Botox before and after หน้าสวยเรียวที่ทุกคนต้องการ  

รีวิวโบท็อก

รีวิว Botox before and after หน้าสวยเรียวที่ทุกคนต้องการ  

เฮลโหลสาว ๆ ใครที่รักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจหันหน้ามาทางนี้เร็ว อย่างที่เราทราบกันดีว่าปัจจุบันการฉีดโบท็อกกำลังเป็นที่นิยมและมาแรง เพราะนอกจากจะปลอดภัยกว่าการศัลยกรรมแบบผ่าตัด และยังสร้างความเจ็บปวดน้อยที่สุด วันนี้เราจึงมาแนะนำถึงการฉีดโบท็อก Botox before and after ว่ามีข้อแตกต่างกันอย่างไร หลังฉีดควรปฏิบัติตัวอย่างไร และหลังการฉีดโบท็อกกี่วันถึงจะเห็นผล งานนี้สาว ๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการทำหน้าเรียวไม่ควรพลาดเด็ดขาดค่ะ!

ข้อควรรู้และปฏิบัติหลัง ฉีดโบท็อก

ก่อนอื่นต้องขอท้าวความกันก่อนว่าการฉีดโบท็อกเป็นนวัตกรรมอย่างหนึ่งที่ช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูเรียวเล็กลง และอ่อนเยาว์ลง การฉีดโบท็อกเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาว ๆ แต่บางคนยังขาดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโบท็อก ข้อควรรู้และปฏิบัติหลัง ฉีดโบท็อก มีดังนี้

  1. หลังการฉีดโบท็อกใหม่ ๆ ควรเคี้ยวหมากฝรั่งเพื่อให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าช่วยกระจายของโบท็อกทำให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
  2. หลังการฉีดโบท็อก ไม่ควรบีบนวดบริเวณที่ฉีดโบท็อกเป็นอันขาด เพราะจะส่งผลถึงการกระจายตัวของโบท็อกที่ฉีดเข้าไป
  3. หากรู้สึกปวดบวมบริเวณที่ฉีดโบท็อกสามารถประคบเย็นบริเวณดังกล่าวได้
  4. หลังการฉีดโบท็อกในช่วง 2 วันแรก ควรงดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
  5. การล้างหน้าหลังการฉีดโบท็อกควรทำอย่างเบามือ และทาครีมบำรุงผิวหน้าได้ตามปกติ

รีวิวโบท็อก

รีวิวโบท็อกซ์

การฉีดโบท็อกแต่ละครั้งสามารถอยู่ได้นานถึง 6 เดือนหรือ 1 ปีดังนั้นสาวๆจำเป็นต้องกลับมาฉีดซ้ำใหม่ซึ่งผลงานวิจัยพบว่าการฉีดโบท็อกติดต่อกันเป็นเวลายาวนานถึง 3 ครั้งจะทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติก่อนและหลังการฉีดโบท็อกหรือ Botox before and after ทุกคนต่างก็คาดหวังว่าจะออกมาดูดีและสวยงามดังนั้นก่อนการตัดสินใจฉีดโบท็อกควรศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์และข้อมูลคลีนิกของผู้รับทำให้ดีเสียก่อนค่ะ

Leave a Reply