เลเซอร์หน้าใส

เลเซอร์หน้าใส Dual Yellow Laser

เลเซอร์หน้าใส เทคโนโลยี Dual Yellow ช่วยเรื่อง รักษาฝ้ารอยแดง รอยดำกระตัดติ่งเนื้อ ลดรอยสิว รูขุมขนกว้าง  เพื่อแก้ไขทุกปัญหาผิว โดยเทคโนโลยีนวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุด การรักษาบริเวณผิวหน้าที่ดีที่สุด โดยการรักษาแบบผสมผสานเลเซอร์ฉายแสงสีเหลือง แสงสีเขียวผลักร่วมกันเพื่อเพิ่มพลังประสิทธิภาพการรักษา ทำให้สามารถรักษาได้กับทุกสีผิว แม้กระทั่งผู้ที่มีผิวสีเข้มก็ทำการรักษาได้อย่างปลอดภัย  คุณสมบัติพลังงานแสงเลเซอร์จาก Dual Yellow Laser จะเกิดปฏิกิริยาโดยตรงกับเม็ดสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเม็ดสีที่สีดำ น้ำตาลและสีแดง ซึ่งอยู่ใต้ชั้นผิวหนัง ส่งผลให้มีประสิทธิภาพคุ้มค่าในการรักษาความผิดปกติของเม็ดสีบนใบหน้า และเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี นอกจากการรักษา จะเห็นว่าใบหน้าขาวกระจ่างใส ขึ้น และรอยเม็ดสีต่างๆ จะค่อยๆจางลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และหายไปในที่สุด

Dual Yellow เป็นนวัตกรรมที่เหมาะสมกับการแก้ปัญหาผิวพรรณอย่างตรงจุด นั่นก็คือ การนําเทคนิคของแสงเลเซอร์ที่มีคุณสมบัติจําเพาะเจาะจง มาบําบัดผิวพรรณ สามารถช่วยในเรื่องริ้วรอย ปัญหาเรื่องสีผิวและแผลเป็นชนิดต่างๆ ไปพร้อมกันที่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก จนใครๆต่างติดอกติดใจเลเซอร์หน้าใสที่กังนัมคลินิก

Dual Yellow laser มีหลักการทํางานอย่างไร?

ดูโอ้เยลโล จะให้เลเซอร์ออกมา 2 ชนิด

  1. เป็นเลเซอร์สีเหลือง ความยาวคลื่น 578 nm. ซึ่งจะมีผลต่อเส้นเลือดฝอยเล็กๆ ทําให้รอยแดงจางลง โดยไม่ทําให้ผิวด้านบนเสียหาย จึงไม่เกิดเลือด หลังการรักษาเช่นที่เกิดจากเลเซอร์แบบเก่า
  2. เลเซอร์สีเขียวความยาวคลื่น 511 nm. ซึ่งจะมีผลต่อเม็ดสีของผิวหนังด้านบน แต่ไม่ทําให้ผิวด้านล่างเสียหาย ทําให้ผิวขาวใส รอยแดง เส้นเลือดฝอยจางลงมากกว่าการทํา IPL และรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ทํา

แต่ถ้าใช้เลเซอร์ทั้ง 2 ชนิดร่วมกัน จะให้เลเซอร์ที่มีพลังงานสูงมากพอ ที่จะกําจัดตุ่มเนื้องอกบางชนิดโด สุดท้ายจากการผสมผสานการใช้เทคโนโลยี Fast Edge MicroPulse จะมีผลกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวหนัง ทําให้ช่วยป้องกัน และรักษาริ้วรอยของผิวหน้าได้

