New Pora Cool ที่สุดแห่งพลังกู้ผิวโทรมและผลัดเซลล์ผิวหน้า

การบำรุงผิวให้มีสุขภาพที่ดี ไม่เพียงแต่จะต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ จากการเลือกใช้ทรีทเมนต์ที่เหมาะสมกับผิวหน้าควบคู่กันไป ซึ่งท่ามกลางนวัตกรรมดูแลสุขภาพผิวมากมาย รู้หรือไม่? ขณะนี้ได้มีนวัตกรรมผลัดเซลล์ผิวหน้าเกิดขึ้นใหม่ที่เรียกว่า “New Pora Cool” ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการกู้ผิวโทรมแบบครบจบตั้งแต่การดูแลสุขภาพผิวไปจนถึงการกำจัดเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้า เพื่อป้องกันการเกิดสิวได้เลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี New Pora Cool ยังเป็นนวัตกรรมใหม่ในไทยที่น้อยคนนักจะรู้จัก แต่สำหรับใครที่สนใจกู้ผิวหน้าด้วยทรีทเมนต์ตัวนี้อยู่ แต่ไม่รู้จะพิจารณาข้อมูลการรักษาได้อย่างไร วันนี้ออนนี่ได้นำทุกรายละเอียดเกี่ยวกับ New Pora Cool มาฝากทุกคนแล้วในบทความนี้ 

รู้จัก New Pora Cool กันก่อน

ถึงจะมีชื่อที่ไม่ค่อยคุ้นหูมากนัก แต่ New Pora Cool หรือ Pora Cool เป็นอีกหนึ่งทรีทเมนต์ที่จะช่วยให้ทุกคนเผยความมั่นใจบนใบหน้าได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น โดย New Pora Cool นี้จะเป็นการช่วยปรนนิบัติและฟื้นฟูชั้นผิวอย่างล้ำลึกด้วยหลักการ 3 แบบ ซึ่งแต่ละแบบจะมีรายละเอียด ดังนี้

  • Electroporation เป็นการใช้ประจุไฟฟ้าเพื่อช่วยให้โครงสร้างชั้นไขมันในเยื่อหุ้มเซลล์เปลี่ยนแปลงชั่วคราว ถือเป็นการเปิดเซลล์ให้ผิวพร้อมที่จะซึมซับและรับการฟื้นบำรุงจากวิตามินและสารอาหารผิวต่าง ๆ ที่เตรียมเอาไว้
  1. Cool Mesoporation จะเป็นการผลักวิตามินสำคัญ รวมถึงสารอาหารและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ผิวต้องการโดยใช้พลังงานความเย็น ทำให้ผิวไม่บางลงเหมือนกับการใช้ความร้อน อีกทั้งยังสามารถลดการระคายเคือง และทำให้ค่า pH ของผิวหนังไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยเหตุนี้ คนที่มีปัญหาสิวจึงสามารถดูแลและฟื้นบำรุงผิวได้ด้วยวิธีการนี้
  2. Light Therapy จะเป็นการใช้แสง LED บำบัดผิวหลังจากที่ทำการผลักวิตามินสำคัญเข้าสู่ผิวแล้ว ซึ่งในขั้นตอนนี้ ผู้เชี่ยวชาญจะใช้พลังงานแสง LED ที่มีความยาวคลื่นแตกต่างกันเพื่อรักษาและฟื้นบำรุงผิวในวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน โดยจะประกอบไปด้วย
    • แสงสีแดง: กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าเก่า และกู้ผิวโทรมด้วยการกระชับรูขุมขน พร้อมช่วยการอักเสบต่าง ๆ บนใบหน้าได้
    • แสงสีน้ำเงิน: ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้าและสิว  ทำให้สิวแห้งและลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี
  • แสงสีเหลือง: ฟื้นฟูความหมองคล้ำของผิวในแง่มุมต่าง ๆ และช่วยทำให้สีผิวกลับมาสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากผิวหน้าแล้ว New Pora Cool ยังเป็นนวัตกรรมที่สามารถปรับใช้ได้กับทุกส่วนบนร่างกาย อีกทั้งเรายังสามารถเลือกวิตามิน อาหารผิว ตลอดจนสารอาหารสำคัญในการดูแลผิวได้ตามความต้องการอีกด้วย ซึ่งหลังจากเข้ารับการบริการนวัตกรรมกู้ผิวโทรมนี้ประมาณ 1 – 3 วัน ก็จะเริ่มเห็นผลลัพธ์ของผิวที่ชุ่มชื้น เนียนกระจ่างใส ผิวแข็งแรงมากขึ้น ที่สำคัญปัญหาผิวอย่างสิว รอยดำ และรอยฝ้าก็จะลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเหตุนี้ ดารา นักแสดง ตลอดจนผู้มีชื่อเสียงมากมายจึงนิยมใช้ New Pora Cool ในการดูแลสุขภาพผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งเพื่อรักษาผลลัพธ์และดูแลผิวให้แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง

