ขนหายถาวร! รีวิวเลเซอร์รักแร้ จบปัญหาหนังไก่

รีวิวการทำเลเซอร์รักแร้ แก้ปัญหาหนังไก่ได้อยู่หมัด

สวัสดีค่ะทุกคน เราก็เป็นคนหนึ่งที่มีขนรักแร้เยอะมาก แถมยังมีลักษณะเส้นขนที่ค่อนข้างเป็นขนเส้นใหญ่ ลองกำจัดขนรักแร้มาหลายวิธีแต่ก็ได้ผลลัพธ์ที่ไม่ตรงใจสักที เลยตัดสินใจลองทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ซะเลย รีวิวเลเซอร์รักแร้นี้จะเป็นรีวิวที่เราขอแชร์ข้อมูลแบบคร่าว ๆ เกี่ยวกับการกำจัดขนบริเวณรักแร้ถาวรด้วยวิธีการใช้เลเซอร์ เผื่อเพื่อน ๆ คนไหนกำลังคิดอยากทำเลเซอร์กำจัดขนหรือหาข้อมูลว่าจะทำเลเซอร์ขนรักแร้ถาวร ที่ไหนดี ซึ่งหวังว่าข้อมูลของเราอาจเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจได้บ้างค่ะ

เลือกอย่างไรว่าจะไปเลเซอร์รักแร้ที่ไหนดี?

คลินิกเลเซอร์รักแร้นั้นมีเปิดให้บริการเยอะมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เราเองก็หาข้อมูลอยู่นานเกี่ยวกับคลินิกที่มีคุณภาพ ราคาไม่แพงมาก จนมาเจอที่กังนัมคลินิกจ้า ด้วยราคาและความทันสมัยของเครื่องมือจากที่เราหาข้อมูลมา เราคิดว่าที่นี่โอเคมาก ๆ และเดินทางสะดวกด้วย หาร้านง่ายมาก อยู่หน้าปากซอย สกาล่า ของสยามสแควร์ซอย 1 เลย ถัดจากร้านขนมปังไปนิดเดียวเท่านั้น ราคาต่อครั้งอยู่ที่ครั้งละ 699 บาท 

ถ้าใครกำลังดู ๆ ว่าจะเลือกทำเลเซอร์รักแร้แบบไหนดี แบบจ่ายเป็นครั้ง หรือเป็นคอร์ส เราแนะนำว่าให้เลือกซื้อแบบเป็นคอร์สไปเลย เพราะมันคุ้มกว่าเยอะมาก แล้วเราก็พอใจกับการให้บริการรวมถึงผลลัพธ์ที่ได้จากที่นี่มาก ๆ เลย เราอยากแนะนำว่าถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกทำเลเซอร์รักแร้ที่ไหนดี ก็ลองมองหาคลินิกที่มีมาตรฐาน ใช้เครื่องมือทันสมัย และเดินทางง่ายดูค่ะ ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะมาก ๆ สะดวกสุด ๆ

 

เลเซอร์รักแร้ สยบปัญหาหนังไก่ได้จริง พิสูจน์มากับตัวแล้ว!

ต้องบอกก่อนว่าเราก็เป็นเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ดูแลรักแร้ด้วยการโกนขน หรือไม่ก็ใช้แหนบดึงนี่แหละ แต่พอเริ่มเป็นสาวแล้ว ก็เริ่มแต่งตัวมากขึ้น เริ่มใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว เกาะอกอะไรแบบนี้ ก็รู้สึกว่าแค่การโกนขนรักแร้หรือการถอนขนรักแร้นั้นยังไม่มั่นใจ 100% ในการกล้าโชว์เต่าให้ใครดู ต่อให้ไม่มีขน มันก็เป็นตุ่ม ๆ หนังไก่ที่เกิดจากการโกนจนขนคุดบ้างอะไรบ้างบางทีก็เป็นแผลจากการใช้แหนบถอนนี่แหละ บางทีเป็นแผลหนังถลอกเลยจ้า เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะต้องเจอปัญหานี้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การเลเซอร์รักแร้ถาวรนี่แหละ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด 

