มาเด้คืออะไร? ทำไมจึงถูกยกให้เป็นอันดับหนึ่งในการฉีดหน้าใส?

ฉีดมาเด้ คอลลาเจน made collagen สิว

เคยไหม? อยากเปลี่ยนหน้าหมองให้น่ามองด้วยวิธีธรรมชาติ แต่ไม่ว่าจะบำรุงอย่างไรก็ไม่ขาวกระจ่างใสขึ้นมาสักที ออนนี่บอกเลยว่า นอกจากจะต้องปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตและออกกำลังกายสม่ำเสมอแล้ว การบำรุงผิวล้ำลึกจากภายในด้วยสารสกัดจากธรรมชาติก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ และในวันนี้ ออนนี่จะขออาสาพาหนุ่มสาวทุกคนไปรู้จักกับอีกหนึ่งวิธีบำรุงผิวล้ำลึกอย่างวิธีการฉีดมาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen) กัน แล้วการฉีดมาเด้จะเป็นอย่างไร มาเด้คอลลาเจนมีราคาเท่าไหร่ ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน ไปหาคำตอบพร้อมกันตอนนี้!

มาเด้คอลลาเจนคืออะไร?

มาเด้คอลลาเจน (MADE Collagen) คือสารที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีทั้งวิตามินรวม แร่ธาตุ เอนไซม์และเซลล์บำบัด รวมทั้งพลาเซนต้าและคอลลาเจนเข้มข้น เรียกได้ว่ามาเด้คือแหล่งรวมสารอาหารผิวชั้นเลิศเลยทีเดียว หลังจากฉีดหน้าใสด้วย MADE Collagen ด้วยการใช้เข็มฉีดยาในการฉีดมาเด้คอลลาเจนลงไปตามจุดบนใบหน้า 16 จุดแบบ Homeopathy แล้ว สารเหล่านี้จะไปกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและวิตามินบนผิวหนัง พร้อมทั้งกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลืองให้สามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย

ทำไมต้องฉีดมาเด้คอลลาเจน 16 จุด?

ถึงการฉีดมาเด้นั้นจะมีราคาแตกต่างกันออกไปตามการให้บริการของคลินิก แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว เกือบทุกคลินิกจะใช้เทคนิคของการฝังเข็ม 16 ในการฉีดมาเด้คอลลาเจน ซึ่งเป็นจุดที่ตัวยาสามารถกระจายไปยังต่อมน้ำเหลืองทั่วร่างกายตามหลัก Lymphatic Drainage ได้  เกิดแผลหลังการรักษาน้อย และช่วยให้ประสิทธิภาพของตัวยาออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น

หากคุณสงสัยว่ามาเด้ช่วยอะไรอีกบ้าง ก็ลองดูข้อมูลที่ออนนี่สรุปไว้ให้ได้เลย

  1. ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยตัวยาในการฉีดมาเด้ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ
  2. MADE Collagen สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดี ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของผิวอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย
  3. ช่วยลดเลือนริ้วรอย รักษาสิวให้หายขาด และแก้ปัญหาผื่นแดงรวมถึงอาการแพ้เรื้อรัง
  4. ช่วยขับสารพิษที่สะสมอยู่ในผิว พร้อมเสริมความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ จึงได้ฉายาว่าเป็นการฉีดหน้าใสนั่นเอง
  5. บำรุงผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย เต่งตึง กระชับ มองมุมไหนก็มั่นใจ

มาเด้คอลลาเจนออกฤทธิ์ได้อย่างไร?