Dual Yellow Laser เป็นเทคโนโลยีใหม่ของบริษัทนอร์เซลด์แห่งประเทศออสเตรเลีย ผู้ผลิตเลเซอร์รักษากระฝ้า หน้าใส เส้นเลือดขอดต่างๆ โดยอาศัยแสงเลเซอร์สองสี คือ สีเหลือง และ สีเขียว เทคโนโลยีใหม่ของเลเซอร์สองสี คือ เทคโนโลยี FEM เป็นการยิงเลเซอร์สองสีนี้ด้วยความถี่ขนาดเล็ก 22,000 คลื่นต่อวินาที พลังงานที่ยอดคลื่นนี้เท่ากับ 3 kw (peak power) ซึ่งเป็นพลังงานที่ต้องการพอดีที่ไปถึงชั้นหนังแท้ ทำให้เกิดปฏิกิริยาทาง Photo chemical reaction ในชั้นหนังแท้ที่จะดูดซับแสงแล้วทำให้เซลล์มีการเปลี่ยนแปลงและเกิดการบำบัดขึ้นดังนั้น FEM จึงเป็นเทคโนโลยีมีประสิทธิภาพแบบ Soft Laser อย่างแท้จริง นั่นคือ เมื่อสัมผัสกับเลเซอร์จะมีความรู้สึกเพียงแค่อุ่นๆเท่านั้น  และไม่ทำผิวด้านบนเสียหาย จึงไม่เกิดรอยเลือดจ้ำหลังการรักษาอีกด้วย

“Dual Yellow Laser

สามารถใช้ในการรักษาได้อีกด้วย”

วิธีการทำงานของโปรแกรม มี  2 ชนิด

เลเซอร์แสงสีเหลือง คลื่น 578 nm. มีผลต่อเส้นเลือดฝอยเล็กๆ ทำให้รอยแดงจางลง โดยไม่ทำผิวด้านบนเสียหาย จึงไม่เกิดรอยเลือดจ้ำ หลังการรักษา

เลเซอร์สีเขียวคลื่น 511 nm. มีผลต่อเม็ดสีของผิวหนังด้านบน ไม่ทำให้ผิวด้านล่างเสียหาย โดยเฉพาะเลเซอร์หน้าใส รักษา ฝ้า กระ  ลบรอยแดง รวมไปถึงติ่งเนื้อ ได้เป็นอย่างดี ขาวใสตั้งแต่แรกที่ทำ

เลเซอร์หน้าใส Dual Yellow ที่กังนัมคลินิก หลังทำรู้สึกอย่างไรบ้าง??

เป็นเลเซอร์ที่นุ่มนวลไม่มีความรุนแรงและยังมีความปลอดภัยมาก

ไม่จำเป็นต้องใช้ยาชา ระหว่างรักษาแทบจะไม่รู้สึกเลยเรียกว่าเป็นเลเซอร์ที่นุ่มนวลที่สุดในตอนนี้ ด้วยการนวดเบาๆทั่วใบหน้าจะรู้สึกเล็กน้อยในบริเวณที่มีความผิดปกติของเม็ดสี

รู้สึกอุ่นๆและแดงเล็กน้อยค่อยหายไปเอง

สำหรับรอยดำและเส้นเลือดอาจเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกหลังจากที่ทำขึ้นอยู่กับพลังงานที่ใช้ ส่วนปัญหา เรื่องริ้วรอย รอยสิว หรือรอยแตกลาย ควรได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง จึงค่อยๆดีขึ้น

dualyellow-club

Dual Yellow : สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวอะไรได้บ้าง

  • ช่วยในการรักษา ฝ้า สิว ริ้วรอย ที่เกิดจาก การขมวดคิ้ว หน้าผาก ตีนกา รอยใต้ตา ร่องแก้ม
  • รอยแดงของเส้นเลือด เช่น รอยสิว ไฝ ปานแดง เส้นเลือดฝอย กระฝ้า ปานดำ รอยแผลที่เป็นสีดำต่างๆ ติ่งเนื้อ ไฝ เนื้องอกใต้ตา
  • รอยแตก ท้องลาย รอยแผลผ่าตัดและรอยแผลอุบัติเหตุ
  • ปัญหาเรื่องสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและแผลเป็นชนิดต่างๆ
  • ช่วยให้สิวอักเสบดีขึ้น ผิวหนังเกิดภาวะ Rejuvenation (ปรับสมดุลของผิวหนัง)

