ร้อยไหมยกกระชับหน้า ตัวช่วยให้หน้าดูเด็กกว่าวัย

ร้อยไหม ก้างปลา ยกกระชับใบหน้า

ร้อยไหม คืออะไร?

การเสริมความงามร้อยไหมยกกระชับหน้าคือการปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กเป็นวีไลน์แบบเกาหลีด้วยไหมก้างปลา เทคนิคสไตล์เกาหลี จัดเป็นนวัตกรรมยกกระชับหน้าที่ได้ผลดี รวดเร็ว โดยไหมที่ถูกร้อยเข้าไปในผิวหนัง จะช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ ทำให้ผิวเกิดการไหลเวียนเลือดที่ดีขึ้น ผิวหน้าจึงแลดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นภายใน 2-3 สัปดาห์ กระชับเต่งตึงใบหน้า ลดริ้วรอย สวยได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย เพราะใช้ไหมละลาย โดยร่างกายจะสร้างคอลลาเจนทดแทน และมีผลให้เกิดกระบวนการสร้างคอลลาเจนรอบๆ เส้นไหม เกิดการยกกระชับและมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ชัดเจนทันที ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการร้อยไหมเพื่อแก้ไขความหย่อนคล้อยบริเวณคอ ใบหน้า หางตา หัวคิ้ว หน้าผาก และริ้วรอยเล็กๆ ใต้ตา โดยผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี

ร้อยไหม

ร้อยไหมเหมาะกับใคร?

– ผู้ที่เริ่มมีอายุเนื่องจากผิวที่หย่อนคล้อยลงมา

– เนื้อแก้มตก ริ้วรอยมุมปากเยอะ หรือถุงแก้มห้อยลงจนเห็นได้ชัด

– ไม่มีเส้นกรอบหน้าแบ่งชัดเจนระหว่างใบหน้าและลำคอ

– ต้องการใบหน้าวีไลน์แต่ไม่ต้องการเข้ารับการผ่าตัดกระดูก

– ไม่เห็นความแตกต่างหลังจากการยกกระชับใบหน้าแบบเดิม

ร้อยไหม ช่วยอะไรได้บ้าง?

หลายๆ คนที่อยากมีรูปหน้าที่เรียวเล็กอาจเกิดคำถามว่าการเสริมความงามด้วยวิธีร้อยไหมดีไหม? ซึ่งการร้อยไหมนั้นมีข้อดีหลายประการด้วยกัน ดังนี้

  • มีประโยชน์สำหรับผู้ที่เริ่มมีอายุเนื่องจากผิวที่หย่อนคล้อยลงมา
  • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส ฝ้ากระจางลง
  • ผลข้างเคียงน้อย เห็นผลภายในไม่กี่วัน ไม่เจ็บ
  • ยกกระชับ แก้ปัญหาเนื้อแก้มตก ริ้วรอยมุมปากเยอะ หรือถุงแก้มห้อยลงจนเห็นได้ชัด
  • ช่วยแก้ปัญหาไม่มีเส้นกรอบหน้าแบ่งชัดเจนระหว่างใบหน้าและลำคอ ให้กรอบหน้าชัด (Jaw Line) กระชับขึ้น
  • ยกหน้าวีไลน์แต่ไม่ต้องการเข้ารับการผ่าตัดกระดูก
  • ช่วยปรับใบหน้าให้ได้รูป V-shape ผิวยกกระชับ รูขุมขนเล็กลง ร่องแก้มดูตื้นขึ้น
  • ริ้วรอยเล็กๆ ลดเลือนลง

ร้อยไหมยกกระชับหน้ามีกี่แบบ กี่ประเภท?

