บอกลาใต้ตาคล้ำ เติมเต็มร่องลึก ฟื้นฟูร่องแก้ม

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า - กังนัมคลินิก

สาว ๆ หลายคนที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้มที่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุก่อนวัย หรือใครที่ทำงานหนักและนอนดึกอยู่เป็นประจำจนทำให้เกิดร่องใต้ตาคล้ำ ส่งผลให้ใบหน้าดูไม่สดใส รู้ไหมว่าปัญหาทั้งหมดนี้สามารถแก้ได้ง่าย ๆ ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ที่จะช่วยเนรมิตให้สาว ๆ สวยไวทันใจแบบไม่ต้องผ่าตัด

ซึ่งนอกจากจะช่วยแก้ไขข้อบกพร่องต่าง ๆ ได้แล้ว การฉีดฟิลเลอร์ยังทำให้สาว ๆ มีใบหน้าที่สวยเป๊ะได้ดั่งใจอีกด้วย ใครที่อยากจะมีปากอวบอิ่มหรือมีคางที่สวยได้รูป หรืออยากมีจมูกทรงสวย ๆ อย่างที่ฝันไว้แต่ไม่อยากผ่าตัด การฉีดฟิลเลอร์นั้นตอบโจทย์ที่สุด

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า - กังนัมคลินิก

ฉีด Filler คืออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์ คือ การฉีดสารเติมเต็มผิว (Dermal Filler) หรือเรียกกันว่าสารไฮยาลูโรนิก เอซิด (Hyaluronic Acid) เข้าไปที่ใบหน้า ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีส่วนประกอบของคอลลาเจนและมีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับเซลล์ผิว สารชนิดนี้มีความยืดหยุ่นและปลอดภัยสูง จึงสามารถฉีดได้แทบทุกส่วนบนใบหน้า

โดยปกติแล้ว สารคอลลาเจนและสารไฮยาลูโรนิกนั้นเป็นสารที่มีอยู่บนใบหน้าของเรา แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น สารเหล่านี้ก็จะลดน้อยลง ส่งผลให้ใบหน้าเกิดความหย่อนคล้อยและดูไม่เต่งตึงเหมือนที่เคย ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์ก็คือการนำสารเหล่านี้เข้าไปเต็มเติมบนใบหน้าเพื่อช่วยทำให้ใบหน้าดูอวบอิ่มและฟื้นคืนความอ่อนเยาว์นั่นเอง และเนื่องจากเป็นนวัตกรรมที่ทำแล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจนทันที ไม่ต้องเสียเวลาผ่าตัดและใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีในการเสริมความงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

ประเภทของ Filler

ฟิลเลอร์ Restylane จากประเทศสวีเดน

  • Lidocaine เหมาะสำหรับเติมบริเวณริมฝีปากและร่องแก้ม อยู่ได้นาน 12 เดือน
  • Perlane เหมาะสำหรับเติมบริเวณร่องใต้ตา อยู่ได้นาน 18 เดือน

ฟิลเลอร์ Juvederm จากประเทศฝรั่งเศส

  • Ultra เหมาะสำหรับการเติมร่องแก้ม อยู่ได้นาน 12 เดือน
  • Voluma เหมาะสำหรับเติมบริเวณขมับ หน้าผาก แก้ม และคาง อยู่ได้นาน 18 เดือน
  • Volbella เหมาะสำหรับเติมบริเวณริมฝีปากและร่องใต้ตา อยู่ได้นาน 12 เดือน

ซึ่งก่อนที่จะทำการฉีด สามารถปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าต้องการแก้ไขปัญหาหรือจุดบกพร่องในส่วนใด เพื่อที่แพทย์จะได้ทำการประเมินใบหน้าของเราและเลือกใช้ Filler ที่เหมาะสมกับการฉีดในแต่ละตำแหน่ง เพื่อให้ทำการปรับรูปหน้าออกมาได้สวยงามในแบบที่เหมาะกับเราที่สุด

ข้อดีของการฉีด Filler

การฉีดฟิลเลอร์สามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่มักจะมากวนใจสาว ๆ ทั้งวัยรุ่นวัยทำงานได้ดังต่อไปนี้

