วิธีเลือกฟิลเลอร์ เติมเต็ม ดีที่สุด

ฟิลเลอร์ใต้ตา filler

วิธีการเลือกฟิลเลอร์แท้ เติมเต็มสวยอย่างมั่นใจ ในแบบของคุณเอง    

ฟิลเลอร์ ไม่ว่าใคร ๆ ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องความสวยความงาม เราจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมจึงมีทางเลือกต่าง ๆ มากมายในการช่วยเสริมความมั่นใจให้เพิ่มมากขึ้น การฉีดฟิลเลอร์นั้นก็ถือเป็นวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะว่าสามารถทำได้ง่าย สะดวก ไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก มีผลลัพธ์ที่สามารถคงค้างอยู่ได้นาน เป็นสารเติมเต็มใบหน้าที่มีประโยชน์ค่อนข้างมาก สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ และใช้ได้ในหลากหลายบริเวณของใบหน้า ทั้งการฉีดฟิลเลอร์ขมับ ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา และการฉีดฟิลเลอร์ส่วนอื่น ๆ

ลองมาดูกันว่าฟิลเลอร์ที่นำมาใช้สำหรับแต่ละส่วนบนใบหน้านั้น เรามีวิธีการเลือกและพิจารณาอย่างไรบ้าง

ฟิลเลอร์ขมับ

เริ่มต้นกันที่การฉีดฟิลเลอร์ขมับ ในส่วนนี้เราจะต้องได้รับการประเมินจากแพทย์ว่าควรใช้ฟิลเลอร์ในปริมาณเท่าไหร่ ในส่วนของขมับเราจะต้องทำการฉีดทั้งสองข้างในปริมาณที่มีความใกล้เคียงกัน พิจารณาดูจากการยุบของขมับ ว่ามากน้อยเพียงใด ประโยชน์คือจะช่วยให้ขมับดูเต็มขึ้น ช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเป็นทรงในแบบที่ต้องการ ช่วยลดความชัดของโหนกแก้ม ลักษณะของฟิลเลอร์จะต้องเป็นฟิลเลอร์ที่ใช้สำหรับการฉีดขมับ ก็จะทำให้เนื้อสัมผัสมีความเนียน การปั้นแต่งก็จะทำให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

ฟิลเลอร์ปาก

ลำดับต่อมาคือการการฉีดฟิลเลอร์ปาก เป็นอะไรที่ฮิตมากในสาว ๆ สายฝอ เพราะสามารถช่วยทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มแบบดูไม่มากจนเกินไป ด้วยเทคนิคมากมายที่สามารถใช้ในการฉีดฟิลเลอร์ปากให้ดูเนียนและเข้ากับใบหน้า จึงทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คนหันมาฉีดฟิลเลอร์แทนการศัลยกรรมค่อนข้างมาก ในส่วนนี้ก็จะใช้ฟิลเลอร์ในปริมาณไม่เยอะและเป็นเนื้อสัมผัสที่มีความใกล้เคียงกับริมฝีปากของมากที่สุด

ฟิลเลอร์ใต้ตา

ส่วนที่สามคือการ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เรียกได้ว่าเป็นส่วนที่ต้องอาศัยความชำนาญมากที่สุด เพราะอยู่ใกล้กับดวงตาและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่มีความสำคัญ ในส่วนนี้เมื่อฉีดเข้าไปแล้วใต้ตาจะดูสดใสขึ้น ใต้ตาดูเต็ม และทำให้ใบหน้าโดยรวมดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นด้วย ดังนั้นฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ในส่วนนี้ก็ควรที่จะเป็นฟิลเลอร์สำหรับใต้ตาโดยเฉพาะ โดยเราสามารถขอรับคำแนะนำจากแพทย์ได้ว่าปัญหาของเราคืออะไร หรือต้องการให้ผลหลังการฉีดออกมาเป็นอย่างไร เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในแบบที่เราต้องการจริง ๆ 

สุดท้ายนี้หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ให้ความสนใจในเรื่องของฟิลเลอร์ การศึกษาข้อมูลต่าง ๆ และการอ่านรีวิวต่าง ๆ น่าจะเป็นแนวทางที่สร้างความมั่นใจ และยังเป็นการเพิ่มความรู้ความเข้าใจของเราให้เพิ่มมากขึ้นด้วย