เคล็ดลับปรับรูปหน้าให้เรียวด้วย Botox และ Meso Fat

ฉีด Botox ฉีดเมโสแฟต

อยากมีใบหน้าเรียวสวยได้รูป ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพราะวันนี้ออนนี่มีเคล็ดลับดี ๆ มาบอก! กับ 4 เคล็ดลับที่จะช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสวย มีทั้งวิธีการดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ และวิธีที่ได้ผลไวอย่างการฉีด Botox และการฉีด Meso Fat รับรองว่าจะช่วยให้สาว ๆ มีใบหน้าที่ดูสวยเป๊ะได้ดั่งใจอย่างแน่นอน มาดูกันเลยว่าจะมีวิธีอะไรบ้าง

4 เคล็ดลับปรับหน้าเรียวได้ดั่งใจแบบเห็นผลจริง

1. เริ่มต้นที่การดูแลตัวเอง

เคล็ดลับข้อแรกที่จะทำให้สาว ๆ มีใบหน้าที่เรียวสวยได้ก็คือการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอด้วยการออกกำลังกาย การบริหารกล้ามเนื้อ และการนวดหน้า เพราะปัญหาหลักที่ทำให้ใบหน้าของเราดูใหญ่ จนทำให้ไม่มั่นใจก็คือกล้ามเนื้อและไขมันที่สะสมอยู่บริเวณกรอบหน้านั่นเอง ซึ่งการออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยสลายไขมันที่สะสม ทำให้ใบหน้าดูเล็กลง ส่วนการบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้าและการนวดหน้าอย่างถูกวิธีก็จะยิ่งช่วยทำให้กรอบหน้าดูกระชับมากขึ้น เมื่อทำอย่างสม่ำเสมอจะสังเกตได้เลยว่าใบหน้าดูเรียวได้รูป ออนนี่ขอแนะนำให้ลองบริการกล้ามเนื้อและนวดหน้าในช่วงเวลาเช้าและก่อนเข้านอน สามารถทำร่วมกับการทาครีมบำรุงผิวหรือทำหลังการมาสก์หน้า นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวสวยได้แล้ว ยังได้ของแถมเป็นผิวที่ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ได้ผิวที่ดูกระชับและเต่งตึงขึ้นอีกด้วย

2. ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต 

อีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อใบหน้าก็คือ พฤติกรรมในชีวิตประจำวันที่หลายคนเผลอทำโดยไม่รู้ตัว เช่น การรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพอย่างอาหารรสเค็มจัด เพราะจะทำให้เกิดการสะสมของโซเดียม ส่งผลให้ใบหน้าบวมขึ้น รวมไปถึงการดื่มแอลกอฮอล์ด้วยเช่นกัน หากไม่ปรับพฤติกรรมเหล่านี้ ไม่ว่าจะฉีด Botox หรือฉีดเมโสแฟตก็ไม่สามารถช่วยให้ใบหน้าเล็กลงได้ ดังนั้นจึงควรเริ่มจากการควบคุมอาหาร เลือกรับประทานอาหารที่รสไม่จัดจนเกินไป งดของทอด ของมัน ของหวาน หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์และดื่มน้ำเปล่าสะอาดให้มากขึ้น ก็จะสามารถช่วยลดอาการบวมและทำให้ใบหน้าดูเล็กลงได้อย่างแน่นอน

3. ใช้ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้าช่วย

นอกจากการดูแลตัวเองจากภายในแล้ว ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สาว ๆ คุ้นเคยกันดี ก็สามารถช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้เช่นกัน เช่น การเปลี่ยนทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าเพื่อช่วยพรางกรอบหน้า ส่งผลให้ใบหน้าดูสวยได้รูป รวมถึงการแต่งหน้าเพื่อปกปิดจุดบกพร่อง เน้นการใช้บรอนเซอร์และเฉดดิ้งเข้าช่วยเพื่อทำให้กรอบหน้าดูคมชัดยิ่งขึ้น จะหันมุมไหนก็ดูเป๊ะ ถ่ายรูปออกมาไม่มีโป๊ะแน่นอน 

