นวัตกรรมเลเซอร์ลบรอยสักอันดับ 1 มาตรฐานอเมริกาปี 2022

เทคโนโลยี Picoway Laser เลเซอร์ลบรอยสักและรอยแผลเป็นราคาไม่แพง

ในปัจจุบันนี้ มีเทคโนโลยีลบรอยสักด้วยเลเซอร์เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อในอดีต นวัตกรรมในตอนนั้นมีข้อจำกัดโดยผู้ที่มีผิวเข้ม ผิวคล้ำ จะไม่สามารถลบรอยสักได้ หรืออาจต้องใช้เวลาหลายครั้งในการทำให้รอยสักจางลง ซึ่งหากโชคร้ายอาจแถมรอยแผลเป็นเพิ่มเติมมาไว้ให้ด้วย แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้ถูกพัฒนาจนกลายมาเป็นนวัตกรรมที่สามารถลบรอยสักได้กับทุกสีผิว และเจ็บน้อยมาก แถมยังเห็นผลลัพธ์ได้ไวและไร้รอยแผลเป็นอีกด้วย 


ซึ่งหลายคน ๆ คงอยากจะรู้แล้วว่า
เลเซอร์ลบรอยสักแบบไหน ที่สามารถให้ผลลัพธ์ได้ดีที่สุดในยุคนี้ ซึ่งหนึ่งในนวัตกรรมที่ออนนี่อยากจะนำเสนอ คงจะหนีไม่พ้นวิธีการอย่าง Picoway Laser ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น เลเซอร์ลบรอยสักที่ดีที่สุดอันดับ 1 มาตรฐานอเมริกาในปี 2022 กันเลยทีเดียวค่ะ!

 

Picoway Laser คืออะไร?

Picoway Laser คือ นวัตกรรมลบรอยสักที่สามารถช่วยลบเม็ดสีต่าง ๆ รวมถึงรอยแผลเป็น ใหม่ล่าสุดที่ให้ผลลัพธ์การรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ออนนี่ขอเน้นย้ำก่อนเลยว่า ถ้าเป็นเทคโนโลยีแบบเก่า ตัวเครื่องอาจจะใช้ได้เพียง 1 – 2 ความยาวคลื่นเท่านั้น ซึ่งอาจลบเม็ดสีได้ไม่ครอบคลุม และไม่เกลี้ยงเกลา แต่สำหรับ Picoway Laser ได้ถูกพัฒนาให้สามารถใช้กับความยาวคลื่นได้ถึง 3 แบบในเครื่องเดียว ซึ่งประกอบด้วย

 

  • ความยาวคลื่น 532nm ซึ่งใช้ลบเฉดสีโทนอุ่น อย่างเช่น แดง ส้ม เหลือง ม่วง น้ำตาลได้เป็นอย่างดี 
  • ความยาวคลื่น 1064nm ที่ใช้ลบเฉดสีดำหรือเข้ม  
  • ความยาวคลื่น 785nm ซึ่งใช้ลบเฉดสีฟ้า น้ำเงิน เขียวโดยเฉพาะ

 

และเมื่อผสมผสานทั้งเทคโนโลยี 3 ความยาวคลื่นเข้าด้วยกันแล้ว ทำให้ Picoway Laser สามารถลงไปจับกับเม็ดสีต่าง ๆ บนผิวได้อย่างหลากหลาย ทำให้สามารถลบได้ทั้งรอยสี รอยสักและรอยแผลเป็นได้อย่างครอบคลุมและรวดเร็วมากกว่าเทคโนโลยีเลเซอร์ลบรอยสักแบบเดิม ๆ และที่สำคัญ Picoway Laser ยังได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ของประเทศไทยว่ามีความปลอดภัยและสามารถใช้ได้กับทุกสีผิวอีกด้วย

 

ทำไม Picoway ลบรอยสักได้ดีที่สุด?