  • ใต้ตาคล้ำ
    ปัญหาหลักที่ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูอ่อนล้าไม่สดใสคือปัญหาอันเกิดจากร่องใต้ตาที่คล้ำและเต็มไปด้วยริ้วรอย ซึ่งเกิดได้ทั้งจากการพักผ่อนไม่เพียงพอและจากโรคภูมิแพ้ที่ยากจะรักษา นอกจากนี้ รู้ไหมว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น สิ่งแรกที่จะบ่งบอกถึงวัยที่เปลี่ยนแปลงไปก็คือร่องใต้ตาที่ลึกขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง การฉีดฟิลเลอร์เติมเข้าไปที่ร่องใต้ตาให้ดูเต็มขึ้นจึงช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ทำให้ใบหน้าดูสดใสราวกับได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มอยู่เสมอ
  • ร่องแก้มลึกที่ทำให้หน้าดูมีอายุ
    อีกปัญหาที่รบกวนหลาย ๆ คนคือเรื่องของร่องแก้มที่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ ซึ่งอาจเกิดจากวัยหรือการยิ้ม แสดงออกทางสีหน้า ซึ่งการเติมฟิลเลอร์เข้าไปจะช่วยทำให้ร่องลึกดูเบาบางลง ใบหน้าดูอวบอิ่มและดูอ่อนเยาว์
  • ริมฝีปากบางและแห้ง มองเห็นรอยย่นตลอดเวลา
    สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาปากแห้ง เต็มไปด้วยรอยย่น ถ้าทาลิปมันเท่าไรก็ไม่ช่วย การฉีดฟิลเลอร์ช่วยได้ เพียงเติมฟิลเลอร์เข้าไปที่ริมฝีปากปริมาณเพียงเล็กน้อยก็จะช่วยให้ปากของเราดูชุ่มชื้นและเต่งตึงขึ้น เห็นความแตกต่างได้ชัดเจน และยังสามารถฉีดเพื่อปรับรูปปากได้ตามใจชอบ เสริมให้ใบหน้าโดยรวมดูสวยโดดเด่นยิ่งขึ้นได้ด้วย

  นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาจุดบกพร่องต่าง ๆ จนทำให้ดูสดใส อ่อนเยาว์แล้ว ฟิลเลอร์ยังช่วยเสริมส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าเพื่อเพิ่มความสมดุลได้อีกด้วย 

  • เสริมหน้าผากให้ได้รูป
    เป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ เป็นอย่างมาก เพราะการฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณหน้าผากจะช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมดูสวยได้รูปมากขึ้น
  • เสริมจมูกแทนการผ่าตัด
    หากใครที่ฝันอยากจะมีจมูกทรงสวย ๆ แต่ยังกลัวการผ่าตัด สามารถเลือกฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มเข้าไปที่จมูก เพื่อเสริมให้มีรูปร่างอย่างที่ต้องการได้เช่นกัน
  • เสริมคางให้ใบหน้าได้สัดส่วน
    สาว ๆ ที่รูปคางสั้นจนทำให้ไม่มั่นใจในรูปหน้าของตัวเอง ก็สามารถปรึกษาแพทย์ในการฉีดฟิลเลอร์เสริมที่คางเพื่อปรับให้สมดุลกับใบหน้าได้มากกว่าเดิม

ที่สำคัญคือฟิลเลอร์ที่กังนัมคลินิกเลือกใช้เป็นฟิลเลอร์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก อย. สามารถย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างในร่างกาย เมื่อถึงเวลาที่เริ่มย่อยสลายก็สามารถมาเติมใหม่ได้เรื่อย ๆ และสามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขได้ตามความพึงพอใจ หรือหากต้องการนำออก ก็สามารถมาพบแพทย์เพื่อฉีดสลายออกไปได้

นอกจากนี้ การฉีดฟิลเลอร์นั้นยังสะดวกตรงที่สามารถฉีดได้เลยทันที ไม่ต้องวางยาสลบเหมือนการผ่าตัดศัลยกรรมอื่น ๆ เมื่อฉีดแล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน โดยที่ไม่ต้องพักฟื้นและไม่มีรอยแผลเป็น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าอยากสวยเมื่อไหร่ก็ให้นึกถึงฟิลเลอร์และแวะมาที่กังนัมคลินิกได้เลย

หากใครที่กำลังสนใจจะฉีดฟิลเลอร์และกำลังมองหาคลินิกดี ๆ ที่เดินทางสะดวก ใช้ฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐาน และให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ต้องมาที่กังนัมคลินิกเลยค่ะ เพราะเราคือสถานเสริมความงามมาตรฐานระดับเดียวกับประเทศเกาหลี มีสาขามากมายทั่วกรุงเทพ เดินทางสะดวก ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการเสริมความงามมากว่า 15 ปี สาว ๆ คนไหนที่ต้องการปรึกษาเรื่องการปรับรูปหน้าหรือสอบถามเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติม ออนนี่ยินดีตอบทุกคำถาม ติดต่อเข้ามาได้เลยที่ เบอร์โทรศัพท์ 090-665-3616 และ 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com รวมถึงช่องทาง Line: @gangnamclinic (ต้องมีเครื่องหมาย @ ด้วยนะคะ)

Leave a Reply