วิตามินผิวใส ฉีดผิวขาว vitamin

ฉีดผิวขาวที่ไหนดี? กังนัมคลินิก มาตรฐานเกาหลี ปลอดภัย 100%

ฉีดวิตามินผิวด้วยวิตามินสูตรเข้มข้น Vital Glow ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว

อยากเพิ่มความมั่นใจในตัวเองด้วยผิวขาวกระจ่างใส ดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่รู้จะฉีดผิวขาวหรือฉีดวิตามินผิวที่ไหนดี มาเลือกเติมวิตามินผิวให้ดูสุขภาพดีได้ที่กังนัมคลินิก กับวิตามินผิวสูตร Vital Glow ซึ่งเป็นสารสกัดวิตามินซีเข้มข้นที่จะเข้าสู่เซลล์ผิวโดยตรง ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอก เผยผิวกระจ่างใส อมชมพู ถือเป็นการฉีดวิตามินผิวราคาประหยัดที่เห็นผลดีเยี่ยม รับประกันความปลอดภัย 100%

นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแล้ว การเติมวิตามินผิวจะช่วยดูแลผิวได้อย่างไรอีกบ้าง การฉีดวิตามินผิวหรือฉีดผิวขาวต้องฉีดกี่ครั้งเห็นผล แล้วการฉีดผิวขาวอันตรายไหม ตามออนนี่มาไขข้อสงสัยได้เลย!

การฉีดวิตามินผิวหรือการฉีดผิวขาว คืออะไร?

การฉีดวิตามินผิวเป็นการเติมอาหารผิวรูปแบบหนึ่ง โดยใช้วิธีการฉีดสารสกัดวิตามินเข้มข้นเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงและสุขภาพดีอีกครั้ง โดยจะเห็นผลรวดเร็วและชัดเจนกว่าการทาครีมบำรุงทั่วไป 

หากใครกำลังสนใจการฉีดผิวขาวแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะฉีดผิวที่ไหนดี ออนนี่ขอแนะนำกังนัมคลินิก เพราะเราเลือกใช้วิตามินสูตรเข้มข้นมาตรฐานเดียวกับที่เกาหลีอย่าง Vital Glow ที่คิดค้นจากประสบการณ์และเทคโนโลยีอันทันสมัย ได้เป็นสารสกัดบริสุทธิ์ที่กล้ารับรองความปลอดภัย 100% สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้งหรือผิวผสม ช่วยบำรุงผิวให้สวยกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติเมื่อฉีดเป็นประจำ

ใครบ้างที่เหมาะจะฉีดวิตามินผิว?

ผู้ที่ประสบปัญหาผิวคล้ำเสีย ไม่กระจ่างใส ทาครีมอะไรก็ไม่ดีขึ้น

ออนนี่เข้าใจดีว่ามันน่าเบื่อแค่ไหนที่สาว ๆ ทาครีมบำรุงก็แล้ว ใช้โลชั่นก็แล้ว ผิวก็ยังคล้ำเสีย ไม่กระจ่างใสตามที่ต้องการสักที ซึ่งสาเหตุของผิวคล้ำเสียนั้นก็เกิดขึ้นได้จากหลากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด รังสีต่าง ๆ ไปจนถึงอาหารการกินที่ส่งผลโดยตรงต่อผิว และการได้วิตามินที่จำเป็นต่อการดูแลร่างกาย แต่ถ้าอยากมีผิวขาวกระจ่างใสและสุขภาพดีมากขึ้น วิธีเหล่านี้สามารถช่วยได้

