เคล็ดลับลดแก้มด้วย 3 วิธีธรรมชาติและการเมโสแฟต

วิธีลดแก้ม

ถึงแม้ว่าแก้มจะเป็นสิ่งที่ทำให้ใบหน้าดูอวบอิ่มและดูน่ารักสดใส แต่หากมีเยอะเกินไปก็อาจทำให้ใบหน้าดูใหญ่จนกลายเป็นความไม่มั่นใจได้ โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ออนนี่เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอยากจะมีใบหน้าที่เรียวเล็กเหมือนนางแบบในดวงใจหรือนางเอกซีรีส์เรื่องโปรด ตามมาดูกันเลยว่าจะมีเคล็ดลับอย่างไรในการช่วยลดแก้มให้ได้ผลบ้าง

3 วิธีลดแก้มที่ทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

  • ออกกำลังกายเพื่อสลายไขมันสะสม

    สำหรับบางคนที่มีปัญหาใบหน้าใหญ่ อาจมีสาเหตุมาจากไขมันที่สะสมอยู่ตามกรอบหน้าและบริเวณแก้ม ซึ่งสาเหตุนี้สามารถแก้ได้ด้วยการหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อช่วยกระชับกล้ามเนื้อและสลายไขมันสะสม ออนนี่คอนเฟิร์มว่าหากสาว ๆ ออกกำลังกายทุกวันอย่างน้อยวันละ 30 นาที – ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การคาร์ดิโอ หรือออกกำลังกายด้วยการเต้นไปกับเพลงโปรด เพียงแค่ 2-4 สัปดาห์ ก็จะเริ่มสังเกตได้ถึงใบหน้าที่ดูเล็กลงจนใคร ๆ ก็ทักเลยทีเดียว แถมยังได้ของแถมเป็นหุ่นที่เฟิร์มขึ้นอีกด้วย

  • นวดหน้าเรียว

    อีกหนึ่งเคล็ดลับที่สามารถทำได้ทุกวันทั้งตอนเช้าและก่อนนอนก็คือ การนวดหน้าเรียว ซึ่งสามารถทำได้ทันทีหลังจากการล้างหน้าหรือทาสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ผิวดูเปล่งปลั่ง ริ้วรอยดูจางลง และช่วยให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีขึ้น เรามาดูขั้นตอนง่าย ๆ ในการนวดหน้าเพื่อลดแก้มกันเลย

    1. ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางกดที่บริเวณด้านข้างของจมูก นวดย้อนรูขุมขนขึ้นไปจนถึงบริเวณขมับ ทำซ้ำ 60 ครั้ง หรือทำต่อเนื่องเป็นเวลา 1 นาที
    2. ใช้นิ้วมือทั้ง 4 นิ้ว ยกเว้นนิ้วโป้ง วางที่ด้านข้างริมฝีปากทั้งสองข้าง และนวดขึ้นไปถึงบริเวณโหนกแก้ม ทำซ้ำ 60 ครั้ง หรือทำต่อเนื่องเป็นเวลา 1 นาที

    ทั้ง 2 ท่านี้ เมื่อทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ จะรู้สึกได้ถึงแก้มที่ลดลงและใบหน้าดูกระชับขึ้นภายใน 2 สัปดาห์

  • คุมอาหารและดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น

    การคุมอาหารและการดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอในแต่ละวันยังคงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะบางครั้งอาหารรสเค็มที่มีโซเดียมเยอะ หรือของมันของทอดต่าง ๆ ก็ส่งผลให้ใบหน้าดูบวมขึ้น จึงควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นผักผลไม้ หลีกเลี่ยงอาหารรสจัดต่าง ๆ และดื่มน้ำให้มากขึ้น เพื่อช่วยขับโซเดียมออกจากร่างกาย

ปรับรูปหน้าให้เรียวสวย เห็นผลทันใจ ด้วยเมโสแฟต

เมโสแฟตแก้ม

นอกจากทั้ง 3 วิธีง่าย ๆ ที่ออนนี่แนะนำไปแล้ว หากใครที่อยากลดแก้มแบบเร่งด่วนและต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็วทันใจ ขอแนะนำเมโสแฟตเลยค่ะ 

Meso Fat คืออะไร สามารถทำที่ส่วนไหนของร่างกายได้บ้าง

เมโสแฟตคือการฉีดตัวยาที่มีฤทธิ์ในการสลายไขมันเข้าไปยังบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายที่มีไขมันสะสม เพื่อทำให้บริเวณนั้นดูกระชับขึ้น ซึ่งทั้งไขมันที่ถูกสลายและตัวยาที่ฉีดเข้าไปจะถูกขับออกมาจากร่างกายตามธรรมชาติ สามารถฉีดได้ทั้งบริเวณกรอบหน้าที่มักจะมีไขมันสะสมตามแก้มและคาง รวมไปถึงต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง และสะโพก 

หลังการฉีด 1-3 สัปดาห์ จะเห็นผลลัพธ์ได้ว่าบริเวณที่ฉีดนั้นดูเล็กลง กล้ามเนื้อที่เคยหย่อนคล้อยก็ดูกระชับมากขึ้น ซึ่งบริเวณกรอบหน้า แก้ม และคาง ถือเป็นบริเวณที่ได้รับความนิยมในการฉีดมากที่สุด

ข้อดีของการฉีดเมโสแฟต

  • เห็นผลลัพธ์หลังการฉีดได้ไว 
  • ช่วยลดไขมันเฉพาะจุดได้ ช่วยให้ผิวบริเวณที่ฉีดดูกระชับขึ้น
  • สามารถลดไขมันในบริเวณที่ไม่สามารถลดได้ด้วยการออกกำลังกาย
  • ไม่ใช่การศัลยกรรม ไม่มีการผ่าตัด จึงไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็นและการพักฟื้น

เมโสแฟตแก้มแบบปลอดภัย มั่นใจกังนัมคลินิก

ใครที่กำลังมองหาคลินิกเพื่อการฉีดเมโสแฟตแก้มแบบปลอดภัย ต้องที่กังนัมคลินิกเลยค่ะ เพราะเราคือคลินิกความงามมาตรฐานเดียวกับประเทศเกาหลี ใช้ยาที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องจากอย. และให้บริการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ไม่ว่าจะอยากหน้าเรียวหรืออยากลดไขมันในส่วนใด ปรึกษาออนนี่ได้เลยค่ะ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้ารับบริการได้เลยที่ โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com และ Line Official: @gangnamclinic

Leave a Reply