เมโสแฟต ลดไขมันทุกส่วนได้ดั่งใจโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

MESO FAT ลดเหนียง แก้มย้อย

เคยไหม? มีไขมันอยู่ตามจุดทั่วร่างกายจนเพื่อน ๆ เริ่มทัก แต่ไม่ว่าจะออกกำลังกาย คุมอาหารอย่างเคร่งครัด หรือหาวิธีจัดการแบบไหน ไขมันส่วนเกินเหล่านี้ก็ยังไม่หายไป จนทำให้ความมั่นใจเริ่มหมดลงไปเรื่อย ๆ หากกำลังรู้สึกแบบนี้อยู่ล่ะก็ วันนี้ออนนี่จะพาทุกคนไปรู้จักกับนวัตกรรมที่จะช่วยสลายไขมันทุกจุดที่ต้องการได้โดยไม่ต้องไปศัลยกรรมดูดไขมันหรือลงมีดหมอให้เจ็บตัว และนวัตกรรมพิเศษนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “เมโสแฟต” นั่นเอง แล้วการฉีดเมโสแฟตจะมีรายละเอียดแบบไหน? ช่วยอะไรได้บ้าง? ตามออนนี่ไปหาคำตอบพร้อมกันได้เลย!

เมโสแฟต คืออะไร ?

ก่อนที่เราจะไปดูถึงขั้นตอน เรามาดูถึงรายละเอียดของเมดสแฟตและสิ่งที่ควรรู้กันก่อน สำหรับหนุ่มสาวผู้อยากลดไขมันส่วนเกินทุกคนควรมาทำความเข้าใจก่อนว่า เมโสแฟตคืออะไร ซึ่งคุณสมบัติของเมโสเป็นรูปแบบการรักษาที่ถูกคิดค้นยาวนานกว่า 15 ปี โดยชาวฝรั่งเศส ซึ่งลักษณะของเมโสจัดอยู่ในหมวดรักษาความงามที่สามารถช่วยแก้ปัญหาไขมันส่วนเกินได้ โดยออนนี่จะขอให้คำจำกัดความว่า เมโสแฟต (Meso Fat) หรือที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยในชื่อของ “เมโส” นั้นเป็นนวัตกรรมสลายไขมันด้วยตัวยา 4 ประเภทหลัก ๆ ซึ่งประกอบไปด้วย:

  1. Mesostabyl ทำหน้าที่คอยยับยั้งการเกิดไขมันคลอเรสตอรอลในชั้นเนื้อเยื่อ
  2. L-carnitine ช่วยสลายไขมันตามจุดต่าง ๆ มาเป็นพลังงาน
  3. Tyrosine ทำหน้าที่เร่งระบบเผาผลาญ
  4. Artichoke extract ทำหน้าที่ลดการสร้างกรดไขมัน ซึ่งสารตัวนี้สามารถช่วยลดไขมันเฉพาะจุดได้ ด้วยเหตุนี้ หลาย ๆ คนจึงอาจรู้จักเมโสแฟตที่สามารถลดไขมันเฉพาะจุดได้ในบริการต่าง ๆ อย่าง การฉีดเมโสแฟตแก้ม หรือเมโสแฟตลดแก้ม เป็นต้น

ซึ่งนอกจากตัวยาเหล่านี้แล้ว การฉีดเมโสแฟตเพื่อสลายไขมันยังเป็นวิธีที่แพทย์ใช้การฉีดตัวยาในกลุ่มของ Phosphatidylcholine, Deoxycholate, Dexpanthenol, L-carnitine, Amino acid หรือ Minerals ซึ่งสารเหล่านี้เป็นสารสกัดจากถั่วเหลืองหรือไข่แดงและวิตามินอีกหลายชนิด โดยแพทย์จะฉีดเข้าสู่ผิวหนังลึกเข้าไปในชั้นไขมัน ซึ่งตัวยาจะสามารถสลายออกจากร่างกายได้หลังฉีด เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ

ทำไมต้องเลือกใช้เมโสแฟตเพื่อสลายไขมัน

การฉีดเมโสแฟตที่ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนั้นถือได้ว่าเป็นการสลายไขมันที่ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง และมีประสิทธิภาพสูง ออนนี่บอกได้เลยว่า ทุกคนสามารถบอกลาการผ่าตัดแบบเดิม ๆ ไปได้เลยเพราะมีหลากหลายข้อดีดังนี้

  • เห็นผลใกล้เคียงกับศัลยกรรมดูดไขมันโดยไม่ต้องลงมีดหมอให้เจ็บตัว 
  • ช่วยลดความอ้วนจากสาเหตุต่าง ๆ ได้ เช่น ไขมันบางจุดนั้นไม่สามารถลดได้จากการออกกำลังกายหรือคุมอาหาร ดังนั้นเมโสแฟตจะช่วยตอบโจทย์จุดนี้ได้
  • ลดไขมันเฉพาะจุดที่ต้องการได้ เช่น ลดต้นแขน ลดต้นขา ลดหน้าท้อง ลดแก้ม ลดเหนียง 
  • ลดปริมาณคอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ ไขมันในเลือดสูง

เมโสแฟตช่วยสลายไขมันได้อย่างไร ?

