เลเซอร์ขน ดียังไง แบบไหนดีที่สุด ผู้ชายหนุ่มๆต้องรู้

เลเซอร์กำจัดขน-แนะนำประโยชน์คุ้มค่าที่สุด

เรื่องที่หนุ่มๆต้องรู้!! ประโยชน์ของเลเซอร์ขน ผู้ชายขนดก

การกำจัดขน เลเซอร์ขน ไม่ได้จำกัดแค่เฉพาะสาวๆเท่านั้น เพราะในปัจจุบัน หนุ่ม ๆ ก็เริ่มหันมาให้ความใส่ใจกับการเลเซอร์ขน กำจัดขนกันมากขึ้น นอกจากผลในการกำจัดขนที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังมีประโยชน์อีกมากมายจากการเลเซอร์ขน วันนี้ออนนี่คัดข้อดีที่ตรงใจคุณผู้ชายมากที่สุดมาให้แล้วค่ะ

กำจัดขนด้วยเลเซอร์ แบบไหนดีอย่างไร?

1.รักษาได้อย่างตรงจุด

ไม่ว่าจะเป็นขนที่มีลักษณะใด หรืออยู่ที่สวนใดของร่างกายก็ตาม การเลเซอร์ขนสามารถรักษาได้อย่างตรงจุด  ผลการศึกษาพบว่า ขนเส้นที่มีสีอ่อนจะรักษายากกว่าขนที่มีสีเข้ม ดังนั้นการเลือกชนิดเลเซอร์ และการปรับค่าพลังงานให้เหมาะสม จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อป้องกันผลข้างเคียง และได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพค่ะ

2.เลเซอร์ขน การแก้ปัญหาระยะสั้น

โดยในการทำแต่ละครั้งจะใช้เวลาไม่นาน ระยะห่างของการทำประมาณ 3-4 สัปดาห์ แพทย์แนะนำให้ทำซ้ำ 5 – 8 ครั้ง ขึ้นอยู่กับลักษณะขนแต่ละพื้นที่ ซึ่งหากทำครบคอร์ส อาจทำให้ขนไม่กลับมาขึ้นอีก จากสถิติพบว่าบางรายอาจไม่มีขนขึ้นเลยนานกว่า 2 ปี หรืออาจมีขนขึ้นเป็นเส้นเล็ก และบาง เนื่องจากรากขนไม่จับกับเลเซอร์อย่างสมบูรณ์ ซึ่งสามารถทำซ้ำในบริเวณนั้นๆได้ค่ะ เลเซอร์ขนผู้ชาย

3.ผิวแพ้ง่ายก็เข้ารับบริการได้

การทำเลเซอร์กำจัดขนเป็นทางเลือกที่มีความปลอดภัยสูง และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เนื่องจากความร้อนจากเลเซอร์จะทำให้รากขนฝ่อลง โดยไม่กระทบกระเทือนต่อผิวหนังบริเวณที่ทำเลเซอร์ค่ะ

4.เห็นกล้ามเยื้อชัดเจนยิ่งขึ้น

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ออกกำลังกายและสร้างกล้ามเนื้อ การมีรูปร่างที่มีกล้ามเนื้อชัดเจนก็ถือเป็นเป้าหมายอย่างหนึ่ง ซึ่งการเลเซอร์ขนจะช่วยกำจัดขนส่วนเกินบนร่างกายซึ่งจะช่วยให้เห็นกล้ามเนื้อบนร่างกายชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ

5.ไม่ต้องโกนขนซ้ำ

บอกลาครีมโกนหนวดและมีโกนไปได้เลยค่ะ เพราะเมื่อทำเลเซอร์แล้ว หนุ่มๆ ก็ไม่จำเป็นต้องกลับมาโกนขนซ้ำ เมื่อไม่ต้องโกน จึงทำให้ลดตุ่มสิวขนคุดที่เกิดจากการอักเสบของรูขุมขนได้ค่ะ