เลเซอร์รอยสิวเกลี้ยงด้วย Dual Yellow Laser ราคาพิเศษ

Dual Yellow Laser นวัตกรรมเลเซอร์รอยสิว 2 สี

ปัญหาผิวหน้าไม่กระจ่างใส มีรอยแดง รอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยแผลเป็นชนิดต่าง ๆ ถือเป็นปัญหาผิวที่เราสามารถพบเจอได้บ่อยในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถรักษาและดูแลให้ดีขึ้นได้โดยวิธีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทายาหรือการทาครีมบำรุงผิว แต่ก็อาจต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ อีกทั้งยังต้องคำนึงถึงปัจจัยความเสี่ยงของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ว่าก่อให้เกิดอาการแพ้หรือการระคายเคืองต่อผิวด้วยหรือไม่

โดยเฉพาะในปัจจุบันที่หลาย ๆ คนมักจะซื้อครีมมาใช้เองโดยไม่ได้รับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และไม่มีการบำรุงผิวอย่างอื่นร่วมด้วย ซึ่งหลาย ๆ เคสก็ไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ ด้วยเหตุนี้ การรักษาด้วยเลเซอร์หน้าใสหรือเลเซอร์รอยสิวจึงถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะเป็นวิธีที่ช่วยรักษาปัญหาผิวได้หลากหลายและการเลเซอร์รอยสิวก็ช่วยให้รอยสิวจางลง ผิวหน้าดูดีขึ้นจริง โดยเฉพาะ Dual Yellow Laser ที่มีรีวิวจำนวนมาก รับประกันถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและความปลอดภัยระดับมาตรฐาน แล้วการเลเซอร์รอยสิวด้วยวิธีนี้จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลย!

Dual Yellow Laser คืออะไร?

Dual Yellow Laser คือเลเซอร์หน้าใส หรือเลเซอร์รอยสิวรูปแบบหนึ่ง เป็นการผสมผสานระหว่างความยาวคลื่น 2 ประเภท ประกอบไปด้วย

  1. คลื่นสีเหลืองตามชื่อ Yellow Laser มีความยาว 578 นาโนเมตร มีผลต่อเส้นเลือดฝอยเล็ก ๆ ทำให้รอยแดงจางลง โดยไม่ทำผิวชั้นนอกเสียหาย จึงไม่เกิดรอยจ้ำเลือดหลังการรักษา
  2. คลื่นสีเขียวที่มีความยาว 511 นาโนเมตร มีผลต่อเม็ดสีของผิวหนังชั้นนอก ไม่ทำให้ผิวชั้นในเสียหาย ช่วยรักษาฝ้า กระ ลบรอยแดง รวมไปถึงติ่งเนื้อได้ดี ทำให้ผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

สำหรับการทำเลเซอร์ลดสิวนั้น จะเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเลเซอร์ทั้ง 2 สี สามารถใช้ในการรักษาปัญหาผิวได้หลากหลาย เช่น

  • การปรับสีผิวให้กระจ่างใสและกำจัดรอยดำ รอยแดงต่าง ๆ บนใบหน้า เพราะเลเซอร์ทั้ง 2 สีนี้มีความสามารถในการจับและกำจัดวัตถุสีแดงและดำ หลังจากยิงเลเซอร์แล้วจึงสังเกตได้ว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้น
  • ใช้ตัดติ่งเนื้อที่ไม่ต้องการได้อย่างปลอดภัย ไม่มีแผลเป็น
  • ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้มากขึ้น

Dual Yellow Laser ทำงานอย่างไร?

Dual Yellow Laser ทำงานโดยการยิงลำแสงเข้าไปเพื่อตัดเส้นเลือดภายใต้ผิวหนัง ฟังแล้วอย่าเพิ่งตกใจ เพราะออนนี่จะบอกว่าลำแสงของเลเซอร์จะเข้าไปตัดเส้นเลือดที่คอยเลี้ยงเม็ดสีบนผิวหนังต่างหาก เพราะหากไม่ตัดเส้นเลือดออก เม็ดสีก็ยังผลิตสีผิวที่เราไม่ต้องการอยู่เรื่อย ๆ หากทำเลเซอร์เพื่อตัดเส้นเลือดออกไปแล้ว เม็ดสีก็จะค่อย ๆ ตายและหายไปอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้ เมื่อเราหาข้อมูล เราจะพบว่า Dual Yellow Laser มักจะถูกรีวิวว่าเป็นการรักษาที่ไม่ทิ้งแผลเป็นหรือแผลตกสะเก็ดเอาไว้ เหมาะกับคนที่ต้องการปรับความกระจ่างใสให้ผิว ลดรอยสิวและจุดด่างดำอย่างรวดเร็วทันใจ โดยไม่ต้องเจ็บตัว

ทำไมต้องทำเลเซอร์หน้าใสด้วย Dual Yellow Laser?

