Meso fat vs Botox ต่างกันอย่างไร

วันนี้เราจะมาคลายข้อสงสัยกัน! Meso fat vs Botox ต่างกันอย่างไร ?

ออนนี่เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยได้ยินชื่อ หรือรู้จักชื่อเจ้าโบท็อก (Botox) และเจ้าเมโสแฟต (Meso Fat) กันมาบ้างแต่จะมีสักกี่คนกันคะ ที่สามารถแยกความแตกต่างของเจ้าสารสองตัวนี้ออก ? หรือสามารถบอกออนนี่ได้ว่าการทำงานของมันเป็นอย่างไร ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันอย่างไร ออนนี่คิดว่าหลายๆคนยังคงสับสนและไม่มั่นใจอยู่ค่ะ ฉะนั้นวันนี้ ออนนี่จะพาไปรู้จักถึงความแตกต่างเบื้องต้น เพื่อเข้าใจถึงการทำงานของมันกันนะคะ

Meso Fat

เจ้าตัวแรก Meso Fat เรามักจะใช้การฉีด meso fat เพื่อลดไขมันในบริเวณส่วนต่างๆของร่างกายค่ะ การทำงานของมันคือจะทำหน้าที่ เข้าไปสลายไขมันในจุดที่เราไม่ต้องการ โดยจุดที่นิยมก็คือบริเวณของใบหน้า จะช่วยในการลดแก้ม ลดเหนียง เอาไขมันส่วนเกินที่เราไม่ต้องการออกไป โดยการฉีดเมโสแฟตนั้นจะเห็นผลหลังจากทำไปแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ ไขมันจะค่อยๆสลายออกไปพร้อมๆกับการขับน้ำปัสสาวะ ดังนั้นหลังการฉีดเมโสแฟต ออนนี่แนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆนะคะ

 

 

 

 

 

 

Botoxต่อมาค่ะ เจ้าตัวที่สอง คือในส่วนของ botox นั้น มักจะนิยมใช้ฉีดเพื่อช่วยลดขนาดของกล้ามเนื้อบริเวณกราม เพื่อให้หน้าของเราดูเรียว เล็กลง เข้ารูปมากขึ้น โดยจะเห็นผลชัดเจนเมื่อทำไปแล้วประมาณ 7-8 สัปดาห์ค่ะ

เห็นมั้ยหล่ะคะว่าการทำความเข้าใจถึงข้อแตกต่างของ meso fat vs botox นั้นไม่ได้ยากเลย ทีนี้ ทุกคนก็คงจะตัดสินใจกันได้แล้วใช่มั้ยหล่ะคะว่า ใบหน้าของเรา เหมาะกับการทำหัตถการแบบไหน จะ Botox หรือ Meso Fat

หากใครมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามเพิ่มเติม สามารถทักหาออนนี่ได้เลยนะคะ ยินดีให้คำแนะนำค่า

 

 

 

 

 

Leave a Reply