เติมเต็มร่องแก้มให้อิ่มฟูด้วยการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

ร่องแก้มลึก เกิดจากอะไร แก้ยังไง

เชื่อไหมว่าปัญหาร่องแก้มนั้นเป็นปัญหาที่ทำให้ใบหน้าของเราดูมีอายุได้มากที่สุด หากใครที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้และอยากหาวิธีแก้ไขให้ใบหน้ากลับมาดูสดใส ออนนี่จะพาไปรู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มที่จะช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกที่เกิดขึ้นก่อนวัย รับรองว่าจะช่วยให้สาว ๆ กลับมาสวยกระชากวัยได้อย่างทันใจแน่นอน มาดูกันเลย

ร่องแก้มลึกเกิดจากอะไร

อายุมากขึ้น

สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าก็คืออายุที่เพิ่มมากขึ้น เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น คอลลาเจนใต้ชั้นผิวก็จะเริ่มลดน้อยลง ทำให้ผิวหย่อนคล้อยและปรากฏริ้วรอยขึ้นตามจุดต่าง ๆ ซึ่งนอกจากริ้วรอยบริเวณหางตาและหน้าผากแล้ว บริเวณร่องแก้มก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่เห็นได้ชัดและส่งผลต่อใบหน้าโดยรวมของเราได้มากที่สุด

กระดูกบริเวณใต้ตาและร่องแก้มยุบตัวลง

นอกจากคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพ อายุที่เพิ่มมากขึ้นยังทำให้กระดูกบนใบหน้าโดยเฉพาะบริเวณใต้ตาและร่องแก้มยุบตัวลงจนกลายเป็นร่องลึก ส่งผลให้ใบหน้าดูไม่สดใสและดูอ่อนล้าอยู่ตลอดเวลา

ผิวแห้ง

ผิวที่แห้งกร้าน เป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย หากไม่ได้รับการบำรุงอย่างถูกวิธี ริ้วรอยเหล่านี้ก็จะยิ่งฝังลึก โดยเฉพาะบริเวณร่องแก้มที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาจากการพูดคุย ยิ้ม และการรับประทานอาหาร ยิ่งทำให้ริ้วรอยนั้นชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ

พฤติกรรมการใช้ชีวิต

พฤติกรรมต่าง ๆ ที่เราทำอยู่ในทุกวัน บางครั้งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าโดยที่เราไม่รู้ตัว เช่น การล้างหน้าอย่างรวดเร็ว การใช้ผ้าเช็ดบนใบหน้าด้วยความรุนแรงเป็นประจำ และการละเลยครีมกันแดด ดังนั้นหากสงสัยว่าร่องแก้มลึกเกิดจากอะไร บอกได้เลยว่าสิ่งที่เราทำโดยไม่รู้ตัวนี่เองที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้มากที่สุด

ปัจจัยภายนอกต่าง ๆ

ปัจจัยภายนอกที่เราเผชิญอยู่เป็นประจำก็เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดร่องแก้มได้เช่นกัน เช่น รังสียูวีในแสงแดดอันร้อนแรง แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์และหน้าจอคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงฝุ่น ควัน และสารเคมีต่าง ๆ ยิ่งเรารับสิ่งเหล่านี้เข้ามามากเท่าไหร่ ผิวหน้าก็จะยิ่งเหี่ยวย่นมากขึ้นเท่านั้น

ร่องแก้มลึกแบบนี้ แก้ยังไงดีถึงจะหาย?

หลังจากที่เราได้รู้กันแล้วว่าปัญหาร่องแก้มลึกนั้นเกิดจากอะไร ออนนี่เชื่อว่าน่าจะช่วยให้สาว ๆ เข้าใจและทำการแก้ไขได้อย่างตรงจุดมากขึ้น มาดูเคล็ดลับในการฟื้นฟูริ้วรอยร่องแก้มที่ออนนี่นำมาฝากกันเลย

ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม

วิธีแรกในการแก้ไขปัญหาริ้วรอยร่องแก้มได้อย่างเห็นผลก็คือการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพราะจะเป็นผลดีต่อผิวหน้าในระยะยาว เริ่มจากการล้างหน้าอย่างเบามือ และงดเช็ดหน้าด้วยความรุนแรง ที่สำคัญก็คือพยายามไม่ปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความเครียดมากจนเกินไป จะช่วยป้องกันปัญหาริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี

ทาครีมกันแดดเป็นประจำ

ครีมกันแดดถือเป็นไอเทมที่จำเป็นอย่างยิ่งในการดูแลและฟื้นฟูผิวหน้า เพราะจะช่วยปกป้องผิวของเราจากรังสียูวีและมลภาวะต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แนะนำว่าควรทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ แม้ในวันที่ไม่ได้ออกจากบ้านก็ต้องไม่ลืมทา และควรทาในปริมาณที่เพียงพอ รับรองว่าเมื่อทำอย่างต่อเนื่อง ใบหน้าจะดูอ่อนเยาว์ขึ้นแน่นอน

ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีวิตามินอี

วิตามินอีเป็นส่วนผสมที่เรารู้จักกันดีในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เพราะวิตามินอีนั้นมาพร้อมกับสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหี่ยวย่น และช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นยิ่งขึ้น 

นวดหน้า

ในระหว่างที่เรากำลังทาครีม การนวดหน้าอย่างเบามือไปด้วยไม่เพียงแต่จะช่วยให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นการยกกระชับใบหน้าอีกด้วย เคล็ดลับก็คือหลังจากลงครีมทั่วใบหน้าแล้ว ให้ใช้ปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางค่อย ๆ นวดจากใต้คางและมุมปากขึ้นไปจนถึงแก้ม จะช่วยให้ผิวหน้าดูเต่งตึงและริ้วรอยดูลดลง

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

นอกจากวิธีเหล่านี้ อีกหนึ่งวิธีที่ออนนี่อยากแนะนำสาว ๆ ก็คือการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ซึ่งเป็นนวัตกรรมเสริมความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ช่วยให้สาว ๆ มีใบหน้าที่อิ่มฟูได้อย่างรวดเร็วทันใจ แถมไม่ต้องเจ็บตัวอีกด้วย

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม รีวิว ดีไหม

เคล็ดลับย้อนวัยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

ฟิลเลอร์ร่องแก้มคืออะไร

การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม คือการฉีดสารไฮยาลูรอนิก แอซิด (HA) เข้าไปที่บริเวณร่องแก้มเพื่อทำการเติมเต็มร่องลึกให้ดูอิ่มฟู ซึ่งสารชนิดนี้เป็นสารที่มีอยู่ตามธรรมชาติในร่างกายของเรา จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อฉีดเข้าไปแล้วจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ แน่นอน 

นอกจากการฉีดที่บริเวณร่องแก้มแล้ว สาว ๆ ยังสามารถฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณต่าง ๆ บนใบหน้าเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องและเสริมความมั่นใจได้อีกด้วย เช่น ร่องใต้ตา หน้าผาก โหนกแก้ม หรือริมฝีปาก 

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

  • ช่วยเติมเต็มร่องลึกได้อย่างรวดเร็วทันใจ
  • มีความปลอดภัยสูง ไม่เจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้น
  • ใช้เวลาในการฉีดไม่นาน
  • ฟิลเลอร์สามารถสลายตัวได้ตามธรรมชาติ หมดกังวลเรื่องสารตกค้าง
  • สามารถฉีดเติมได้เรื่อย ๆ เมื่อฟิลเลอร์สลายตัว

หากสาว ๆ คนไหนที่สนใจการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มและกำลังมองหาคลินิกดี ๆ ออนนี่ขอแนะนำกังนัมคลินิกเลยค่ะ เพราะเราคือคลินิกเสริมความงามมาตรฐานเดียวกับประเทศเกาหลี ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีการปรึกษาและวางแผนการฉีดก่อนทุกเคสเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจที่สุด ที่สำคัญเราเลือกใช้เฉพาะฟิลเลอร์ที่มีคุณภาพและผ่านการรับรองอย่างถูกต้อง มั่นใจได้เลยว่าสาว ๆ จะสวยได้แบบไร้กังวลแน่นอน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้ารับบริการได้เลยที่ โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com และ Line Official: @gangnamclinic (มี @ ด้วยนะคะ)