ฉีดฟิลเลอร์ อย่างไร ใบหน้ามีมิติ

ฉีดฟิลเลอร์หน้า ธรรมชาติ

ฉีดฟิลเลอร์หน้า สร้างความสวยดูดีเป็นธรรมชาติ ให้ใบหน้าดูมีมิติ สวยและเป็นธรรมชาติมากที่สุด

สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คน คงเคยเกิดคำถามขึ้นว่า การตกแต่งหรือเสริมอะไรที่บริเวณใบหน้านั้น เราควรมีวิธีการพิจารณาอย่างไร ทำอย่างไรที่จะให้ออกมาดูดี มีการเปลี่ยนแปลงแต่ออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการผลลัพธ์เช่นนี้ แต่ไม่มีเวลาสำหรับการพักฟื้นหรือการกลัวการผ่าตัด สามารถที่จะเลือกใช้การฉีดฟิลเลอร์แทนการเสริมจมูก เสริมคางด้วยซิลิโคนได้ เป็นวิธีการที่สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ทำได้ทันที สามารถปรับได้ตามความต้องการของเราเอง 

ประโยชน์ของการฉีดฟิลเลอร์หน้า

การฉีดฟิลเลอร์ ที่ดีคือ จะต้องฉีดเข้าไปแล้ว ฟิลเลอร์มีความละมุนเป็นธรรมชาติไม่จับตัวเป็นก้อนจนเห็นได้ชัดเจนขณะที่มองภายนอก ปริมาณของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ต้องมีความพอดี ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป เนื่องจากหากเราใช้ฟิลเลอร์ในปริมาณที่ค่อนข้างเยอะ ใบหน้าส่วนนั้น ๆ ก็อาจจะออกมาไม่เป็นธรรมชาติเท่าที่ควร แถมยังต้องเสียค่าใช้จ่ายเกินความจำเป็นอีกด้วย

ฟิลเลอร์สามารถช่วยให้ใบหน้าของเราดูเป๊ะมากขึ้น เพราะการเติมฟิลเลอร์ที่ส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าเพียงแค่นิดหน่อยนั้น สามารถช่วยเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ของหน้าได้ดี คือทำให้มุมของหน้ามีความชัด มีส่วนนูนและความโค้งที่รับกับส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าได้อย่างเหมาะสม ในบางรายนั้นการ Filler ใต้ตา หรือคางจะทำให้ผิวหน้าดูหวานขึ้น มีความละมุนขึ้น แต่ในบางรายนั้นหลังจากการฉีดฟิลเลอร์ก็จะทำให้ใบหน้าดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ถ้าจะพูดง่าย ๆ ก็คือการฉีดฟิลเลอร์สามารถช่วยในการเปลี่ยนลุคของสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ไปตามที่ใจต้องการได้อย่างไม่ยาก

หลังการฉีด Filler

หลักในการฉีดฟิลเลอร์ให้ออกมาสวยเป๊ะ ดูมีมิติ ทั้งการ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา การฉีดฟิลเลอร์คาง หรือการฉีดฟิลเลอร์ส่วนอื่น ๆ นั้น คือต้องฉีดในตำแหน่งที่เหมาะสม ควรเป็นตำแหน่งที่สามารถที่จะรับกับรูปหน้าของเราได้ดี เพราะโครงหน้าและทรงหน้าของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราจึงควรที่จะเลือกฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ที่มีความน่าเชื่อถือ มีความรู้ความสามารถด้านนี้โดยตรง ยิ่งถ้ามีประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์มานาน ก็จะมีความเข้าใจและสามารถที่จะแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เมื่อเราพูดคุยปรึกษาและบอกถึงความต้องการต่าง ๆ ก็สามารถที่จะทำได้ง่าย ซึ่งด้วยเหตุผลเหล่านี้เองก็จะทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการฉีดฟิลเลอร์ให้ออกมาสวย ออกมาดูดี เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นในแบบของตัวเราเองอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือดูไม่หลอกตาและเป็นธรรมชาติ มีความกลมกลืนกับรูปหน้าของเรามากที่สุด

ฉีดฟิลเลอร์