4. ปรับรูปหน้าด้วยนวัตกรรมเสริมความงาม 

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยให้สาว ๆ มีใบหน้าที่เรียวสวยได้ดั่งใจก็คือการปรับรูปหน้าด้วยนวัตกรรมเสริมความงามที่มีให้เลือกมากมายในปัจจุบัน ซึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือการฉีด Botox และการฉีด Meso Fat นั่นเอง ซึ่งทั้งสองวิธีนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าช่วยให้ใบหน้าสวยเป๊ะแบบรวดเร็วทันใจ เห็นผลไวในไม่กี่สัปดาห์ แถมยังเป็นวิธีที่ไม่เจ็บตัว และไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นอีกด้วย จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ในยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง

ฉีดเมโสแฟต

Botox และ Meso Fat คืออะไร ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

การฉีด Botox คือการฉีดสารที่มีคุณสมบัติทำให้กล้ามเนื้อคลายตัวเข้าไปในบริเวณที่มักจะเกิดริ้วรอย เช่น หางตา หน้าผาก หรือรอบดวงตา เพื่อช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นในบริเวณเหล่านั้น ทำให้ใบหน้าดูกระชับและเต่งตึงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังนิยมฉีดเพื่อช่วยให้กรอบหน้าดูกระชับได้รูป เป็นวิธีที่เห็นผลได้ใน 1-2 สัปดาห์ และคงผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 6-12 เดือน 

การฉีดเมโสแฟต คือการฉีดตัวยาที่มีคุณสมบัติในการสลายไขมันที่เกาะอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าและร่างกาย เช่น บริเวณคาง แก้ม รวมไปถึงหน้าท้อง ต้นแขน และต้นขา ซึ่งเมื่อฉีดเข้าไปแล้วตัวยาจะทำหน้าที่สลายไขมันและกำจัดไขมันออกจากร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติ และยังเป็นการเร่งการเผาผลาญไขมันที่หลงเหลืออยู่ตามร่างกายได้อีกด้วย หลังฉีดจะรู้สึกได้ว่าบริเวณที่ฉีดดูเล็กลงและดูกระชับมากขึ้น เห็นผลได้ภายใน 1-3 สัปดาห์ และคงอยู่ได้นานถึง 3 เดือน

แล้วทั้งสองวิธีนี้แตกต่างกันอย่างไร ควรเลือกแบบไหนดีนะ?

การฉีด Botox นั้นเหมาะกับคนที่มีปัญหาหน้าใหญ่จากกล้ามเนื้อบนใบหน้า ซึ่ง Botox จะช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณกรอบหน้าดูกระชับมากขึ้น ทำให้ใบหน้าดูเรียวยิ่งขึ้น ส่วนการฉีด Meso Fat นั้นเหมาะกับคนที่มีปัญหาหน้าใหญ่จากไขมันที่สะสมอยู่ตามกรอบหน้าและบริเวณคาง เมื่อใช้เมโสแฟตในการสลายไขมัน จึงทำให้ใบหน้าดูเล็กลงและดูเรียวได้รูปมากขึ้น ดังนั้นก่อนตัดสินใจว่าจะฉีดแบบไหน ออนนี่แนะนำว่าควรปรึกษากับคลินิกที่ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรับการประเมินรูปหน้าและดูว่าวิธีไหนจะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดมากที่สุด

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกสำหรับฉีด Botox และเมโสแฟต ออนนี่ขอแนะนำกังนัมคลินิกเลยค่ะ เพราะเราคือคลินิกความงามมาตรฐานเดียวกับประเทศเกาหลี ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประเมินรูปหน้าก่อนทุกเคสและดูแลอย่างมืออาชีพทุกขั้นตอน รับรองว่าสาว ๆ จะมีใบหน้าที่เรียวสวยได้ดั่งใจอย่างแน่นอน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้ารับบริการได้เลยที่ โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com และ Line Official: @gangnamclinic

Leave a Reply