5 จุดโหงวเฮ้งสำคัญบนใบหน้า พร้อมเปิดความเฮงแบบอันลิมิตให้ชีวิต

เคยสงสัยไหม? ทำไมคนเราขยันทำงานเท่ากันแต่ให้ผลลัพธ์ไม่เหมือนกัน

เมื่อเจอคำถามนี้เข้าไป แน่นอนว่าหลาย ๆ คนคงอาจพุ่งคำตอบไปที่ลักษณะเนื้องาน ภาระงานที่ต้องรับผิดชอบ ตลอดจนความสามารถในการทำงานที่แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ดี นอกจากลักษณะเฉพาะและความสามารถส่วนบุคคลแล้ว รู้หรือไม่? ดวงชะตาที่สะท้อนผ่านการดูโหงวเฮ้งก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่จะช่วยพลิกชีวิตให้แต่ละคนประสบความสำเร็จได้ต่างกันด้วย 

แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อไปทำศัลยกรรมปรับเปลี่ยนโหงวเฮ้งบนใบหน้า ออนนี่อยากขอเวลาทุกคนสัก 5 นาทีเพื่อมาทำความรู้จักกับ 5 จุดโหงวเฮ้งเบื้องต้นที่ควรรู้จักให้ดีกันก่อน บอกเลยว่าทั้ง 5 จุดนี้ถือเป็นจุดโหงวเฮ้งสำคัญที่สามารถช่วยปรับสมดุลกับชีวิตได้จริง แถมยังใช้เป็นโหงวเฮ้งผู้หญิงและผู้ชายได้อีกด้วย แล้วทั้ง 5 จุดสำคัญบนใบหน้าที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วหยิบกระจกขึ้นมา แล้วไปเช็กพร้อมกันได้เลย 

5 จุดโหงวเฮ้งสำคัญบนใบหน้าที่ควรรู้จักก่อนทำศัลยกรรม - กังนัมคลินิก

รู้จักโหงวเฮ้งกันก่อน

ก่อนที่จะไปรู้จักโหงวเฮ้งที่ดีและเหมาะสมกับตัวเรา ออนนี่อยากชวนทุกคนมาทำความเข้าใจกันก่อนว่า จริง ๆ แล้วหลักดูโหงวเฮ้งที่ใคร ๆ ก็พูดถึงนี้คืออะไร และมีหลักการทำงานอย่างไรบ้าง

โดยคำว่า “โหงวเฮ้ง” นั้นมาจากคำว่า “โหงว” ที่แปลว่า 5 และ “เฮ้ง” ที่แปลว่า ลักษณะ ดังนั้นเมื่อรวมคำทั้ง 2 เข้าไว้ด้วยกันแล้วก็จะให้ความหมายว่า “ลักษณะที่ดี 5 ประการ” โดยหลักการดูโหงวเฮ้งนั้นถือเป็นศาสตร์การพิจารณา และพยากรณ์ดวงชะตาผ่านใบหน้าจากจีนแผ่นดินใหญ่ที่มีอายุนับพันปีเลยทีเดียว ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำนาย และบอกลักษณะของเจ้าของใบหน้าได้เท่านั้น แต่การดูโหงวเฮ้งตามจุดต่าง ๆ อย่างโหงวเฮ้งคิ้ว หน้าผาก จมูก ปาก และคางยังสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาในดวงชะตาอีกด้วย 

นอกจากนี้ หากเจ้าของดวงชะตาได้ทำการปรับแก้ไขแต่ละส่วนอย่างตรงจุด ได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญโหงวเฮ้งหรือดวงจีนเพื่อปรับหาลักษณะที่เหมาะกับเจ้าของใบหน้า และมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลก่อนลงมีดหรือเข็มทำศัลยกรรมตามจุดใดก็ตาม ออนนี่บอกเลยว่า ไม่เพียงแต่จะได้ใบหน้าที่สวยตามที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังอาจช่วยพลิกดวงชะตาให้กลับมาพบเจอแต่เรื่องดี ๆ และส่งผลให้ประสบความสำเร็จเหมือนที่ตั้งใจเอาไว้ได้อีกด้วย

 

ปลดล็อกความเฮงด้วย 5 จุดโหงวเฮ้งสำคัญบนใบหน้า

เมื่อรู้จักแล้วว่าโหงวเฮ้งคืออะไร และจะช่วยปรับทิศทางของดวงชะตาได้อย่างไรบ้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะไปรู้จักถึง 5 จุดโหงวเฮ้งสำคัญนั้น ออนนี่อยากขอให้ทุกคนลบเครื่องสำอางให้เหลือแต่หน้าสด  เพราะหากต้องการการปรับแก้ไขดวงชะตาที่ตรงจุด ตัวของเราเองก็ต้องเห็นถึงสภาพ และจุดต่าง ๆ ของใบหน้าตามความเป็นจริงด้วยเช่นกัน