เมโสแฟตสลายไขมัน โดยทำให้ผนังชั้นไขมันแตกตัวออก โดยไขมันที่เป็นกลุ่มก้อนจะสลายและถูกกำจัดออกจากร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติหลังจากฉีดเมโสเข้าไป และหลังจากฉีด เมโสแฟตยังจะช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่ยังหลงเหลืออยู่ให้ลดลงได้เร็วขึ้นด้วย โดยส่วนมากแล้ว จุดที่นิยมฉีดกันมากที่สุดของผู้ที่มาใช้บริการที่กังนัมคลินิกฉีดเมโสแฟตจะเป็นที่แก้มและเหนียง นอกจากจะช่วยสลายไขมันแล้ว เมโสแฟตยังสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวได้อีกด้วย ซึ่งประโยชน์ในส่วนนี้จะช่วยลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย ทำให้ผิวกระชับขึ้น พร้อมปรับหน้าให้เรียวได้ตามที่ต้องการ

MESO FAT เมโสแฟต

 

เมโสแฟตเหมาะกับใครบ้าง ?

เมโสแฟตสลายไขมันนั้นเป็นการรักษาที่เหมาะสำหรับคนที่มีความต้องการดังต่อไปนี้

  • ผู้ที่มีความต้องการที่จะลดไขมันตามบริเวณต่าง ๆ ของร่างกาย ทั้งบริเวณกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ๆ อย่างขา สะโพก หน้าท้อง ไปจนถึงกล้ามเนื้อมัดเล็ก ๆ เช่น ใบหน้า เหนียง และแก้ม เป็นต้น ซึ่งในปัจจุบันนี้ บริการเมโสแฟตลดแก้มถือว่าฮิตติดอันดับการฉีดเมโสแฟตมาก ๆ
  • นอกจากนี้ เมโสแฟตยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการลดไขมันส่วนเกินตามจุดต่าง ๆ ที่แม้แต่การออกกำลังกายและการคุมอาหารก็ไม่สามารถช่วยได้ 
  • ที่สำคัญ การฉีดเมโสแฟตนั้นยังมีราคาที่ไม่สูงมากหากเทียบกับการรักษาแบบอื่น ๆ ดังนั้น การใช้เมโสแฟตเพื่อสลายไขมันจึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันแบบเร่งด่วนแต่ไม่มีงบประมาณมากพอที่จะไปศัลยกรรมผ่าตัดเอาไขมันออก

ฉีดเมโสแฟตส่วนไหนของร่างกายได้บ้าง?

  1. เหนียง เมื่อพูดถึงเหนียงน่าจะเป็นปัญหาที่ควรแก้ไขจุดแรก เพราะใคร ๆ ก็อยากมีใบหน้าที่โดดเด่น สวยได้รูป จึงไม่แปลกที่การฉีดเมโสแฟตที่เหนียงจึงได้รับความนิยมมากอันดับต้น ๆ ในปัจจุบัน
  2. ต้นแขน สาว ๆ หลายคนมักเจอปัญหาต้นแขนใหญ่ ทำให้ใส่เสื้อแขนกุดแล้วไม่สวย การฉีดเมโสแฟตที่ต้นแขนจึงช่วยลดไขมัน ลดขนาดต้นแขนให้เล็กลงได้รวดเร็ว
  3. ต้นขา น่อง สะโพก ถามกันมามากมายเมโสแฟต ฉีดตรงไหนได้บ้าง? จุดหลักของสาว ๆ ที่เป็นกังวล ก็คงไม่พ้น ต้นขา น่อง สะโพก ที่สร้างปัญหาในการใส่กางเกงขาสั้น หรือกระโปรงโชว์ขา การฉีดตัวยาลงบนจุดเหล่านี้จึงช่วยลดขนาดส่วนต่าง ๆ ให้เล็กลง จึงทำให้ดูสมส่วนเข้ารูปมากขึ้น
  4. แก้ม เป็นอีกหนึ่งจุดที่สร้างปัญหาให้กับสาว ๆ เพราะบางคนมีแก้มมากเกินไป จนใบหน้าดูไม่สวย การฉีดตัวยาลงไปบริเวณนี้จึงช่วยลดแก้มให้น้อยลงดูสมส่วนรับกับใบหน้าได้
  5. หน้าท้อง
  6. จมูก

