เปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวใสด้วยการฉีดวิตามินผิว

เบื่อไหมที่ต้องเผชิญกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำจนทำให้ไม่มั่นใจ ไม่ว่าจะแต่งหน้าอย่างไรผิวก็ยังดูไม่สดใส แถมยิ่งทำให้หน้าดูหมองกว่าเดิม หรือการที่ต้องคอยกังวลกับผิวกายที่ดูคล้ำเสียและสีผิวไม่สม่ำเสมอ จนทำให้ไม่กล้าที่จะใส่เสื้อผ้าสวย ๆ อีกเลย

ใครที่กำลังกังวลกับปัญหาเหล่านี้ วันนี้ออนนี่มีเคล็ดลับง่าย ๆ ในการปรนนิบัติผิวที่สามารถทำได้ในทุกวันมาฝากกัน เมื่อทำเป็นประจำรับรองว่าผิวจะดูกระจ่างใสจนใคร ๆ ก็ทัก และหากทำร่วมกับการฉีดวิตามินผิวหรือการฉีดผิวขาวที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน จะยิ่งช่วยให้ผิวดูเนียนสวยสุขภาพดีจนรู้สึกได้เลยทีเดียว

วิธีดูแลผิวหน้าบอกลาความหมองคล้ำ

1. หมั่นทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ

แม้ในวันที่ไม่ได้ออกไปไหน รังสียูวีจากแสงแดดก็ยังสามารถทำร้ายผิวได้จากทุกที่ในบ้าน รวมถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือและหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ส่งผลกระทบต่อผิวในทุกวัน ดังนั้นจึงควรหมั่นทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ โดยควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF50 PA+++ ขึ้นไปเพื่อประสิทธิภาพที่ดีในการป้องกันผิวจากแสงแดด หากใช้ครีมกันแดดเนื้อครีม ควรทาในปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือ และหากใช้ครีมกันแดดเนื้อน้ำหรือเนื้อเจล ควรทาในปริมาณเท่ากับเหรียญสิบ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การบำรุงผิวที่ดีที่สุด 

2. ดื่มน้ำให้เพียงและพักผ่อนให้เต็มอิ่ม

สาว ๆ ที่ทำงานหนักจนลืมดูแลตัวเองหรือเผลอดูซีรีส์จนลืมเวลา แถมยังไม่ค่อยได้ดื่มน้ำ ที่หมายถึงน้ำเปล่าจริง ๆ ไม่ใช่ชาหรือกาแฟ จะรู้สึกได้เลยว่าใบหน้าดูอ่อนล้าและหมองคล้ำ ดังนั้นจึงควรปรับพฤติกรรมใหม่โดยทันทีหากไม่อยากให้ใบหน้าดูแก่ก่อนวัย โดยเริ่มจากการจิบน้ำเปล่าให้ได้วันละ 8-10 แก้ว และฝึกนอนหลับให้เป็นเวลา รับรองว่าในเวลาไม่กี่วันใบหน้าจะดูกระจ่างใสและดูมีชีวิตชีวาขึ้นมากเลยทีเดียว

3. ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดหน้า

หากรู้สึกว่าไม่ว่าจะทาครีมหรือดูแลผิวอย่างไรก็ยังไม่เห็นผล ต้องหันมาให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดหน้าให้มากขึ้นด้วยการล้างหน้าอย่างถูกวิธี ทั้งการเช็ดเครื่องสำอางให้หมดจด ใช้วิธีนวดวนตามแนวรูขุมขนแทนการล้างอย่างรุนแรง ซับหน้าอย่างเบามือ และใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ทุกครั้งหลังการล้างหน้า เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง

4. สครับหน้าและมาส์กหน้าเป็นประจำ

นอกจากการทาครีมบำรุงผิวแล้ว การสครับหน้าและมาส์กหน้าเป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้้ง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะการสครับหน้านั้นจะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และการมาส์กหน้าก็จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ฟื้นคืนความสดใสให้ผิวหน้าที่เคยดูหมองคล้ำ โดยเฉพาะหากดูแลผิวด้วยการฉีดผิวขาวเสริมด้วย จะยิ่งกระตุ้นให้เห็นผลลัพธ์ความกระจ่างใสที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

วิธีดูแลผิวกายให้ดูเนียนใสสุขภาพดี

ฉีดผิวขาว

1. หมั่นทาครีมบำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นควบคู่ไปกับครีมกันแดด