  • หลีกเลี่ยงการโดนแดดโดยตรงเป็นเวลานาน และทาครีมกันแดดเป็นประจำ เพื่อปกป้องผิวจากการรับรังสี UV ชนิดต่าง ๆ ที่ทำร้ายถึงเซลล์ผิวโดยตรง ช่วยให้ผิวมีเวลาฟื้นฟูมากขึ้นและไม่คล้ำเสียมากกว่าเดิม
  • เลือกใช้โลชั่นที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหรือลดการสร้างเม็ดสีเมลาโทนิน อย่างเช่น Arbutin, Licorice Extract, Ascorbyl Palmitate (Vitamin C Ester), Lactic Acid และ Alpha Tocopherol (Vitamin E)
  • ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพราะน้ำเป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้ผิว ทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้น
  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นผักหรือผลไม้ที่มีวิตามินจำเป็นต่อร่างกายและผิว อย่างวิตามินซี วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ

สำหรับคนที่ลองมาทุกวิธีแล้วแต่ก็ยังรู้สึกว่าได้ผลไม่ทันใจหรือไม่ค่อยเห็นผล ออนนี่แนะนำว่าให้ลองวิธีฉีดผิวขาวซึ่งเป็นการเติมวิตามินให้กับผิวโดยตรง ทำให้ผิวได้รับสารอาหารเต็ม ๆ มั่นใจได้เลยว่าผิวจะขาวกระจ่างใสขึ้นทันใจแน่นอน!

ข้อดีและข้อเสียของการฉีดวิตามินผิว

ข้อดีของการฉีดผิวขาว

  • ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น เมื่อฉีดติดต่อกันเป็นประจำ
  • ได้ผลลัพธ์ที่ดีและชัดเจนมากกว่าการบำรุงผิวด้วยวิธีอื่น ๆ เพราะเป็นการฉีดวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ร่างกายโดยตรง
  • วิตามินเข้มข้นที่ใช้ในการฉีดผิวนั้น เป็นวิตามินที่ได้รับการรับรองแล้วว่าปลอดภัยแน่นอน 100% ไม่มีผลข้างเคียง
  • ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ดี รวมทั้งช่วยให้รอยแผลเป็นและจุดด่างดำจางลงได้ด้วย

ข้อเสียของการฉีดผิวขาว

  • ต้องทำการฉีดเติมวิตามินเข้าสู่ผิวเป็นประจำ เพื่อคงผลลัพธ์ที่ดีเอาไว้
  • ต้องได้รับการบริการจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพราะหากได้รับวิตามินเข้มข้นมากเกินไป ก็สามารถส่งผลเสียกับร่างกายได้ หรือหากได้รับน้อยเกินไป ก็จะไม่เห็นผลผลลัพธ์ชัดเจนเท่าที่ควร
  • หลังฉีดผิวแล้วต้องดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ทาครีมบำรุง และทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันผิวจากรังสีต่าง ๆ เป็นประจำ

เลือกอย่างไรว่าจะฉีดวิตามินผิวที่ไหนดี?

สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลว่าจะฉีดผิวขาวที่ไหนดี ออนนี่แนะนำว่าควรเลือกใช้บริการจากคลินิกที่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ เพื่อความปลอดภัยและความคุ้มค่าค่ะ

  • เลือกใช้บริการจากคลินิกที่ได้มาตรฐาน โดยสามารถสังเกตได้จากใบอนุญาตการเปิดให้บริการ รวมถึงแพทย์ผู้ทำการรักษาต้องตอบคำถามเกี่ยวกับวิตามินที่ใช้ได้อย่างครบถ้วนและตรงไปตรงมา
  • เลือกคลินิกที่มีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงและรีวิวมีความน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นรีวิวบนสื่อออนไลน์ต่าง ๆ หรือจากผู้ใช้บริการจริงที่เคยใช้บริการแล้วมาแนะนำต่อ
  • ราคาสมเหตุสมผล ไม่แพงหรือถูกจนเกินไป ออนนี่ขอบอกเลยว่าราคาแพงไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไป แต่อาจจะเป็นการคิดราคาที่เกินมาตรฐาน ดังนั้นถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกฉีดวิตามินผิวที่ไหนดี ก็ลองเลือกการฉีดผิวขาวจากราคาที่สมเหตุสมผลดูก่อนได้ค่ะ
  • ใช้บริการกับคลินิกที่มีวิตามินผิวให้เลือกหลายสูตร เพื่อดูว่าสูตรไหนที่เหมาะกับปัญหาผิวของเรามากที่สุดและสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

ฉีดวิตามินผิวขาวทั้งหมดกี่ครั้งเห็นผล?

