น้องนุ๊กพาไปเลเซอร์ขนรักแร้ฟรี ครั้งแรก!

น้องนุ๊กพาไปดู ประสบการณ์เลเซอแร้ฟรี ที่สาวๆไม่ควรพลาด

ทุกคน วันนี้นุ๊กจะพาทุกคนมาทำเลเซอร์ขนรักแร้ฟรีค่ะ! คือปังมาก จะบอกว่ากังนัมคลินิกเค้ามีให้ทดลองฟรี 1 ครั้งเลย ทำแล้วขนหลุด หนังไก่ดีขึ้น เรียบขึ้นแน่นอน แอดไลน์เค้าไปจองคิว คือทำฟรีไปเลย มาดูกันค่ะว่ายังไง อิอิ

นุ๊ก : สวัสดีค่า ทุกคน อู้หู ไม่ได้เจอทุกคนในมุมเนี้ย นานมากเพราะว่านุ๊กรู้สึกว่า ตั้งแต่ช่วงโควิดมาก็คือนุ๊กไม่ได้ทำ Vlog เลย

นุ๊ก : เพราะว่านุ๊กไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย เป็นคนที่เก็บตัวอยู่บ้านมากมากนะคะ

นุ๊ก : วันนี้ เราจะพาทุกคนนะคะ ไปทำ Vlog กัน แต่ว่าจะเป็นการไปทำ เลเซอร์ขนฟรีค่ะทุกคน

นุ๊ก : แน่นอนว่าเศรษฐกิจดีดีแบบนี้นะคะ ก็ต้อง หาของฟรีกันนิดนึงนะคะ

นุ๊ก : นุ๊ก ผเอิญว่าไปเจอมาว่าเอ้ย มีกังนัมคลินิกนะคะ เค้าแบบว่าให้แอดไลน์แล้วก็สามารถเข้าไปทำเลเซอร์ขนฟรีได้ เราก็เลย อ่ะก็ลองของนิดนึง

นุ๊ก : เพราะว่าเออ ไม่ได้ทำเลเซอร์ขนนานแล้วนะคะ แล้วก็จะพาไปดูพวก โปรเสจแล้วก็เครื่องต่างๆในการทำเลเซอร์ขนเพราะว่า จริงๆตั้งแต่ทำยูทูปมาเนี่ย ไม่ได้เข้าคลินิกเลเซอร์ขนให้ดูเลยเน้อะ

นุ๊ก : เพราะว่า จริงๆมีคนถามเยอะอ่ะแต่ว่า ไม่ค่อยได้ทำเน้อะ ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน แต่ว่า วันนี้ เดี๋ยวจะพาไปดูกันนะคะว่าเป็นอะไร อะไรยังไงนะคะ

นุ๊ก : นี่นะคะ ตัวที่เราใช้เนี่ยจะเป็น Long Pulse ND Yag นะคะ คือมันจะไม่เหมือนกับพวกเลเซอร์ทั่วไป ทุกคนเห็นมั้ย อันนี้เค้าจะมีแบบ ชั้นผิวให้ดู

นุ๊ก : ไล่ไปเลยตั้งแต่พวก IPL หรือแบบเป็น NG Yag ธรรมดานะคะ หรือว่าเป็นตัว Long มันจะทำให้ยิงเข้าไปได้ลึกกว่าเน๊าะ

นุ๊ก : ที่นี่เนี่ยเค้าทำราคาค่อนข้างย่อมเยานะคะ คือขายแบบว่า เยอะเลยแหละ มี 5 ครั้ง 10 ครั้งอะไรเงี้ย ราคามันก็จะ ลดหลั่นกันลงไปตามครั้งที่เราเลือก

นุ๊ก : นุ๊กแนะนำว่าไม่ต้องทำอะไรมาเลยนะคะ ที่นี่เค้าจะดูแลให้ ถ้ามีขนเค้าก็จะจัดการให้

นุ๊ก : บางทีถ้าเราไปถอน ยิ่งการถอนยิ่งไม่ควรเลย เพราะว่ามันจะทำให้แบบรากขนมันหายไป ถ้าถอนเนี่ยเราจะมาทำทำไมนึกออกป่ะ ฉะนั้นเนี่ย ไม่ต้องทำอะไรมาเลยนะคะ ก็ปล่อยมางั้น

นุ๊ก : ปกติเวลาเราทำเลเซอร์ไรพวกนี้นะคะ ถ้าเป็น Yag เค้าจะมีเครื่องเป่าลมเย็นให้ อันนี้ดีมาก เพราะว่าบางคนแบบเอ้ย กลัวเจ็บไรเงี้ย

นุ๊ก : ถ้าสมมติเราเป็นคนขนบางอยู่แล้วไรงี้ คือไม่เจ็บเลย เลยแบบ เลยจริงๆนะคะ

นุ๊ก : แต่ว่าถ้าใครแบบ พอมีขนบ้างงี้ ความรู้สึก จะเหมือนได้กลิ่นปลาหมึกย่างนิดๆเน๊าะ มันก็จะเป็นแบบ กลิ่นเหมือนเส้นขนเราไหม้เพราะมันเข้าไปยิง นึกออกมะนี่คือแบบที่หลายคนถามกันเข้ามานะ เรื่องความเจ็บอะไรพวกเนี้ย

นุ๊ก : นุ๊กให้ระดับความเจ็บ 3 ละกันถ้าใครเคยสักมาก่อนนุ๊กว่าเลเซอร์ขนก็ชิวๆ ทำแปปเดียวแล้วแล้วก็ไม่เจ็บเลย

 

สำหรับใครที่อยากดูรีวิวเลเซอร์ขนรักแร้ของน้องนุ๊กแบบละเอียดและจัดเต็ม สามารถเข้าไปดูต่อได้ที่ Youtube Chanel ndmikkiholic หรือที่คลิปนี้เลยค่ะ

https://youtu.be/PFSF2Y0wyO4

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Gangnam Clinic Promotion

บอกเล่าเรื่องขนหน้าแข้งนนท์ ธนนท์ อาการมันเป็นยังไง? ใน #GangnamClinicxNontSS2

เปิดประสบการณ์ครั้งแรก!!! คุณเจนนี่ ปาหนัน พาน้องสาวไปทำสวยด้วยการกำจัดขน

อวสานขนหน้า เหตุเกิดจากการลงรองพื้นแล้วผิวไม่เรียบเนียนเป้ะ

Leave a Reply