เสริมสร้างทุกความมั่นใจด้วยเครื่องเลเซอร์กำจัดขน

เลเซอร์ขน

เสริมสร้างทุกความมั่นใจด้วยเครื่องเลเซอร์กำจัดขน

ความมั่นใจของคุณเริ่มต้นจากที่ไหน? มนุษย์ต่างก็มีความมั่นใจที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็เป็นความรู้ บ้างก็เป็นรูปร่าง หรือบ้างก็เป็นหน้าตา ซึ่งความมั่นใจของคนเราสามารถสร้างกันได้ และไม่เคยหยุดพัฒนา โดยหนึ่งในความมั่นใจของสาว ๆ คงปฏิเสธไม่ได้ว่ามาจากการทำสวย ไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์ ฉีด หรือศัลยกรรมต่าง ๆ โดยวันนี้เราจะไม่พูดถึงการทำสวยด้วยวิธีเจ็บตัวอย่างฉีด หรือศัลยกรรม แต่จะพูดถึงการทำสวยในกระบวนการผ่าน เครื่องเลเซอร์กำจัดขน ว่ามันมีดีอย่างไร และสมควรที่จะไปทำหรือไม่

แค่เลเซอร์ขน จะสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจได้จริงเหรอ?

คงเป็นสิ่งที่หลายคนปฏิเสธและไม่อยากเชื่อ ก็แค่ไปผ่านเครื่องเลเซอร์กำจัดขน มันจะเรียกความมั่นใจอะไรได้มากเบอร์นั้น แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะมีหลายคนที่เสริมความมั่นใจด้วยวิธีกำจัดขน แล้วทำให้รู้สึกชอบตัวเองมากขึ้น เพราะถ้าหากจะพูดกันตามความจริงแล้ว การทำสวยด้วยเครื่องเลเซอร์กำจัดขน ก็เป็นวิธีการที่ง่ายมาก ๆ และไม่สร้างบาดแผลใด ๆ เลยบนร่างกาย แถมทำในครั้งแรกก็เห็นผลได้ทันที เช่น เลเซอร์ขนขา หรือเลเซอร์ขน บิกินี่ เป็นต้น ไม่จำเป็นที่จะต้องรอให้หน้าเข้าที่เหมือนกับการฉีด หรือการทำศัลยกรรม มันจึงเป็นทางออกสำหรับสาว ๆ ที่อยากหันมาดูแลตัวเอง อยากเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีในการเข้าสังคม ไม่ว่าจะพบปะเจอใครก็ไม่กลัว   

เลเซอร์ขนตรงไหน เสริมความมั่นใจอะไรบ้าง ควรทำจุดไหนก่อนดี?

มีจุดยอดนิยมบนร่างกายของผู้หญิงเพียงไม่กี่จุด ที่เป็นที่นิยมในการทำเลเซอร์ เพื่ออวดสัดส่วนและผิวเรียบเนียนให้น่ามองมากยิ่งขึ้นยามแต่งกาย  เช่น..  

1. เลเซอร์ขนขา ขนขา มองผิวเผินดูไม่จำเป็นเลยสำหรับผู้หญิง แต่หารู้ไม่ว่าหลายคนเป็นกังวลกับจุดนี้มาก เพราะชอบใส่สั้นเผยเรียวขา จึงทำให้เป็นจุดสังเกตได้ง่าย หรือบางคนมีปัญหาเรื่องขนขึ้นดกหนามาตั้งแต่กำเนิด ทำให้ต้องเลเซอร์จุดนี้เพื่อเสริมความมั่นใจ 

2. เลเซอร์ขน บิกินี่ จุดนี้ผู้หญิงหลายคนเลือกทำ เพราะอยากจะใส่ชุดว่ายน้ำได้สวย หรือบางคนอาจต้องถ่ายแบบโฆษณา แทนที่จะมานั่งปิด ๆ บัง ๆ ก็อยากอวดหุ่นโค้งเว้าไปกับสรีระทุกการโพสต์ หมดห่วงในทุกท่วงท่าที่เคลื่อนไหว

3. เลเซอร์ขนรักแร้ คุณเองก็คงเป็นหนึ่งคนที่เบื่อกับขนรักแร้เต็มที โกนไปไม่ทันไรก็ขึ้นอีกแล้ว หมดสิทธิ์ในการใส่เสื้อแขนกุดให้ดูสวย เพราะยกแขนขึ้นมาเมื่อไหร่ก็เห็นหนังไก่เต็มไปหมด บริเวณรักแร้จึงมีความสำคัญมาก ผู้ชายบางคนอาจเมินหน้าหนีได้นะ ถ้าเห็นว่ารักแร้ของสาว ๆ ไม่เรียบเนียบเหมือนใบหน้า

 ดังนั้นไม่ว่าจะใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขนบริเวณไหน ก็ควรจะเลือกให้เหมาะสมกับสิ่งที่เป็นจุดบอดของตัวเอง ทำแล้วจะได้เพิ่มความมั่นใจ เจอกับสถานการณ์ไหนก็พร้อมยิ้มสู้เลยล่ะ