10 ข้อดีของเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow

Dual Yellow เลเซอร์หน้า

10 ข้อดีของเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow ที่ไม่รู้ไม่ได้แล้ว

สำหรับใครที่กำลังสนใจทำเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow อยู่แต่ไม่รู้ว่า Dual Yellow laser นั้นดีอย่างไร วันนี้เรามี 10 ข้อดีเน้น ๆ แน่น ๆ ของเลเซอร์ Dual Yellow มาบอกกันว่าดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นเลเซอร์หน้าใสที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้

  1. เลเซอร์ Dual Yellow ไม่เจ็บ ต้องบอกก่อนว่าเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow นั้นไม่เจ็บและไม่ต้องใช้ยาชาเหมือนการทำเลเซอร์อื่น ๆ สามารถทำได้เลย ให้ความรู้สึกที่อุ่น ๆ ที่ผิวเท่านั้นเอง
  2. เลเซอร์ Dual Yellow ไม่ทำให้ผิวภายนอกเสียสภาพ เลเซอร์ Dual Yellow ทำงานโดยใช้เทคโนโลยี FEM (Fast Edge MicroPulse) ไม่ทำให้ร้อนหรือแสบ ผิวด้านนอกจึงไม่ไหม้ ช้ำ หรือเป็นจ้ำหเลือด
  3. อ่อนโยนต่อผิว Dual Yellow laser เป็น Soft Laser ที่จัดว่าอ่อนโยนต่อผิวที่สุดในขณะนี้ ช่วยให้ไม่เจ็บขณะที่ทำและหลังทำผิวก็ไม่เสียสภาพด้วย
  4. จัดการปัญหาผิวได้หลากหลาย เรียกว่าครอบคลุมทุกปัญหาผิวเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหายอดฮิตอย่างปัญหาสิวต่าง ๆ เช่น สิวอักเสบ รอยสิว หลุมสิว หรือรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่าง ริ้วรอย หรือแผลเป็นต่าง ๆ ก็สามารถรักษาด้วยการทำเลเซอร์
  5. แก้ปัญหาผิวจากภายในสู่ภายนอก เพราะใช้แสงเลเซอร์ 2 สีในการรักษา คือ แสงสีเหลืองและแสงสีเขียว จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาได้เป็นอย่างดีโดยการยิงเลเซอร์ด้วยความถี่ขนาดเล็กเพื่อให้ได้พลังงานที่ต้องการไปถึงชั้นหนังแท้เพื่อทำปฏิกิริยา Photochemical Reaction เพื่อดูดซับแสงและทำให้ทำเซลล์ผิวเกิดการบำบัดขึ้น
  6. รักษาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย นอกจากปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ แล้วยังสามารถรักษาปัญหาผิวกายได้ด้วย เช่น รอยแตกลาย รอยแผลเป็น แผลผ่าตัด ฯลฯ
  7. ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อผิว Dual Yellow เป็นเลเซอร์ที่ไม่รุนแรง อ่อนโยน และไม่เป็นอันตรายต่อผิว
  8. ใช้เวลาการทำไม่นาน การทำ Dual Yellow laser ใช้เวลาไม่นาน ครั้งละประมาณ 30 นาทีเท่านั้นเอง
  9. ทำแล้วสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ หลังทำเลเซอร์ Dual Yellow แล้วสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า การทำงาน หรืออื่น ๆ ยกเว้นกิจกรรมที่ต้องออกแดดเท่านั้น
  10. เพิ่มประสิทธิภาพการรักษาให้ดียิ่งขึ้น เพราะใช้แสงเลเซอร์ 2 สีจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาให้ดีขึ้นได้

และนี่คือ 10 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการทำเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow ที่เรานำมาฝากกัน เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และหากใครที่สงสัยว่าเลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ก็สามารถสอบถามทางคลินิกที่ใช้บริการได้ เพราะแต่ละคลินิกราคาไม่เท่ากัน