ฉีดเมโสแฟต

ข้อดีและข้อเสียของการฉีดเมโสแฟต

ข้อดีการฉีดเมโสแฟต

  • เห็นผลลัพธ์ได้ภายใน 1-3 สัปดาห์หลังฉีด และสามารถคงอยู่ได้นานถึง 3 เดือน แต่ทั้งนี้ ผลลัพธ์ก็อาจจะอยู่ได้นานขึ้นหากเราปรับพฤติกรรมการกิน และปฎิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด 
  • ไม่ต้องเจ็บตัวและไม่ต้องพักฟื้น เพราะการทำเมโสแฟตนั้นไม่ใช่การผ่าตัดหรือดูดไขมันออก
  • ใช้เวลาฉีดไม่นาน และไม่มีสารตกค้างในร่างกาย
  • ลดไขมันเฉพาะส่วนได้ตามที่ต้องการ แก้ปัญหาไขมันได้อย่างครบด้าน

ข้อเสียการฉีดเมโสแฟต

  • หากไม่เคยฉีดก็อาจมีอาการบวมประมาณ 1-2 วันหลังฉีด
  • อาจเกิดรอยแดงและช้ำตามจุดที่ฉีด
  • มีโอกาสแพ้สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ง่าย
  • หากไม่ตรวจสอบคลินิกฉีดเมโสแฟตให้ดี ชั้นไขมันในร่างกายอาจเกิดการอักเสบหลังฉีดได้

ขั้นตอนการฉีดเมโส

ออนนี่บอกได้ว่า ทุกคนสามารถลดไขมันและมีรูปร่างรวมถึงใบหน้าที่เรียวได้ดั่งใจได้ เพราะขั้นตอนการฉีดเมโสแฟตนั้นไม่ซับซ้อน แถมใช้เวลาไม่นานอีกด้วย โดยแต่ละคลินิกฉีดเมโสแฟตจะมีขั้นตอนดังนี้

  1. ปรึกษากับคุณหมอเพื่อตกลงการรักษา ประเมิน และตรวจวัดรูปร่างร่างกายและใบหน้าที่เราต้องการ
  2. ความสะอาดใบหน้า หากเราแพ้สารทำความสะอาดตัวไหนก็ควรรีบแจ้งแพทย์ เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดอาการแพ้หรือสิวร่วมด้วย
  3. แปะแผ่นยาชา พร้อมฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์
  4. บางคลินิกอาจจะประคบเย็นเพื่อช่วยให้เราเจ็บน้อยลง แต่บางคลินิกอาจทำการฉีดเมโสลงไปตามจุดที่ต้องการเลย

คนแบบไหนที่ควรหลีกเลี่ยงการทำ meso fat

กลุ่มบุคคลที่ควรหลีกเลี่ยงการทำ meso fat นั้นมีเพียงสองกลุ่มใหญ่ ๆ คือสตรีที่อยู่ในระหว่างตั้งครรภ์ กลับผู้ที่มีโรคประจำตัว อยู่ในสภาวะที่ต้องฉีดอินซูลิน ผู้ที่เป็นโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด และทางเดินโลหิตทุกชนิด ซึ่งจริง ๆ แล้วยังไม่มีการพบว่าการทำเมโสก่อให้เกิดอันตรายกับคนกลุ่มนี้โดยตรง แต่เพื่อความปลอดภัย ควรหลีกเลี่ยงตามหัวข้อที่กล่าวมา

เมโสแฟต ยี่ห้อไหนดี ที่ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดี

Meso Fat ที่เป็นที่นิยมในวงการความงามที่แพทย์นำมาใช้ในปัจจุบันมี 3 ยี่ห่อดังนี้

  • สำหรับปัญหาแก้มหย่อนคล้อย ก็คงเป็นยี่ห้อ babi-lone นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี มีเลขจดแจ้ง อย. จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย 100%
  • ส่วนอีกตัวที่นิยมไม่แพ้กัน เป็นยี่ห้อ fnc30 ที่นำมาลดปัญหาผู้ที่มีแก้มเยอะ ซึ่งจะช่วยยกกระชับและยุบแก้มลงอย่างได้ผล
  • ตัวสุดท้ายที่นำเข้ามาจากสเปน ยี่ห้อ Mesoestetic ช่วยแก้ปัญหา เหนียง ต้นแขน ต้นขา น่องสะโพก ให้เล็กลงด้วยกระบวนการเผาผลาญไขมัน จึงทำให้มีรูปร่างที่เฟิร์มกระชับขึ้นได้

