รีวิวเลเซอร์รักแร้ขาว จะหนังไก่หรือรักแร้ดำก็เอาอยู่!

รีวิว-เลเซอร์-รักแร้ขาว-กังนัมคลินิก

แชร์ประสบการณ์ทำเลเซอร์รักแร้ขาวกับคลินิกกังนัมใจกลางสยาม ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าก่อนหน้านี้เป็นคนที่ขนรักแร้เยอะ ยาว และมีความดกดำมาก แต่ด้วยความกลัวรักแร้ดำคล้ำเลยตัดสินใจไม่โกน และเลือกใช้วิธีถอนเอา ถอนแต่ละทีตาแทบเหล่ค่ะกว่าจะถอนได้หมด แล้วก็รู้สึกว่าพอถอนขนรักแร้ทีไรเหมือนผิวบริเวณใต้วงแขนก็จะระบมทุกที เลยเปลี่ยนเป็นปล่อยไว้ยาวแบบนั้น 

ถ้าต้องใช้รักแร้ออกงาน (ไปเที่ยวแล้วต้องใส่สายเดี่ยว เกาะอก แขนกุด) ถึงจะถอนที ถ้าช่วงเวลาที่เราไปทำงานปกติ ใส่แต่ชุดสูท เสื้อแขนยาวนี่จะไม่ถอนแล้วปล่อยให้ยาวไปเลย แต่อย่างที่บอกว่ากังวลเรื่องของความคล้ำใต้วงแขนด้วย พอถอนขนแล้วก็ยังไม่มั่นใจอยู่ดี แถมพอจะไปหาวิธีทำให้รักแร้ขาวก็กลัวกลับมาหมองคล้ำไวอีก 

สุดท้ายก็มาค้นพบจากการหาข้อมูลต่าง ๆ ว่าการทำเลเซอร์รักแร้ขาวเนียนเพื่อกำจัดขนและบำรุงผิวไปในตัว จะช่วยให้รักแร้ไม่ดำแถมกำจัดขนได้เนียนกริบ เลยตัดสินใจว่าลองทำก็ไม่เสียหาย แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปทำเลเซอร์รักแร้ขาวที่ไหนดี จนได้มาเจอที่กังนัมคลินิกที่แหละค่ะที่ราคาไม่แพงมาก แถมเลเซอร์รักแร้ขาวที่นี่ยังมีรีวิวจากคนที่เคยทำมาก่อนเพียบ ที่สำคัญเดินทางสะดวกสุด ๆ แค่ลง BTS สถานีสยามก็ถึงแล้ว พอได้มาเท่านั้นแหละ ประทับใจเพราะบริการดี พนักงานเอาใจใส่จนติดใจเลยก็ว่าได้ค่ะ

เลเซอร์รักแร้ขาวเนียน ราคาคุ้มค่า ใจกลางสยาม

อย่างที่ได้บอกไปว่า ก่อนมาทำเลเซอร์กำจัดขนกับกังนัมคลินิกได้หาข้อมูลถึงวิธีทำให้รักแร้ขาว เช็กละเอียดว่าจริง ๆ แล้วทำเลเซอร์รักแร้ขาวจะดีไหม แถมอ่านรีวิวเยอะมาก ๆ อีกด้วยค่ะ เลยรู้สึกว่าที่นี่ไว้ใจได้ ปลอดภัยแน่นอน เพราะมีรีวิวจากผู้ใช้บริการจำนวนมากที่ให้กังนัมคลินิกดูแลผิวใต้วงแขนให้ขาวเนียนใสอยู่ตลอดเวลา พร้อมกำจัดขนถาวร ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เต็มร้อย 

ด้วยความที่เราเองก็อยากมีความมั่นใจ จะใส่ชุดไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องขนแล้วก็เรื่องของความคล้ำใต้วงแขน เราเองก็เลยเลือกใช้บริการเลเซอร์รักแร้จากที่นี่ค่ะ ที่ชอบมาก ๆ คือราคาไม่แพงเลย (เราทำครั้งละ 699 บาทเอง) แถมยังเห็นว่าผู้ใช้บริการเลเซอร์รักแร้ขาวพูดถึงและรีวิวเอาไว้มากกว่า 1,000 เคส ก็เลยมั่นใจสุด ๆ ว่าที่นี่เป็นคลินิกเลเซอร์รักแร้ขาวที่ปลอดภัย ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

 

รีวิวทำเลเซอร์รักแร้ขาว - กังนัมคลินิก

 

ทำเลเซอร์รักแร้ขาวเจ็บไหม?