สูตรยาของมาเด้คอลลาเจนจะช่วยกันออกฤทธิ์อย่างเป็นขบวนการ และเป็นขั้นตอน ตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์ส่งเสริมซึ่งกันและกัน ซึ่งตัวยา MADE Collagen จะออกฤทธิ์ 4 ขั้นตอนดังนี้

  1. Detoxification ช่วยให้ร่างกายเกิดกระบวนการการขับสารพิษได้ดีขึ้นจากการกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลือง กระบวนการนี้เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการบำบัดรักษาโรค เพราะถ้ามีสารพิษและของเสียต่าง ๆ ตกค้างอยู่ในร่างกายมากก็จะทำให้ร่างกายอ่อนแอ ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารใหม่ ๆ ที่เข้าไปหล่อเลี้ยงได้
  2. Metabolism หลังจากกำจัดสารพิษแล้ว กระบวนการนี้จะช่วยเสริมการไหลเวียนเลือดในร่างกายให้ได้สารอาหารที่จำเป็นได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นกระบวนการเร่งการเผาผลาญพลังงานและการไหลเวียนของเลือด ร่างกายจึงมีกำลังสามารถฟื้นฟูตัวเองได้ดี ทำให้ผิวพร้อมฟื้นตัวและสร้างเซลล์ใหม่
  3. Restructuring เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง เสริมผิวให้แข็งแรง พร้อมช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้
  4. Nutrient and Cell Therapy เติมสารอาหารและช่วยเสริมสร้างเซลล์ในร่างกาย

การฉีดมาเด้คอลลาเจนเหมาะกับใครบ้าง?

จริง ๆ แล้ว การฉีดมาเด้หน้าใสนั้นเป็นการรักษาที่ปลอดภัยและสามารถเกิดอาการแพ้ได้น้อยมาก โดยคนที่เหมาะกับการรักษาด้วยมาเด้คอลลาเจนนั้นจะประกอบไปด้วย

  1. ผู้ที่ขาดการบำรุงผิวมาอย่างยาวนานจนผิวเริ่มแห้งกร้านและฟื้นบำรุงยาก
  2. ผู้ที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี กระจ่างใสกว่าที่เคยในระยะเวลาเร่งด่วน
  3. ผู้มีปัญหาฝ้าเลือดและฝ้าฮอร์โมนที่ต้องระวังเรื่องการรักษาเป็นอย่างมาก
  4. ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และง่ายต่อการเกิดสิว
  5. ผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยและลดความหยาบกร้านของผิว

มาเด้คอลลาเจนแตกต่างกับ “เมโสหน้าใส” อย่างไร

จริง ๆ แล้วมาเด้คอลลาเจนนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาแบบเมโสหน้าใส ซึ่งการรักษาทั้ง 2 ประเภทจะแตกต่างกันดังนี้

  • มาเด้คือกระบวนการที่ใช้การฉีดสารอาหารผิวเข้มข้นลงไปบนหน้า มากถึง 16 จุดตามบริเวณต่อมน้ำเหลืองทั่วร่างกาย ซึ่งตัวยาที่ใช้ในการฉีดนั้นจะประกอบไปด้วยสารที่สามารถช่วยลดการสะสมพิษไปพร้อมกับช่วยบำรุงผิวในร่างกาย ซึ่งราคามาเด้คอลลาเจนนั้นจะสูงกว่าเมโสหน้าใสอยู่เล็กน้อย
  • เมโสหน้าใสนั้นจะเป็นการสะกิดผิวและนำวิตามินรวมถึงสารจำเป็นต่าง ๆ เข้าไปในผิว โดยเมโสหน้าใสนั้นจะเน้นไปที่การกระชับรูขุมขนและบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสมากกว่าการฉีดมาเด้

ข้อดีของการฉีดมาเด้คอลลาเจน

  • MADE Collagen สามารถช่วยรักษาและดูแลผิวให้กลับมาแข็งแรงได้จากระบบร่างกายภายใน
  • ช่วยลดปัญหาผิวต่าง ๆ อย่างเห็นได้ชัด สามารถเห็นผลได้ภายใน 3 วันหลังฉีด
  • มีโอกาสเกิดการแพ้น้อยมาก ๆ เพราะสารที่ใช้ฉีดนั้นเป็นสารที่มาจากธรรมชาติ

