5 เรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับการทำ Dual Yellow laser

Dual Yellow

5 เรื่องที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการทำ  Dual Yellow laser

ต้องยอมรับว่า Dual Yellow laser นั้นเป็นเลเซอร์หน้าใสที่กำลังมาแรงจริง ๆ เพราะได้รับความนิยมทั้งหมู่ของคนทั่วไปและดาราไอดอล ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่ามีดีอย่างไร วันนี้เราจึงนำ 5 เรื่องที่เข้าใจผิดกันบ่อย ๆ เกี่ยวกับเลเซอร์หน้าใสชนิดนี้มาบอกกันว่ามีอะไรบ้างและแท้ที่จริงแล้วเป็นอย่างไร

Dual Yellow

เลเซอร์หน้าใส Dual Yellow กับ 5 เรื่องที่คนมักเข้าใจผิด

  1. ทำแล้วเจ็บ นับว่าเป็นเรื่องที่หลายคนเข้าใจผิดเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะคิดว่าการทำเลเซอร์นั้นจะทำให้เจ็บ แต่กับ Dual Yellow laser ไม่ใช่อย่างที่คิดค่ะ เพราะเป็นเลเซอร์ที่นุ่มนวลและอ่อนโยนต่อผิว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความเจ็บเลย
  2. ทิ้งแผล ทำให้เกิดจ้ำเลือด Dual Yellow เป็นเลเซอร์แบบนุ่มนวลที่ไม่ทำให้เกิดแผลหลังทำและไม่ทำให้บริเวณที่ทำเกิดจ้ำเลือด จะมีเพียงแค่รอยแดงหลังทำเท่านั้น โดยอาการแดงจะค่อย ๆ หายไปเองใน 1 – 2 วัน ไม่ทิ้งแผลไว้ให้กวนใจ
  3. แต่งหน้าไม่ได้ เพราะเป็นเลเซอร์ที่มีความนุ่มนวลมากหลังทำแล้วจึงไม่ส่งกระทบต่อผิวหน้า ทำให้แต่งหน้าได้ตามปกติ เพียงแต่ควรเลือกใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวและแต่งเลือกแต่งในยามที่จำเป็นเพื่อเป็นการรบกวนผิวหน้าให้น้อยที่สุดในช่วงสัปดาห์แรก
  4. ต้องพักฟื้น เพราะไม่เจ็บและไม่ทำให้เกิดแผลจึงไม่ต้องพักฟื้น หลังทำแล้วสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ควรหลีกเลี่ยงการออกแดด
  5. ผลลัพธ์อยู่ได้ไม่นานและมีราคาแพง ผลลัพธ์ของการทำ Dual Yellow laser จะอยู่ได้นานแค่ไหนขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนและการทำเลเซอร์หน้าใสอย่างต่อเนื่อง โดยการทำเลเซอร์อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่า หากใครอยากให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน ๆ แนะนำว่าให้เลือกทำอย่างต่อเนื่องตามระยะเวลาที่กำหนดจะดีกว่า ส่วนราคาของเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow นั้น ราคาต่อครั้งจะอยู่ที่ประมาณเพียงครั้งละ 3,500 บาท เท่านั้นค่ะ

Dual Yellow

 

 

จะเห็นว่าความจริงแล้วการทำ Dual Yellow laser นั้นไม่ได้ยุ่งยากและน่ากลัวอย่างที่คิดเลย แถมยังให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจด้วย เป็นเลเซอร์ที่ปลอดภัยต่อผิว หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาก่อนได้ เพราะแต่ละคนจะมีระยะการทำที่ไม่เท่ากัน โดยส่วนมากแล้วจะเห็นความแตกต่างได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลย ส่วนจะมากหรือน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แต่หากทำครบแล้วรับรองว่าจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่น่าพอใจได้อย่างแน่นอน

 

Leave a Reply