พอเราทำเลเซอร์กับที่นี่แล้ว ก็เลิกโกนขน เลิกถอนขนไปโดยปริยาย ทำให้สังเกตได้เลยว่าผิวบริเวณรักแร้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น กระชับขึ้น พวกขนคุดต่าง ๆ ที่เคยมีก็ดีขึ้น ความคล้ำต่าง ๆ ก็จางลงด้วย ที่ประทับใจก็คือผิวหนังไก่ที่เคยมีมันลดลงจนเราสังเกตได้เลยจริง ๆ นอกจากจะไม่มีขนรักแร้มากวนใจแล้ว ก็ยังได้ผิวเรียบเนียนมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจได้อีกเพียบ

แต่ถ้าหากใครยังไม่มั่นใจและกลัวว่า ถ้าหากทำเลเซอร์รักแร้แล้วยังมีหนังไก่หรือปัญหาอื่น ๆ ตามมา ในส่วนข้างล่างนี้เราจะรีวิวเลเซอร์รักแร้ให้เห็นถึงขั้นตอนการทำ พร้อมแปะรูปผลลัพธ์ให้เห็นด้วย

วิธีเตรียมตัวก่อนใช้บริการที่คลินิกเลเซอร์รักแร้

    1. ก่อนไปทำเลเซอร์รักแร้นั้น แนะนำว่าควรปล่อยให้ขนขึ้นเต็มที่ ห้ามโกน ห้ามถอนใด ๆ ทั้งสิ้นก่อนไปทำเลเซอร์ประมาณ 2-3 สัปดาห์ เพราะการกำจัดขนด้วยเลเซอร์จะได้ผลดีก็ต่อเมื่อมีขนบนผิวหนังเท่านั้น ปล่อยเซอร์มาเลยค่ะ เดี๋ยวพี่ ๆ พนักงานจะจัดการให้เราเอง นอนนิ่ง ๆ หายใจเข้าออกไปเรื่อย ๆ ก็พอ
    2. อีกอย่างก็คือต้องทำใจ เพราะความรู้สึกตอนทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ครั้งแรกนั้นจะค่อนข้างเจ็บ ความรู้สึกจะจี๊ด ๆ เหมือนโดนไฟช็อต ใช้เวลาแต่ละข้างไม่นาน ขึ้นอยู่กับสภาพขนของแต่ละคนนะคะ อย่างของเราเนี่ย ครั้งแรกที่มาทำก็ใช้เวลาประมาณข้างละ 5 นาที แต่พอกลับมาทำเรื่อย ๆ มีขนน้อยลง เวลาในการทำมันก็น้อยลงตามไปด้วยค่ะ

ขั้นตอนการกำจัดขนรักแร้ถาวรด้วยการเลเซอร์

  • ขั้นตอนที่ 1: พี่พยาบาลจะใช้มีดโกนในการโกนขนออกในกรณีที่มีขนเยอะมาก ๆ  แล้วก็ทำความสะอาดรักแร้ของเราให้สะอาด
  • ขั้นตอนที่ 2: ต่อมาจะเริ่มยิงเลเซอร์ ในระหว่างยิงก็จะมีเครื่องเป่าลมเย็นคอยเป่าตามเลเซอร์ที่กำลังยิงด้วย ความรู้สึกมันจะเย็น ๆ เจ็บนิด ๆ เหมือนหนังยางดีด ได้กลิ่นไหม้หน่อย ๆ จากการยิงขน แต่ก็คิดซะว่ามันกำลังทำลายรากขนของเราให้ออกไปอยู่ จะได้สบายใจ

รีวิวเลเซอร์รักแร้ พร้อมบอกขั้นตอนการเตรียมตัวเลเซอร์ - กังนัมคลินิก

(นี่คือภาพก่อนทำ และหลังทำทันที บอกเลยว่าปลื้มสุดๆ รีวิวเลเซอร์รักแร้ให้เห็นชัด ๆ เลย)