ใครที่กำลังสงสัยว่าต้องฉีดผิวขาวกี่ครั้งกันแน่จึงจะเริ่มเห็นผล หรือควรฉีดบ่อยแค่ไหนเพื่อให้เห็นผลเร็ว ออนนี่ขออธิบายว่าการฉีดผิวขาวนั้นเป็นการช่วยกระตุ้นให้ผิวขาวกระจ่างใสที่ได้ผลเร็วกว่าวิธีการดูแลผิวแบบอื่น ๆ ก็จริง แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับหลาย ๆ ปัจจัยด้วย เช่น

  • สภาพผิวของแต่ละคน 
  • สูตรวิตามินผิวที่ใช้ 
  • ระยะเวลาในการฉีด โดยควรฉีดอย่างต่อเนื่องทุกอาทิตย์ เป็นเวลาติดต่อกัน 3 เดือนขึ้นไป จะทำให้เห็นผลการรักษาได้อย่างชัดเจน

เมื่อทำการรักษาครบตามเวลาที่กำหนดไว้ ทุกคนจะสามารถสังเกตเห็นถึงผลลัพธ์ของผิวที่ดูขาวกระจ่างใส มีออร่าและดูสุขภาพดีขึ้นถึง 80% จากสภาพผิวเดิม หลังจากนั้นสามารถทิ้งช่วงเป็น 2 อาทิตย์ต่อครั้งได้ แต่ถ้าผิวคงสภาพอมชมพูแล้ว ก็สามารถมาฉีดผิวเดือนละครั้งได้ เพื่อคงผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสไว้ค่ะ

สูตรวิตามินฉีดผิวขาวพร้อมค่าบริการที่กังนัมคลินิก

สำหรับใครที่อยากมีผิวกระจ่างใส แต่ยังมีคำถามว่าฉีดผิวขาวราคาเท่าไหร่ จะแพงเกินไปหรือไม่ ออนนี่บอกเลยว่าไม่แพงอย่างที่คิด! ถ้าหากใครยังไม่เชื่อ ลองพิจารณาสูตรฉีดวิตามินผิวและค่าบริการของกังนัมคลินิกตามตารางด้านล่างนี้ได้เลย

สูตรวิตามิน ผลลัพธ์ที่ได้ 1 ครั้ง

(บาท)

5 ครั้ง

(บาท)

10 ครั้ง

(บาท)

Vital Glow วิตามินซีสูตรเข้มข้น ช่วยปรับผิวกระจ่างใส 500 2,000 3,500
Vitamin White Plus วิตามินเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส บำรุงสุขภาพผมให้แข็งแรง และเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย 1,000 4,000 7,000
Extra White Plus ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและนุ่มเด้งน่าสัมผัสมากกว่าที่เคย 1,500 6,500 10,000
Meso Blink ให้ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยวิธีฉีดเข้ากล้ามเนื้อ 1,500 6,500 10,000
Fairy Cocktail วิตามินรวมสูตรเข้มข้น บำรุงผิวให้กระจ่างใส อมชมพู และบำรุงร่างกายให้สุขภาพดี 2,000 9,000 16,000
Aura White Skin มีหัวเชื้อกลูต้า Acetin ที่เข้มข้นกว่าใน Cinder มากถึง 200 เท่า 2,500 11,000 20,000
Perfect White Radiance ผิวกระจ่างสว่างใส ลดการเกิดริ้วรอย พร้อมบำรุงผิวให้เต่งตึงสุขภาพดี 5,500 25,000 48,000

 

