เลเซอร์ขนแขนขาด้วยเลเซอร์ Aileen เครื่องเลเซอร์ Nd Yag

เลเซอร์รักแร้-กำจัดขน

เลเซอร์ขนแขน ขนขา ราคาคุ้มค่า ด้วยเลเซอร์ Long Pulse Nd Yag ประสิทธิภาพสูง

เลเซอร์ขนแขนขาที่กังนัมคลินิกนั้น เป็นบริการที่ใช้เครื่องเลเซอร์ Nd Yag ที่สามารถยิงเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1064 นาโนเมตร หรือที่เรียกว่า Aileen Laser ได้ ซึ่งให้ผลลัพธ์ในการกำจัดขนดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนและรอยแผลเป็นได้ดี นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องเลเซอร์ที่ใช้ในการรักษาอาการเส้นเลือดขอดได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

 

มั่นใจว่าได้ผลจริง ปลอดภัย ด้วยเครื่องเลเซอร์คุณภาพสูง

ที่กังนัมคลินิก เราเลือกใช้เครื่องเลเซอร์ระบบลองพัลส์ เอ็นดี แย็ค (Long Pulse Nd Yag) ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังเป็นเครื่องเลเซอร์ที่คิดค้นมาให้เหมาะกับสภาพผิวของสาว ๆ เอเชียโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะกำจัดขนส่วนไหนของร่างกาย ก็ได้ผลดีอย่างแน่นอน ทั้งจุดเล็ก ๆ อย่างหนวด รักแร้ จนไปถึงบริเวณใหญ่ ๆ อย่างเลเซอร์ขนแขน เลเซอร์ขนขา ออนนี่แนะนำให้ทักมาสอบถามเกี่ยวกับการทำเลเซอร์ขนแขน ขนขาราคาต่าง ๆ ที่กังนัมคลินิกก่อน เพราะเรามีโปรโมชันดี ๆ บ่อยมาก ให้ทุกคนได้มีแขนและขาที่เรียบเนียนสวย ไร้ขนกวนใจ

 

เลเซอร์ Aileen คืออะไร?

Aileen เป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นแสง 1064 นาโนเมตร ซึ่งสามารถผ่านลงไปสู่ชั้นผิวได้ลึกกว่า เมื่อเทียบกับเลเซอร์อื่น ๆ จึงสามารถช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Cryogen ซึ่งเป็นระบบพ่น Spray เพื่อให้ความเย็นก่อนและหลังการยิงเลเซอร์ ช่วยปกป้องผิวหนังชั้นบนไม่ให้ถูกทำลาย เกิดผลข้างเคียงน้อย แทบไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและแผลเป็น

 

เปรียบเทียบการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ Aileen และวิธีกำจัดขนอื่น ๆ

เนื่องจาก Aileen เป็นเลเซอร์ที่มีความเข้มข้นของแสงสูง สามารถผ่านลงยังผิวได้ลึก ทำลายรากขนซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเส้นขนได้อย่างตรงจุด แม่นยำ เลเซอร์ Aileen จึงถูกนำมาใช้กำจัดขนตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้สำหรับคนทุกสีผิว โดยผ่านการทดสอบและรับรองแล้วว่าไม่ทำลายรูขุมขน แทบไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการทำเลเซอร์ขนถาวร อีกทั้งยังสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยเมื่อเทียบกับการกำจัดขนด้วยวิธีอื่น ๆ

 

วิธีกำจัดขน ระยะเวลา จำนวนครั้ง ระดับความเจ็บ ผลข้างเคียง
โกน ถอนและการแว็กซ์ ทำตลอดเมื่อมีขนขึ้น อย่างน้อยเดือนละครั้ง เล็กน้อยจนถึงมาก เกิดขนคุด ผิวถลอก เกิดแผลเป็น ผิวคล้ำเสีย
เลเซอร์กำจัดขนแขน เลเซอร์กำจัดขนขาถาวร ได้ผลตั้งแต่ครั้งแรก เห็นผลชัดสุดหลังทำ 3-5 ครั้ง 3 ครั้งแรกทำห่างกัน 2-3 อาทิตย์