เลเซอร์ขนรักแร้ถาวรแล้วควรดูแลอย่างไร

จริง ๆ แล้วหลังทำเลเซอร์ก็ไม่ต้องดูแลอะไรมาก ขออย่างเดียวคือห้ามโกนหรือถอนขนที่ค้างอยู่ ขนจะค่อย ๆ หลุดไปเองเวลาอาบน้ำ เพื่อให้ขนที่ขึ้นมาใหม่จะได้มีเส้นบางลง หลังจากนั้นให้ไปเลเซอร์ซ้ำใหม่ตามกำหนด ส่วนมากแล้วประมาณ 3-4 ครั้งก็จะเริ่มไม่มีขนใหม่ขึ้นมาแล้วค่ะ

อ่านรีวิวเลเซอร์รักแร้จบกันไปแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้าง? น่าจะช่วยทำให้เข้าใจถึงขั้นตอนการทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ใต้วงแขนได้มากขึ้น อีกทั้งยังได้อ่านรีวิวจากผู้ที่มาใช้บริการจริงที่กังนัมคลินิกของเราอีกด้วย ออนนี่บอกเลยว่าเก็บข้อมูลไปจุก ๆ แบบนี้ จะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเกี่ยวกับการทำเลเซอร์ได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครที่ยังต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ “เลเซอร์” ที่ใช้ในการกำจัดขนและช่วยแก้ปัญหาหนังไก่ได้อย่างอยู่หมัด ออนนี่ยังมีข้อมูลอีกเล็กน้อยมาให้รู้เพิ่มเติมกันอีกด้วยค่ะ

รักแร้เป็นผิวหนังไก่ ดูยังไงก็ไม่น่ามอง แก้ได้ด้วยการเลเซอร์ ND Yag Laser!

เพราะการทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้นั้นเป็นวิธีที่ได้ผลตรงจุดและให้ผลลัพธ์ตรงตามความต้องการ อย่างที่กังนัมคลินิกของเรานั้นจะเลือกใช้เครื่อง ND Yag Laser ซึ่งเป็นเทคโนโลยีกำจัดขนที่ดีและได้ผลมากที่สุดเครื่องหนึ่งเลยล่ะค่ะ เครื่องนี้จะปล่อยรังสีที่เข้าไปทำลายได้ถึงเซลล์ขน มีความแม่นยำสูง กำจัดขนรักแร้ถาวรได้อย่างตรงจุด 

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิว ลดการอุดตัน และช่วยลดปัญหาเม็ดสีในผิวอีกด้วยนะคะ ทำให้ผู้ที่ใช้บริการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้กับกังนัมคลินิกนั้นได้ผลลัพธ์ที่ดีทั้งในแง่ของการกำจัดขน และการมีผิวสวยเรียบเนียน หมดกังวลเรื่องการเป็นหนังไก่ไปได้เลยค่ะ

นอกจากตัวเลเซอร์เองที่ช่วยทำลายเซลล์ขนได้อย่างแม่นยำแล้ว ก็ยังได้ผลทันทีหลังทำ และได้ผลดีที่สุดหลังทำไปแล้ว 2-3 ครั้งติดต่อกัน โดยเว้นช่วงครั้งละ 2-3 สัปดาห์ ซึ่งการทำเลเซอร์ด้วยเครื่อง ND Yag Laser นั้นจะไม่ก่อให้เกิดแผลเป็นหลังทำ จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้วงแขนหมองคล้ำ เป็นหนังไก่จนขาดความมั่นใจ 

หากสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหนกำลังมองหาว่าจะกำจัดขนรักแร้ที่ไหนดีที่มีรีวิวเลเซอร์รักแร้แน่น ๆ ให้พิจารณาก่อนตัดสินใจ หรือกำลังมองหาบริการเลเซอร์รักแร้ราคาเป็นมิตรอยู่ ก็สามารถติดต่อมาที่กังนัมคลินิกได้ตลอดเวลาเลย ออนนี่ยินดีให้คำปรึกษาและตอบทุกคำถามแบบไม่มีกั๊ก!

Leave a Reply