แนะนำสูตรฉีดวิตามินผิว พร้อมบอกราคาค่าบริการ - กังนัมคลินิก


กังนัมคลินิก เติมวิตามินผิว เผยผิวกระจ่างใส ออร่าพุ่งอย่างปลอดภัย 100%

ที่กังนัมคลินิก เราให้บริการฉีดผิวขาวที่ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับประเทศเกาหลี มั่นใจในความปลอดภัย มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและบริการอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ให้บริการฉีดวิตามินผิวเพื่อบำรุงผิวให้ขาวใสจากภายในสู่ภายนอกด้วยความพิถีพิถัน รับประกันความพึงพอใจกับผลลัพธ์เหล่านี้

  • คืนความขาวกระจ่างใสให้ผิว
  • ลดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ เผยผิวเนียน สวยใส ขาวอมชมพูและดูเปล่งประกายขึ้น
  • ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหนังที่อยู่ชั้นนอก

นอกจากนี้ คลินิกของเรายังเลือกใช้วิตามินสูตรเข้มข้น ได้มาตรฐาน อาหารผิวที่ฉีดเข้าไปจะช่วยผลักมัลติวิตามินปริมาณเข้มข้นเข้าสู่เซลล์ผิวโดยตรง ทำให้ได้ผลลัพธ์ชัดเจนในเวลาอันรวดเร็ว หมดข้อสงสัยว่าต้องฉีดวิตามินผิวกี่ครั้งจึงจะเห็นผลไปเลย ที่สำคัญ กังนัมคลินิกยังได้รับความไว้วางใจจากเน็ตไอดอลและผู้ใช้บริการมากมายด้วย

หากใครอยากมีผิวขาวกระจ่างใสอย่างปลอดภัย แต่ยังไม่รู้ว่าจะฉีดผิวที่ไหนดีหรือมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถทักมาหาออนนี่ได้เลย เออนนี่ยินดีตอบทุกคำถามแถมยังมีโปรโมชันเด็ด ๆ มาฝากกันตลอด เพื่อให้ทุกคนมีผิวขาวเนียนใสอย่างที่ต้องการ!

 

คำถามที่พบบ่อย

เติมวิตามินช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สุขภาพดีจากภายในด้วยการรับอาหารผิวเข้มข้น และแก้ไขปัญหาผิวหยาบกร้าน ผิวแห้งกร้านจากมลภาวะเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

เติมวิตามินผิวต้องทำกี่ครั้งจึงเห็นผล?

แนะนำให้เติมวิตามินแก่ผิวเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต่อเนื่องอย่างน้อย 3-5 ครั้ง สามารถทำได้ทุกๆ 2-4 สัปดาห์ขึ้นกับสูตรที่เลือก โดยไม่เป็นอันตรายใดๆต่อร่างกาย

เติมวิตามินผิว มีกี่แบบ อะไรบ้าง

การฉีดวิตามินผิวใสมี 2 แบบ คือ

  1. การฉีดวิตามินแบบเข็มไซริงค์
  2. การให้วิตามินผิวแบบน้ำเกลือ

 

ฉีดผิวขาว-วิตามินผิว-กังนัม
ฉีดผิวขาว-วิตามินผิว-กังนัม

ข้อมูลเพิ่มเติม ฉีดผิวขาว วิตามินผิว

โต๊ด เตชิต ปัญญนราพร หนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจสาวๆ

โต๊ด เตชิต ปัญญนราพร กับเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจสาวๆ เตชิต ปัญญนราพร นักแสดงหน้าใส หน้าใหม่แห่งวงการซีรี่ย์ไทยที่น่าจับตามอง จะมีทริคหรือเทคนิคการดูแลผิวหน้าอย่างไรให้หล่อใสไร้ที่ติอยู่เสมอ ไปฟังสัมภาษณ์จากปากน้องโต๊ดกันเลยค่ะ ออนนี่ : ก่อนอื่น ช่วยแนะนำตัวหน่อยค่ะ น้องโต๊ด : ชื่อ เตชิต ปัญญนราพร ครับ ชื่อเล่นชื่อโต๊ด อยู๋ปี 1 ครับ มศว. ประสานมิตร ออนนี่ : นอกจากการเป็นนักศึกษาแล้วเนี่ย น้องโต๊ดมีงานอดิเรกหรือว่าอาชีพเสริมอะไรอีกมั้ยคะ น้องโต๊ด : ก็จะเป็นงานด้านวงการครับ ออนนี่ : อ๋อ คือทำงานในวงการบันเทิงใช่มั้ยคะ น้องโต๊ด : ใช่ครับ ออนนี่ : ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้างคะ ช่วยบอกให้เพื่อนๆฟังหน่อย น้องโต๊ด : ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำซีรี่ย์เรื่อง Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน

น้องมิ้น กับเส้นทางสู่สาย Influencer

น้องมิ้น นักศึกษาสาววัยใส สู่เส้นทางสาย Influencer น้องมิ้นก็เป็นเด็กสาวอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาผิวเกี่ยวกับสิว จึงทำให้ต้องคอยใส่ใจดูแลรักษาเป็นพิเศษมาเสมอค่ะ วันนี้เราไปทำความรู้จักเธอกันดีกว่า     ออนนี่ : สวัสดีค่า ช่วยแนะนำตัวให้ออนนี่รู้จักหน่อยค่ะ น้องมิ้น : ค่ะ ชื่อมิ้นนะคะ ปัจจุบันเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าค่ะ ออนนี่ : แล้วน้องมิ้นมีจุดเริ่มต้นจากอะไรคะ ทำไมถึงได้มาเป็น Influencer เอ่ย ? น้องมิ้น : ก็น่าจะเริ่มมาจากการที่มีผู้ติดตามในไอจีเยอะมั้งคะ แล้วก็เลยมีพี่ที่เป็นเหมือนเอเจนซี่อ่ะค่ะ ติดต่อมา ออนนี่ : แล้วแบบนี้ ที่ผ่านๆมาอ่ะค่ะ น้องมิ้นมีการดูแลตัวเองยังไงบ้างคะ เคยเข้าคลินิกบ้างรึเปล่า น้องมิ้น : เคยค่ะ แต่ว่าปกติจะแค่รักษาสิวอะไรพวกนี้มากกว่าค่ะ ออนนี่ : ค่ะ ถ้างั้นวันนี้น้องมิ้นมาทำอะไรที่กังนัมคลินิกบ้างคะ น้องมิ้น : มารักษาสิวแล้วก็ฉีดผิวค่ะ ออนนี่ : อ๋อ

เคล็ดลับดูแลหน้าใส แบบฉบับนักแสดงซีรีส์ โอม นภัทร อุตสาหะ

เคล็ดลับดูแลหน้าใส แบบฉบับหนุ่มน้อยนักแสดงซีรีส์ โอม นภัทร อุตสาหะ น้องโอมก็เป็นคนนึงที่ติดนิสัยนอนดึก และทำงานหนัก ทั้งเรียนทั้งงาน แบบนี้ มีเคล็ดลับการดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ ออนนี่ : ช่วยแนะนำตัวหน่อยค่ะ น้องโอม : ครับ ชื่อ นายนภัทร อุตสาหะ อายุ 20 ปี ปีนี้จะ 21 แล้วครับ ชื่อเล่นชื่อโอมครับผม ออนนี่ : ค่า ออนนี่ขอถามนิดนึงค่ะว่า ตอนนี้น้องโอมทำอาชีพอะไรอยู่เอ่ย หรือว่าเรายังเรียนยังเป็นนักศึกษาอยู่คะ น้องโอม : เรียนอยู่ครับ เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 แล้ว ออนนี่ : ค่ะ น้องโอม : อ่อ แล้วก็ทำงานเสริมไปด้วยพวกงานแสดงอะไรประมาณนี้ครับ ออนนี่ : อ๋อ