หน้าใส เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด

เพราะได้เลเซอร์หน้าใส Dual Yellow นี่แหละ Review Dual Yellow

ฮัลโหลล สวัสดีค่าาาทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวที่กังนัมคลินิก ตัวที่เราจะรีวิววันนี้ ที่นี่เค้าเคลมมาว่า เป็นเลเซอร์หน้าใสที่ดีที่สุด เริสที่สุดในตอนนี้ ช่วยในเรื่องปัญหาผิว โดยเฉพาะสิวอักเสบ รอยดำรอยแดงจากสิว สีผิวไม่เสมอกัน หน้าหมองคล้ำ เส้นเลือดฝอยเล็กๆที่ทำให้หน้าเราดูไม่เรียบเนียน ครั้งนี้เรามาทำครั้งแรกเลยย ปัญหาของผิวหน้าที่เราต้องการดูแลก็คือ หน้าเราหมองคล้ำมากกก เพราะหลังจากเรากลับจากไปเที่ยวมา หน้าก็หมองคล้ำแบบให้อภัยไม่ด้ายยย เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าทำยังไงกันบ้าง

ขึ้นมาที่ห้องเลเซอร์ พนักงานจะทำความสะอาดใบหน้าก่อนเลย แล้วลงเจลเย็นๆ สำหรับรองรับแสงเลเซอร์

หลังจากนั้น เริ่มเลเซอร์แล้วจ้า ตอนทำก็ไม่ได้รุ้สึกเจ็บหรือเบิร์นอะไรเลย เมื่อโดนกับเจลที่ลงไว้ตอนแรก เลเซอร์มันจะรู้สึกอุ่นๆ

เสร็จแล้วค่าา ใช้เวลาไปประมาณ 15-20 นาที ก็เสร็จแล้วว หลังทำคือรู้สึกหน้ามันเฟรชๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน 5555 หลังเช็ดเจลออก พนักงานก็จะทาครีมกันแดดให้ค่ะ หลังจากนั้นเราก็แต่งหน้าได้ตามอัธยาศัยเลย ครั้งหน้าจะมาทำอีกแน่นอนนน

เลเซอร์หน้าใส ครีมหน้าใส รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าใส เคล็ดลับหน้าใส หน้าขาว ดูแลผิวหน้า วิธีทำให้หน้าใส สูตรหน้าใส สูตรหน้าขาวใส ผดผื่น เลเซอร์หน้าใส รักษาฝ้า แผลเป็น ผิวแห้ง ทำหน้าใส มาร์คหน้า เลเซอร์รอยสิว แผลเป็นจากสิว ลดรอยสิว รูขุมขนกว้าง ลบรอยสิว กระชับรูขุมขน ฉีดหน้าใส ผิวหนัง หน้าโทรมมาก หน้าสวยใส หน้าใสๆ สวยใส ทำไงให้หน้าเนียน ใช้อะไรให้หน้าใส ทำให้หน้าเนียน อยากหน้าใสทำไงดี ทำไงให้สวย หน้าวาวๆทำไง วิธีทำให้หน้าใสแบบเกาหลี รักษาผิวหน้าที่ไหนดี

Leave a Reply