รีวิว ฉีด Botoxลดกราม ครั้งแรก หน้าวีเชฟจริงไม่ต้องพึ่งแอพ

[tm_pb_section admin_label=”section”][tm_pb_row admin_label=”row”][tm_pb_column type=”4_4″][tm_pb_text admin_label=”Text”]

สวัสดีเพื่อนๆค่ะ นี่เป็นรีวิวครั้งแรกในชีวิตของเราเลย ก่อนจะเริ่มต้นรีวิว ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ จขกท. เป็นผู้หญิงคนนึงที่มีปัญหาเรื่องหน้าบาน กรามหนา บอกตรงๆว่าทำให้ไม่มีความมั่นใจเลย ถ้ามัดผมเมื่อไหร่ ก็ต้องปล่อยจอนบังกราม…ไม่ก็ไว้ผมปกหน้าปกกรามตลอด

การตั้งกระทู้ครั้งนี้อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรกของเราจารึกไว้ ซึ่งคิดว่าคงจะเป็นประโยชน์กับหลายๆคนที่ยังกล้าๆกลัวๆ อยากสวย แต่ข้อมูลไม่แน่นนะคะ

ก่อนเปิดประเด็น มาดูรูปก่อนฉีดของเรานะคะ

คำถามแรกที่สงสัยมาก จะเช็คยังไงว่า Botox สามารถช่วยลดกรอบหน้าเราได้ พี่เขาก็ให้ลองกัดฟันแน่นๆ แล้วกดๆตรงกรามดู มันจะมีก้อนนูนๆขึ้นมา เขาบอกว่าถ้าฉีดแล้วกล้ามเนื้อนูนๆตรงนั้นจะหายไป เราก็ลองทำดู พอกัดปุ๊ป นี่แบบ โห…รู้เลยว่ากรามหนามากกกก มั่นใจว่าถ้าโบท็อกแล้วมันควรจะต้องหายไป หน้าชั้นจะต้องเรียวขึ้น!!

การคุยครั้งนี้ก็ตอบโจทย์เราได้ดีเพราะเราก็ได้ทั้งข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Botox และพี่เขาก็ช่วยเราวิเคราะห์ตั้งแต่รูปหน้า และงบประมาณของเรา เนื่องจากเราไม่เคยฉีด เลยสงสัยเยอะมากกก ไม่แน่ใจว่าพี่เขารำคาญป่าวนะ แต่เขาก็ตอบเราทุกคำถาม ไม่เหวี่ยง ให้คำปรึกษาชัดเจน.

(รูปเราก่อนฉีด จะเห็นว่ามันมีกรามที่พุ่งออกมาด้านข้าง)

 

พอฉีดจริงก็ไม่ได้เจ็บมากนะ หมอฉีดทั้งหมด 3 จุดถ้วน ไล่ไปตามแนวกราม เห็นเขาเรียกเทคนิคการลิฟหน้า เนื่องจากเรากรามหนามาก เลยฉีดเฉพาะกรามอย่างเดียว 100 ยูนิตหมดขวดเลย ทั้งหมดใช้เวลาแป๊ปเดียว ไวมาก ประมาณ 10 นาที และคุณหมอมือเบา ไม่เจ็บแบบที่คิดไว้ตอนแรก หลังฉีดคุณหมอให้เคี้ยวหมากฝรั่ง 15 นาที สลับซ้ายขวาเพื่อให้ยากระจายตัว

1 วันหลังฉีด เคี้ยวอาหารไม่ค่อยถนัด หน้าบวมเล็กน้อยรู้สึกได้ด้วยตัวเอง แต่คนอื่นไม่รู้ เพราะปกติหน้าบานๆบวมๆอยู่เเล้ว

และช่วง 3-4 วันแรก เรารู้สึกเมื่อยหน้านิดนีง เคี้ยวอะไรจะรู้สึกตึงๆ แต่ทุกคนที่ฉีดก็เป็นแหละ เท่าที่เราอ่านมา

เขาบอกว่ามันคือเรื่องปกติเพราะตัว Botox มันคือยาลดกล้ามเนื้อ หน้าเราไม่เคยผ่านสารนี้มาก่อน ฉีดครั้งแรกก็เลยเมื่อยหน่อย แต่หลังฉีดนี่สามารถเริงร่าได้ปกตินะคะ ไม่ได้มีการพักฟื้นอะไรใหญ่โต เหมือนฉีดยาเบาๆ

ข้อดีของการ BOTOX

ถือว่าคุ้มค่า หน้าเล็กลงจริงในครั้งเดียว ทั้งชีวิตไม่เคยผ่านเข็มใดๆ เราไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติมนอกจากโบท็อกซ์ค่ะ แต่แค่นี้ก็เหยยย ตอบโจทย์อ่ะ ทำผมทรงไหนก็รู้สึกเป๊ะมากขึ้น คนจะทักว่าสวยขึ้น!!! หน้าเรียวขึ้น!! แต่ไม่ได้บอกหรอกว่าไปทำอะไรมา อิอิคนทักว่าผอมลง (ทั้งๆที่น้ำหนักเท่าเดิม 5555)

[/tm_pb_text][/tm_pb_column][/tm_pb_row][tm_pb_row admin_label=”Row”][tm_pb_column type=”4_4″][tm_pb_text admin_label=”Text” text_orientation=”left” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid”] [/tm_pb_text][/tm_pb_column][/tm_pb_row][/tm_pb_section]

Leave a Reply