เหมาะสำหรับใคร

ทรีทเมนต์ผลัดเซลล์ผิวหน้าอย่าง New Pora Cool นั้นเป็นการรักษาที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการแก้ไขปัญหาดังต่อไปนี้

  1. ผู้ที่มีปัญหาสิว
  2. ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ เป็นฝ้า จากมลภาวะและปัจจัยอื่น ๆ
  3. ผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน
  4. ผู้ที่มีผิวอ่อนแอ ฟื้นตัวช้า มีปัญหารอยสิว รอยดำ และรอยแดงสะสม
  5. ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวให้แข็งแรง เรียบเนียนกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

ข้อควรระวังการทำ New Pora Cool

ข้อควรระวังในการทำ New Pora Cool

การทำ New Pora Cool หรือ Pora Cool จำเป็นที่ต้องได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อวางแผนการรักษาและวิเคราะห์ผิวอย่างใกล้ชิด เพราะถึงแม้จะเป็นนวัตกรรมที่ใช้ความเย็นและก่อให้เกิดการระคายเคืองน้อยมาก ๆ แต่บางคนก็อาจรู้สึกถึงอาการแพ้จากการใช้ประจุไฟฟ้าในการรักษา ตลอดจนแพ้แสง LED ที่ใช้ในการฟื้นบำรุงผิวในขั้นตอนสุดท้ายได้ นอกจากนี้ ผู้ที่เข้าทำการกู้ผิวโทรมด้วยวิธีนี้ยังต้องตรวจเช็กส่วนผสมของวิตามินและอาหารผิวที่ใช้ในการผลักเข้าผิวในขั้นตอน Cool Mesoporation เพื่อป้องกันอาการไม่พึงประสงค์และการแพ้สารต่าง ๆ อีกด้วย

การเตรียมตัวทำ New Pora Cool

สำหรับใครที่สนใจดูแลสุขภาพด้วยการทำ New Pora Cool สามารถเตรียมตัวได้ง่าย ๆ ตามขั้นตอนดังนี้

  1. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 6 – 8 ชั่วโมง
  2. ดื่มน้ำให้มาก ๆ อย่างน้อย 6 – 8 แก้วต่อวัน
  3. ศึกษารายละเอียด พร้อมวางแผนการรักษาอย่างรอบคอบ 
  4. เมื่อทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เช่น งดกิจกรรมออกกำลังกายหนัก งดทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรืออยู่กลางแดดนาน ๆ ตลอดจนงดกิจกรรมโดนความร้อนอย่างซาวน์หน้า การอาบแดด และการทำเลเซอร์ประเภทต่าง ๆ

ได้รู้จักกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพผิวอย่าง New Pora Cool หรือ Pora Cool กันไปแล้ว หากใครต้องการกู้ผิวโทรมอย่างมีประสิทธิภาพในเวลาอันรวดเร็ว และมีราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงมาก สามารถเข้ามาปรึกษาและใช้บริการโปรแกรมทรีทเมนต์ New Pora Cool จากกังนัมคลินิก เพื่อบำบัดผิวให้สดชื่นกว่าที่เคย ที่สำคัญยังจะช่วยให้คุณผลัดเซลล์ผิวหน้าเก่าพร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใสแบบใหม่ที่สุขภาพดีได้มากกว่า พิเศษ! ราคาเริ่มต้น 1,000 กว่าบาทเท่านั้น สนใจปรึกษาและวางแผนรักษากับคุณหมอตัวจริงได้ที่ Line: @gangnamclinic (มี @ ด้วย)

Leave a Reply