หากใครลบเครื่องสำอางทุกชนิด ไม่เว้นแม้แต่ที่เขียนคิ้ว และลิปสติกหลากสีสันออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ตามออนนี่มาดูต่อได้เลยว่าทั้ง 5 จุดสำคัญบนใบหน้า จะส่งผลต่อดวงชะตาอย่างไร รวมถึงมีลักษณะที่ดีและควรระวังแบบไหน และเจ้าของดวงชะตาจะสามารถปรับรูปหน้าให้ตรงกับหลักโหงวเฮ้งได้อย่างไรบ้าง

ปลดล็อกความเฮงด้วย 5 โหงวเฮ้งบนใบหน้า - กังนัมคลินิก

ออนนี่ขอแบ่งการดูโหงวเฮ้งบนใบหน้าออกเป็น 5 ส่วน ดังนี้ 

1. โหงวเฮ้งหน้าผากและขมับ

บริเวณส่วนหน้าผากและขมับนั้นสามารถบ่งบอกได้ถึงอำนาจ ชื่อเสียง และเกียรติยศที่เจ้าของดวงชะตาพึงได้รับในตลอดช่วงชีวิต อีกทั้งยังบอกถึงชีวิตที่เจ้าของดวงชะตาต้องเผชิญในช่วงอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปอีกด้วย 

โดยลักษณะของหน้าผากที่ดีที่สามารถนำมาพาอำนาจ วาสนา ความร่ำรวย และความสำเร็จของชีวิตจะมีลักษณะดังต่อไปนี้

  • หน้าผากนูน ไม่ลีบ ไม่แบน
  • หน้าผากอิ่มเอม มีเนื้อหนัง
  • หน้าผากเรียบเนียน ไม่มีรอยตำหนิใด ๆ
  • สำหรับโหงวเฮ้งผู้หญิงแล้ว การมีหน้าผากที่สูงและกว้างเกินพอดีอาจส่งผลต่อการหาคู่ชีวิตอีกด้วย

แต่หากหน้าผากของใครไม่มีลักษณะเหมือนที่ได้กล่าวไปข้างต้น ออนนี่ขอแนะนำให้รักษาความสะอาดของใบหน้าอยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเกิดสิว เพราะรอยสิวอาจเป็นตำหนิบนหน้าผาก ที่จะส่งผลต่อโหงวเฮ้งบนหน้า อีกทั้งหากใครต้องการได้หน้าผากที่มีความอิ่มเอมขึ้น ก็ยังสามารถเลือกฉีดฟิลเลอร์ หรือทำศัลยกรรมเสริมหน้าผากเพื่อรับความเฮงไปตลอดก็ได้เช่นกัน

 

2. โหงวเฮ้งคิ้ว

ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างมิติให้ดวงตา และเพิ่มสัดส่วนใบหน้าให้คมชัด แต่คิ้วยังเป็นอีกหนึ่งอวัยวะบนใบหน้าที่บ่งบอกถึงอารมณ์ และนิสัยทางการเงินได้อีกด้วย โดยตามตำราโหงวเฮ้งแล้ว คิ้วที่ห่างกันเกินไปอาจหมายถึงคนที่มีนิสัยใช้เงินฟุ่มเฟือยจนไม่สามารถเก็บเงินได้

โดยโหงวเฮ้งคิ้วที่ดีจะช่วยพลิกผันดวงชะตาเรื่องเงิน ช่วยปรับจูนอารมณ์ อีกทั้งยังเพิ่มเสน่ห์ได้อีกด้วย ซึ่งลักษณะคิ้วที่ดีควรจะประกอบไปด้วย

  • หางคิ้วไม่ตก
  • หางคิ้วยาวเสมอหางตา
  • ขนคิ้วเรียงตัวสวยเป็นแนวนอนจากหัวตาไปยังหางตา
  • คิ้วต้องไม่ห่างกันมากจนเกินไป

แต่หากใครรู้สึกว่าคิ้วของตัวเองยังไม่ตรงกับลักษณะที่กล่าวไปทั้งหมดนี้ และตอนนี้ก็กำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน รวมถึงเรื่องอารมณ์ของตัวเองก็สามารถทำการสักคิ้วใหม่ ผ่าตัดยกคิ้ว หรือทำการร้อยไหม้เพื่อยกกระชับให้คิ้วไม่ตกได้ 

 

3. โหงวเฮ้งตา

ตามหลักโหงวเฮ้งแล้ว ดวงตาเปรียบเสมือนเป็นหน้าต่างของหัวใจ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกนึกคิดต่าง ๆ ภายในใจ ซึ่งหากแววตาที่สดใสและมีประกาย ก็จะหมายถึงสติปัญญาที่เฉียบแหลม และการมีอารมณ์ความรู้สึกที่เป็นสุขนั่นเอง

