เลเซอร์กำจัดขนถาวร Long Pulse ND Yag Laser เพื่อผิวเรียบเนียน

เลเซอร์กำจัดขน Laser Long Pulse ND Yag laser คืออะไร?

เลเซอร์กำจัดขน Laser Long Pulse ND Yag laser หรือ ND Yag Laser เป็นนวัตกรรมที่สามารถช่วยกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเลเซอร์จะส่งพลังงานไปยับยั้ง ทำลายเซลล์รากขน ทำให้วงจรชีวิตขนสั้นลงและขนที่งอกใหม่จะหลุดออก เป็นการทำลายขนได้อย่างตรงจุด สามารถกำจัดขนถาวรได้ นอกจากนี้ การเลเซอร์ขนยังช่วยให้บริเวณที่ยิงเลเซอร์ขาวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

ขนกี่เส้นก็หายเกลี้ยงที่กังนัมคลินิก คลินิกเลเซอร์ขนในกรุงเทพฯ

ที่กังนัมคลินิก คลินิกเลเซอร์ขน มาตรฐานเกาหลี เราใช้เครื่องเลเซอร์ขนระบบลองพัลส์ เอ็นดี แย็ค (Long Pulse Nd Yag) ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) จึงมีความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการกำจัดขนถาวรที่เหมาะสำหรับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ ช่วยกำจัดขนได้ตรงทุกรากขน  และไม่ทำให้เจ็บอีกด้วย  ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เล็ก ๆ แบบหนวด หรือจะขนาดใหญ่แบบขนหน้าแข้ง

โดย Long Pulse ND YAG laser เป็นเครื่องเลเซอร์กําจัดขนถาวรที่มีความยาวคลื่น 1064 นาโนเมตร และ 1320 นาโนเมตร  นิยมใช้ในการปรับสภาพผิวให้แลดูอ่อนลง โดยพบเลเซอร์ชนิดที่มีความยาวคลื่น  1064 นาโนเมตรได้บ่อยกว่า ขณะที่ความยาวคลื่น 1320 นาโนเมตร  จะเหมาะกับการรักษาปัญหาหลุมแผลเป็นลึกๆและทำให้ผิวหน้าตึงกระชับได้บ้าง เครื่องเลเซอร์นี้มีเป้าหมายคือน้ำและฮีโมโกลบิน ( Hemoglobin ) ในระบบไหลเวียนเลือด ฉะนั้นจึงได้ผลดีในการรักษา เส้นเลือดฝอยบริเวณใบหน้า หลังยิงครั้งแรกเส้นเลือดจะหดตัวหายไปได้ทันที นอกจากนี้ยังทำให้ผิวหน้าขาวใส รูขุมขนกระชับขึ้น รวมถึงรอยแผลเป็นตื้นขึ้นอีกด้วย หากไม่รู้ว่าจะเลเซอร์ขน ที่ไหนดี? งานนี้ต้องมาที่ กังนัมคลินิก เลย

เลเซอร์กำจัดขนแบบไหนดีสุด? ทำไมต้องกำจัดขนถาวรด้วย ND Yag Laser?

รูปแบบการทำเลเซอร์กำจัดขนที่ได้รับความนิยม และหลายคนอาจเคยได้ยินกันอยู่บ่อย ๆ มีด้วยกัน 2 ชนิด นั่นก็คือแบบ IPL และ ND Yag ซึ่งเลเซอร์ทั้ง 2 ประเภท จะมีความแตกต่างกันดังต่อไปนี้

  1. IPL
    สำหรับ IPL นั้นความจริงแล้วอาจจะไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็นเลเซอร์ เพราะเป็นเพียงแค่คลื่นแสงที่มีพลังงานในการทำลายเส้นขน แต่ไม่สามารถกำจัดได้ลึกถึงรากขน จึงทำให้มีขนงอกขึ้นมาใหม่เรื่อย ๆ แต่จะเบาบางลงกว่าเดิม
  2. ND YAG
    อย่างที่เล่าไปว่าเป็นเลเซอร์ที่มีนวัตกรรมในการกำจัดขนได้อย่างหมดจด และยังช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้น จึงเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการกำจัดขนถาวร


หากถามว่าเลเซอร์กำจัดขนแบบไหนดีสุด ก็คงต้องตอบว่า เลเซอร์แบบ ND YAG นั้นดีต่อการกำจัดขนส่วนต่าง ๆ บนร่างกายและให้ผลลัพธ์ได้อย่างตรงใจที่สุด 

ข้อดีของกำจัดขนด้วยเทคโนโลยี ND Yag Laser ของเรามีดังนี้

  • ช่วยทำให้ใบหน้าดูขาวใส เรียบเนียน
  • ลดรอยดำ รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว
  • ช่วยรักษาปัญหาผิวหยาบกร้าน รูขุมขนใหญ่
  • ช่วยทำให้ผิวกระชับอ่อนเยาว์ และริ้วรอยลดลง
  • ราคาไม่แพง ยิ่งซื้อเป็นคอร์สยิ่งคุ้มมาก
  • ช่วยแก้รักแร้ดำ ปรับผิวใต้วงแขน

เพราะฉะนั้น หากคุณยังไม่รู้ว่าจะใช้บริการคลินิกเลเซอร์ขน ที่ไหนดี? ที่กังนัมคลินิกนี่แหละคือคำตอบ

เลเซอร์กำจัดขนถาวร - กังนัมคลินิก

เลเซอร์กำจัดขนด้วย ND Yag Laser เหมาะกับใคร?

การเลเซอร์ขนด้วย ND Yag Laser เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีหนวดเครา ขนอ่อนบริเวณใบหน้า หรือขนรักแร้ และขนหน้าแข้ง ทั้งนี้ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรทำติดต่อกันอย่างน้อย 5 -6 ครั้ง โดยทิ้งช่วงห่าง 2 สัปดาห์ ขณะทำไม่รู้สึกเจ็บแต่จะรู้สึกร้อน ๆ หลังยิงอาจรู้สึกแดงเล็กน้อย และหายได้เอง เลเซอร์เป็นลำแสงที่ถูกนำมาใช้หลายกรณี  สำหรับด้านความสวยความงาม เป็นการฟื้นฟูผิวใหม่ให้เรียบเนียนสดใสขึ้น  หลังยิงเลเซอร์ชนิดนี้จะทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าละเอียดขึ้น  โดยไม่เกิดแผลตกสะเก็ด

เตรียมตัวอย่างไรก่อนการทำ เลเซอร์กำจัดขน?

เนื่องจาก ND YAG เป็นเลเซอร์ในกลุ่มที่ไม่ทำให้เกิดแผลหลังการรักษาจึงไม่ต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษแต่อย่างไร แต่ควรงดการแวกซ์ขนก่อนการทำ 2 สัปดาห์

วิธีการดูแลผิว หลังทำเลเซอร์กำจัดขน

  • ควรทาครีมบำรุงผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวเป็นประจําทุกวัน
  • ทาครีมกันแดด ที่มีค่า SPF 15 เป็นอย่างน้อย
  • ควรทำทรีทเม้นท์กลุ่มบํารุงผิวอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น นุ่ม นวล และเรียบเนียนแก่ผิว
  • หลังทำเลเซอร์ สามารถแต่งหน้าและทำกิจกรรมได้ตามปกติ

งบน้อยก็สวยได้ ด้วยเลเซอร์ขน ราคาถูก ที่ กังนัมคลินิก

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงอยากมีผิวพรรณที่เรียบเนียน เกลี้ยงเกลา ไร้ขน เวลาใส่เสื้อผ้าโชว์แขน ขา รักแร้ ก็จะสร้างความมั่นใจ และน่าชวนมองแก่ผู้พบเห็น ซึ่งวิธีการเดิม ๆ ที่สาว ๆ เคยใช้ก็คงไม่พ้นการโกน ซึ่งอาจทำให้เกิดบาดแผล มีเลือดออกได้ แถมขนที่ขึ้นมาใหม่ก็ดกหนากว่าเดิม บางคนใช้แหนบถอนขน กว่าจะหมดก็เจ็บแสบไปพอสมควร แถมทิ้งหนังตูดไก่ รอยคล้ำให้ดูกันอีก บางคนใช้แว็กซ์วก็ยังเจ็บกว่าเดิม