ข้อเสียของการฉีดมาเด้คอลลาเจน

  • MADE Collagen มีราคาค่อนข้างสูง และต้องฉีดต่อเนื่องเพื่อจะให้เห็นผล
  • ผลลัพธ์อยู่ 1-2 เดือนเท่านั้น หากต้องการให้อยู่นานขึ้นต้องมาฉีดทุก ๆ 2 อาทิตย์
  • ต้องระวังและตรวจสอบคลินิกให้ดี เพราะมาเด้คอลลาเจนตามท้องตลาดนั้นมีสินค้าปลอมออกมาเยอะมาก เสี่ยงต่อการอักเสบ แพ้ และบวมแดงได้ ทางที่ดีที่สุดต้องให้แพทย์ผสมยาให้ดูแต่ละขั้นตอน และตรวจสอบก่อนฉีดหน้าใสทุกครั้ง

จบลงไปแล้วกับข้อมูลมาเด้คอลลาเจนที่ออนนี่นำมาฝากในวันนี้ หวังว่าข้อมูลที่นำมาฝากจะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกวิธีดูแลผิวที่เหมาะกับตัวเองได้ แต่ถ้าหากต้องการฉีดมาเด้ของแท้ในราคาไม่แพง แถมมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูแลผิวหน้าแบบครบทุกรูขุมขนล่ะก็ กังนัมคลินิกพร้อมช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวกระจ่างใสได้ในทันที พิเศษ! ปรึกษาวันนี้พร้อมรับดีลเด็ด ๆ ก่อนใคร

ข้อมูลเกี่ยวกับ มาเด้คอลลาเจน เพิ่มเติม …

มาเด้คอลลาเจน เคล็ดลับผิวใส
มาเด้คอลลาเจน หนึ่งในเคล็ดลับหน้าอ่อนวัยของสาวใกล้เลขสาม

สิวบุก ผดแทรก แถมผื่นก็ขึ้น สารพัดปัญหาผิวหน้ากวนใจ หนักเข้าหน่อยก็กลายเป็นร่องรอยที่ทำให้ใบหน้าดูโทรมจนแก่กว่าวัย แต่รู้ไหมว่าจริง ๆ แล้ว ปัญหาเหล่านี้ส่วนหนึ่งเกิดจากการที่คอลลาเจนใต้ผิวเริ่มเสื่อมสภาพและมีปริมาณลดน้อยลง ส่งผลให้ผิวหน้าไม่แข็งแรง ทำให้เกิดปัญหาผิวและริ้วรอยได้ง่ายยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาว ๆ วัยใกล้เลขสามที่มีแนวโน้มการผลิตของคอลลาเจนลดน้อยลง ซึ่งหลายคนแก้ปัญหาด้วยการไปเข้าคอร์สเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมบำรุงผิว ทั้งการฉีดมาเด้คอลลาเจนให้กับใบหน้า หรือการเติมโบท็อกซ์ให้หน้าตึง แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากได้เคล็ดไม่ลับที่ช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผิวได้แบบง่าย ๆ แถมช่วยให้ผิวดูอ่อนวัย ออนนี่บอกเลยว่า ต้องไม่พลาดกับบทความนี้ เคล็ดลับเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า “คอลลาเจน” เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่างกายของเราสามารถผลิตขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ และพบมากที่สุดในผิวหนัง โดยมีสัดส่วนสูงถึง 80% เลยทีเดียว ซึ่งนอกจากบทบาทสำคัญของคอลลาเจนที่ทำหน้าที่คล้ายกับกาวเชื่อมโครงสร้างเนื้อเยื่อต่าง ๆ แล้ว ยังมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวหนังดูอ่อนวัยลงนั่นเอง แต่คอลลาเจนในร่างกายไม่ได้คงที่อยู่เสมอไป เพราะเมื่ออายุของเราเริ่มมากขึ้น กระบวนการผลิตคอลลาเจนก็จะเริ่มลดลง ทำให้ผิวพรรณของเราเริ่มเจอกับปัญหาริ้วรอยต่าง ๆ ความหยาบกร้านก็จะมาเยือน แต่เราสามารถเติมคอลลาเจนให้กับผิวได้ง่าย ๆ ด้วยเคล็ดลับเหล่านี้ เลือกทานอาหารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สิ่งสำคัญของการเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวหนังและร่างกาย ไม่ได้มาจากอาหารเสริมที่ช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผิวเท่านั้น แต่ต้องมาจากอาหารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พาเข้าคลินิกฉีดมาเด้ ไปกับคนเท่ๆ อย่างน้องนุ๊ก ตู้ซ่อนหมี

