กังนัมคลินิกพาส่อง 3 วิธีทําให้รักแร้ขาวขึ้นอย่างปลอดภัย ยกแขนกี่ทีก็มั่นใจ

3 วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้นอย่างปลอดภัย ยกแขนกี่ทีก็มั่นใจ - กังนัมคลินิก

เคยไหม? อยากใส่เสื้อแขนสั้นไปเดินเที่ยว แต่ผิวรักแร้ดันหมองคล้ำจนกลบความมั่นใจไปหมด แถมพอยกแขนขึ้นก็ยังเห็นหนังไก่ รอยขนคุด และสารพัดปัญหาผิวใต้วงแขนจากการกำจัดขนและดูแลรักแร้ที่ผิดวิธี

แต่ในวันนี้ หากใครกำลังรู้สึกว่าปัญหาใต้วงแขนกำลังทำให้เกิดปัญหาใหญ่ในชีวิตล่ะก็ ออนนี่บอกเลยว่า เตรียมตัวบอกลาทุกปัญหาใต้วงแขนไปได้เลย! เพราะออนนี่และกังนัมคลินิกจะขออาสาพาทุกคนไปปลุกทุกความมั่นใจให้รักแร้ด้วย 3 วิธีทำให้รักแร้ขาวอย่างปลอดภัย บอกเลยว่าแต่ละวิธีไม่ต้องพึ่งสารเคมีอันตราย แถมยังช่วยให้รักแร้กลับมาขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วแต่ละวิธีจะมีอะไรบ้าง จะช่วยกู้ปัญหาผิวใต้วงแขนได้จริงหรือไม่? ถ้าพร้อมแล้วไปพิสูจน์ด้วยกันเลย

3 วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้นอย่างปลอดภัย ยกแขนกี่ทีก็มั่นใจ - กังนัมคลินิก

 

เคล็ดลับ 1 : เปลี่ยนวิธีดูแลรักแร้กันใหม่

การเริ่มต้นที่การดูแลรักแร้อย่างถูกต้องเป็นวิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้จริง

หลายคนอาจมองว่าปัญหารักแร้คล้ำอาจเกิดขึ้นจากการเลือกใช้วิธีกำจัดขนที่ไม่เป็นมิตรกับผิวรักแร้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว ปัญหาผิวใต้วงแขนนั้นสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น การเลือกใช้โรลออนที่ไม่เหมาะสมกับผิวรักแร้ หรือการทำความสะอาดรักแร้อย่างผิดวิธี เป็นต้น ดังนั้น หากใครที่ต้องการเปลี่ยนรักแร้ที่มืดมิด ให้กลับมาขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติล่ะก็ ออนนี่ขอแนะนำให้ทุกคนดูแลรักแร้ของตัวเอง ดังนี้