สำหรับผิวกายนั้น การทาครีมกันแดดเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ จึงควรเพิ่มการบำรุงด้วยการหมั่นทาครีมบำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น โดยควรทาหลังอาบน้ำในขณะที่ผิวยังหมาด ๆ แล้วจึงตามด้วยครีมกันแดด และเคล็ดลับเล็ก ๆ ที่ออนนี่อยากแนะนำก็คือ นอกจากการทาในเวลาเช้าและเย็นแล้ว สามารถทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดเพิ่มในระหว่างวัน เช่น เวลาพักเที่ยงหรือช่วงบ่าย จะช่วยให้ผิวดูเนียนสวยกระจ่างใสไวยิ่งขึ้นจนใครเห็นก็ต้องทัก 

2. สครับผิวเป็นประจำ

แน่นอนว่าผิวกายเองก็ต้องการการบำรุงที่ไม่ต่างจากผิวหน้า จึงควรหมั่นสครับผิวสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่า หลังสครับจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวเนียนนุ่มยิ่งกว่าเดิม ออนนี่ขอแนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์สครับเป็นกลิ่นที่ชอบหรือกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย จะทำให้มีแรงบันดาลใจในการดูแลผิวมากยิ่งขึ้น 

3. รับประทานอาหารที่ดีต่อผิว

การดูแลผิวจากภายในก็เป็นเรื่องสำคัญ นอกจากการดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวันแล้ว การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีได้เช่นเดียวกัน ทั้งผักและผลไม้ที่มีวิตามินและมีกากใยสูง รวมถึงเนื้อสัตว์ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนอย่างปลาทะเล และธัญพืชที่ดีต่อร่างกาย และควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ เพราะเป็นตัวการที่คอยทำลายวิตามินในชั้นผิว ทำให้ผิวเหี่ยวย่นก่อนวัยอีกด้วย  

4. งดอาบน้ำอุ่น

ใครที่ชอบอาบน้ำอุ่น ๆ ร้อน ๆ ลองสังเกตดูว่าเมื่อเราอาบน้ำอุ่นเป็นประจำผิวจะดูแห้งกร้าน หากลองใช้ปลายเล็บลากผ่านเบา ๆ ก็จะมีรอยขาว ๆ ขึ้นมาจนเห็นได้ชัด เป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงผิวแห้งเสียอย่างหนัก ดังนั้นจึงควรอาบน้ำในอุณหภูมิที่เหมาะสม ไม่ร้อนหรือเย็นจัดเกินไป จึงจะดีต่อผิวที่สุด

เติมอาหารผิวด้วยการฉีดวิตามินผิว บูสต์ผิวใสแบบปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

นอกจากวิธีปรนนิบัติผิวที่ควรทำเป็นประจำเพื่อผิวสวยเนียนใสอย่างยั่งยืนแล้ว อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายดูกระจ่างใสและควรทำควบคู่กันไปก็คือการเติมสารอาหารดี ๆ ให้กับผิว อย่างการฉีดวิตามินผิวหรือการฉีดผิวขาวนั่นเอง

หากพูดถึงการฉีดผิวขาวหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องที่อันตราย แต่ความจริงแล้วการฉีดผิวขาวนั้นคือการเติมสารสกัดวิตามินเข้มข้นให้กับผิว เพื่อช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงและสุขภาพดี ไม่ใช่การใช้สารเคมีแต่อย่างใด จึงมั่นใจได้ว่าผิวจะได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก และยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้รอยแผลเป็นและจุดด่างดำดูลดลง ผิวดูเนียนใสสุขภาพดีแบบปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง หากยิ่งฉีดอย่างต่อเนื่องจะยิ่งเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน ช่วยเปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวใส คืนความมั่นใจให้สาว ๆ สนุกกับการแต่งตัวได้อีกครั้ง

ที่กังนัมคลินิก เราเลือกใช้วิตามินที่เข้มข้น มีคุณภาพและมาตรฐานเดียวกับประเทศเกาหลีและให้บริการฉีดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หากสนใจการฉีดวิตามินผิวอย่างปลอดภัยเพื่อผิวกระจ่างใสสุขภาพดี สามารถติดต่อนัดหมายหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉีดได้เลยที่ โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com และ Line Official: @gangnamclinic

Leave a Reply