เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่

Dual-laser-หน้าใสเหมาะกับใคร-

เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงทำเลเซอร์หน้าใสได้

ปัจจุบันนี้คนนิยมทำเลเซอร์หน้าใสกันมากขึ้นเพราะเป็นวิธีลัดที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนใสได้เร็วขึ้นอีกทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆที่นำมาใช้กับเลเซอร์หน้าใสแต่ละชนิดก็มีประสิทธิภาพที่ดีและน่าสนใจที่สำคัญคือไม่ทำให้เจ็บสำหรับคนไหนที่สนใจทำเลเซอร์หน้าใสแต่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายวันนี้เราก็จะมาบอกกันว่าการทำ เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ และต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงจะทำได้

เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่?

ราคาของเลเซอร์หน้าใสนั้นมีตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นขึ้นอยู่กับคอร์สเลเซอร์หน้าใสที่ทำโดยราคาจะขึ้นอยู่กับคอร์สเลเซอร์และคลินิกที่เลือกใช้บริการยกตัวอย่างเช่นเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow ที่ Gangnam Clinic (กังนัมคลินิก) ราคา Dual Yellow laser ต่อ 1 ครั้งจะอยู่ที่ราคา 3,500 บาท หากทำ 5 ครั้งขึ้นไปราคาจะอยู่ที่ครั้งละ 3,000 บาท แต่หากทำ 10 ครั้งราคาจะอยู่ที่ครั้งละ 2,5000 บาท โดยระยะเวลาการทำเลเซอร์นั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปทำเลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดีก็สามารถเลือกเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow ที่ Gangnam Clinic ได้ โดย Dual Yellow laser นั้นถือเป็นเลเซอร์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอย รอยสิว แผลเป็น ผ้า กระ ผิวหน้าไม่กระจ่างใส หมองคล้ำ ติ่งเนื้อ ไฝ ผิวแตกลาย และอื่น ๆ 

ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงจะทำเลเซอร์หน้าใสได้

ก่อนอื่นเราต้องทราบก่อนว่าเรามีปัญหาผิวแบบไหนเพราะแต่ละคนมีสภาพผิวที่ไม่เหมือนกันบางปัญหาผิวสามารถแก้ไขได้ด้วยการเลเซอร์เพียงไม่กี่ครั้งแต่บางปัญหาก็ต้องใช้เวลาการรักษาค่อนข้างนานเพื่อให้เห็นผลดียิ่งขึ้นโดยปัญหาผิวต่างๆนี้คุณหมอจะเป็นผู้ประเมินให้ว่าผิวของเรามีปัญหาแบบไหนควรทำเลเซอร์ตัวไหนและควรทำกี่ครั้งหากใครที่สนใจแนะนำว่าให้เข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนเพื่อได้ทราบว่าตนเองเหมาะกับเลเซอร์แบบไหนและ เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ เพราะเลเซอร์แต่ละชนิดมีราคาไม่เท่ากัน เพื่อได้วางแผนการเงินและเตรียมค่าใช้จ่ายได้อย่างเพียงพอ

นอกจากนี้ราคาของเลเซอร์แต่ละชนิดยังขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีและอุปกรณ์แต่ละชนิดที่ทางคลินิกเลือกใช้ด้วยในการเลือกใช้บริการจึงควรตัดสินใจให้รอบคอบว่าควรเลือกทำ เลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดี หรือเทคโนโลยีใดที่ดีเหมาะกับผิวมากกว่ากันและควรควรเลือกคลินิกที่มีมาตรฐานและมีความปลอดภัยเพื่อความสบายใจในการใช้บริการ เพราะการเลือกทำเลเซอร์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีคุณภาพยังช่วยถนอมผิวหน้าได้ดี ไม่ทำให้เจ็บ ไม่จำเป็นต้องใช้ยาชา เห็นความแตกต่างได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ได้ผลลัพธ์ที่ดีและเป็นที่พึงพอใจ

1 thoughts on “เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่

  1. Pingback: เลเซอร์หน้าใส ผิวสวยเป๊ะทันใจ - กังนัมคลินิก Gangnam Clinic

Comments are closed.