ต้องบอกว่าตอนไปทำครั้งแรกเนี่ย เราเองก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันเจ็บแค่ไหน หรือจะรู้สึกเจ็บประมาณไหนเลยทำให้รู้สึกว่าตอนทำเลเซอร์รักแร้มันรู้สึกแบบเจ็บ ๆ แสบ ๆ (แต่ก็ทนได้ค่ะ) 

แต่พอครั้งต่อไปรู้ระดับความเจ็บแล้ว ก็เลยเฉย ๆ ส่วนพี่ ๆ พนักงานที่ให้บริการที่คลินิกก็แนะนำดีมาก ๆ ถึงขั้นตอนก่อนและหลังการทำเลเซอร์ค่ะ  เช่น ห้ามโกน ห้ามถอน 1-2 วันแรก ห้ามใช้โคโลญจน์ น้ำหอม รวมถึงแนะนำว่าให้พยายามมาทำเลเซอร์ติดต่อกัน 3 ครั้งเป็นอย่างน้อย โดยเว้นระยะครั้งละ 2-3 อาทิตย์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดทั้งในเรื่องของการกำจัดขนรักแร้ แล้วก็การช่วยให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

เคลียร์ชัด! เลเซอร์รักแร้ขาวต้องทำกี่ครั้งเห็นผล - กังนัมคลินิก

เลเซอร์รักแร้ขาวต้องทำกี่ครั้งเห็นผลชัดเจน?

สำหรับตัวเราเอง เรารู้สึกว่าการทำเลเซอร์รักแร้ที่นี่สามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยนะคะ คือสังเกตผลลัพธ์ได้ง่าย ๆ เลยคือที่ปกติถ้าเราถอนขนรักแร้เอง วันที่ 3-4 ขนก็จะเริ่มขึ้นมาใหม่แล้ว แต่พอทำเลเซอร์ ผ่านไปเป็นอาทิตย์ขนรักแร้ก็ยังไม่ขึ้นมาใหม่เลย จนใกล้ ๆ ครบ 3 อาทิตย์ ถึงจะมีขนเริ่มขึ้นมาอีกครั้ง 

แต่ว่าขนที่ขึ้นมาใหม่หลังจากทำเลเซอร์นั้นจะมีลักษณเป็นเส้นขนที่บางลง เส้นเล็ก ๆ แค่พ้นผิวมานิดเดียว ถ้าไม่สังเกตก็จะไม่เห็นเลยค่ะ พอหลังจากการทำครั้งที่ 3 เนี่ย ขนรักแร้ก็แทบไม่ขึ้นเลยค่ะ หลังจากนั้นก็เว้นระยะการทำเลเซอร์ ไม่ได้ทำถี่ทุก 3 อาทิตย์เหมือนอย่างเคย โดยเว้นมาจากครั้งล่าสุดมาประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ทำมาเป็นครั้งที่ 5 แล้วค่ะ ซึ่งขนที่ขึ้นใหม่ขึ้นแบบเส้นบางๆ ไม่ถึง 10 เส้นด้วยซ้ำค่ะ แถมขนที่ขึ้นยังบางกว่าขนที่นิ้วมือเสียอีก ก็เลยเอาไว้ก่อน ไว้เยอะ ๆ ค่อยไปทำเลเซอร์ค่ะ

 

ทำเลเซอร์รักแร้ขาวที่กังนัมคลินิก รีวิวดี ผลลัพธ์ประทับใจ

ส่วนตัวแล้ว ตอนแรกก็ลังเลว่าเลเซอร์รักแร้ขาวจะดีไหม แต่พอลองทำดูเราชอบเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ที่นี่มาก ๆ ประทับใจตรงที่เห็นผลจริงค่ะ ทำให้ขนรักแร้น้อยลงได้จริง ๆ และแทบจะไม่ขึ้นอีกเลยหลังจากทำไปแล้ว 3 ครั้งติดต่อกัน แถมยังไม่ทำให้ผิวใต้วงแขนคล้ำอีกด้วย เรียกได้ว่าได้ทั้งกำจัดขนแล้วก็ได้ทั้งเลเซอร์รักแร้ขาวอีกด้วย เราแนะนำว่าถ้าจะเข้ามาทำต้องนัดคิวล่วงหน้าเลยนะคะ เพราะที่นี่คิวแน่นจริง ๆ ค่ะ อนาคตก็มีแพลนว่าจะทำเลเซอร์ขนขากับที่นี่อยู่ค่ะ วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเลเซอร์รักแร้ขาวไว้เพียงเท่านี้นะคะ

รีวิวเลเซอร์รักแร้ขาว เห็นภาพจริงก่อนตัดสินใจ - กังนัมคลินิก

รีวิวเลเซอร์รักแร้ขาวละเอียดยิบ เช็กผลลัพธ์จริงก่อนตัดสินใจทำ - กังนัมคลินิก

 

อ่านรีวิวแบบละเอียดยิบ ๆ กันจบไปแล้ว ออนนี่ก็ขอเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำเลเซอร์รักแร้อีกนิดนะคะ จะได้เก็บข้อมูลกันไปแบบเต็ม ๆ จุใจ ก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการเลเซอร์รักแร้ขาวราคาพิเศษจากทางกังนัมคลินิก ที่นอกจากจะราคาสมเหตุสมผลสุด ๆ แล้ว ก็ยังมีโปรโมชันเด็ด ๆ มาให้ตำกันเรื่อย ๆ อีกด้วยค่ะ

 