  • ร้อยไหมก้างปลา ไหม Aptos threads หรือ Feather-Lift ไหมชนิดนี้เป็นไหมที่ไม่ละลาย (monofiliment material – “polypropylene”) มีลักษณะคล้ายก้างปลาจึงเป็นที่มาของการเรียกชื่อว่าไหมก้างปลานั่นเอง ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาการหย่อนคล้อย ให้กลับมาเต่งดึง โดยไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้นนาน
  • ร้อยไหม PDO (polydioxanone) ไหม PDO หรือไหมละลายมีต้นกำเนิดจากประเทศเกาหลี ซึ่งไหมชนิดนี้สามารถละลาย หายไปเอง ภายใน 6-8 เดือน และจะช่วยกระชับผิว ได้เพียง 2-3 ปี แต่ไม่เหลือตกค้างให้เกิดผลข้างเคียงภายหลัง โดยการร้อยไหมชนิดนี้ เป็นการร้อยไหมราคาค่อนข้างย่อมเยา เห็นผลได้หลังทำทันที่ 20 – 30% และใช้เวลาประมาณ 6 – 8 สัปดาห์ เพื่อเห็นผลเต็มที่ ที่สำคัญหลังจากร้อยไหมเสร็จ ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ถ้าหากมีรอยช้ำบ้าง สามารถทาแป้ง หรือใช้คอนซีลเลอร์ปิดทับได้เลย
  • ไหมทอง หรือ Gold Thread เป็นการนำไหมที่ทำด้วยทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ขนาดประมาณเส้นผม ร้อยเป็นลักษณะโครงตาข่ายในชั้นผิวหนัง ซึ่งไหมทองจะช่วยกระตุ้นการสร้างคลอราเจนและผังพืดใต้ชั้นผิวได้ดี  แต่การร้อยไหมทอง ก็มีข้อจำกัด คือ มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และ หลังร้อยไหมแล้ว ต้องหลีกเลี่ยงการทำเลเซอร์บางตัว เพราะเลเซอร์บางตัวอาจทำให้ไหมทองขาดได้ และไม่เหมาะในผู้ที่แพ้โลหะ เพราะอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ง่าย เมื่อเกิดการแพ้แล้ว อาจต้องรักษาโดยการผ่าตัด และหากต้องเข้าเครื่องสแกนเอ็มอาร์ไอ (MRI) จะไม่สามารถทำได้ เพราะตัวเส้นทองจะร้อน และสั่นสะเทือน อาจทำให้ผิวบริเวณที่ร้อยไหมเกิดการไหม้ และมีโอกาสที่ใบหน้าจะผิดรูปได้

ข้อดี และ ข้อเสีย ของการร้อยไหม อันตรายหรือไม่?

ข้อดี

การร้อยไหมไม่ใช่การผ่าตัด จึงไม่มีแผลขนาดใหญ่ อาจมีรอยเข็มเล็กๆ เท่านั้น หลังทำจึงไม่ต้องพักฟื้น ล้างหน้า แต่งหน้าทาครีม ได้ตามปกติ

ข้อเสีย

อาจมีรอยเขียวช้ำ เกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่เกิน 1 อาทิตย์ก็จะค่อย ๆ ลดเลือนหายไป อย่างไรก็ตาม การร้อยไหมก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้ ดังนี้

  1. หลังจากร้อยไหม อาจเกิดอาการบวมแดง รอยช้ำตามแนวการสอดไหม
  2. หากเจอคลินิกที่ใช้ไหมที่ไม่ได้คุณภาพ อาจทำให้ไหมไม่ละลาย และจับตัวกันเป็นก้อน หรือมีหนองขึ้นตามไหม แต่จะไม่เกิดขึ้นที่กังนัมคลินิกแน่นอนค่ะ

นอกจากนี้ การร้อยไหมอาจทำให้เกิดพังผืดใต้ผิวหนัง และเป็นรอยแผลเป็นได้ ถ้าในกรณีที่แพทย์ที่ทำไม่มีประสบการณ์หรือทำผิดวิธี เช่นร้อยไหมเข้าไปตื้นเกินไป หรือผิดจังหวะก็จะทำให้เกิดพังผืดที่ไม่พึงประสงค์ในบริเวณผิวหนังชั้นบนขึ้นได้ ทำให้มองเห็นเป็นรอนๆ บนผิวด้านนอกเหมือนกับแผลเป็น โดยเฉพาะการร้อยที่ตำแหน่งจมูก หรือหน้าผาก เพราะฉะนั้น การร้อยไหมในบริเวณเหล่านี้ ถ้าไม่จำเป็นก็ควรจะหลีกเลี่ยง และจะต้องพิจารณาเลือกทำกับแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา มีพังผืดผิดตำแหน่งขึ้นได้

ร้อยไหม บวมกี่วัน?