ข้อควรปฏิบัติหลังฉีดเมโสแฟตสลายไขมัน

  1. เพื่อลดการบวมช้ำ ผู้ใช้บริการควรงดกิจกรรมที่จะทำให้บริเวณที่ฉีดร้อน เช่น หากทำเมโสแฟตลดแก้มมา เราก็ควรงดการไปซาวน่าและสครับหน้า เพราะ ความร้อนจากซาวน่าและสครับจะทำให้เกิดอาการบวมและช้ำได้มากขึ้น
  2. งดการทำทรีทเมนต์หรือสครับผิวหลังจากทำเมโสแฟตสลายไขมัน เพราะการขัดหรือทำทรีทเมนต์อาจทำให้ปากแผลที่ฉีดเมโสแฟตไว้เปิดออก และเสี่ยงต่อการติดเชื้อ
  3. ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และงดการสูบบุหรี่
  4. ออกกำลังกายเบา ๆ ควบคู่ไปกับการปรับพฤติกรรมการกินเพื่อช่วยให้การลดไขมันนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้บริการควรงดการกินอาหารที่มีน้ำตาลและไขมันสูงควบคู่ไปกับการออกกำลังวันละ 30-60 นาที

ฉีด Meso Fat ราคาสูงไหม?

สำหรับราคาการฉีดเมโสแฟตนั้น ถือว่าไม่ได้สูงเลยเมื่อเทียบกับการทำหัตถการอื่น ๆ ราคา เมโสแฟต มีค่าใช้จ่ายอยู่ในหลัก 1,000 เท่านั้น อย่างที่ กังนัมคลินิก ราคาเมโสแฟต จะอยู่ที่เข็มละ 1,500 บาทเท่านั้น เห็นมั้ยหล่ะคะว่า ราคาไม่แพง ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย แถมเมโสแฟตยังไม่จำเป็นต้องทำบ่อย ๆ สามารถเว้นระยะการทำได้ตามความเหมาะสมเลยค่ะ บางคนทำเพียงครั้งเดียวก็สามารถเห็นผลและเป็นที่พึงพอใจได้แล้ว โดยไขมันที่ถูกกำจัดออกไปแล้วก็จะไม่กลับมาอีก ถ้าได้รับการดูแลและใส่ใจมากพอ การที่จะมีไขมันมาสะสมใหม่เพิ่มขึ้นได้นั้น ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมในการดูแลตัวเองร่วมด้วยค่ะ การเลือกรับประทานอาหารที่มีไขมันน้อยและการควบคุมน้ำหนักให้คงที่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการที่จะทำให้ไขมันที่สลายออกไปไม่กลับมาค่ะ ดังนั้นหากว่าใครสามารถที่จะดูแลตัวเองได้ดังนี้ผลของการฉีดก็จะอยู่ไปยาว ๆ เลย

เป็นยังไงกันบ้างกับความรู้เรื่องการฉีดเมโสแฟตที่ออนนี่นำมาฝากในวันนี้ ไขทุกข้อสงสัยได้เลยใช่ไหมล่ะ ถ้าหากหนุ่มสาวคนไหนสนใจลดไขมันแบบไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องเจ็บตัวล่ะก็ อย่าลืมแวะมาปรึกษาปัญหาและความต้องการกับคุณหมอที่กังนัมคลินิกกันด้วยนะ คุณหมอทุกคนใจดี พร้อมช่วยเหลือทุกปัญหา แถมยังมีโปรฉีดเมโสแฟตที่มาในราคาแบบปัง ๆ มาฝากเพียงแวะเข้าไปปรึกษาโดยตรงกับคุณหมอที่คลินิก รีบหน่อยนะ โปรดีไม่ได้มีมาบ่อย ๆ นะจ๊ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม เมโสแฟต