พาเข้าคลินิกฉีดมาเด้ ไปกับคนเท่ๆ อย่างน้องนุ๊ก ตู้ซ่อนหมี น้องนุ๊ก (IG : chnrya) ยูทูปเบอร์สาวสวยจากช่อง ตู้ซ่อนหมี มีประสบการณ์จากการดูแลตัวเองด้วยบริการของคลินิกมาแชร์กันค่ะ ออนนี่ : แนะนำตัวหน่อยค่ะ น้องนุ๊ก : ชื่อนุ๊กค่ะ ออนนี่ : ตอนนี้ประกอบอาชีพอะไรอยู่ หรือว่ามีงานอดิเรกอะไรมั้ยคะ น้องนุ๊ก : เป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ ออนนี่ : ค่ะ แล้วทำไมถึงได้มาเป็น Influencer เหรอคะ เริ่มจากตรงไหนเอ่ย น้องนุ๊ก : อ่า เริ่มจาก ทำยูทูปค่ะ …..ช่องนึงละกัน   ออนนี่ : จริงๆแล้วบอกชื่อช่องได้เลยนะคะ ออนนี่ให้ขายของได้เลยๆ น้องนุ๊ก : ฮ่าๆ ยูทูปช่องตู้ซ่อนหมีค่ะ แล้วก็เลยทำให้แบบว่า เริ่มมีฐานแฟนคลับอะไรอย่างงี้ ออนนี่ :

ฉีดมาเด้ ฟื้นฟูผิวหน้า
จัดการปัญหาผิวพัง ให้เป๊ะปังแบบไร้กังวล ด้วยการฉีดมาเด้คอลลาเจน

ฉีดมาเด้คอลลาเจน จัดการปัญหาผิวพัง ปัญหาผิวของแต่ละคนอาจมีหลากหลายสาเหตุด้วยกัน ซึ่งไม่ว่าใครต่างก็ต้องการผิวสวยใสและอ่อนเยาว์อยู่เสมอ แต่จะแก้ไขปัญหาผิวให้ตรงจุดแล้วใช้เวลาเพียงไม่นานก็อาจจะทำให้มีแต่คนคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่อย่าเพิ่งท้อแท้นะคะ เพราะตอนนี้นวัตกรรมทางการแพทย์ก้าวหน้าไปมากทำให้เกิดวิธีการแก้ปัญหาผิวที่ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน อย่างการฉีดมาเด้ คอลลาเจน ถ้าจะให้เข้า ใจและเลือกใช้มาเด้ คอลลาเจนแบบปลอดภัยหายห่วงก็ต้องไม่ลืมทำความรู้จักมาเด้ คอลลาเจนก่อนใช้ เพื่อให้เกิดผลดีและไม่มีอันตรายกับผิวหน้า รู้จักมาเด้คอลลาเจน มาเด้ คือ คอลลาเจนชนิดหนึ่งที่รวมกับสารสกัดวิตามินต่าง ๆ ซึ่งจะใช้วิธีการฉีดโดยมีเทคนิคในการฉีดมาเด้ที่เรียกว่าการฝังเข็ม 16 จุด ซึ่งเทคนิคนี่ค้นพบในประเทศอิตาลีและนิยมใช้วิธีนี้กันมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีผลลัพธ์ที่ดีในการลดรอยแผลและรอยช้ำจากการฉีดมากกว่าวิธีอื่น นอกจากนี้ปัญหาผิวในเรื่องสิว ผื่น สารพิษต่าง ๆ ที่ตกค้างในผิวก็จะลดลงหรือหายไปหลังจากการใช้วิธีนี้ อย่างไรก็ตามการฉีดมาเด้ คอลลาเจนจะไม่มีสารตกค้างหรือผลข้างเคียงหากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีปลอมปนและมีคุณภาพ อีกทั้งยังได้รับการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งจะเป็นผู้ตรวจสภาพร่างกาย สุขภาพ และดูขนาดของการฉีดของแต่ละคนว่ามีสุขภาพผิวหน้าเป็นอย่างไร เพราะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้วินิจฉัยได้ดีที่สุดว่าผู้เข้ารับการรักษาผิวหน้านั้นควรจะใช้ปริมาณในการฉีดเท่าใดค่ะ ส่วนผลลัพธ์จากการฉีดมาเด้ คอลลาเจนจะเริ่มเห็นผลหลังจากฉีดประมาณ 3 วัน และจะเห็นผลชัดเจนประมาณ 1 – 2 สัปดาห์ ส่วนการคงสภาพของการใช้มาเด้ คอลลาเจนก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลรักษาความสะอาดใบหน้าด้วยเช่นกัน โดยผลของการฉีดมาเด้ คอลลาเจนจะอยู่เพียง 1