วิธีดูแลผิวหลังทำ Dual Yellow

เนื่องจากเป็นวิธีที่ปลอดภัยสำหรับผิว ภายหลังการรักษาผู้ป่วยสามารถแต่งหน้า และกิจกรรมต่างๆได้ตามปกติ

ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดเป็นเวลา 7 วัน และทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงกว่า 30

ผิวสวยเป๊ะทันใจ แบบเห็นผลทันทีด้วยเลเซอร์หน้าใสสุดล้ำ

ปัญหาผิวหน้าไม่กระจ่างใส มีรอยแดง รอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวไม่สม่ำเสมอกัน มีรอยแผลเป็นชนิดต่าง ๆ ถือเป็นปัญหาผิวที่เราสามารถพบเจอได้บ่อยในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัญหาเหล่านี้เราสามารถรักษาและดูแลให้ผิวหน้าดีขึ้นได้โดยใช้ระยะเวลาช่วงหนึ่ง แต่จำเป็นที่จะต้องดูแลผิวอย่างถูกวิธีและไม่ทำร้ายผิวให้เกิดปัญหาเพิ่มขึ้นอีก ทั้งนี้เรามักจะสังเกตได้ว่าหลาย ๆ คนมักจะซื้อครีมมาใช้เองโดยที่ไม่ได้มีการรักษาและบำรุงผิวอย่างอื่นเลย ซึ่งอาจจะทำให้ไม่เห็นผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ การรักษาด้วยเลเซอร์หน้าใสถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์มากที่สุดวิธีหนึ่ง เพราะเป็นวิธีการที่สามารถเห็นผลได้จริง ผิวสวยขึ้น ดีขึ้นจริง โดยเฉพาะ  Dual Yellow laser ที่เป็นเลเซอร์หน้าใสที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ 

เหตุผลที่ Dual Yellow laser มีความน่าสนใจมากเป็นพิเศษก็เพราะว่า ประกอบไปด้วยเลเซอร์ถึง 2 ชนิด ได้แก่ เลเซอร์เหลืองและเลเซอร์เขียว ซึ่งเลเซอร์เหลืองนั้นจะช่วยในเรื่องของการลดรอยแดงต่าง ๆ และเลเซอร์เขียวจะช่วยเรื่องการปรับสมดุลผิว ปรับเม็ดสีที่ผิวหนัง ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ รอยและติ่งเนื้อต่าง ๆ จึงเป็นองค์ประกอบที่ลงตัวสุด ๆ ได้ดูแลผิวแบบครอบคลุม ลงลึกถึงชั้นหนังแท้ 

เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่

ถ้าถามด้วยประสิทธิภาพที่ดีขนาดนี้ แล้ว เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ มีราคาแพงหรือไม่ ต้องบอกว่าอยู่ในช่วงราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึง โดยเฉพาะที่กังนัมคลินิกนั้น มีโปรโมชั่นดี ๆ มีคุ้มค่าแก่การลงทุนเพื่อผิวที่ดีอย่างแน่นอน

หลาย ๆ คนอาจจะมีข้อสงสัยว่าการทำเลเซอร์หน้าใส เจ็บไหมมีอาการแสบ อาการคัน อาการบวมหรือไม่ ต้องพักฟื้นผิวหน้านานแค่ไหน ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด แค่จะรู้สึกถึงความอุ่นระหว่างทำเท่านั้นเอง ไม่มีรอยแดง จ้ำเลือดทั้งระหว่างทำและหลังทำ จากข้อมูลที่ผ่านมาเราจะพบว่า เลเซอร์หน้าใส รีวิวมีผู้ที่ได้รับบริการจำนวนค่อนข้างมากและผลตอบรับดีมาก คือสามารถที่จะเห็นผลได้ทันทีหลังจากที่ทำเสร็จ ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น มีความนุ่มเนียน รอยต่าง ๆ จางลง รวมทั้งในส่วนของความรู้สึก ผิวหน้าจะรู้สึกสบาย มีความผ่อนคลาย 

ถึงจุดนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงจะคลายข้อสงสัยกันแล้วว่า เลเซอร์หน้าใส เจ็บไหม  เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ เนื่องจากมีเลเซอร์หน้าใส รีวิว ให้เราได้เห็นกันมากมาย ล้วนแล้วแต่มีความพึงพอใจและกลับมาใช้บริการอีก สุดท้ายนี้อยากฝากบอกทุกคนว่าไม่ต้องลังเลว่าเลเซอร์หน้าใสดีจริงหรือเปล่าให้ลองเข้ามาพิสูจน์ด้วยตัวเองเลย แล้วจะรู้ว่าผิวสวยเป๊ะในแบบที่คุณต้องการเป็นยังไง

“ มาร่วมเป็น DY Club (Dual Yellow Club) กับพวกเรากันนะคะ  “

Contact Us  : 090-665-3616. 098-269-7450.

Line@ : http://line.me/ti/p/%40gangnamclinic

Facebook : https://www.facebook.com/gangnamclinic/

IG: Gangnamclinic

 

 

 

 

รีวิว Dual Yellow ลดฝ้า ลดกระ รอยดำ เลเซอร์หน้าใส

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล*

Dual yellow laser เลเซอร์หน้าใส คลินิกหน้าใส รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าใส เคล็ดลับหน้าใส หน้าขาว ดูแลผิวหน้า วิธีทำให้หน้าใส สูตรหน้าใส สูตรหน้าขาวใส ผดผื่น เลเซอร์หน้าใส รักษาฝ้า แผลเป็น ผิวแห้ง ทำหน้าใส มาร์คหน้า เลเซอร์รอยสิว แผลเป็นจากสิว ลดรอยสิว รูขุมขนกว้าง ลบรอยสิว กระชับรูขุมขน ฉีดหน้าใส ผิวหนัง หน้าโทรมมาก หน้าสวยใส หน้าใสๆ สวยใส ทำไงให้หน้าเนียน ใช้อะไรให้หน้าใส ทำให้หน้าเนียน อยากหน้าใสทำไงดี ทำไงให้สวย หน้าวาวๆทำไง วิธีทำให้หน้าใสแบบเกาหลี รักษาผิวหน้าที่ไหนดี

195 thoughts on “เลเซอร์หน้าใส

  1. มัดหมี่ says:

    อยากทำ Dual yellow ที่กังนัมคลินิกค่ะ เพราะมีปัญหาเรื่องผิวหน้ารวมทั้งตัวด้วยที่ไม่สดใส บนหน้ามีรอยดำจากสิว ใต้ตาคล้ำ รวมทั้งผิวหน้ามันขึ้นกว่าแต่ก่อน ทำให้หน้าดูโทรมง่าย
    อยากเลเซอร์เพราะเห็นจากในเฟสบุ๊คแล้ว ผิวหน้าดี น่าทำมากๆค่ะ

  2. Patt Patty says:

    อยากทำ Dual yellow ที่กังนัมเพราะว่าเป็นึฝคนที่มีปัญหารอยสิวตลอด ถึงแม้หน้าจะไม่มีสิวแต่กยังมีรอยสิวให้หงุดหงิด พยายามทาครีมรักษาก็หฝไม่หาย ทำให้ไม่มั่นใจ จนไม่อยากถ่ายรูปใบหน้าใกล้ๆ หรือเซลฟี่ ติดตามเพจคลีนิคกังนัม ดูรีวิวแล้วรู้สึกสนใจ เพราะคลีนิคสะอาด และดูปลอดภัย มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล จึงมั่นใจที่อยากจะทำเลเซอร์ กับกังนัมค่ะ หวังว่าสักวันนึงจะมีหน้าใสไร้รอยสิวเหมือนสาวเกาหลีบ้าง เพื่อความมั่นใจในตัวเองจะได้กลับมาสักครั้ง