อาการบวมช้ำหลังการร้อยไหมเป็นเรื่องปกติ เกิดขึ้นเสมอ ซึ่งอาการจะมีมากมีน้อย หรือไม่มีเลย ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคในการร้อย ชนิดของไหมที่ใช้ และปริมาณไหมที่ใช้ ในกรณีถ้าการร้อยมีเทคนิคที่ดี ใช้ไหมจำนวนมาก ก็อาจไม่มีอาการบวมช้ำเกิดขึ้นเลย

แต่ถ้าเทคนิคในการร้อยไม่ดี ก็อาจทำให้มีอาการบวมช้ำเกิดขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความชำนาญของแพทย์นั้นๆโดยตรงการร้อยไหมไม่ใช่ทำได้เฉพาะกับใบหน้าเท่านั้น  การร้อยไหม สามารถทำได้กับทุกส่วนของร่างกาย แต่ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ชนิดของไหมด้วย ไหมที่มีคุณสมบัติในการยกกระชับได้ดี ก็คือไหมสปริง เป็นไหมละลายชนิดหนึ่ง เกิดจากการใช้ไหม 2 เส้น พันกันเป็นเกลียวแบบเดียวกับ คอลลาเจน

นอกจากช่วยสร้างคอลลาเจนใหม่แล้ว ก็จะช่วยดึงเนื่อเยื่อผิวหนังให้ไปในทิศทางที่เราต้องการ และเกาะเกี่ยวเนื้อเยื่อให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการได้ ผลการยกกระชับจึงไม่เพียงแต่เห็นผลเร็ว แต่ยังอยู่ได้ยาวนานขึ้น สามารถใช้ยกกระชับผิวได้หลายส่วน  ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า หน้าท้อง ใต้ท้องแขน เรียกว่าทุกส่วนที่มีปัญหาผิวห้อยย้อย

บริเวณที่นิยมร้อยไหม และสามารถร้อยไหมส่วนไหนได้บ้าง

  • คิ้ว
  • หนังตา
  • แก้ม
  • มุมปาก
  • คาง
  • คอ
  • ทรวงอก
  • หน้าท้อง
  • ต้นขา
  • ลำตัว
  • สะโพก

บริเวณที่ร้อยไหม

ข้อควรปฏิบัติก่อนและหลังการร้อยไหม

ก่อนร้อยไหม

งดรับประทานยาลดการอักเสบ หรือ แอสไพรินหยุดใช้ยาและสารที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือดอย่างน้อย 1สัปดาห์

การดูแลหลังการร้อยไหม

  • เลี่ยงการใช้สารที่มีส่วนผสมของ BHA,AHA และ Retinoid 2 สัปดาห์
  • เลี่ยงการดื่มแอลกฮอล์ 2 วัน หลังการฉีด
  • เลี่ยงการออกกำลังกายจัดๆ การอยู่ในที่ร้อน เช่น การซาวน่า การอบไอน้ำ และเลี่ยงแดด
  • งดทานยาหรือวิตามินที่ทำให้เลือดออก เช่น แอสไพริน, Vitamin E, ใบแป๊ะก๊วย เป็นต้น
  • งดการทำ Treatment ทุกชนิดบนใบหน้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์
  • หลังทำการรักษา อาจมีบวมเล็กน้อยและอาการเสียวไหมบริเวณที่รับการรักษาได้เป็นอยู่ประมาณ1สัปดาห์
  • ผลข้างเคียงอาจพบรอยช้ำจากรอยเข็มได้เล็กน้อยซึ่งจะหายได้เองภายใน1-2 สัปดาห์

อาการหลังร้อยไหมที่อาจเกิดขึ้นและข้อควรปฏิบัติ

  • ไหมโผล่ เกิดตรงจุดที่เป็นทางเข้าของเส้นไหม นั่นก็คือตรงขมับที่ใช้เปิดผิวให้เส้นไหมเข้าไป โดยมีสาเหตุจากการที่แพทย์ไม่ดันเส้นไหมเข้าไปให้สุดและลึกพอ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแพทย์ด้วย ซึ่งก็อาจส่งผลให้ผิวหนังติดเชื้อได้ และสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อไหมโผล่คือ