วิธีลดแก้ม
เคล็ดลับลดแก้มด้วย 3 วิธีธรรมชาติและการเมโสแฟต

ถึงแม้ว่าแก้มจะเป็นสิ่งที่ทำให้ใบหน้าดูอวบอิ่มและดูน่ารักสดใส แต่หากมีเยอะเกินไปก็อาจทำให้ใบหน้าดูใหญ่จนกลายเป็นความไม่มั่นใจได้ โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ออนนี่เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอยากจะมีใบหน้าที่เรียวเล็กเหมือนนางแบบในดวงใจหรือนางเอกซีรีส์เรื่องโปรด ตามมาดูกันเลยว่าจะมีเคล็ดลับอย่างไรในการช่วยลดแก้มให้ได้ผลบ้าง 3 วิธีลดแก้มที่ทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ออกกำลังกายเพื่อสลายไขมันสะสม สำหรับบางคนที่มีปัญหาใบหน้าใหญ่ อาจมีสาเหตุมาจากไขมันที่สะสมอยู่ตามกรอบหน้าและบริเวณแก้ม ซึ่งสาเหตุนี้สามารถแก้ได้ด้วยการหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อช่วยกระชับกล้ามเนื้อและสลายไขมันสะสม ออนนี่คอนเฟิร์มว่าหากสาว ๆ ออกกำลังกายทุกวันอย่างน้อยวันละ 30 นาที – ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การคาร์ดิโอ หรือออกกำลังกายด้วยการเต้นไปกับเพลงโปรด เพียงแค่ 2-4 สัปดาห์ ก็จะเริ่มสังเกตได้ถึงใบหน้าที่ดูเล็กลงจนใคร ๆ ก็ทักเลยทีเดียว แถมยังได้ของแถมเป็นหุ่นที่เฟิร์มขึ้นอีกด้วย นวดหน้าเรียว อีกหนึ่งเคล็ดลับที่สามารถทำได้ทุกวันทั้งตอนเช้าและก่อนนอนก็คือ การนวดหน้าเรียว ซึ่งสามารถทำได้ทันทีหลังจากการล้างหน้าหรือทาสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ผิวดูเปล่งปลั่ง ริ้วรอยดูจางลง และช่วยให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีขึ้น เรามาดูขั้นตอนง่าย ๆ ในการนวดหน้าเพื่อลดแก้มกันเลย 1. ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางกดที่บริเวณด้านข้างของจมูก นวดย้อนรูขุมขนขึ้นไปจนถึงบริเวณขมับ ทำซ้ำ 60 ครั้ง หรือทำต่อเนื่องเป็นเวลา

ฉีด Botox ฉีดเมโสแฟต
เคล็ดลับปรับรูปหน้าให้เรียวด้วย Botox และ Meso Fat

อยากมีใบหน้าเรียวสวยได้รูป ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพราะวันนี้ออนนี่มีเคล็ดลับดี ๆ มาบอก! กับ 4 เคล็ดลับที่จะช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสวย มีทั้งวิธีการดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ และวิธีที่ได้ผลไวอย่างการฉีด Botox และการฉีด Meso Fat รับรองว่าจะช่วยให้สาว ๆ มีใบหน้าที่ดูสวยเป๊ะได้ดั่งใจอย่างแน่นอน มาดูกันเลยว่าจะมีวิธีอะไรบ้าง 4 เคล็ดลับปรับหน้าเรียวได้ดั่งใจแบบเห็นผลจริง 1. เริ่มต้นที่การดูแลตัวเอง เคล็ดลับข้อแรกที่จะทำให้สาว ๆ มีใบหน้าที่เรียวสวยได้ก็คือการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอด้วยการออกกำลังกาย การบริหารกล้ามเนื้อ และการนวดหน้า เพราะปัญหาหลักที่ทำให้ใบหน้าของเราดูใหญ่ จนทำให้ไม่มั่นใจก็คือกล้ามเนื้อและไขมันที่สะสมอยู่บริเวณกรอบหน้านั่นเอง ซึ่งการออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยสลายไขมันที่สะสม ทำให้ใบหน้าดูเล็กลง ส่วนการบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้าและการนวดหน้าอย่างถูกวิธีก็จะยิ่งช่วยทำให้กรอบหน้าดูกระชับมากขึ้น เมื่อทำอย่างสม่ำเสมอจะสังเกตได้เลยว่าใบหน้าดูเรียวได้รูป ออนนี่ขอแนะนำให้ลองบริการกล้ามเนื้อและนวดหน้าในช่วงเวลาเช้าและก่อนเข้านอน สามารถทำร่วมกับการทาครีมบำรุงผิวหรือทำหลังการมาสก์หน้า นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวสวยได้แล้ว ยังได้ของแถมเป็นผิวที่ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ได้ผิวที่ดูกระชับและเต่งตึงขึ้นอีกด้วย 2. ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต  อีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อใบหน้าก็คือ พฤติกรรมในชีวิตประจำวันที่หลายคนเผลอทำโดยไม่รู้ตัว เช่น การรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพอย่างอาหารรสเค็มจัด เพราะจะทำให้เกิดการสะสมของโซเดียม ส่งผลให้ใบหน้าบวมขึ้น รวมไปถึงการดื่มแอลกอฮอล์ด้วยเช่นกัน หากไม่ปรับพฤติกรรมเหล่านี้

