วิธีเหล่านี้ ช่วยทำให้ยกผิวกระชับเหมือนร้อยไหมได้ไม่ยาก!

ผู้หญิงผิวสวย ดูแลผิวหน้าให้กระชับ

นอกจากเรื่องของริ้วรอยและจุดด่างดำกวนใจที่มาพร้อมกับอายุที่มากขึ้นแล้ว เรื่องของความหย่อนคล้อยของผิวหน้าและลำคอก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งกวนใจ ที่หลาย ๆ คนมองหาวิธีจัดการอยู่  วันนี้ออนนี่มีวิธีช่วยยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึงจนลืมอายุมาฝากกัน แต่ละวิธีบอกเลยว่าทำได้ไม่ยาก และได้ผลดี รวมถึงหากใครที่กำลังอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการร้อยไหมยกกระชับหน้า วันนี้เราก็มีมาฝากกันด้วย 

ยกกระชับผิวหน้าด้วย 3 เทคนิคที่ทำได้เองง่าย ๆ

หากใครที่กำลังมองหาวิธีที่จะช่วยยกกระชับผิวหน้าได้แบบที่ไม่ต้องพึ่งการร้อยไหม  อาจจะต้องเริ่มต้นกับ 3 วิธีเหล่านี้ ออนนี่บอกเลยว่าสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระชับ และเต่งตึงได้เป็นเห็นผล แต่ต้องอาศัยความสม่ำเสมอและทำอย่างถูกต้องด้วยนะ

ทาครีมบำรุงที่ช่วยยกกระชับผิวเป็นประจำ

วิธีแรกเป็นวิธีที่เรียกได้ว่าต้องทำเป็นประจำอย่างแท้จริงถึงจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน หนึ่งในสิ่งที่ออนนี่อยากจะฝากเอาไว้สำหรับคนที่ต้องการใช้ครีมบำรุงผิวเพื่อช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงก็คือ ควรเลือกครีมบำรุงผิวกระชับ ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว รวมถึงมีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวไว้ได้ยาวนาน เพราะคอลลาเจนนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ผิวเกิดความกระชับ เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย 

การนวดหน้าเพื่อช่วยยกกระชับผิวให้สวยเต่งตึง

เมื่อพูดถึงการนวดหน้าแล้ว หลาย ๆ คนก็อาจจะนึกถึงการเข้าไปใช้บริการคลินิกเสริมความงาม ที่มีบริการนวดยกกระชับผิวหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าได้จริงเช่นกัน เพราะการนวดหน้านั้นจะช่วยทำให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น รวมถึงช่วยกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อต่าง ๆ ให้กลับมากระชับและส่งผลทำให้ผิวหน้าดูเต่งตึงอ่อนกว่าวัย 

สำหรับใครที่อยากจะลองนวดเพื่อยกกระชับใบหน้าด้วยตัวเองที่บ้าน บอกเลยว่าสามารถทำได้เช่นกัน และทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด ด้วยอุปกรณ์อย่าง Gua Sha ซึ่งเป็นอุปกรณ์นวดยกกระชับหน้าที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน วิธีใช้ก็เรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังสามารถหาวิธีใช้ Gua Sha อย่างถูกต้องได้ตาม YouTube อีกด้วย ที่จะบอกครบทุกขั้นตอน ที่สำคัญคือใช้เวลาแค่เพียง 10-15 นาทีต่อวัน ก็สามารถช่วยยกกระชับผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว

ไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดดเป็นประจำ

ข้อสุดท้ายที่เป็นเทคนิคสำหรับคนที่ผิวเต่งตึง ไร้ริ้วรอยก็คือการทาครีมกันแดดเป็นประจำนั่นเอง เพราะหนึ่งในศัตรูตัวร้ายของผิวก็คือรังสีต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับแสงแดด และอาจทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้น และมีความหมองคล้ำ รวมถึงทำให้เกิดริ้วรอยมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังทำให้สุขภาพของผิวแย่ลงอีกด้วย ดังนั้นใครที่อยากมีผิวสวย ไร้ริ้วรอย ผิวสุขภาพดี กระชับอยู่เสมอ ก็ต้องไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย นอกจากนี้ยังควรทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดในทุก ๆ วันอีกด้วย

ผู้หญิง เตรียมตัวร้อยไหมยกกระชับหน้า

อยากผิวยกกระชับแบบเร่งด่วน ต้องใช้วิธีร้อยไหมยกกระชับหน้า

หากวิธีที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นวิธีที่ต้องใช้เวลานานเกินไปกว่าจะเห็นผลชัดเจน หรือสำหรับใครที่รู้สึกว่าอยากเพิ่มความกระชับให้ผิวหน้าให้มากขึ้นอีก การร้อยไหมเพื่อกระชับหน้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ออนนี่แนะนำเลยนะคะ เพราะวิธีนี้เป็นวิธีที่ให้ผลลัพธ์ค่อนข้างดีถึงดีมาก ยกกระชับผิวหน้าได้รวดเร็วทันใจโดยไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องทำการผ่าตัด หากยังไม่รู้ว่าจะไปร้อยไหมที่ไหนดี ก็สามารถติดต่อมาได้ที่กังนัมคลินิก ออนนี่และเพื่อน ๆ รอให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดอยู่นะคะ ออนนี่ขอแอบกระซิบตรงนี้เลยว่า ร้อยไหมที่กังนัมคลินิกเจ็บน้อยมาก บวมน้อย ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลเร็ว แถมยังได้รับการดูแลอย่างดีจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และพนักงานทุกคนอีกด้วย หากใครสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่นี่เลยนะคะ โทร: 090-665-3616, 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com และ Line Official: @gangnamclinic

Leave a Reply