ซึ่งนอกจากแววตาแล้ว ลักษณะของดวงตาเองก็สามารถบ่งบอกถึงชีวิตที่ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน โดยลักษณะของดวงตาที่ดีจะประกอบไปด้วย

  • หางตาที่เชิ่ด และไม่ตกจนเกินไป
  • ความกว้างของดวงตามีความพอดี ทำให้เห็นถึงตาขาวและตาดำชัดเจน

ซึ่งการแก้ไขดวงตาให้ถูกหลักโหงวเฮ้งนั้นสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การยกกระชับคิ้วเพื่อยกหางตาขึ้น รวมถึงการผ่าตัดเพื่อทำตา 2 ชั้นเพื่อขยายดวงตาให้สมส่วน เป็นต้น

 

4. โหงวเฮ้งจมูก

หลายคนอาจบอกว่ารูปจมูกนั้นเป็นเรื่องไม่สำคัญ แต่ตามหลักการดูโหงวเฮ้งแล้ว รูปจมูกบอกได้ถึงความสามารถในการเก็บเงิน และยังสามารถคาดเดาได้อีกด้วยว่าใครที่มีแนวโน้มจะเป็นเศรษฐีในอนาคต โดยจมูกที่ตรงกับหลักโหงวเฮ้งนั้นจะมีลักษณะดังนี้

  • จมูกรูปชมพู่ถือเป็นโหงวเฮ้งจมูกเรียกทรัพย์ที่เศรษฐีหลายคนมี
  • จมูกเป็นสันตรงตลอดแนว และมีสันที่สมดุลกับพื้นที่เนื้อแก้ม และโหนกแก้ม
  • ปลายจมูกไม่คว่ำลง เพราะเชื่อว่าทำให้เก็บเงินไม่อยู่
  • ไม่ควรเป็นจมูกที่มีรอยบุ๋มตามแนวดั้ง เพราะเชื่อว่าทำให้เก็บเงินไม่อยู่เช่นกัน

แต่หากใครยังไม่พอใจกับจมูกที่มีอยู่ รู้หรือไม่? การแก้ไขจมูกให้ตรงตามหลักโหงวเฮ้งนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยการศัลยกรรมจมูกตามแบบที่ต้องการ เช่น การตัดปีกจมูก การเสริมดั้ง หรือหากใครต้องการผลลัพธ์ชั่วคราวก็สามารถทดลองฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปทรงจมูกก่อนได้เช่นกัน

 

5. โหงวเฮ้งปากและคาง

บริเวณตั้งแต่ปลายจมูกไปจนถึงปากและคางนั้นสามารถบ่งบอกถึงสภาพชีวิตของเจ้าของใบหน้าในช่วงอายุตั้งแต่ 50 ปีไปได้ โดยหากทั้ง 3 ส่วนนี้อยู่ในตำแหน่งที่สมดุล ก็จะแปลว่าในช่วงบั้นปลายชีวิตจะได้พบเจอกับความสุขนั่นเอง นอกจากนี้ ปากและคางยังเป็นตำแหน่งโหงวเฮ้งที่บ่งบอกถึงความเจริญก้าวหน้า อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย โดยลักษณะที่ดีของช่วงปากและคางที่จะนำพาความเจริญมาให้ต้องมีลักษณะดังนี้

  • ปากกระจับ มีรอยหยักชัดเจน
  • ริมฝีปากล่างใหญ่กว่าบน
  • ริมฝีปากมีความหนาพอดี ไม่บางหรือหนาจนเกินไป
  • คางไม่สั้น ไม่หุบ
  • คางไม่แหลม หรือแบนจนเกินไป

ซึ่งสำหรับผู้ที่มีปากและคางไม่ตรงกับหลักโหงวเฮ้งนี้ก็สามารถปรับรูปหน้าได้โดยการผ่าตัด หรือสามารถฉีดโบท็อกซ์ รวมถึงฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าชั่วคราวได้เช่นกัน

เพียงเท่านี้ ทุกคนก็เข้าใจถึง 5 จุดโหงวเฮ้งเบื้องต้นที่สามารถช่วยปรับเปลี่ยนดวงชะตาได้แล้ว ซึ่งหากใครต้องการปรับเปลี่ยนดวงชะตาให้ก้าวพ้นทุกวิกฤตก่อนใครล่ะก็ ไม่เพียงแต่จะเข้าไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูโหงวเฮ้ง และดวงจีนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่อย่าลืมมาปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาความเป็นไปได้ และปรับรูปหน้าให้เข้ากับใบหน้าของเราด้วยนะ ซึ่งหากใครยังไม่รู้จะไปปรึกษาใคร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอของกังนัมคลินิกได้ทุกเวลา พร้อมรับโปรโมชันพิเศษมากมายเพื่อรับความเฮงใหม่ ๆ ได้ทันที หรือคลิกที่นี่

Leave a Reply