การทำ Dual Yellow Laser นั้นเป็นการรักษาที่พิเศษกว่าเลเซอร์ปกติ เพราะ Dual Yellow Laser มีราคาไม่แพงมาก อีกทั้งยังเป็นเลเซอร์เย็นที่ไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดขณะทำอีกด้วย นอกจากนี้ ในการรักษา 1 ครั้งจะมีการใช้เลเซอร์ถึง 2 สี ซึ่งช่วยทั้งเรื่องสีผิวและติ่งเนื้อส่วนเกินบนใบหน้าแล้ว เลเซอร์ทั้ง 2 สียังทำงานแยกกันและส่งผลดีต่อผิวดังนี้

  • เลเซอร์สีเหลืองนั้น ช่วยในเรื่องของการลดรอยแดงต่าง ๆ
  • เลเซอร์สีเขียวจะช่วยเรื่องการปรับสมดุลผิว ปรับเม็ดสีที่ผิวหนัง ช่วยลดปัญหาฝ้า กระ และติ่งเนื้อ

 

เลเซอร์รอยสิว Dual Yellow Laser ราคาดี

ทำ Dual Yellow Laser กี่ครั้งเห็นผล?

หลาย ๆ คนอาจมีประสบการณ์ว่าการทำเลเซอร์รูปแบบอื่นต้องอาศัยการรักษาหลายครั้ง และเกิดความสงสัยว่าเลเซอร์หน้าใสด้วย Dual Yellow Laser ต้องทำกี่ครั้งเห็นผล โดยทั่วไปแล้ว การทำเลเซอร์หน้าใสหรือเลเซอร์รอยสิวแบบนี้ จะต้องทำประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ ต่อเนื่องประมาณ 6-10 ครั้งต่อ 1 คอร์ส ขึ้นอยู่กับคอร์สเลเซอร์ที่เลือกทำและสภาพผิวหน้าของแต่ละคน แต่การเลเซอร์ด้วย Dual Yellow Laser จะเห็นผลได้ในทันทีหลังจากทำการรักษา  

โดยส่วนมากการทำเลเซอร์ Dual Yellow laser จะทำ 1-10 ครั้ง ใช้เวลาครั้งละประมาณ 30 นาที และผลลัพธ์ของการทำเลเซอร์หน้าใสสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดขึ้นในครั้งที่ 2 หรือ 3 และจะเห็นผลดีขึ้นหลังทำได้ 1 เดือน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าและการดูแลผิวหน้าของแต่ละคนด้วย

Dual Yellow Laser เหมาะกับใคร?

Dual Yellow Laser เป็นเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า ปรับสภาพผิวให้แลดูสุขภาพดีและกำจัดรอยไม่พึงประสงค์บนใบหน้า ทั้งรอยดำ รอยแดง และรอยสิว ดังนั้นจึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย รอยสิว รอยดำรอยแดง ติ่งเนื้อขนาดเล็ก และผู้ที่ต้องการปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างปลอดภัยและเห็นผลอย่างรวดเร็ว

เลเซอร์หน้าใส สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวแบบไหนได้บ้าง?

  • การทำเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow จะช่วยจัดการปัญหาสิวได้ โดยช่วยลดการอักเสบของสิวและช่วยปรับสมดุลผิวให้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำ รอยแดง รอยที่เกิดจากสิว หรือหลุมสิวเพื่อให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น จึงเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเป็นเลเซอร์รอยสิวนั่นเอง
  • ช่วยในการรักษาริ้วรอยที่เกิดจากการขมวดคิ้ว เช่น ร่องหน้าผาก ตีนกา รอยใต้ตา ร่องแก้ม
  • กำจัดรอยแดงของเส้นเลือด เช่น รอยสิว ไฝ ปานแดง เส้นเลือดฝอย กระ ฝ้า ปานดำ รอยแผลที่เป็นสีดำต่าง ๆ ติ่งเนื้อ ไฝ เนื้องอกใต้ตา
  • ลดเลือนรอยแตก ท้องลาย รอยแผลผ่าตัดและรอยแผลจากอุบัติเหตุ
  • แก้ปัญหาเรื่องสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและแผลเป็นชนิดต่าง ๆ
  • ช่วยให้สิวอักเสบดีขึ้น ผิวหนังเกิดภาวะการปรับสมดุลหรือ Rejuvenation
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

Dual Yellow Laser ดีไหม?

