รีวิว เลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรกในชีวิต กู๊ดบายขนจ้า

[tm_pb_section admin_label=”section”][tm_pb_row admin_label=”row”][tm_pb_column type=”4_4″][tm_pb_text admin_label=”Text”]

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิวการทำเลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรกในชีวิต ปกติเราจะเป็นคนที่ขนรักแร้ขึ้นเร็วมากก อาวุธประจำตัวก็คงจะเป็นแหนบพิฆาตเหมือนทุกๆคนนั่นแหละค่ะ ใช้มาตั้งแต่ขนรักแร้เริ่มขึ้น จนมาถึงตอนนี้ประสบปัญหาอย่างหนักในเรื่องของ ตุ่มหนังไก่ มันเยอะมาก ไม่กล้าใส่เสื้นกล้าม เกาะอกนี่เซย์กู๊ดบายไปเลยค่ะ ไม่เซลฟ์จริงๆ ณ จุดๆนี้ พอรักแร้มันเป็นตุ่มๆ บางทีก็มีขนคุดขึ้นดำๆ บางทีก็เห็นแผลจากการที่เราใช้แหนบดึงจนผิวหนังมันเปิดถลอกขึ้นมา แม่จ้าวววว นี่รักแร้หรือหลุมระเบิดกันแน่ เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันน เลยหาข้อมูลในการเลเซอร์กำจัดขน ราคานี่ไม่ธรรมดาจริงจริ๊งงง แต่ที่ดูๆมา เขาก็บอกกันว่า ทำครั้งนึงกว่าขนจะขึ้นก็นานหลายอาทิตย์เลยคิดว่า ก็คงคุ้มแหละมั้ง แลกกับการที่จะได้ใส่เสื้อผ้าโชว์นู่นนี่ได้แบบชาวบ้านเค้าซะที

เลยมาโป๊ะเช๊ะ หาคลินิกที่มีราคาหลักร้อย แล้วใช้ตัวเลเซอร์ที่เป็นตัวใหม่ เลยเอาที่นี่แหละ “กังนัมคลินิก” อยู่ที่สยามใจกลางเมืองกรุงเทพนิเอ๊งงง เดินทางง่ายด้วย นั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวถึง ราคาอยู่ที่ครั้งละ 699 บาทเองค่ะ และเค้าใช้ตัว ND Yag เลเซอร์กำจัดขนตัวใหม่ ที่เค้าเคลมมาว่า ทำลายลึกถึงรากโคน ดูมาหลายที่ละ ที่นี่ราคาเข้าถึงง่ายและคุณภาพใช้ได้ที่สุดแล้ววว ชะนีสายประหยัดอย่างเราก็ต้องรีบคว้าไว้สิคะ

ในตอนทำ สารภาพตอนแรกเลยค่ะว่าตกกะใจ เพราะมันจะเหมือนเราเอาหนังยางเส้นเล็กๆดีดตรงรักแร้อยู่ตลอด แต่พอสักพักเริ่มชินค่ะ (หรือชาไปแล้วก็ไม่รู้ 5555) ระหว่างทำจะได้กลิ่นไหม้ น่าจะเป็นเพราะเลเซอร์มันกำลังเผาขนเราให้สิ้นซากอยู่แน่ๆ ระยะเวลาในการทำไม่นานเลยค่ะ ข้างละไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จแล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือดีมากก เวลาลูบรักแร้ตัวเองแล้วมันไม่เป็นตุ่มๆแล้วอะ มันเนียนๆ ให้ความรู้สึกว่า รักแร้ชั้นกำลังจะสวยแล้ววว  ข้อแนะนำของพี่ที่ทำเลเซอร์ให้เราเค้าบอกว่า ห้ามโกนขน ห้ามถอนขน อย่าพึ่งทาโรลออนใดๆ ถ้าขนขึ้นหลังจากที่ยิงเลเซอร์ไปแล้ว ให้ปล่อยทิ้งไว้เลย มันจะหลุดไปเอง ไม่ต้องตกกะใจ ว่าทำไมขนยังขึ้นอีก มันจะค่อยๆหลุดไปเองจ้า

ในตอนที่มาเขียนรีวิวนี่ก็ผ่านไป 2 อาทิตย์หลังจากทำละจ้า ตอนอาทิตย์แรกเหมือนขนคุดใต้ผิวมันผุดออกมา ตกใจเหมือนกัน แต่ที่ไหนได้ มันผุดออกมาเพื่อจะหลุดไปเองค่า โล่งใจเว่ออ ตอนนี้ขนที่ขึ้นมาใหม่มันเป็นขนอ่อน บางๆ มองไม่เห็นเลยถ้าไม่มาซูมดูใกล้ๆ ถือว่าพอใจมากๆ เลยคิดว่าจะไปซื้อเป็นคอร์สละ คุ้มกว่ามากเลย ยังไงเพื่อนๆลองเก็บรีวิวนี้ไว้พิจารณานะค้า ขอบคุณที่อ่านรีวิวนี้จนจบค่า

[/tm_pb_text][/tm_pb_column][/tm_pb_row][tm_pb_row admin_label=”Row”][tm_pb_column type=”4_4″][tm_pb_text admin_label=”Text” text_orientation=”left” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid”]

ขนรักแร้ เลเซอร์ขนหน้า รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว กำจัดขนรักแร้ เครื่องถอนขน แหนบ มีดโกน ครีมกำจัดขน วิธีกำจัดขนขา แว็กขนรักแร้ ขนคุด ที่แว๊กขน กำจัดขนถาวร แว๊กขน เครื่องถอนขนไฟฟ้า เครื่องเลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์หนวด วิธีกำจัดขนรักแร้ โกนขนบิกินี่ ขนรักแร้เยอะ ผู้ชายโกนขนรักแร้ โกนขนรักแร้ ขนขาเยอะ แว๊กหนวด กำจัดขนในที่ลับ แว็กขนขา แก้รักแร้ดำ วิธีโกนขนขา วิธีโกนขน โกนขนหน้าแข้ง ขนรักแร้ผู้หญิง กำจัดขนหน้าแข้ง เลเซอร์กำจัดขนถาวร iplรักแร้ รักแร้ดำทำไงดี ครีมกำจัดขนใบหน้า เลเซอร์ขนขา

[/tm_pb_text][/tm_pb_column][/tm_pb_row][/tm_pb_section]

Leave a Reply