  3. gamapisara says:

    อยากทำ dual yellow ที่กังนัมค่ะ มีปัญหาหน้าหมอง จุดด่างดำ รอยสิว ทาครีมก็ไม่คอยช่วย เคยทำคอร์สผิวใสที่นี้แล้วเห็นผล เลยอยากลองทำโปรแกรมหน้าดูค่ะ เคยเปลี่ยนใจจะไปทำที่อื่น แต่ก็ต้องกลับมาทำที่นี้ทุกที เชื่อมั่นในคุณภาพค่ะ

  4. จิรากร ภาดล​ประเสริฐ​ says:

    เห็น Dual yellow มานานมาแล้วค่ะ อยากทำมากจริงๆ เพราะหน้าเป็นฝ้า กระ รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ เยอะมากๆๆๆๆค่ะ และมั่นใจ100%ว่า กังนัมจะสามารถช่วยได้ค่ะ เครื่องมือทันสมัย สะอาดมาก ถ้าได้จะเป็นแต้มบุญ​สุดๆเลย และจะทำรีวิวในโซเชียลต่างๆทั้งเฟสบุ๊ค​ ยูทูป ทวิตเตอร์ และไอจี ด้วยค่ะ สาธุๆๆค่ะ

  5. ศรัณยา วันเพ็ญ says:

    เหตุผลที่อยากมาทำ Dual yellow ที่กังนัมนะคะ คือผิวหน้าตัวเองส่วนใหญ่มีรอยดำรอยแดงจากสิว สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ ช่วงนี้หน้าก็ดูหมองๆ รับตัวเองไม่ค่อยได้เลย เลยอยากมาทำ Dual yellow อีกสักครั้งค่ะ เพราะเคยทำมาแล้วครั้งหนึ่งติดใจมากก นี่กำลังเก็บตังไปทำรอบสองอยู่ แต่ถ้าได้รางวัลไปทำฟรีครั้งนี้จะดีใจมากเลยยย เพราะจะได้เอาเงินไปฉีด fat แทน5555

  6. Namploy says:

    อยากทำเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow ที่กังนัมคลินิกมากๆเลยค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่มีปัญหารอยสิว รูขุมขนกว้าง พอได้ทราบว่าที่นี่มีเทคโนโลยีนวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุดและปลอดภัยก็อยากจะลองค่ะ จะได้โชว์หน้าใสสามารถถ่ายรูปได้อย่างมั่นใจในทุกมุมไม่ต้องใช้แอพช่วย

  7. Jayjay says:

    ทำไมถึงอยากทำ Dual yellow กับ Gangnam Clinic? เพราะ เราเป็นคนที่มีสิวและรอยสิว จึงอยากจะทำเลเซอร์ อยากมีผิวหน้าที่เนียนใส ไร้รอยสิว ไม่หวังผลว่าจะต้องผิวขาวออร่ามากแต่อยากผิวสวยดูสุขภาพดีก็พอแล้วค่ะ เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงสวยได้ไม่ว่าจะเชดไหน และจะผิวสวยหน้าใสได้ ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญอย่างกังนัมคลินิกเป็นตัวช่วยค่ะ

  8. Mini says:

    มีปัญหารอยดำและรอยแดงมานานมากแล้ว จนตอนนี้ลืมหน้าใสๆสวยๆของตัวเอง รู้สึกเศร้าอะ เลยอยากทำ Dual Yellow เพราะเห็นรีวิวแล้วน่าทำมาก แต่ด้วยงบที่ไม่ถึงฝั่ง มันก็ตัดฝัน เลยอยากได้รางวัลนี้ เผื่อจะได้กลับมารีวิวอีกครั้ง

  9. ธัญญาเรศ งามปลอด says:

    เห็นรีวิวแล้วอยากหน้าใสบ้างงง

  10. Tle says:

    มีปัญหาเรื่องรอยเเละจุดด่างดำ จึงอยากทำเลเซอร์หน้าใสที่ขึ้นชื่อของกังนัมคลินิกค่ะ เพราะไว้ใจได้เเละเห็นผลจริงจากลูกค้าหลายๆท่าน

