ฉีดผิวขาวดีจริงไหม ไขข้อสงสัย ตัดสินใจอย่างไรดี

รีวิว-ฉีดผิวขาว-ดีจริงไหม

ไขข้อสงสัย ฉีดผิวขาวดีจริงไหม ตัดสินใจอย่างไรดี

มองไปทางไหนก็เจอแต่คนผิวขาว ผิวใสทั้งนั้นเลยนะคะ เนื่องจากค่านิยมในการดูแลตัวเองของคนยุคนี้ ที่อยากทำให้ตัวเองดูดี จึงมองหาสารพัดวิธีเพื่อให้ตัวเองมีผิวที่สวย ใส และดูขาวขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิว มาร์คผิว กินวิตามิน และอีกหนึ่งวิธีที่เรียกว่าเห็นผลลัพธ์เร็วมากคือการฉีดผิว ซึ่งการฉีดผิวไม่ได้หมายถึงการฉีดสารอันตรายเข้าสู่ร่างกายเพื่อเร่งผิวขาว แต่เป็นการ ฉีดวิตามินผิว ทำปฏิกิริยากับผิว ส่งผลให้ดูใส กระจ่างขึ้นกว่าที่เคย ดังนั้นวันนี้หากใครยังลังเลหรือกำลังตัดสินใจ เราจะพาคุณมาไขข้อสงสัยเหล่านี้กันค่ะ

ฉีดผิวขาว ดีอย่างไร? ผลข้างเคียงมีไหม?

  • เห็นผลเร็ว เป็นหนึ่งในเหตุผลสำหรับคนที่อยากมีผิวที่ใสแลขาวขึ้น ไป ฉีดผิวใส  ผิวขาว เพราะหลังจากฉีดแล้ว ก็จะเห็นผลตั้งแต่แรกเลย โดยวิธีการฉีด หมอจะฉีดเข้าไปที่เส้นเลือด เพื่อเปลี่ยนสีผิวและจะต้องมีการฉีดเป็นประจำในช่วงแรกอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง เมื่อเข้าสัปดาห์ที่ 3 ผิจะดูเปล่งปลั่งและเป็นออร่า เหมือนดาราเกาหลีเลยหล่ะค่ะ
  • สิ่งที่ฉีดเข้าไปคืออะไร ในบ้านเราสารที่ใช้ในการฉีดผิวมีอยู่หลายแบบ เช่น หากอยากมีผิวขาวเหมือนดารา หมอจะแนะนำให้เลือกฉีดเป็น กลูต้าไธโอน ที่เป็นตัวยาที่ใช้ในการต้าน ไทโรซิเนส และเอนไซม์ แต่ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์  ต่อมาคือการเลือกฉีดวิตามินผิว ตัวนี้จะไม่เป็นอันตรายหรือน่าเป็นห่วงเท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่จะนิยมฉีดวิตามิน C ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวใส เพิ่มคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง และอีกตัวคือคอลลาเจน ส่วนมากจะนิยมฉีดที่ผิวหน้า เพราะจะมีส่วนช่วยเรื่องของริ้วรอย การชะลอวัย และทำให้ผิวมีออร่า
  • ผลข้างเคียงที่จะเจอ การฉีดผิวควรอยู่ในความดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น โดยสิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของอาการแพ้ ที่อาจเป็นผลข้างเคียงได้ค่ะ
  • การดูแลตัวเอง หลังจากการฉีดผิวใสแล้ว แน่นอนว่าระยะเวลาของสีผิวอาจจะไม่ถาวรเพราะพื้นฐานเดิมเราไม่ได้เป็นคนมีผิวขาวตั้งแต่แรก แต่หากมีการดูแลตัวเองที่ดี เช่น เลี่ยงการออกแดด ใช้ครีมกันแดด  ไม่ทำกิจกรรมที่ต้องเจอแสงแดดแรง ๆ ก็จะเป็นการช่วยรักษาความออร่าและสีผิวให้ดูใสได้นานขึ้น

โดยทั่วไปการ ฉีดผิว นั้นจะเห็นผลเร็วกว่าการทานวิตามิน การขัดผิว แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องของอันตรายในกรณีที่ ผู้ป่วยมีความรู้ไม่เพียงพอ เจอกับหมอที่ไม่เก่ง  ซึ่งคลินิกเสริมความงามในบ้านเราก็เรียกว่ามีค่อนข้างเยอะ ดังนั้นการเลือก และศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้คุณเจอผลลัพธ์ที่น่าพอใจค่ะ