หลังจากนั้นเว้นระยะได้ประมาณเดือนละครั้ง

เจ็บเล็กน้อย รูขุมขนเล็กลง กระชับ ผิวเรียบเนียน ลดปัญหาผิวหนังไก่และการคล้ำเสีย


คำแนะนำก่อนการทำเลเซอร์กำจัดขนแขนขา

  1. ก่อนการทำเลเซอร์ 1 สัปดาห์ ไม่ควรทำกิจกรรมที่ตากแดดกลางแจ้งเป็นเวลานานเช่น การไปเที่ยวทะเล ตีกอล์ฟ เล่นน้ำสงกรานต์ เป็นต้น หากเพิ่งตากแดดแรงมา ควรรอ 1-2 สัปดาห์จึงทำเลเซอร์
  2. ควรแจ้งแพทย์ให้ทราบหากมีโรคประจำตัว หรือกินยาบางชนิดเป็นประจำ
  3. หากมีการรักษาด้วยเลเซอร์ ทำทรีตเม้นต์หรือใช้ยาทา ยากิน จากสถานพยาบาลอื่นร่วมด้วย ต้องแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนเสมอ
  4. งดการทำทรีตเม้นต์และการใช้สารบำรุงที่มีส่วนผสมของ AHA หรือกรดผลไม้ หากไม่แน่ใจควรนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้มาปรึกษาแพทย์
  5. ไม่ถอนขนในช่วง 3 สัปดาห์ก่อนการทำเลเซอร์ หากมีการถอนมาก่อน ควรรอประมาณ 3 สัปดาห์จึงทำเลเซอร์
  6. เจ้าหน้าที่จะทำการโกนขนให้ก่อนการทำเลเซอร์ แต่หากต้องการโกนขนด้วยตัวเอง ควรโกนมาก่อนประมาณ 1-2 วัน
  7. ไม่ควรทำเลเซอร์ขนถี่หรือเร็วเกินกว่าที่แพทย์นัด

 

เลเซอร์รักแร้-กำจัดขน
เลเซอร์รักแร้-กำจัดขน

คำแนะนำหลังการทำเลเซอร์

  1. ไม่ใช้สารบำรุงที่มีส่วนผสมของ AHA หรือกรดผลไม้ หากไม่แน่ใจควรนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้มาปรึกษาแพทย์
  2. หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่มีการตากแดดกลางแจ้งเป็นเวลา 1 สัปดาห์เช่น ว่ายน้ำ ตีกอล์ฟ ขับรถทางไกล เที่ยวทะเล
  3. งดกิจกรรมที่มีการใช้ความร้อนเช่น ซาวน่า โยคะร้อน อบไอน้ำ เป็นเวลา 2-3 วันหลังทำเลเซอร์ขนขาถาวร และขนแขน
  4. หลังทำเลเซอร์ในช่วง 1-2 วันแรกอาจรู้สึกเจ็บหรือแสบบ้างเล็กน้อย ออนนี่ขอแนะนำให้ประคบเย็นเพื่อบรรเทาอาการ แต่หากมีอาการแสบร้อนผิดปกติหรือมีตุ่มพองบริเวณที่ทำเลเซอร์ ออนนี่แนะนำว่าต้องรีบกลับมาพบแพทย์โดยด่วนนะคะ
  5. หากขนยาวขึ้นและต้องการกำจัด ให้ใช้วิธีโกน ควรหลีกเลี่ยงการถอน
  6. หลังทำเลเซอร์ขนอาจยังไม่หลุดทันที แต่อีกประมาณ 2-3 สัปดาห์ ขนจะค่อย ๆ จะหลุดเอง
  7. ควรทำการรักษาอย่างต่อเนื่องตามแพทย์นัด เพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุดค่ะ

เลเซอร์ขนขาเจ็บไหม? รู้สึกอย่างไรหลังทำเสร็จ?

หลังทำเลเซอร์นั้น ผิวบริเวณที่รักษาอาจจะมีอาการแดงหรือบวมเพียงเล็กน้อย แต่ผิวจะกลับสู่สภาพปกติภายในเวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมง หากเกิดอาการแสบร้อนเล็กน้อยและรู้สึกไม่สบายตัว ออนนี่แนะนำให้ประคบเย็นเพื่อบรรเทาอาการได้ค่ะ แต่โดยรวมแล้วการทำเลเซอร์กำจัดขนด้วยเครื่องมือที่กังนัมคลินิกใช้นั้น มักจะเกิดการระคายเคืองน้อยมาก ๆ เพราะเป็นเลเซอร์ที่ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัยอย่างแน่นอนค่ะ

 

กังนัมคลินิก-กำจัดขน-ยอดนิยม-ดีที่สุด-2019
กังนัมคลินิก-กำจัดขน-ยอดนิยม-ดีที่สุด-2019

ทำไมต้องเลือกใช้บริการเลเซอร์ขนขา ขนแขนกับกังนัมคลินิก

หยุดทำร้ายผิวด้วยการกำจัดขนแบบเดิม ๆ แล้วเปลี่ยนมาใช้บริการกำจัดขนถาวรด้วยเลเซอร์ ดีกว่า หากยังไม่รู้ว่าจะไปใช้บริการเลเซอร์ขนขาที่ไหนดี ก็บอกเลยว่าที่กังนัมคลินิกนั้นมีบริการเลเซอร์กำจัดขน พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา รวมถึงทีมงานคุณภาพที่จะคอยให้บริการอย่างใกล้ชิด มั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วยเครื่องเลเซอร์ที่ได้รับความนิยมจากแพทย์ทั่วโลก ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย. ไทย) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) อีกทั้งการเลเซอร์ขนแขนขาที่กังนัมคลินิก ยังมีราคาสมเหตุสมผลและคุ้มค่าสุด ๆ ด้วย

1 thoughts on “เลเซอร์ขนแขนขาด้วยเลเซอร์ Aileen เครื่องเลเซอร์ Nd Yag

  1. Pingback: เลเซอร์ขนรักแร้ที่ไหนดี พร้อมแนะนำวิธีการเตรียมตัวก่อนไป - กังนัมคลินิก Gangnam Clinic

Comments are closed.