ดังนั้น ในปัจจุบันที่วิวัฒนาการทางความงามก้าวล้ำ วิธีการข้างต้นจึงแทบจะไม่มีใครใช้กันอีก สาว ๆ ส่วนใหญ่จึงหันมาพึ่งการทำเลเซอร์ขน เพราะปัจจุบันเลเซอร์กําจัดขนมีราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด อีกทั้งยังเป็นวิธีที่ไม่เจ็บ ใช้เวลาไม่นาน ผิวไม่คล้ำด้าน รวมถึงจำนวนขนที่ขึ้นมาใหม่ยังน้อยลงอีกด้วย

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาขนเยอะแต่ไม่รู้ว่าจะเลเซอร์ขน คลินิกไหนดี? สามารถติดต่อ กังนัมคลินิก ซึ่งเป็นคลินิกเลเซอร์ขนในกรุงเทพฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสาว ๆ ทุกวงการ ขนดก ขนหนาแค่ไหนก็จำกัดได้ ได้ที่ โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com, Line: @gangnamclinic โดยทีมงานของเราพร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ อีกทั้งยังมีข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษให้อีกเพียบ!

ทุกเรื่องที่ควรรู้ก่อนการกำจัดขนน้องสาว - กังนัมคลินิก
เช็กให้ชัวร์! เรื่องต้องรู้ก่อนตัดสินใจกําจัดขนที่ลับ

ใกล้ซัมเมอร์เข้ามาทุกทีแบบนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอีกหนึ่งมิชชันที่สาว ๆ หลายคนอยากทำให้สำเร็จก็คงหนีไม่พ้นการใส่บิกินี่ลงสระว่ายน้ำ หรือวิ่งเล่นตามชายหาด และถ่ายรูปอวดหุ่นสวย ๆ ลงโซเชียล ซึ่งก่อนที่จะใส่บิกินี่ได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล และสนุกได้อย่างที่ใจต้องการนั้น ออนนี่เชื่อว่าการกำจัดขนน้องสาว หรือกําจัดขนที่ลับก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญ ที่จะช่วยบูสท์ความมั่นใจให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น  แต่ก่อนที่จะลงมือโกนขนบิกินี่ ถอน หรือใช้ครีมกำจัดขนเพื่อเตรียมใส่บิกินี่ตัวโปรดรับซัมเมอร์ วันนี้ออนนี่อยากจะขอชวนสาว ๆ ทุกคนมารู้ถึงทุกข้อควรระวังที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจกำจัดขนบิกินี่ ว่าขนน้องสาวนั้นควรโกนไหม พร้อมแชร์วิธีการกำจัดขนน้องสาวอย่างถูกต้องเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ และอาการไม่พึงประสงค์กัน มาดูกันเลยว่าวิธีกำจัดขนจุดซ่อนเร้นแต่ละแบบนั้นมีข้อดี ข้อเสียอย่างไรและมีอะไรต้องระวังบ้าง ทำรู้จัก “ขนน้องสาว” กันก่อน สาว ๆ เคยสงสัยไหมว่า ขนน้องสาวบริเวณที่ลับของตัวเองนั้นมีหน้าที่อะไร เพราะแม้ว่าหลาย ๆ คนอาจมองว่า การมีขนน้องสาวเป็นเรื่องที่น่าอาย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ขนน้องสาวนั้นถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญแรก ๆ ที่ช่วยให้บริเวณน้องสาวของเรามีสุขภาพที่ดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยขนบริเวณบิกินี่จะทำหน้าที่ช่วยป้องกัน และลดแรงเสียดทานระหว่างผิวหนังบริเวณนั้นกับกางเกงชั้นใน หรือกล้ามเนื้อรอบข้างจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยเส้นขนเหล่านี้ยังจะทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันไม่ให้เชื้อโรคจากภายนอกได้เข้าไปสู่ช่องคลอดและบริเวณอื่น ๆ ของจุดซ่อนเร้นของคุณได้ง่าย ๆ  และขนน้องสาวยังช่วยกักเก็บความชื้นไม่ให้ผิวของน้องสาวแห้งและเกิดการระคายเคือง พร้อมช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่นได้อีกด้วย