ข้อดีของ Dual Yellow Laser

  1. Dual Yellow Laser มีราคาในการทำแต่ละครั้งไม่สูงมาก และเห็นผลทันทีหลังทำ
  2. ใช้เวลาการรักษาไม่นาน เพียง 30-60 นาทีก็เสร็จ
  3. ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น ไม่มีรอยแผล
  4. เป็นเลเซอร์แบบเย็น ไม่เจ็บหรือแสบร้อนขณะทำ

ข้อเสียของ Dual Yellow Laser

  1. ต้องกลับมาทำซ้ำทุก ๆ 2-3 สัปดาห์
  2. ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ถาวร เพราะ Dual Yellow Laser นั้นจะเห็นผลได้นานไม่เกิน 14-20 วัน
  3. ต้องหลีกเลี่ยงการเจอแดด เพราะรังสี UV จะทำให้ผิวเสียได้ง่ายกว่าปกติ

เลเซอร์หน้าใส เจ็บไหม?

หลาย ๆ คนอาจจะมีข้อสงสัยว่าการทำเลเซอร์หน้าใสเจ็บไหม มีอาการแสบ อาการคัน อาการบวมหรือไม่ ต้องพักฟื้นผิวหน้านานแค่ไหน ต้องบอกเลยว่าไม่ต้องกังวล เพราะไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด แค่จะรู้สึกถึงความอุ่นระหว่างทำเท่านั้นเอง แถมยังไม่ทำให้เกิดรอยแดงหรือจ้ำเลือดทั้งระหว่างทำและหลังทำ จากข้อมูลที่ผ่านมาเราจะพบว่าผู้ที่ได้รับบริการจำนวนค่อนข้างมากให้ผลตอบรับดีมาก ผิวดูสว่างและกระจ่างใสขึ้น มีความนุ่มเนียน รอยต่าง ๆ จางลง เห็นผลได้ทันทีหลังจากที่ทำเสร็จ รวมทั้งรู้สึกผ่อนคลายและสบายผิวด้วย

วิธีดูแลผิวหลังทำเลเซอร์ Dual Yellow

การทำเลเซอร์รอยสิวหรือเลเซอร์หน้าใสแบบนี้เป็นวิธีที่ปลอดภัยสำหรับผิว ภายหลังการรักษา สามารถแต่งหน้าและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ แต่ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดเป็นเวลา 7 วัน และทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงกว่า 30 อย่างสม่ำเสมอ

สุดท้ายนี้ หากหนุ่มสาวคนไหนกำลังมองหาคลินิกเลเซอร์รอยสิวด้วย Dual Yellow Laser ราคาดี ๆ อย่าลืมนึกถึงกังนัมคลินิก เรามีโปรโมชันเลเซอร์รอยสิวและเลเซอร์หน้าใสในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงให้เลือกมากมาย รับรองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนเพื่อผิวที่ดีอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีรีวิวแน่น ๆ จากผู้ใช้จริงและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยกำกับการรักษาทุกขั้นตอน เนรมิตทุกความสวย กำจัดทุกรอยและสิ่งไม่พึงประสงค์ได้ภายใน 30 นาทีได้ที่คลินิกเลเซอร์รอยสิวอย่างกังนัมคลินิก ปรึกษาทุกความต้องการก่อนใคร ออนนี่พร้อมแจกดีลพิเศษให้กับทุกคนแล้ววันนี้!

