วิธีปั้นกล้ามหน้าท้องสวย ๆ ผู้หญิงคนไหนก็ทำตามได้

วิธีสร้างกล้ามหน้าท้องง่าย ๆ สำหรับผู้หญิง

หน้าท้องผู้หญิงสวย ๆ เราสร้างได้! เวลาที่ผู้หญิงอย่างเรามีแพลนจะไปทะเล ก็คงอยากจะใส่ชุดบิกินี่สวย ๆ หรือใส่ชุดเอวลอยไปนั่งจิบกาแฟชิลล์ ๆ ที่คาเฟ่อย่างแน่นอน ออนนี่เชื่อว่าสิ่งที่ตามมาก็คือการที่สาว ๆ หลายคนหันมาสนใจรูปร่างตัวเอง อยากจะลดหน้าท้อง ลดพุง เพื่อปั้นหุ่นสวยสุขภาพดีฉบับผู้หญิง healthy กันมากขึ้น สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเทคนิคสร้างกล้ามหน้าท้องของผู้หญิงให้สวย แบนเรียบ วันนี้ออนนี่ได้รวบรวมเช็กลิสต์มาฝากกันแล้ว มาจดและทำตามไปพร้อม ๆ ได้เลย!

1. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

หากอยากมีกล้ามหน้าท้องสวยชัดและแบนราบ แน่นอนว่าการออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ต้องทำ โดยนอกจากจะเน้นการออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องอย่างท่าแพลงก์หรือท่าครันช์เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแล้ว ก็ควรออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเพิ่มด้วย เพราะการคาร์ดิโอจะช่วยกระตุ้นอัตราการเต้นของหัวใจ ช่วยให้เลือดสูบฉีดดี และช่วยให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น โดยเฉพาะไขมันที่สะสมอยู่บริเวณหน้าท้องของสาว ๆ นั่นเอง

2. ทานอาหารที่มีโปรตีนสูง

หลายคนทราบกันดีว่านอกจากจะต้องออกกำลังกายเพื่อปั้น Six Pack แล้ว การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะต่อให้ออกกำลังกายหนักแค่ไหน แต่ยังคงตามใจปาก กินอาหารไม่มีประโยชน์ หน้าท้องผู้หญิงสวย ๆ ก็ไม่มีวันเป็นของเราอย่างแน่นอน โดยสาว ๆ ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงมากขึ้น เช่น อกไก่ ไข่ไก่ แซลมอน กรีกโยเกิร์ต เป็นต้น เพราะโปรตีนจะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้แข็งแรง และช่วยสร้างเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อใหม่ อีกทั้งยังทำให้รู้สึกอิ่มท้องนาน ไม่หิวจุกจิก ถือเป็นการควบคุมปริมาณแคลอรี่ไปในตัวอีกด้วย

3. ลดขนมของหวาน

ขนมและของหวานถือเป็นศัตรูกับหุ่นสวย เพราะอาหารประเภทน้ำตาล คาร์โบไฮเดรตที่ผ่านการขัดสี และอาหารแปรรูป คือ อาหารที่มีแคลอรี่สูงและเป็นบ่อเกิดของการมีไขมันสะสม ทำให้น้ำหนักขึ้นและขัดขวางการมี Six Pack ของสาว ๆ ดังนั้นเราควรเลือกรับประทานคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนอย่างเช่นข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต ข้าวโพด และธัญพืชต่าง ๆ และหากต้องการรับประทานขนมหลังมื้ออาหารหรือระหว่างวันก็ให้เลือกรับประทานเป็นผลไม้แทน

4. ดื่มน้ำเปล่าในแต่ละวันให้มากขึ้น

สาว ๆ รู้ไหมว่าน้ำเปล่าคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราสามารถปั้นกล้ามหน้าท้องสวย ๆ ได้สำเร็จ การดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน นอกจากจะช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่าแล้ว น้ำเปล่ายังช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันด้วย ที่สำคัญยังช่วยทำให้ความอยากอาหารลดลงและไม่หิวโหยบ่อยด้วย เมื่อรู้แบบนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงรีบไปหยิบน้ำมาดื่มกันบ้างแล้วใช่ไหม