เค KAYAVINE นักแสดงค่าย GMMTV มีแผนเซอร์ไพรส์!? ทีมงาน

หลอกทีมงาน!! พาไป “เลเซอร์ขน…” เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เจ็บจริงไหม?! คุณเค จากช่อง KAYAVINE นักแสดงหนุ่มจากค่าย GMMTV มีแผนเซอร์ไพรส์ ? ทีมงาน ด้วยการพามาเลเซอร์ขนและบอกว่าเดี๋ยวจ่ายให้เอง!! ใจป้ำแบบนี้ ต้องมีอะไรสนุกๆแอบแฝงอยู่แน่ๆ ไปติดตามกันต่อด้านล่างได้เลยค่ะ เค : สวัสดีครับทุกคน เคเองนะครับผม กลับมาอีกครั้งกับคลิปเคนะครับผม เค : ตอนนี้นะครับอย่างที่เราเห็น เราอยู่ที่ห้างนะครับ ซึ่งวันนี้เนี่ย เราต้องมาเลเซอร์ขนขานะครับ เค : ทุกคนก็น่าจะรู้นะครับว่าช่วงนี้เนี่ย เคมีทั้งซีรี่ย์ มีหนังนะครับ แล้วซีรี่ย์ส่วนใหญ่ที่เคเล่นเนี่ย เล่นเป็นนักเรียนนะครับ เค : นี่นะครับจะเป็นขนขาของเคตอนนี้นะครับ ก็จะเห็นว่าเป็นรำไรหรือว่ามีขนตรงต้นขาเยอะนะครับ วันนี้เราก็เลยมาที่ห้างเพื่อที่จะมาเลเซอร์นะครับ เค : นัดทีมงานเรามาด้วยนะครับ ซึ่งวันเนี้ยเรามีแผนซ้อนแผนกับคุณกิ้บนะครับ ที่ไปแกล้งคุณเพชรอีกรอบนึงนะครับผม เดี๋ยวมาดูกันดีกว่าว่าแผนที่เราเตรียมไว้คืออะไร เค : คุณกิ้บได้เตรียมของมามั้ย กิ้บ

ดีเจต้นหอมเปิดใจ ทั้งเจ็บทั้งอาย ทนมามากกว่า 10 ปี

นักรบย่อมมีบาดแผล ทั้งเจ็บทั้งอาย ใครก็ได้ช่วยที…ต้นตอมาจาก 10 ปีที่แล้ว คุณต้นหอมเปิดใจ นั่งเล่าประสบการณ์ที่ทำพลาดไปครั้งเดียวทำเอาเปลี่ยนไปทั้งชีวิต คุณเชาเชาจะสามารถช่วยคุณต้นหอมจัดการกับปัญหานี้ได้หรือไม่ ติดตามต่อได้เลยค่ะ เชาเชา : พี่อยากจะถามว่าปัญหานี้มัน เกิดจากอะไรครับ เชาเชา : เพื่อนๆที่เค้าเห็นอาการของหอม ให้คำปรึกษาหอมยังไงบ้าง ต้นหอม : ต้นตอในวันนั้นอ่ะ มันก็เหมือนเป็นบาดแผลของเราในวันนี้ ต้นหอม : บางคนที่เค้าไม่เกิดปัญหาแบบเรา เค้าก็มอง เรื่องแปลก เหมือนเราผิดปกติเหรอ ต้นหอม : มันสร้างบาดแผลได้ยิ่งใหญ่มากขนาดนี้ เชาเชา : ไม่เป็นไรนะหอม พี่เข้าใจๆ เชาเชา : สวัสดีครับคุณผู้ชมครับ ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่รายการ ตอ หอ ฟอ ยู อีพีนี้ครับ รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งเทปพิเศษแน่นอนครับ เพราะวันนี้ แขกรับเชิญของเรา ผมได้รับเกียรติจากนักแสดงมากความสามารถ ดีเจชื่อดังอันดับ 1 ของประเทศไทย

แป้ง อรจิรา ลองเลเซอร์ขนครั้งแรก แต่!!! ไม่แปะยาชา เจ็บไหม ?