รีวิวการฉีดมาเด้คอลลาเจน
รีวิวก่อน-หลังฉีดมาเด้ คอลลาเจน พร้อมเคล็ดลับต้องดูแลตัวเองอย่างไร

รีวิวการฉีดมาเด้คอลลาเจน MADE Collagen การมีผิวที่เนียนใสในสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องของโชคลาภอีกต่อไปเพราะใครก็สามารถเปลี่ยนผิวเสีย ผิวโทรมให้กลายเป็นผิวที่เนียนใสขึ้นได้ วันนี้เราเลยจะมา รีวิวฉีดมาเด้ คอลลาเจน ก่อนหลังให้เพื่อน ๆ ดูกันว่าแตกต่างกันอย่างไร รวมถึงวิธีการดูแลตัวเองหลังฉีด MADE Collagen กันด้วย หากพร้อมแล้วไปดู made collagen รีวิวของเรากันเลย การดูแลตัวเองก่อนฉีด MADE Collagen การดูแลผิวก่อนฉีด MADE Collagen นั้นถือว่าสำคัญไม่แพ้การดูแลผิวหลังฉีด เพราะหากดูแลผิวไม่ดีก็อาจส่งผลกับการฉีดมาเด้คอลลาเจนด้วย ก่อนฉีดเพื่อน ๆ ควรหยุดการกระทำทุกชนิดที่เป็นการรบกวนผิว ไม่ว่าจะเป็นการแกะสิว การบีบสิว กดสิว สครับผิว รวมถึงการแกะเกาต่าง ๆ ที่อาจทำให้ผิวได้รับการระคายเคืองหรือเป็นแผลได้  รีวิวฉีดมาเด้ คอลลาเจน ก่อนหลัง จะเป็นยังไงกันนะ ก่อนฉีดจะเห็นว่าสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอและมีปัญหาเรื่องรอยสิว แต่หลังฉีดแล้วจะเห็นว่าผิวมีความกระจ่างใสมากขึ้น รอยสิวดูจางลง โดยจะเริ่มเห็นความแตกต่างได้ชัดขึ้นในช่วง 2 อาทิตย์แรก หลังฉีดมาเด้คอลลาเจนใหม่ ๆ จะมีอาการแดงนิด ๆ