เลเซอร์รักแร้ขาวคืออะไร

บริการเลเซอร์กำจัดขนบริเวณใต้วงแขน จะช่วยปรับสีผิวใต้วงแขนให้สว่างกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ออนนี่แนะนำว่าได้ผลจริง พิสูจน์แล้วด้วยกว่า 95% ของผู้ใช้บริการเลเซอร์รักแร้ขาวบอกว่าพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ กังนัมคลินิกเลือกใช้เครื่องเลเซอร์ระบบลองพัลส์ เอ็นดี แย็ค (Long Pulse Nd Yag) ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังเป็นเครื่องเลเซอร์ที่คิดค้นมาให้เหมาะกับสภาพผิวของสาว ๆ เอเชียโดยเฉพาะอีกด้วย

คลื่นแสงที่ปล่อยออกมานั้นมี 2 ความถี่คลื่นแสงได้แก่ 1064 มิลลิเมตร และ 532 มิลลิเมตร ซึ่งความยาวคลื่น 1064 มิลลิเมตรหรือที่เรียกว่า Long Pulse Nd Yag นั้นเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการกำจัดขนในปัจจุบัน อีกทั้งยังอ่อนโยนกับผิวมากกว่าความยาวคลื่นอื่น ๆ สามารถกำจัดขนได้ตรงจุด แม่นยำ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวชั้นนอก ไม่เกิดรอยแผลเป็น ถึงแม้ว่าผู้ใช้บริการจะมีผิวคล้ำ ก็หมดกังวลเรื่องสีผิวที่อาจจะคล้ำกว่าเดิมไปได้เลย เพราะเลเซอร์ชนิดนี้ไม่ทำร้ายผิว พร้อมทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน กระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

 

เลเซอร์รักแร้ขาว ต้องทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล?

โดยปกติแล้วการทำเลเซอร์รักแร้เพื่อกำจัดขนนั้น จะต้องทำประมาณ 3 ครั้งติดต่อกัน โดยแต่ละครั้งจะต้องห่างกันประมาณ 2-3 สัปดาห์ จึงจะเห็นผลชัดเจน ซึ่งความขาวกระจ่างใสของรักแร้นั้นก็ถือว่าเป็นผลลัพธ์เพิ่มเติมจากการทำเลเซอร์กำจัดขน เพียงแค่เข้ามาทำเลเซอร์ตามกำหนดทุกครั้ง ก็ทำให้เห็นผลได้แล้ว

 

วิธีเลือกว่าจะทำเลเซอร์รักแร้ขาวที่ไหนดี ให้ได้คลินิกที่ปังโดนใจ

หากสาว ๆ ต้องการใช้บริการเลเซอร์รักแร้ล่ะก็ ต้องมองหาคลินิกเสริมความงามที่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้เพื่อจะได้มั่นใจว่าคลินิกที่เลือกไปทำนั้น เป็นคลินิกที่ให้บริการได้อย่างปลอดภัย มีมาตรฐานและมีประสิทธิภาพ

  • เลือกใช้บริการเลเซอร์รักแร้ขาวที่รีวิวดี ให้บริการด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
  • เลือกคลินิกเลเซอร์รักแร้ขาวหรือคลินิกเสริมความงามที่ให้บริการด้วยเครื่องเลเซอร์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล มีความปลอดภัยสูง
  • คลินิกที่ดีคือคลินิกที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนการรักษา รวมถึงราคาต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมา โดยมีทีมแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญในการให้ข้อมูล
  • ราคาคุ้มค่า สมเหตุสมผล ไม่แพงจนเกินไป และไม่ถูกจนเกินไป

 

ทำไมต้องใช้บริการเลเซอร์รักแร้กับคลินิกเลเซอร์รักแร้ขาวกังนัมคลินิก?

หากคุณกำลังเป็นกังวลเกี่ยวกับการที่มีผิวใต้วงแขนดำคล้ำและยังไม่มีข้อมูลว่าจะเลเซอร์รักแร้ขาวดีไหม หรือควรไปทำเลเซอร์รักแร้ขาวที่ไหนดี ก็สามารถมองหาเลเซอร์รักแร้ขาวราคาคุ้มค่าอย่างที่กังนัมคลินิกในการช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและได้ผลจริง ออนนี่รับประกันว่าได้ผลจริงแน่นอน

  • รักษาด้วยเครื่องเลเซอร์ระบบลองพัลส์ เอ็นดี แย็ค (Long Pulse Nd Yag) ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA)
  • กว่า 95% ของผู้ใช้บริการพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้จากการทำคอร์สเลเซอร์รักแร้ขาว
  • กังนัมคลินิก ให้บริการมาตรฐานเดียวกับที่เกาหลี มั่นใจได้ว่าคุ้มค่าแน่นอน

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะทำเลเซอร์รักแร้ขาวที่ไหนดี ก็สามารถติดต่อเข้ามายังกังนัมคลินิกได้ทันที ออนนี่ยินดีตอบทุกคำถาม ให้ข้อมูลอย่างรอบด้าน แล้วก็จะช่วยดูแลทุกคนอย่างเต็มที่เลยทีเดียว!