Meso fat vs Botox ต่างกันอย่างไร

วันนี้เราจะมาคลายข้อสงสัยกัน! Meso fat vs Botox ต่างกันอย่างไร ? ออนนี่เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยได้ยินชื่อ หรือรู้จักชื่อเจ้าโบท็อก (Botox) และเจ้าเมโสแฟต (Meso Fat) กันมาบ้างแต่จะมีสักกี่คนกันคะ ที่สามารถแยกความแตกต่างของเจ้าสารสองตัวนี้ออก ? หรือสามารถบอกออนนี่ได้ว่าการทำงานของมันเป็นอย่างไร ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันอย่างไร ออนนี่คิดว่าหลายๆคนยังคงสับสนและไม่มั่นใจอยู่ค่ะ ฉะนั้นวันนี้ ออนนี่จะพาไปรู้จักถึงความแตกต่างเบื้องต้น เพื่อเข้าใจถึงการทำงานของมันกันนะคะ เจ้าตัวแรก Meso Fat เรามักจะใช้การฉีด meso fat เพื่อลดไขมันในบริเวณส่วนต่างๆของร่างกายค่ะ การทำงานของมันคือจะทำหน้าที่ เข้าไปสลายไขมันในจุดที่เราไม่ต้องการ โดยจุดที่นิยมก็คือบริเวณของใบหน้า จะช่วยในการลดแก้ม ลดเหนียง เอาไขมันส่วนเกินที่เราไม่ต้องการออกไป โดยการฉีดเมโสแฟตนั้นจะเห็นผลหลังจากทำไปแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ ไขมันจะค่อยๆสลายออกไปพร้อมๆกับการขับน้ำปัสสาวะ ดังนั้นหลังการฉีดเมโสแฟต ออนนี่แนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆนะคะ             ต่อมาค่ะ เจ้าตัวที่สอง คือในส่วนของ

ฉีด Meso Fat ราคาสูงไหม ต้องมีเงินเท่าไหร่

อยากมีหน้าเรียว เหนียงลด กำจัดไขมันออกให้หมดด้วยการฉีดเมโสแฟตสลายไขมัน ศึกษาสรรพคุณ วิธีการมาเสร็จสรรพอย่างดี แต่ไม่รู้เลยว่า ค่าเสียหายเท่าไหร่ ต้องเตรียมเงินไว้แค่ไหนถึงจะพอ ออนนี่จะบอกให้ค่ะ สำหรับราคาการฉีด meso fatนั้น ถือว่าไม่ได้สูงเลยเมื่อเทียบกับการทำหัตถการอื่น ๆ ราคา Meso Fat มีค่าใช้จ่ายอยู่ในหลัก 1,000 เท่านั้น อย่างที่ กังนัมคลินิก ราคาเมโสแฟต จะอยู่ที่เข็มละ 1,500 บาทเท่านั้น เห็นมั้ยหล่ะคะว่า ราคาไม่แพง ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย แถมเมโสแฟตยังไม่จำเป็นต้องทำบ่อย ๆ สามารถเว้นระยะการทำได้ตามความเหมาะสมเลยค่ะ บางคนทำเพียงครั้งเดียวก็สามารถเห็นผลและเป็นที่พึงพอใจได้แล้ว โดยไขมันที่ถูกกำจัดออกไปแล้วก็จะไม่กลับมาอีก ถ้าได้รับการดูแลและใส่ใจมากพอ การที่จะมีไขมันมาสะสมใหม่เพิ่มขึ้นได้นั้น ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมในการดูแลตัวเองร่วมด้วยค่ะ การเลือกรับประทานอาหารที่มีไขมันน้อยและการควบคุมน้ำหนักให้คงที่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการที่จะทำให้ไขมันที่สลายออกไปไม่กลับมาค่ะ ดังนั้นหากว่าใครสามารถที่จะดูแลตัวเองได้ดังนี้ผลของการฉีดก็จะอยู่ไปยาว ๆ เลย จะเห็นได้ว่าการฉีด meso fatไม่เพียงแต่เป็นการทำใบหน้าให้เล็กลงเท่านั้นแต่ยังสามารถสร้างหน้าเรียว กระชับได้รูปมากขึ้นอีกด้วย จะถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ  

Meso Fat
meso fat ตัวช่วยหน้าเรียว กระชับ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย

“ฉีด meso fat” ตัวช่วยหน้าเรียว กระชับ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทำให้ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันก็เปลี่ยนตามใช่มั้ยหล่ะคะ ? ออนนี่เชื่อว่าปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่เล่น Facebook หรือ Instagram อย่างแน่นอน ไม่ช่องทางใดก็ทางหนึ่ง บางคนอาจจะมีทั้งสองช่องทาง หรืออาจจะมากกว่านั้น เพื่อพรีเซนต์ไลฟ์สไตล์ของตนผ่านทางรูปภาพหรือวิดิโอที่ลง เราทุกคนจึงเหมือนเป็นนักสร้าง Content ตัวยง สังเกตได้ว่ามีคาเฟ่ที่ไหน หรือสถานที่สวยๆที่ไหนก็ต้องไป และอดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพสวยๆอวดลงโซเชียล แน่นอนค่ะว่า เราก็ต้องอยากออกมาสวยและดูดีในทุกๆภาพทุกๆมุม ซึ่งการปรับรูปหน้าก็นับว่าเป็นอีกความจำเป็นหนึ่งที่ทำให้การสร้าง Content ของเรา สมบูรณ์แบบมากขึ้น การปรับรูปหน้า ให้สวยได้รูปทุกมุมกล้องนั้น ก็เปรียบเสมือนกับการปรับบุคลิกภาพของเราให้ดียิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อความสวยงามแต่เพียงเท่านั้นนะคะ เพราะหมายถึงการปรับให้หน้าทั้งสองฝั่งเท่ากันมากยิ่งขึ้น มีขนาดที่เล็กลง รวมถึงเป็นทรงที่เหมาะสมรับกับดวงตา จมูก ปากได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนที่จะปรับรูปหน้าเราควรที่จะพิจารณาให้ดีก่อนว่า หน้าของเราไม่ได้รูปจากปัญหาอะไร ไม่ใช่ว่าทุกคนนั้นจะต้องปรับรูปหน้าด้วยวิธีเดียวกันทั้งหมดค่ะ ฉะนั้น ออนนี่มีทริคตัวช่วยหน้าเรียวมาฝากกันค่ะ     สำหรับสาว ๆ หนุ่มๆ นักสร้าง

MESO FAT ลดเหนียง แก้มย้อย
ฉีด Meso Fat หน้าสวยเรียวเนียน ไร้เหนียง

สวยหน้าเป๊ะ ไร้เหนียง ด้วยการ ฉีด meso fat นับเป็นข่าวดีสำหรับสาว ๆ หลายคนที่อยากมีใบหน้าเรียวสวย ไร้แก้ม ไร้เหนียง เพราะวิวัฒนาการความงามในปัจจุบันนี้ คลินิกหรือสถานเสริมความงามต่าง ๆ ได้นำเครื่องไม้เครื่องมือ อุปกรณ์อันทันสมัยเข้ามาใช้  รวมถึงตัวยาสำคัญต่าง ๆ เพื่อเน้นแก้ปัญหาเฉพาะจุดให้กับลูกค้าที่มาเข้ารับบริการ อย่างการ ฉีด meso fat ลดแก้ม ลดเหนียง ซึ่งเห็นผลลัพธ์ทันทีในอาทิตย์แรกที่ฉีด และเห็นผลชัดเจนภายในระยะเวลา 2-3 สัปดาห์ มาถึงตอนนี้ หลายคนก็คงมีคำถามว่าเมโสแฟต อยู่ได้นานแค่ไหน คำตอบคือ ถ้าได้รับตัวยาของแท้ ผลลัพธ์ของมันจะยาวนาน 2-3 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตประจำวันของเราด้วย เช่นหากเราไม่ออกกำลังกาย และยังกินของทอดของมัน ขนมนมเนยอยู่เสมอ แน่นอนว่า ต่อให้ยาดีแค่ไหนก็คงต้านทานไม่อยู่ และในวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักมันให้มากขึ้น ว่าเมโสแฟต อันตรายไหม และมันจะช่วยให้คุณสวยหน้าเป๊ะ ไร้เหนียงได้อย่างไร ไปดูกัน มารู้จักกับ เมโสแฟต