5. ทานอาหารที่มีไฟเบอร์สูง

อีกหนึ่งอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก ๆ ที่เราคุ้นหูกันดี คือ ไฟเบอร์ การจะสร้างกล้ามหน้าท้องได้นั้น คุณผู้หญิงทั้งหลายควรเลือกรับประทานอาหารที่มีไฟเบอร์และกากใยสูง ไฟเบอร์คือสารอาหารที่ช่วยลดไขมันและควบคุมน้ำหนักได้ดี เนื่องจากช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มนาน ไม่หิวง่าย ช่วยลดการสะสมของไขมัน อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้เพื่อให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นด้วย อาหารที่มีไฟเบอร์และกากใยสูงที่สามารถหามารับประทานได้ง่าย เช่น ผักใบเขียว บรอกโคลี ถั่วและธัญพืช รวมถึงผลไม้ต่าง ๆ เป็นต้น

6. ฝึกโยคะควบคู่กับการออกกำลังกาย

การฝึกโยคะควบคู่ไปกับการออกกำลังกายถือเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้กล้ามหน้าท้องผู้หญิงสวยและชัดเจนขึ้นได้ เพราะนอกจากการฝึกโยคะจะช่วยผ่อนคลายความเครียดและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ร่างกายได้แล้ว ยังสามารถเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อช่วงแกนกลางลำตัวได้อย่างดี ทำให้หน้าท้องของเราสวย กระชับ และแบนราบ

เครื่องสร้าง-Six-Pack-หน้าท้องผู้หญิง

สร้างกล้ามหน้าท้องผู้หญิงแบบทันใจด้วย Emsculpt-mus

Emsculpt-mus คือ นวัตกรรมทางการแพทย์ล้ำสมัยที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อหรือ Six Pack ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องออกกำลังกายหรือเคร่งเครียดกับการควบคุมอาหาร ซึ่งตัวเครื่อง Emsculpt-mus จะส่งพลังงานที่มีลักษณะเฉพาะเข้าไปทำปฏิกิริยาลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อและไขมันใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เกิดการหดเกร็งและเกิดเป็นกล้ามเนื้อ Six Pack สวย ๆ ตามที่สาว ๆ ต้องการ นอกจาก Emsculpt-mus จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องให้สวยได้แล้ว ยังสามารถนำไปใช้ปั้นก้นให้กลมเด้งสวยได้รูป ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และหากทำอย่างต่อเนื่องก็จะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากยิ่งขึ้น

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว สาว ๆ หลายคนคงอยากปั้นกล้ามหน้าท้องสวย ๆ ตามแบบฉบับที่ผู้หญิง Healthy มีกันแล้วใช่ไหม ที่กังนัมคลินิก เราเป็นคลินิกความงามคุณภาพ มาตรฐานเดียวกับประเทศเกาหลี เราพร้อมเนรมิตให้กล้ามหน้าท้องผู้หญิงของคุณสวยด้วยนวัตกรรม Emsculpt-mus ที่มีประสิทธิภาพในการทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องชัดเจน ดูมีรูปทรงสวยงาม นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยและสร้างกล้ามเนื้อได้รวดเร็วทันใจแบบไม่ต้องฝืนออกกำลังกายให้เหนื่อย สาว ๆ คนไหนอยากเพิ่มความมั่นใจในรูปร่างให้แก่ตัวเองต้องไม่พลาด! หากสนใจหรือมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายวันเข้ารับบริการได้เลยที่โทรศัพท์ 090-665-3616 และ 098-269-7450 หรือ Email: gangnamclinicthailand@gmail.com รวมถึง Line Official: @gangnamclinic (มี @ด้วยนะคะ)