* ห้ามดึงไหมออกเอง

* ห้ามเอากรรไกรตัดออกเอง เพราะอาจเกิดการติดเชื้อได้ ยิ่งจะลามไปใหญ่

*ควรให้แพทย์ตัดเส้นไหมที่โผล่ออกให้

*ความเร่งด่วนในการไปพบแพทย์จัดอยู่ในระดับ 3 (หากมีอาการก็ควรไปพบแพทย์ทันที จะดีกว่านะคะ)

  • ผิวสัมผัสไม่เรียบ ผิวบุ๋มเป็นรอยตามแนวเส้นไหม กรณีนี้ไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อสาวๆ ค่ะ ซึ่งสาเหตุเกิดจากเส้นไหมยังไม่เข้าที่และอาการบวมยาชา จึงทำให้ผิวไม่เรียบนั่นเอง แต่สาวๆ ก็ห้ามเอามือกดหรือนวดโดยที่แพทย์ไม่ได้สั่งนะคะ แต่หากมีความกังวลก็สามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ได้ค่ะ

*ความเร่งด่วนในการไปพบแพทย์จัดอยู่ในระดับ 1

  • ไหมทะลุ คือลักษณะของเส้นไหมที่ทะลุผิวออกมาอีกทางหนึ่งจากทางที่นำเส้นไหมเข้าไป ซึ่งเกิดจากเทคนิคการร้อยไหมของแพทย์ที่อาจใส่เส้นไหมตื้นเกินไป จึงทำให้เส้นไหมทะลุผิดที่ สิ่งเดียวที่สาวๆ ควรทำคือการไปพบแพทย์นะคะ

*ความเร่งด่วนในการไปพบแพทย์จัดอยู่ในระดับ 3

  • 4.ไหมดีด/ไหมขาด เกิดจากหลังร้อยไหมมาอาจเผลอลูบหน้าแรงๆ แสดงอารมณ์ทางใบหน้าเต็มที่อย่างไม่รู้ตัว เช่น อ้าปากกว้างๆ หัวเราะแรงๆ ซึ่งพอเส้นไหมขาด อาจทำให้สูญเสียความตึงได้ แต่ก้ไม่เป็นอันตรายค่ะ

*ความเร่งด่วนในการไปพบแพทย์จัดอยู่ในระดับ 1

  • 5.ร้อยไหมมาแล้วผิวเป็นตุ่ม ซึ่งแบ่งลักษณะของตุ่มเป็น 2 แบบคือ 
    • ตุ่มนูน ไม่บวมแดง เกิดจากการนูนตัวของเส้นไหม ไม่เป็นอันตรายค่ะ ในกรณีนี้สาวๆ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ หรือหากมีความกังวลก็สามารถเข้ามาพบแพทย์ได้เลยค่ะ
    • ตุ่มนูน บวมแดง ระบม มีอาการคัน ควรมาพบแพทย์เพื่อหาสาเหตุค่ะ

กรณีที่ 2 ความเร่งด่วนในการไปพบแพทย์จัดอยู่ในระดับ 4

นี่ก็เป็น 5 เหตุการณ์ ที่อาจเกิดขึ้นหลังการร้อยไหมที่คุณสาวๆ อาจเจอนะคะ หากเจอก็ไม่ต้องตกใจไปค่ะ และเพื่อความปลอดภัย ให้ได้ผลลัพธ์ของการร้อยไหมที่มีประสิทธิภาพ สาวๆ ควรหาข้อมูลของสถานบริการที่มีความน่าเชื่อถือ และเลือกแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อความสวยที่ปลอดภัยนะคะ

ร้อยไหมลดกรามคลินิกไหนดี?

หากสนใจปรับรูปหน้าให้เรียวด้วยการร้อยไหมยกกระชับหน้าแต่ไม่รู้ว่าจะทำร้อยไหมที่ไหนดี? สามารถติดต่อ กังนัมคลินิก ซึ่งเป็นคลินิกร้อยไหมยกกระชับหน้า ราคาดีที่สุด มาตรฐานเกาหลี โดยเรามีบริการร้อยไหมคุณภาพทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร้อยไหมยกกระชับหน้าเรียว V Shape ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาและจริงใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com, Line: @gangnamclinic

ร้อยไหมยกกระชับใบหน้า แนะนำ กังนัมคลินิก ดีที่สุด ร้อยไหมราคาไม่แพง คุณภาพระดับพรีเมียม