ลองเลเซอร์ขนน้องสาวครั้งแรก!! หลุดจริง เจ็บไหม ? ช่างแป้ง Ep.25 PANG ORNJIRA คุณแป้ง อรจิรา ตัดสินใจมาลองเลเซอร์ขนครั้งแรก แต่!!! ไม่แปะยาชา รับรองว่ารีวิวละเอียดแบบทุกขั้นตอน อยากรู้จะเป็นยังไง ไปติดตามค่า   แป้ง : รีวิวบอกหมดทุกอย่างเกี่ยวกับขั้นตอนการเลเซอร์ขนแบบบลาซิลเลี่ยน แป้ง : เหมือนเค้าเห็นมาประมาณแบบ 10-20 อันแล้ว เหมือนเป็นเรื่องปกติธรรมชาติ แป้ง : หลังจากที่ทำคือรู้สึก รู้สึกเด็กอ่ะ รู้สึกแบบเบเบี๋อ่ะ แป้ง : สวัสดีค่า ช่างแป้งของเราอีพีนี้ แป้งจะมาพูดถึงเรื่องของขน ที่ผู้หญิงและผู้ชายเดี๋ยวนี้คอนเซินนะคะ ว่าแบบ เออ เราควรจะมีขนมั้ย หรือไม่มีดีรึเปล่า หรือว่าการกำจัดขนมันดียังไง แป้ง : อยากจะบอกว่าก่อนหน้านี้คือ ตอนที่ยังไม่ได้กำจัดขนเลย อยากจะบอกว่าเวลาเราไปทะเล หรือเวลาเราใส่บิกินี่อะไรอย่างเงี้ย มันก็จะต้องแบบ ระวังนิดนึง

อยากกำจัดขนน้องสาวแฟนจะยอมมั้ย? Ajumma Nammy

กำจัดขนน้องสาว ครั้งแรก (แฟนยอม?) Ajumma Nammy หลังจากอาจุมม่าได้สัมผัสประสบการณ์เลเซอร์ขนรักแร้เปลี่ยนชีวิตมาแล้ว จึงตัดสินใจอยากมาลองเลเซอร์ขนน้องสาว หรือเลเซอร์บลาซิลเลี่ยนดูบ้าง แต่ดันมีแฟนเป็นโอปป้าทัชชี่ที่ขี้หวงมากขนาดนี้ อาจุมม่าจะได้ไปทำเลเซอร์ขนน้องสาวมั้ยต้องตามไปดูค่ะ น้ำหนึ่ง : อาจุมม่า สวัสดีค่า น้ำหนึ่งเองค่ะ น้ำหนึ่ง : วันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องของขน ผู้หญิงทุกคนนะคะ ต้องมีปัญหาเกี่ยวกับขน น้ำหนึ่ง : เอาจริงมันเป็นเรื่องปกตินะคะที่ผู้หญิงเนี่ย จะมีขน จั๊กกะแร้ เค้านะคะ ก็เป็นหนึ่งในนั้น การมีขนจั๊กแร้เนี่ย มันลำบากมากเนื่องจากเรามันใช่ป่ะ วิธีกำจัดมันอ่ะ ก็มีอยู่แค่ไม่ดี่วิธีหรอก ถอน โกน น้ำหนึ่ง : ถอน ทำให้เป็นตุ่มหนังไก่อ่า มันแบบตะปุ่มๆนะคะ แต่ถ้าเราเปลี่ยนมาโกน ก็จะดำ แว๊กซ์ เคยลองแว๊กซ์ดู กาวที่แว๊กซ์อ่ะ มันไม่ร้อนพอมั้งคะ มันก็เลยติดขนอ่ะ เข็ดมากเลยนะคะกับวิธีนี้ บาย   น้ำหนึ่ง :

เลเซอร์ขนน้องสาวครั้งแรก เนียนราวกับบาร์บี้!?