มาเด้คอลลาเจน รีวิว
ประโยชน์การฉีดมาเด้คอลลาเจน

ผลลัพธ์ที่สาว ๆ ต้องทึ่งจากการฉีดมาเด้คอลลาเจน เมื่อพูดถึงผิวสุขภาพดี ขาวใส มีออร่า ย่อมเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ล้วนต้องการกันทั้งนั้น โดยเฉพาะสาว ๆ ยุคใหม่ ไม่ว่าจะเสียเงินเสียทองเท่าไหร่ เพื่อแลกกับความสวยแล้ว พวกเธอก็พร้อมจะทำ อย่างการ ฉีดมาเด้คอลลาเจน ที่กำลังเป็นเทรนด์ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เพราะสามารถเห็นผลลัพธ์ในเวลาอันรวดเร็ว จะเห็นได้จากรีวิวฉีดมาเด้ คอลลาเจนก่อนหลัง ของผู้ที่ไปใช้บริการมาแล้ว ตามสื่อโซเชียลต่าง ๆ รวมถึงเว็ปไซต์ของคลินิกความงามแต่ละแห่ง ที่ได้ผลลัพธ์ออกมาแบบที่หลายคนพึงพอใจ ซึ่งมาเด้คอลลาเจน ราคาก็ไม่ได้แพงมาก สามารถจับต้องได้ ส่วนใหญ่แล้วทางคลินิกเสริมความงาม ก็จะให้ลูกค้าแบ่งจ่ายเป็นงวดตามความสะดวก หรือใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระค่าครอสแบบ 0% โดยมีการจัดโปรโมชั่นแบบลดแหลก แจกแถม ให้ลูกค้าตลอด มาถึงตอนนี้สาว ๆ คงอยากรู้กันแล้วว่า คุ้มไหมที่จะไปใช้บริการ และผลลัพธ์ที่จะได้นั้นมีอะไรบ้าง เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ไปดูกันเลย ผลลัพธ์สุดทึ่งจากการฉีดมาเด้คอลลาเจน 1. ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย  ด้วยกระบวนการทำงานแบบเป็นขั้นตอนโดยไม่ทิ้งสารตกค้างใด ๆ ของการฉีดมาเด้ คอลลาเจน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

1 Comments

โปรโมชั่น Made Collagen + Vital Glow 3 เข็ม
ฉีด Made Collagen มีประโยชน์อย่างไร ดียังไง

ฉีด made collagen แล้วดียังไง พาไปดูกันให้ชัด ๆ กับ 4 ประโยชน์เด็ดของมาเด้ คอลลาเจน ในช่วงนี้เราคงได้ยินเกี่ยวกับการฉีดมาเด้ คอลลาเจน (MADE Collagen) กันมากขึ้น เพราะเป็นคอลลาเจนผิวที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากเป็นคอลลาเจนผิวที่มีความปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อผิวหลายอย่าง วันนี้เราจึงรวมเอา 4 ประโยชน์เด็ด ๆ มาบอกกันว่า made collagen ดียังไง? แล้วทำไมถึงควรฉีด 4 ประโยชน์เด็ดของมาเด้ คอลลาเจน ช่วยรักษาริ้วรอยจากต้นเหตุ ปัญหาริ้วรอยเป็นปัญหาที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษายากเพราะต้องใช้เวลานานกว่าที่ริ้วรอยจะหายไป แต่การฉีด MADE Collagen จะช่วยให้ริ้วรอยหายไปได้เร็วขึ้น ใช้เวลาการรักษาไม่นาน และเห็นผลเร็ว เพราะเป็นการรักษาจากต้นเหตุ โดยตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์เป็นกระบวนการเพื่อช่วยส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น รักษาสิวจากต้นตอ ช่วยให้สิวหาย MADE Collagen ช่วยแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดโดยจะเข้าไปรักษาปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอของการเกิดสิว ทำให้สิวหายขาดได้และไม่ทิ้งรอยสิว ช่วยให้มีผิวหน้าที่เรียบเนียนขึ้นได้ สำหรับใครที่มีปัญหาสิว รอยสิว และยังสงสัยว่า made

มาเด้ คอลลาเจน
ฉีด Made Collagen แล้วดียังไง พาไปดูกันให้ชัด

4 ประโยชน์เด็ดของมาเด้ คอลลาเจน4 ประโยชน์เด็ดของ มาเด้ คอลลาเจน Made Collagen ในช่วงนี้เราคงได้ยินเกี่ยวกับการฉีด มาเด้ คอลลาเจน (MADE Collagen) กันมากขึ้น เพราะเป็นคอลลาเจนผิวที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากเป็นคอลลาเจนผิวที่มีความปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อผิวหลายอย่าง วันนี้เราจึงรวมเอา 4 ประโยชน์เด็ด ๆ มาบอกกันว่า made collagen ดียังไง? แล้วทำไมถึงควรฉีด Made Collagen ดียังไง ช่วยรักษาริ้วรอยจากต้นเหตุ ปัญหาริ้วรอยเป็นปัญหาที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษายากเพราะต้องใช้เวลานานกว่าที่ริ้วรอยจะหายไป แต่การฉีด MADE Collagen จะช่วยให้ริ้วรอยหายไปได้เร็วขึ้น ใช้เวลาการรักษาไม่นาน และเห็นผลเร็ว เพราะเป็นการรักษาจากต้นเหตุ โดยตัวยาแต่ละตัวจะออกฤทธิ์เป็นกระบวนการเพื่อช่วยส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น รักษาสิวจากต้นตอ ช่วยให้สิวหาย MADE Collagen ช่วยแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดโดยจะเข้าไปรักษาปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอของการเกิดสิว ทำให้สิวหายขาดได้และไม่ทิ้งรอยสิว ช่วยให้มีผิวหน้าที่เรียบเนียนขึ้นได้ สำหรับใครที่มีปัญหาสิว รอยสิว และยังสงสัยว่า made collagen ดีไหม หรือลังเลว่าจะฉีดดีไหมก็เลิกกังวลใจกันไปได้เลยเพราะเป็นทางลัดในการรักษาสิวที่จะช่วยให้คุณบอกลาปัญหาสิวได้อย่างหายขาดเลยทีเดียว