บริการ ร้อยไหมคุณภาพ มีทุกรูปแบบ ร้อยไหมก้างปลา ยกกระชับหน้า เรียว V Shape คลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณครบวงจร ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ และเครื่องมือสุดทันสมัย ให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาและจริงใจ

กังนัมคลินิก ศัลยกรรมเกาหลี
ร้อยไหมจมูก เพิ่มมิติบนใบหน้า

เพิ่มมิติบนใบหน้า ร้อยไหมจมูก การมีจมูกที่โด่งคมสวยรับกับรูปหน้าถือเป็นสุดยอดปรารถนาของสาวๆในยุคนี้แต่ด้วยปัญหาการอักเสบในระยะเวลาอันสั้นแกนซิลิโคนทะลุจนต้องไปศัลยกรรมซ่อมเสริมอยู่บ่อยครั้งทำให้สาวๆหลายคนขยาดเกิดความกลัวตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำเลยด้วยซ้ำการร้อยไหมจมูกจึงกลายเป็นนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ตอบโจทย์สาวๆกลุ่มนี้ได้ดีที่สุด การร้อยไหมจมูกเป็นที่นิยมมากมายในช่วงเวลาหนึ่งจนถึงปัจจุบันกระแสนี้ก็ยังไม่จางหายไปเพราะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าและช่วยให้มีโครงหน้าที่สวยงามมากขึ้นไม่จำกัดแค่การร้อยไหมจมูกเพียงเท่านั้นแต่ยังสามารถร้อยไหมเพื่อกระชับสัดส่วนบนใบหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วยซึ่งรายละเอียดต่างๆนั้นเราได้รวบรวมมาให้อ่านกันในย่อหน้าถัดไปจากนี้ ร้อยไหมจมูกดีอย่างไร และทำไมดาราถึงเลือกทำกันเยอะมาก การร้อยไหมจมูก เป็นทางเลือกที่ดีมากถ้าเทียบกับการทำศัลยกรรมจมูกแบบผ่าตัดถึงจะไม่อยู่คงทนถาวรก็ตามแต่ก็คงรูปสวยได้นานหลายเดือนหรือหลายปีขึ้นอยู่กับชนิดและคุณภาพของไหมที่เลือกด้วยซึ่งการร้อยไหมมีกี่แบบก็ยังไม่ตายตัวเพราะสามารถกำหนดรูปร่างได้อย่างเป็นธรรมชาติไม่ดูแข็งเหมือนการทำจมูกแบบทั่วไปควรร้อยไหมจมูกที่ไหนดีแถมสนนราคายังน่าคบหาอีกด้วยเพราะเหตุนี้คนในวงการบันเทิงหลายๆท่านถึงได้นิยมมาทำและแนะนำกันอยู่บ่อยๆ ร้อยไหมจมูกมีกี่แบบ ควรเลือกแบบไหนถึงจะดีที่สุด คำตอบของข้อนี้คือไม่มีข้อจำกัดและไม่ตายตัวเพราะผู้ที่จะช่วยแนะนำทรงจมูกที่เหมาะสมกับคุณได้คือทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญพวกเขาจะบอกคุณเองว่าร้อยไหมมีกี่แบบและแบบไหนที่คุณควรเลือกทำเช่นร้อยไหมจมูกแบบดีดปลายร้อยไหมจมูกแบบดั้งโด่งร้อยไหมแบบเก็บปีกจมูกส่วนนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละท่านว่าจะเลือกทำแบบใดให้เข้ากับตนเองแต่สิ่งที่คุณสามารถเลือกได้คือชนิดของไหมที่จะนำมาร้อยบนจมูกของคุณมีทั้งเส้นไหมที่มีเงี่ยงเส้นไหมแบบเกลียวเส้นไหมแบบเรียบแต่ละชนิดก็จะมีอายุและระยะเวลาในการย่อยสลายแตกต่างกันไปซึ่งข้อดีของการร้อยไหมจมูกนั้นก็คือแม้ไหมย่อยสลายแล้วก็ยังคงความเป็นธรรมชาติใกล้เคียงหน้าเดิมที่เคยเป็นอยู่และดูไม่น่าเกลียดสามารถมาร้อยซ้ำหรือไม่ซ้ำก็ได้แต่เพื่อความสมบูรณ์แบบควรกลับมาทำซ้ำอีกครั้งจะดีกว่า ร้อยไหมจมูกจำเป็นมากน้อยแค่ไหน และทำไมถึงควรทำ ถ้าถามว่าการร้อยไหมจมูกจำเป็นมากแค่ไหนนั้นคำตอบคือค่อนข้างจำเป็นมากเลยทีเดียวเพราะในยุคนี้มีการแข่งขันค่อนข้างสูงการทำตัวเองให้ดูดีและโดดเด่นคือทางเลือกที่ทำให้คุณมีชัยไปมากกว่าครึ่งรูปร่างหน้าตาที่ดีจะช่วยเปิดทางให้คุณได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่พิเศษกว่าคนอื่นและที่สำคัญจะทำให้ดูสวยแบบธรรมชาติใช้เวลาในการร้อยไหมน้อยประมาณ  15-20 นาทีเท่านั้น