เลเซอร์ขนบลาซิลเลี่ยนคืออะไร ทำไมถึงเนียนราวกับบาร์บี้!? น้องซอฟจากช่อง Softpomz แอบหนีเพื่อนๆในช่อง ฉายเดี่ยวถ่ายคลิปนี้คนเดียว เพื่อการรีวิวแบบละเอียดยิบ กับการลองมาทำเลเซอร์บลาซิลเลี่ยนครั้งแรกที่กังนัมคลินิก จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปเอาใจช่วยน้องซอฟพร้อมกันค่ะ! ซอฟ : สวัสดีค่า ซอฟค่า ซอฟ : เอ่อ นี่จะเป็นการแอบถ่ายคลิปนะคะ เพราะว่า เราถ่ายคลิปนี้โดยที่เราไม่บอกคนอื่นเลย ซอฟ : ก็เป็นคลิปที่เรารวบรวมความกล้าอยู่นานมากนะคะ เพราะซอฟจะ ลองไปเลเซอร์จิมิโกะค่ะ ซอฟ : เดี๋ยววันนี้เราจะ แอบลองไปข้างนอกเงียบๆคนเดียวนะคะ เพราะว่าเรา ไม่อยากให้ทุกคนรู้อ่ะ ซอฟ : หมายถึงว่าไม่กล้าบอกคนใกล้ตัวอ่ะ เอาไว้รู้อีกทีนึงตอนเห็นคลิปนี้เลยแล้วกันนะ ซอฟ : แล้วถ้าบอกว่าไม่อยากให้รู้ เอ้า ถ่ายคลิปทำไม ก็อยากจะถ่ายรีวิวไว้ เผื่อแบบ เผื่อใครเป็นมนุษย์เหมือนซอฟอย่างเงี้ย ดูแล้วจะได้รู้สึกฮึกเหิม ซอฟ : ตอนนี้ซอฟก็มาอยู่ที่กังนัมคลินิกนะคะ วันนี้เนี่ยเรามากันที่สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์นะคะ ซอฟ

กันสมายควงเลิฟ ประกบคู่อีกครั้งในละคร(สั้น)เรื่องใหม่!!!

กันสมาย-เลิฟ ประกบคู่อีกครั้งในละครเรื่องใหม่!!! กันสมาย-เลิฟ รับบทนักแสดงนำ ในละคร (สั้น) รักเราพระจันทร์เป็นไร เสือคู่ EP.22 ได้ผู้กำกับชื่อดัง มากฝีมือ เฟย ร่วมงานละครนี้ จะสนุกแค่ไหนเราไปดูบทสัมภาษณ์กันก่อนเลยค่ะ เฟย : สวัสดีครับ ชื่อเฟย เป็นผู้กำกับ เฟย : ทำไม ไม่รู้จักอ่อ ก็หนังก็ดังหลายเรื่อง เฟย : หนังในไทยอ่ะ ก็ไปดูดิ เฟย : มึงก็เสริชเข้าไปดิ กูชื่อเฟยอ่ะ มึงก็เสริชดิ ไอ้หลังกล้องพวกมึงก็เสริชกันเข้าไปดิ ทีมงาน : ผลงานดังๆนี่มีอะไรบ้าง ผลงานดังๆ เฟย : เยอะ ฉลาดอ่ะฉลาด ทีมงาน : อ๋อ ฉลากเกมโกงอ่อ เฟย : ไม่ ฉลาดกว่าพวกมึงเยอะ