เมโสแฟต กังนัมคลินิก แนะนำ
Meso Fat ลดคอเลสเตอรอล นวัตกรรมจากเกาหลี 

Meso Fat ลดคอเลสเตอรอลในทุกสัดส่วนอย่างลงตัวด้วยสุดยอดนวัตกรรมจากเกาหลี  เมื่อความอ้วนกลายเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลาย ๆ คน ยิ่งถ้าหากอายุมากขึ้นก็ยิ่งอ้วนง่ายแต่ลดยากมาก ดังนั้นการควบคุมการรับประทานหารควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่คงต้องอาศัยความพร้อมทั้งเวลา ร่างกายและความมีวินัยมากพอสมควร แต่ในยุคของเทคโนโลยีที่ทันสมัยแบบนี้การลดคอเลสเตอรอลไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป เพราะคุณจะมีตัวช่วยสลายไขมันได้อย่างรวดเร็วทันใจขึ้นจากการทำ meso fat สุดยอดด้านนวัตกกรมอย่างหนึ่งจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากในยุคปัจจุบันนี้ สามารถลดได้ทุกสัดส่วนอย่างลงตัวตามที่คุณต้องการ โดยการฉีดเข้าสู่ผิวหนังในชั้นไขมัน สามารถสลายไขมันออกจากร่างกายได้ในจุดที่ต้องการลด ประโยชน์ของการทำ เมโสแฟต ทำไมต้อง เมโสแฟต นั่นก็เพราะว่าสามารถนำมาใช้สลายไขมันในสัดส่วนบนใบหน้าได้อย่างปลอดภัย โดยคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยในสัดส่วนที่นิยมใช้กรรมวิธีแบบ เมโสแฟต ก็คือ  ลดไขมันส่วนเกินบริเวณแก้ม เนื่องจากบางท่านมีไขมันส่วนเกินบริเวณแก้มมากจนเกิดงามและลดตามวิธีธรรมชาตินั้นค่อนข้างยาก ไม่เหมือนบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา หรือบริเวณอื่น ๆ จึงต้องพึ่งกรรมวิธีทางการแพทย์ด้านเสริมความงาม เพื่อความสะดวกและรวดเร็วได้ดังใจต้องการ ไม่ต้องผ่าตัดจึงไม่เกิดแผลบนใบหน้าอีกด้วย ลดไขมันส่วนเกินบริเวณจมูก ซึ่งหลาย ๆ ท่านไม่ชื่นชอบที่มีจมูกบานใหญ่จนทำให้รูปหน้าดูไม่สมส่วน meso fat ก็ช่วยแก้ปัญหานี้ให้ได้เช่นกัน บอกลารูปจมูกใหญ่และบานไปได้เลย แต่จะกลับมามีจมูกที่เข้ากับรูปหน้าได้อย่างลงตัว จึงดูดีขึ้นภายในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น สร้างความมั่นใจได้เกินร้อย ลดไขมันส่วนเกินบริเวณใต้คาง  โดยเฉพาะคุณผู้หญิงคงเจอปัญหานี้กันมากทีเดียว ที่เรียกกันคุ้นปากว่าเหนียงคางนั่นเอง เมื่อเกิดไขมันพอกมากเกินไป รูปหน้าก็จะอ้วนกลม

MESO FAT เมโสแฟต
เมโสหน้าใสฉีดหน้าเด็ก กี่วันจึงเห็นผล

เมโสหน้าใส กี่วันเห็นผล เกิดคำถามสงสัยคาใจกันอีกแล้วใช่มั้ยหล่ะคะว่า สำหรับการฉีดเมโสหน้าใสนั้น ต้องใช้เวลานานแค่ไหน เท่าไหร่ กี่วันจึงจะเห็นผล ออนนี่ตอบให้ค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ จะเห็นได้ชัดเจนภายใน 7 วันค่ะ ว่าผิวหน้าของเราเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นกระจ่างใสและดูดีมากขึ้น   ส่วนเมโส Fat นั้นจะแตกต่างกันโดยจะเห็นผลหลังจากฉีดเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์และต้องมีการฉีดซ้ำเพื่อให้เห็นผลที่ชัดเจนขึ้น โดยจะต้องกลับมาฉีดซ้ำภายใน 5-7 วัน แต่ถ้าหากถามว่า หลังฉีดเมโสแฟต อยู่ได้นานแค่ไหน  นั่นก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง หากมีการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ก็ไม่ต้องกังวลว่า เมโสแฟต อยู่ได้นานแค่ไหน เพราะจะมีอายุนานที่สุดเท่ากับการดูแลตัวเองของคุณค่ะ  หากดูแล ยังคงรับประทานอาหารที่มีไขมันมากมาก ทานของหวานหนักๆทุกวัน แบบนี้ เพียงไม่นาน ก็อาจจะกลับมาอ้วนได้เหมือนเดิมนะคะ ส่วนเมโสแฟต ฉีดตรงไหนได้บ้างให้เห็นผล ได้แก่ บริเวณแก้ม สำหรับคนที่ต้องการลดแก้ให้ดูเข้ารูปและสวยขึ้น อีกทั้งยังสามารถฉีดตามจุดต่าง ๆ เพื่อลดบริเวณที่มีไขมันส่วนเกิน ไม่ว่าจะเป็นขา พุง หน้าท้อง ต้นแขนและขา เป็นต้น ส่วนบริเวณที่ฉีดเมโสแฟตนั้นจะเป็นการฉีดไปที่บริเวณกล้ามเนื้อ