รีวิว Dual Yellow ลดฝ้า ลดกระ รอยดำ เลเซอร์หน้าใส

ข้อมูลเพิ่มเติม เลเซอร์หน้าใส

เลเซอร์หน้าใสกังนัม
อยากมีหน้าใส ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงทำเลเซอร์หน้าใสได้

เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงทำเลเซอร์หน้าใสได้ ในปัจจุบัน คนนิยมทำเลเซอร์หน้าใสกันมากขึ้น เพราะเป็นวิธีลัดที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนใสได้เร็วขึ้น อีกทั้งเทคโนโลยีที่นำมาใช้กับเลเซอร์หน้าใสแต่ละชนิดนั้น ต่างก็มีประสิทธิภาพที่ดีและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่สำคัญคือไม่ทำให้เจ็บ เห็นผลไว ไม่ต้องเสียเวลาทาครีมเป็นปีๆ สำหรับใครที่สนใจทำเลเซอร์หน้าใสแต่กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย วันนี้เราก็จะมาบอกกันว่าการทำเลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ และต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงจะทำได้ค่ะ

Dualyellow เลเซอร์หน้าใส
เลเซอร์หน้าใสที่ใครได้ลองก็ต้องตกหลุมรัก 

แนะนำเลเซอร์หน้าใส ที่ใครได้ลองก็ต้องตกหลุมรัก กังนัมคลินิก เชื่อได้เลยค่ะว่า หลายๆคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของความมั่นใจนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน การเดินทางไปพบปะผู้คน สิ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นได้ก็คือ  การมีบุคลิกภาพทั้งภายในและภายนอกที่ดี เช่นนั้นเรื่องของหน้าตา ผิวพรรณเป็นสิ่งที่มีความสำคัญไม่น้อยเลย จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสาว ๆ จึงหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งทุกวันนี้ก็มีหลากหลายวิธีในการเพิ่มความงาม อย่างเลเซอร์หน้าใส

เลเซอร์หน้าใส
เลเซอร์หน้าใส ใช้เวลานานเท่าไหร่

เลเซอร์หน้าใส กว่าหน้าจะใส ใช้เวลานานเท่าไหร่ การมีผิวหน้าที่เนียนใสเป็นสิ่งที่หลายๆคนต้องการ เพราะการมีผิวหน้าที่เนียนใสนอกจากจะทำให้ผิวดูสุขภาพดีแล้วยังทำให้แต่งหน้าง่ายและเป็นที่สนใจต่อคนรอบข้างด้วย และในปัจจุบันนี้ก็มีเทคโนโลยีที่ทำให้หน้าใสขึ้นได้ง่าย ๆ ด้วยการทำเลเซอร์หน้าใส วันนี้ออนนี่เลยจะมารีวิวให้ฟังกันแบบง่าย ๆ กับรีวิวเลเซอร์หน้าใสนี้เอง เลเซอร์หน้าใส ใช้เวลานานเท่าไหร่?  การเลเซอร์เป็นเทคโนโลยีการดูแลผิวหน้าที่แพทย์ผิวหนังเลือกใช้ เพราะเป็นวิธีที่ไม่เป็นอันตรายและเห็นผลค่อนข้างเร็ว

เลเซอร์หน้าใส
ทำเลเซอร์หน้าใสที่ไหนดีที่สุด

เลเซอร์หน้าใสที่ไหนดี แล้วเราจะมีเทคนิคการเลือกคลินิกอย่างไร ? ด้วยกระแสการทำเลเซอร์หน้าใสที่มาแรงทำให้ใครต่างก็อยากมีผิวหน้าที่เนียนใสเหมือนดาราแต่การทำเลเซอร์หน้าใสนั้นก็ใช่ว่าจะทำที่ไหนก็ได้เพราะหากเลือกทำในคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐานก็อาจทำให้ผิวหน้าเกิดปัญหาตามมาภายหลังได้ก่อนจะไปเลเซอร์หน้าใสให้ผิวเนียนสวยเราจึงมีเทคนิคการเลือกคลินิกมาฝากกันว่าควรเลือกคลินิก เลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดี และแบบไหนที่น่าใช้บริการ เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เพราะมาตรฐานของคลินิกสามารถบ่งบอกถึงการให้บริการต่าง ๆ ได้ ก่อนทำเลเซอร์ที่ไหนจึงควรตรวจสอบให้มั่นใจก่อนว่าคลินิกนั้นมีการจดทะเบียนที่ถูกต้องและได้มาตรฐานเพื่อความสบายใจในการใช้บริการ หากใครที่ไม่แน่ใจว่าควรเลือกเลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดีก็ให้เริ่มจากการตรวจสอบมาตรฐานของคลินิกก่อนได้ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การทำงาน ควรมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