นอกจากความโดดเด่นในการใช้ความยาวคลื่นได้ถึง 3 แบบแล้ว คลื่นของเลเซอร์ Picoway ยังถูกออกแบบมาให้มีความสั้นกว่า เร็วกว่า และปล่อยพลังสำหรับสลายเม็ดสีได้เหนือกว่าการใช้เทคโนโลยีแบบเดิม ๆ ทำให้สามารถจับได้ทุกเม็ดสีแบบไร้ข้อจำกัดเรื่องสีผิว สามารถช่วยกำจัดรอยสักได้อย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และใช้เวลาในการรักษารวดเร็วมากขึ้น รวมถึงจำนวนครั้งที่ต้องเข้ามาใช้บริการก็ลดน้อยลงตามไปด้วย 

ออนนี่ขอเปรียบเทียบให้รู้กันสักนิด กับเทคโนโลยีแบบเก่าที่อาจต้องใช้เวลาในการยิงเลเซอร์เพื่อลบรอยสักให้จางลง ซึ่งอาจจะต้องเข้ารับการรักษาถึง 10 ครั้งหรือมากกว่านั้น ในขณะที่ Picoway สามารถลบรอยสักให้จางลงจนสังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรก แถมยังมีงานวิจัยจากต่างประเทศยืนยันว่าช่วยลบเลือนเม็ดสีรอยสักได้มากถึง 75% ในระยะเวลาการทำเลเซอร์เพียง 2 ครั้งเท่านั้น ทำให้ Picoway กลายเป็นนวัตกรรมลบรอยสักที่ดีที่สุดในปี 2022 นั่นเองค่ะ

 

เลเซอร์บางประเภทไม่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว แต่ Picoway ใช้ได้

รู้หรือไม่? นอกจากเทคโนโลยีลบรอยสักด้วยเลเซอร์แบบเก่าจะต้องทำหลายครั้งกว่าที่รอยสักต่าง ๆ จะจางลงแล้ว ยังใช้เวลานานมากและยังไม่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีผิวโทนเข้ม ได้แก่ สีผิวระดับ 4 (สีผิวแทนสีผิวโอวีฟ) ระดับ 5 (ผิวสีน้ำตาลธรรมชาติ) และระดับ 6 (ผิวสีน้ำตาลเข้มหรือผิวดำ) 

แต่ Picoway ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นเลเซอร์ลบรอยสักที่อ่อนโยนและทำได้กับทุกสีผิว พร้อมผลลัพธ์การรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง โดยไม่ทำให้เกิดรอยแผล

 

ลบรอยสักด้วยเลเซอร์ Picoway เจ็บไหม?

สำหรับเทคโนโลยีลบเลือนรอยสักแบบเก่า สำหรับใครที่เคยทำมาก่อนอาจจำความรู้สึกนั้นได้เป็นอย่างดี ว่าเจ็บมาก ๆ ในทุกครั้งที่ทำ แต่ออนนี่ขอบอกเลยว่า ถ้าเป็นนวัตกรรมใหม่ อย่าง Picoway จะมีความอ่อนโยนต่อผิว ดังนั้นหมดห่วงเรื่องความเจ็บขณะทำเลเซอร์แบบเมื่อก่อนไปได้เลย ที่สำคัญยังสบายผิวกว่า เรียบเนียนกว่าอีกด้วย เรียกได้ว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าในทุก ๆ ด้านเมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยีแบบเดิม ๆ 

ลบรอยสักด้วยเลเซอร์ Picoway

ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมนวัตกรรมล่าสุด อย่าง Picoway Laser ถึงได้รับการขนานนามว่าเป็นเลเซอร์ลบรอยสักมาตรฐานอเมริกาที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในปี 2022 ดังนั้น สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยากจะกำจัดรอยสักให้ผิวดูเกลี้ยงเกลา ออนนี่ขอยืนยันว่า Picoway Laser ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

ส่วนใครที่ต้องปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาเรื่องรอยสักหรือรอยแผลเป็นเพิ่มเติม ที่กังนัมคลินิก เรามีแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังที่มากประสบการณ์ ยินดีให้คำปรึกษาและพร้อมมอบบริการเลเซอร์ลบรอยสักด้วยเครื่อง Picoway ในราคาที่คุณสามารถเข้าถึง อีกทั้งยังปลอดภัยภายใต้มาตรฐานการแพทย์สากล หากสนใจ สามารถเข้ามาปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนได้เลย โดยนัดหมายผ่านเบอร์โทรศัพท์ 090-665-3616 หรือ 098-269-7450 ผ่านทางอีเมล: gangnamclinicthailand@gmail.com หรือไลน์: @gangnamclinic (มี @ ด้วยนะคะ)