รีวิว โบท็อก พร้อมข้อควรระวังที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โบท็อกลดกราม

โบท็อก หลายคนอาจรู้จักกันมาบ้างแล้วโดยเฉพาะสาว ๆ ที่รักความสวยความงาม การฉีดโบท็อกเป็นการทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง ซึ่งปัจจุบันการฉีดโบท็อกได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่กำลังสนใจการฉีดโบท็อกควรศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการตัดสินใจทุกครั้งนะคะ

ข้อควรระวังที่สาว ไม่ควรพลาดในการฉีดโบท็อก

ก่อนการเริ่มต้นฉีดโบท็อกสาว ๆ ควรทำความรู้จักโบท็อกกันก่อนว่ามีข้อดี ข้อเสีย และข้อควรระวังอะไรกันบ้าง การฉีดโบท็อก สามารถช่วยให้หน้าเรียวเล็กลง ช่วยลดกราม แถมยังช่วยทำให้หน้าดูเด็กลง นอกจากนี้ยังช่วยลดส่วนอื่น ๆ ของร่างกายได้เหมือนกันค่ะ เช่น ช่วยลดหน่อง และต้นแขน แต่คนส่วนใหญ่จะนิยมฉีดลดกรามกัน ปัจจุบันโบท็อกมีอยู่หลายประเภทมีทั้งนำเข้าจากประเทศอเมริกาและเกาหลี ที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่เป็นโบท็อกที่มาจากเกาหลีเพราะมีราคาถูกกว่า แต่คุณภาพของโบท็อกที่มาจากอเมริกาจะอยู่ได้นานกว่าค่ะ 

ทำโบท็อกซ์

การฉีดโบท็อกจำเป็นต้องได้รับการฉีดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเรื่องนี้สำคัญมากนะคะ เพราะปัจจุบันมีคลินิกเสริมความงามอยู่เยอะแยะมากมาย ผู้ใช้บริการควรศึกษาข้อมูลหรือประวัติของแต่ละคลินิกให้ดีก่อนเข้าใช้บริการ หรืออาจศึกษาได้จากข้อมูลการรีวิว 

ก่อนการฉีดโบท็อกสิ่งที่สาว ๆ ควรเตรียมตัวคือ หยุดใช้กลุ่มยาพวกวิตามิน ยาแก้ปวด งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และการขัดหน้าเป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ 

botox รีวิว

สิ่งที่ควรรู้หลังการฉีดโบท็อกคือ ควรเคี้ยวหมาฝรั่งหลังการฉีดโบท็อกเสร็จใหม่ ๆ เพื่อเป็นการขยับกล้ามเนื้อทำให้ช่วยกระจายตัวของโบท็อก อีกหนึ่งข้อห้ามที่สำคัญคือห้ามทำเลเซอร์หลังจากการฉีดโบท็อกประมาณ 2 – 3 สัปดาห์ เพราะเลเซอร์จะไปสะลายโบท็อกให้เสื่อมสภาพเร็วมากยิ่งขึ้น

botoxกราม

การฉีดโบท็อกจะอยู่ได้นานและเห็นผลประมาณ 4 – 5 เดือน เท่านั้น เมื่อยาหมดฤทธิ์แล้วก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ถ้าหากสาว ๆ คนไหนยังอยากหน้าเรียวอยู่เหมือนเดิมต้องกลับไปฉีดซ้ำอีกประมาณทุก ๆ 6 เดือนนะคะ 

Leave a Reply