5 เหตุผลที่ควรทำเลเซอร์รักแร้ที่ไม่มีใครบอกคุณ

5 เหตุผลที่ควรทำเลเซอร์รักแร้ ที่ใครๆไม่กล้าบอกคุณ By Bellepht น้องเบลสาวน้อยน่ารักมาพร้อมบอกเทคนิคดีดีของการใช้เลเซอร์กำจัดขนแบบนี้ จะพลาดไม่ได้ ไปติดตามกันค่ะ เบล : ก็ ตามชื่อคลิปเลยนะคะ วันนี้เบลก็จะมาบอก 5 ข้อดีของการเลเซอร์ขน เบล : ข้อ 1 นะคะ ก็คือไม่เจ็บเลยทุกคน ตอนแรกเบลเลเซอร์แบบ Yag ใช่แมะ คือมันจะมีความแบบ แป๊ะๆๆ เบล : แล้วเหมือนเค้าเป่าลมเย็นไปด้วยขณะทำอ่ะ เพราะฉะนั้นอ่ะ มันจะไม่รู้สึกเจ็บเลย มันสบายมากๆ เบล : ตอนแรกก่อนทำอ่ะ กลัวมากว่ามันจะเจ็บ แต่มันไม่เจ็บอย่างที่ทุกคนคิดนะ เบล : ข้อต่อไปค่ะ คือลดปัญหาขนคุด เบล : คือจริงๆแล้ว ขนคุดมันเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเราไปถอนมัน หรือว่าเราไปแว๊กซ์อะไรอย่างเงี้ย เบล : แล้วมันก็จะทำให้ขนที่ขึ้นใหม่มันแบบดันผิวหนังออกมาไม่สุดอ่ะ มันก็จะมีความตะปุ่มตะปั่มใช่ป่ะ

เลเซอร์ขนน้องสาวครั้งแรก!! เจ็บไหม? ราคาเท่าไหร่? ทำที่ไหน?

เปิดใจ ลองเลเซอร์ขนน้องสาวครั้งแรก!!  ออนนี่ขอขอบคุณคุณแอมมี่ที่มาให้เราช่วยดูแลความเรียบร้อยพร้อมเตรียมตัวสวยไปกับชุดบิกินี่ เสริมความมั่นใจเวลาไปเที่ยวทะเลด้วยการเลเซอร์ขนแบบบลาซิลเลี่ยน สำหรับครั้งแรก จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปติดตามในบทความนี้ได้เลยค่ะ   แอมมี่ : วันนี้เรามาอยู่กันในห้างนะคะ เนื่องจากเราจะมาทำ Content ที่ตื่นเต้นมากที่สุดทุกคน แอมมี่ : เพราะว่าเราจะมาเลเซอร์ขนหมออ้อยกันจ้า แอมมี่ : เอาจริงๆคือ คือปกติเราเนี่ยก็เป็นคนที่กล้าแสดงออกนะ แต่ว่าพอคลิปเนี้ย ก็แอบเขินนิดนึงนะ แอมมี่ : แต่ว่าเราก็อยากถ่าย เป็นคลิปวิดิโอให้เพื่อนๆดูเพราะว่า คิดว่าหลายๆคนน่าจะสงสัยว่าเห้ย การทำเลเซอร์ขนตรงนั้นเนี่ยมันจะเจ็บรึเปล่า หรือว่าราคามันจะแพงมั้ยอะไรยังไง เท่าไหร่ แอมมี่ : แอมอ่ะ จะไปทะเลบ่อยทุกคน เพราะฉะนั้นเนี่ยปัญหาของแอมอ่ะก็คือ เวลาไปทะเลเนี่ยเราจะใส่บิกินี่หรือว่าจะใส่ชุดแบบ รัดรูปอะไรอย่างเงี้ย เราก็เลย เลเซอร์ดีกว่า อยากมาเลเซอร์ก่อนว่าจะเป็นยังไงนะ แอมมี่ : เพราะว่าเวลาใส่บิกินี่เนี่ย มันก็จะเห็นก็ต้องคอยระวังนะคะ แอมมี่ : แล้วก็มีเพื่อนๆบล็อกเกอร์หลายๆคนนะคะที่เค้ามาทำเลเซอร์ขนหมอ้อยเนี่ย เออเค้าบอกว่า ตั้งแต่ทำมาคือดีมาก