  • เริ่มออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์
    หลายคนอาจสงสัยว่า การมีไลฟ์สไตล์ที่เฮลธี้อย่างการออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์จะสามารถช่วยกอบกู้รักแร้ได้อย่างไร แต่รู้หรือไม่? การมีน้ำหนักตัวที่สูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน หรือการมีภาวะอ้วนนั้นสามารถทำให้รักแร้หมองคล้ำได้จากทั้งฮอร์โมน และจากภาวะที่ผิวหนังเสียดสีกันตลอดเวลา ดังนั้น เมื่อรู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 150 – 300 นาที พร้อมทั้งเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานเพื่อป้องกันปัญหารักแร้หมองคล้ำด้วยนะ
  • ทำความสะอาดรักแร้อย่างถูกวิธี
    การทำความสะอาดรักแร้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้รักแร้ขาวที่หลายคนมองข้าม เพราะคิดว่าการใช้สบู่ถูรักแร้เป็นประจำสามารถช่วยล้างคราบโรลออนและสิ่งสกปรกออกหมดแล้ว แต่รู้หรือไม่? จริง ๆ แล้ว ผิวใต้วงแขนของเราถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีความบอบบางเป็นอย่างมาก และหากเราเลือกทำความสะอาดผิวบริเวณนี้ด้วยสบู่ที่มีค่าด่างมากกว่าปกติเป็นประจำก็อาจทำให้เกิดปัญหาผิวรักแร้แห้งและคล้ำเสียได้ ดังนั้น ออนนี่ขอแนะนำว่า หากสบู่หรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่มีค่าด่างมาก ๆ หรือใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเอี๊ยด ก็ไม่ควรนำมาใช้กับผิวใต้วงแขนนั่นเอง
  • ใช้สารสัมแทนโรลออน
    รู้หรือไม่? ผลิตภัณฑ์ลดกลิ่นกายอย่างโรลออนนั้นอาจมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่ทำให้ผิวรักแร้หมองคล้ำได้ อีกทั้งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังมาพร้อมกับการแต่งกลิ่น และยังใส่สารเคมีมากมายเพื่อช่วยให้สามารถระงับกลิ่นกาย ซึ่งหากเราใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นเวลานาน ๆ ไม่แน่ว่าอาจเกิดการแพ้สะสมและทำให้รักแร้หมองคล้ำได้โดยไม่รู้ตัว ดังนั้น ทางที่ดีที่จะช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นได้นั้น ออนนี่ขอแนะนำให้ทุกคนลองกลับไปดูส่วนผสมของโรลออนที่ใช้อยู่ หากพบแอลกอฮอล์ หรือน้ำหอมก็ควรหันมาใช้สารส้ม หรือโรลออนที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมแทน
  • กำจัดขนโดยการแว็กซ์แทนการถอนหรือโกน
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าขนรักแร้เป็นอีกหนึ่งปัญหาน่าหนักใจสำหรับใครหลาย ๆ คน แต่อย่างไรก็ดี หากใครไม่ต้องการจะเก็บขนรักแร้เอาไว้ ออนนี่ก็อยากแนะนำให้ทุกคนเลิกกำจัดขนด้วยการถอนหรือโกน เพราะการถอนนั้นจะทำร้ายรูขุมขนจากการดึงและทำให้เกิดเป็นปัญหาหนังไก่ได้ อีกทั้งการถอนด้วยแหนบยังเป็นการดึงแค่ส่วนต้นของขนออกมา และอาจทำให้ขนส่วนที่เหลือพัฒนาเป็นขนคุดได้ ส่วนการโกนนั้นจะทำให้ผิวรักแร้เกิดการเสียดสีระหว่างใบมีดและผิวหนังจนทำให้เกิดการอักเสบ เป็นขนขุด หรือหนังไก่ตามมาได้เช่นกัน ทางที่ดีที่สุดกับวิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้น ก็คือการกำจัดขนแบบถอนรากถอนโคนแบบการแว็กซ์ หรือหากใครพอมีงบประมาณก็สามารถเลือกทำเลเซอร์รักแร้ขาวได้เช่นกัน

 

เคล็ดลับ 2 : ผลัดชั้นผิวหนังด้วยการสครับรักแร้

การกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วก็เป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้รักแร้ขาวได้เหมือนกัน

บางคนอาจเข้าใจว่าการสครับรักแร้จะทำให้ผิวรักแร้บางลง และเพิ่มโอกาสให้รักแร้ดูหมองคล้ำได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว การสครับรักแร้อย่างสม่ำเสมอถือเป็นการผลักชั้นผิวหนังที่ตายออก อีกทั้งยังช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่เพื่อช่วยให้รักแร้ค่อย ๆ กลับมาขาวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้ ซึ่งหากใครได้ดูแลรักแร้ตามขั้นตอนที่ออนนี่บอกไปด้านบนแล้ว ระหว่างอาบน้ำตอนเย็นก็ลองเพิ่มขั้นตอนการสครับรักแร้เข้าไป โดยอาจจะทุก ๆ 3 วัน หรือทำสัปดาห์ละครั้งก็ไม่มีปัญหา

โดยสูตรสครับรักแร้จากธรรมชาติที่ออนนี่แนะนำ และสามารถช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร ดังนี้

  • สูตรมะนาว + น้ำตาล
    คั้นมะนาว 1 ซีกผสมกับน้ำตาล 1 ช้อนชาและคนให้เข้ากัน จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาถูที่รักแร้เบา ๆ และทิ้งไว้ 10 – 15 นาที แต่สูตรนี้ควรทำแค่ 3 วันครั้ง หรือสัปดาห์ละครั้งเท่านั้น เพราะมะนาวอาจทำให้ผิวรักแร้ระคายเคืองในระยะยาวได้
  • สูตรมะขามเปียก + น้ำผึ้ง
    นำมะขามเปียก 2 ช้อนโต๊ะมาผสมกับน้ำผึ้ง 1 – 2 ช้อนชา เมื่อผสมให้เข้ากันแล้วก็นำมาทารักแร้ทิ้งไว้ 10 นาที โดยสูตรนี้สามารถทำได้วันเว้นวันเลย
  • สูตรมะละกอ
    นำมะละกอที่เหลืองสุกไม่มากมาฝานเป็นชิ้นบาง ๆ จากนั้นนำมะละกอมาถูรักแร้ไปเรื่อย ๆ จนกว่ามะละกอชิ้นนั้น ๆ จะหมดน้ำ หรือแห้งลงไป โดยวิธีนี้ยังได้รับความนิยมในต่างประเทศมากเลยทีเดียว