made collagen
Made Collagen ราคาเท่าไหร่ แพงไหม

Made Collagen แพงไหม ? ราคาเท่าไหร่ ? เชื่อว่าตอนนี้คงไม่มีใครในวงการความสวยความงามที่ไม่รู้จัก MADE Collagen เพราะเป็นคอลลาเจน 16 จุดที่ช่วยบอกลาปัญหาผิวต่างๆไม่ว่าจะเป็นผิวหมองคล้ำริ้วรอยผิวแพ้ง่ายหรือปัญหาสิวต่างๆไปได้อย่างง่ายดายสำหรับใครที่สนใจอยากฉีดแต่แอบกังวลเรื่องราคาว่า made collagen ราคาเท่าไหร่ แพงไหม? made collagen ราคาเท่าไหร่กันนะ…แพงหรือไม่ ราคาของมาเด้คอลลาเจนแต่ละคลินิกจะไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับคุณภาพของคลินิกนั้นๆโดยจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500 – 3,500 บาทต่อครั้งส่วนการฉีด MADE Collagen ของแต่ละคนนั้นแพทย์จะเป็นผู้พิจารณาจากสภาพผิวด้วยความเหมาะสมโดยในช่วงแรกจะแนะนำให้ฉีดต่อเนื่องกันประมาณ 10 ครั้งจากนั้นอาจเป็นอาทิตย์ละครั้งหรือสองอาทิตย์ครั้งตามสภาพผิวของแต่ละคนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจึงไม่อาจกำหนดได้ว่าการฉีดมาเด้คอลลาเจนราคาเท่าไหร่ เพราะขึ้นอยู่กับการฉีดของแต่ละคนนั่นเอง

โปรโมชั่น-Made-Collagen-Vital-Glow-3-เข็ม
โปรโมชั่น Made Collagen + Vital Glow 3 เข็ม

Promotion ผิวสวยสว่างใส Made Collagen + Vital Glow 3 เข็ม สว่างใส Bright✨ สวย~ แพคเกจหน้าใสผิวสวยสุดคุ้ม❤️ ทักหาอนนี่ได้เลยนะคะที่ Line ID : @gangnamclinic หรือที่ 👉🏻 https://m.me/gangnamclinic Made Collagen + Vital Glow 3 เข็ม ครบ จบ แค่… 2,632.- ✨ การฉีดวิตามินผิวสำคัญอย่างไร การฉีดวิตามินผิวเข้าเส้น เป็นการบำรุงผิวให้ขาวใสจากภายใน คืนความขาวกระจ่างใสสู่ผิว ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่เสมอกัน เพื่อให้ผิวแลดูสุขภาพดี  ขาวใส เปล่งประกายทั่วร่างกาย และวิตามินผิวจะช่วยกระตุ้นในการผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอก ทำให้ได้เซลล์ผิวใหม่ที่ขาวใสมากขึ้น ข้อดีของการฉีดวิตามินผิวเข้าเส้น วิตามินผิว ที่กังนัมคลินิกให้บริการ เป็นสารสกัดวิตามินที่เข้มข้น ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงและสุขภาพดีอีกครั้ง

1 Comments