  11. Atom says:

    อยากทำDual Yellowที่กังนัมคลินิค เพราะมีรอยดำรอยแดงจากสิวที่ต้องการรักษา และที่กังนัมคลินิกก็มีรีวิวผลลัพธ์มากมายที่น่าเชื่อถือค่ะ

  12. วิลาสินี เรืองจรัส says:

    ทำไม ถึง อยากทำ dual yellow
    เพราะ อยากมี โมเม้น หน้าใสๆหน้าดีๆเหมือนคนอื่นบ้าง อยากจะใช้บริการของคลินิกไปตลอดเลย พนักงานบริการดีมากๆ มีโปรโมชั่นตลอด

  13. Wirangrong Boonkong says:

    เคยทำเลเซอร์ที่กังนัมแล้วผลลัพธ์ดีตัังแต่ครั้งแรก เลยสนใจอยากลองทำอย่างอื่นเพิ่ม อยากหน้าใสแต่กลัวเข็มกลัวเจ็บจึงคิดว่า dual yellow คงจะตอบโจทย์ที่สุดค่ะ

  14. Mint says:

    สนใจมากๆเลยคะ อยากหน้าขาวใสบ้าง รอยดำรอยสิวเยอะมากๆๆ

  15. วาทินี พรมมารี says:

    รีวิวเยอะ ติดตามคลินิกนี้มาสักพักแล้ว ได้ทำกับหมอผู้เชี่ยวชาญค่าา

  16. Supisara Krudnimburee says:

    ปกติเป็นลูกค้าของทางกังนัมอยู่แล้วค่ะ รู้สึกสนใจทุกๆโปรที่กังนัมจัด ยิ่งการทำdual yellow น่าสนใจมาก เพราะตอบโจทย์ความอยากน่าใสสุขภาพดี และเราอยากตื่นมาแบบน่าบริ้งๆเลย555 เลยรู้สึกอยากทำมาก ทั้งการดูแลของคลินิกก็ดี และน่าเชื่อถือมากๆอยู่แล้วด้วย

  17. Jetaime says:

    เคยทำDual Yellow ที่คลินิกอื่นแล้วรู้สึกไม่ได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า และเพื่อนหลายคนได้แนะนำกังนัมคลินิกค่ะ เพราะเป็นคลินิกที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้

  18. Supreeya.mai says:

    อยากทำเพราะเป็นบุคคลที่ผิวหน้ามีปัญหาตลอดเลย ไม่ได้สัมผัสคำว่าหน้าใสมาหลายปีแล้ว และคลินิกก็ค่อนข้างมีความหน้าเชื่อถือด้วยค่ะ

  19. Fix Usanakornkul says:

    อยากได้อยากลอง Dual yellow เพราะ
    ส่วนตัวเป็นคนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอกัน และเป็นคนที่มักจะมีสิวอักเสบขึ้นาี่หน้า เวลาสิวอักเสบยุบแล้วทำให้ทิ้งรอยแดง รอยดำเยอะ ทาครีมรอยแผลเป็นสิว ก็ไม่รู้สึกว่าจางลง ทาหมดไปหลายหลอดแล้วค่า เบื่อแล้วค่ะที่ต้องใช้แอพลบสิว ทำหน้าเนียน เบื่อแล้วที่ต้องใช้คอนซิลเลอร์ รองพื้น ปกปิดรอยมปกปิดสิว จะลบไปตลอดชีวิตก็คงทำไม่ได้ มาพึ่งเลเซอร์ดีๆดีกว่า
    คิดว่าถ้าได้ทำเลเซอร์Dual Yellow ที่ Gangnam clinic จะต้องทำให้เปลี่ยนจากหน้าสิว เป็นหน้าใสแน่นอนค่า
    อยากหน้าสดออกจากบ้านได้โดยรู้สึกมั่นใจค่า ☺️

Comments are closed.