 

รักแร้ขาวขึ้นอย่างมั่นใจด้วยเลเซอร์รักแร้ขาว - กังนัมคลินิก

 

เคล็ดลับ 3 : ทำเลเซอร์รักแร้ขาว

วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้นจริงและเห็นผลไวมากที่สุดก็คือการทำเลเซอร์รักแร้ขาว

แต่หากใครใจร้อนและต้องการให้รักแร้ขาวกระจ่างใสได้ไวที่สุด การทำเลเซอร์รักแร้ขาวก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม โดยการทำเลเซอร์รักแร้นั้นไม่ได้ช่วยให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยดูแลปัญหาผิวใต้วงแขนอื่น ๆ ได้อีกด้วย เช่น ลดปัญหาขนคุด ลดปัญหาหนังไก่ อีกทั้งยังสามารถช่วยลดเหงื่อ และกลิ่นกายที่มาจากรักแร้ ไม่เพียงเท่านั้น เลเซอร์รักแร้ยังช่วยกำจัดขนรักแร้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นกัน ดังนั้น จะเห็นได้ว่า เพียงทำเลเซอร์รักแร้ขาวก็สามารถแก้ปัญหารักแร้ได้ครบจบมาก ๆ เลยทีเดียว

โดยในปัจจุบันนี้ คลินิกที่มีความน่าเชื่อถือจะเลือกใช้เลเซอร์ประเภท Yag Laser ในการรักษา เพราะเลเซอร์ประเภทนี้จะมีความยาวคลื่นตั้งแต่ 525 – 1024 นาโนเมตร ซึ่งสามารถกำจัดขนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และช่วยให้ผิวรักแร้กลับมากระจ่างใสขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ นอกจากนี้ Yag Laser ยังช่วยจับเมลานินของเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะกับผิวของชาวเอเชีย คนผิวสองสี ซึ่งหลังจากจบคอร์สการทำเลเซอร์ ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสจะสามารถอยู่ได้นานกว่าการดูแลแบบอื่น ๆ อีกทั้งยังไม่ต้องเจอกับปัญหาเรื่องขนรักแร้ต่าง ๆ มาคอยกวนใจได้นานกว่า 3 – 7 ปีเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ดี เลเซอร์รักแร้ขาวก็เป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้รักแร้ขาวที่อาศัยความต่อเนื่องและการดูแลรักษาเช่นกัน ดังนั้น หากใครตัดสินใจจะทำวิธีนี้ อย่าลืมเลือกใช้บริการเป็นคอร์ส และต้องมีวินัยมาพบแพทย์ตามที่นัดทุกครั้ง ที่สำคัญ เมื่อทำเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ต้องระมัดระวังและดูแลรักแร้เป็นอย่างดีด้วย

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 วิธีทำให้รักแร้ขาวที่ออนนี่นำมาฝาก หวังว่าแต่ละวิธีจะสามารถช่วยให้ทุกคนกลับมามีรักแร้ที่ขาวกระจ่างใสในแบบที่ต้องการได้นะ แล้วอย่าลืมนำแต่ละวิธีไปปรับใช้ให้กับไลฟ์สไตล์ตัวเองด้วยนะ แต่ถ้าหากใครอยากได้รักแร้ที่ขาวกระจ่างใสแบบด่วน ๆ ก็สามารถมาปรึกษาทุกปัญหาผิวใต้วงแขน หรือการทำเลเซอร์รักแร้ขาวกับออนนี่ได้ที่กังนัมคลินิกทุกสาขา บอกเลยว่ามีโปรโมชันเด็ด ๆ ดีลดี ๆ ให้ทุกคนได้เลือกใช้ตามต้องการ หรือหากยังไม่แน่ใจ ไม่ชัวร์ว่าเลเซอร์รักแร้ขาวจะตอบโจทย์จริงไหม คลิกที่นี่เพื่อเช็กรีวิวจากผู้ใช้จริงได้เลย!

Leave a Reply