“หลังฉีดผิวขาว” ต้องดูแลผิวยังไงให้ผิวสวยไปถาวร

“ผิวขาว เนียนสวย” ยังไงก็ดึงดูดสายตาได้มากที่สุดอยู่แล้ว การฉีดผิวขาวถึงบูมกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างทุกวันนี้ไงคะ ซึ่งแต่ละคลินิกที่ให้บริการ มักจะมีหลากหลายสูตรกันไป ขึ้นอยู่กับว่าเราสะดวกไปที่ไหน ก็ไปที่นั่น เพราะส่วนมากแทบจะเหมือนกันหมดค่ะ แต่หลังจากฉีดผิวมาแล้วล่ะ เราต้องดูแลผิวหลังฉีดยังไงกันบ้าง เราจะมาบอกให้ฟังกันค่ะ

วิธีดูแลผิวหลังฉีดผิวขาว

  1. แดดนี่เป็นศัตรูตัวฉกาจ ที่เราควรหลีกเลี่ยงให้ได้มากที่สุด พยายามใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว หมั่นทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ SPF50++ ขึ้นไปยิ่งดีมากๆ เพราะผิวหลังฉีด จะค่อนข้างไวต่อแสง เราต้องปกป้องผิวให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ผิวขาวอยู่กับเราไปนานๆ
  2. สายปาร์ตี้นี่ต้องพยายามลดจำนวนการออกปาตี้สักนิดนึงนะคะ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์นี่ตัวดีเลย เพราะมันมีส่วนที่จะไปทำลายกลูต้าไธโอน ซึ่งกลูต้าไธโอนนี่แหละ จะเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผิวเราขาวขึ้น และช่วยต้านาความเสื่อมชรมในร่างกายได้ด้วย สังเกตุง่ายๆ คนที่ดื่มแอลกอฮอล์มักจะหน้าแก่เร็วแทบทุกคนเลย
  3. ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ยิ่งเป็นอุณหภูมิห้องจะดีมาก เพื่อรักษาความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี และช่วยเสริมแรงในการหมุนเวียนของกลูต้าไธโอนที่ฉีดเข้าไป แสดงผลและมีประสิทธิภาพเร็วมากขึ้น
  4. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ไม่ว่าจะเป็น กรด AHA PHA หรือจะสครับผิว อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งในช่วงแรก เพื่อเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้เกิดผิวใหม่ที่ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ฉีดผิวขาวมาแล้ว ใช่ว่าจะขาวขึ้นเลยนะคะ ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังจากนั้นด้วย ถ้าทำตามทุกข้อที่บอกไป เชื่อเถอะค่ะว่าสุขภาพผิวของคุณจะกลับมาดีอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วผิวสวยๆ จะอยู่กับเราไปอีกนานแสนนานเลยล่ะ

Leave a Reply