ร้อยไหมเหมาะกับใคร-ดีที่สุด-แนะนำ
ร้อยไหม มีกี่แบบ

รู้หรือไม่ การร้อยไหมมีกี่แบบ ? เมื่ออายุมากขึ้นปัญหาผิวก็มีมากขึ้นเป็นเงาตามตัวโดยเฉพาะกับความหย่อนคล้อยริ้วรอยตีนกาต่างๆนานาที่ล้วนแล้วแต่ทำให้ใบหน้าไม่กระชับดูแก่ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครอยากหน้าตัวเองแก่ก่อนวัยหรือเป็นไปตามวัยก็เถอะใครก็อยากให้ผิวหน้ากระชับดูเด็กกว่าวัยด้วยกันทั้งนั้นการร้อยไหมจึงเป็นอีกทางเลือกยอดนิยมให้กับทั้งชายและหญิงในยุคนี้ที่เลือกให้เป็นวีการแก้ปัญหาเป็นทางออกเพื่อรักษาใบหน้าให้ยังคงเต่งตึงออ่อนเยาว์ยกกระชับอยู่ให้นานที่สุดนั่นเองหากตอนนี้คุณเองกำลังสนใจการร้อยไหมขึ้นมาบ้างรู้ไหมว่าการร้อยไหมมีกี่แบบต้องร้อยอย่างไรแบบไหนบ้าง ? Fine Thread Lifting ต้องบอกก่อนว่าการร้อยไหมในประเภทเพื่อความสวยงามนั้นถือเป็นนวัตกรรมด้านการศัลยกรรมอย่างหนึ่งเช่นกันเพียงแต่เป็นการศัลยกรรมแบบไม่ถาวรคือสามารถเห็นผลลัพธ์ที่อยู่ได้ชั่วคราวในระยะหนึ่งเท่านั้นซึ่งมีวิธีการคือร้อยเส้นไหมไปในผิวหนังเพื่อให้การอักเสบที่เกิดขึ้นนั้นไปช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนอีลาสตินขึ้นนั่นเองส่วนการร้อยไหมมีกี่แบบนั้นจริงๆแล้วไม่ได้จำแนกให้แตกต่างกันมากเท่าไหร่นักเพราะจุดประสงค์ผลลัพธ์ที่ได้จะคล้ายกันคือเน้นยกกระชับผิวหน้าแต่หากต้องแบ่งจะแบ่งโดยประเภทของชนิดไหมที่ใช้ร้อยซะมากกว่าซึ่งมีหลายแบบด้วยกันทั้งแบบที่ไม่เป็นที่นิยมแล้วอย่างไหมที่เป็น polypropylene เป็นไหมพลาสติกและไหมทองทั้ง 2 ชนิดมักทำให้เกิดปัญหาและทำให้การดำเนินชีวิตยุ่งยากหลังจากร้อยไหมแล้วปัจจุบันที่นิยมจึงเป็นไหมชนิดละลายได้และให้ผลลัพธ์ที่ดีได้แก่ ไหมชนิด PDO

ร้อยไหมปรับรูปหน้า
ร้อยไหมปรับรูปหน้า จมูก เพิ่มมิติอย่างสมบูรณ์

เพิ่มมิติบนใบหน้า ด้วยการร้อยไหมปรับรูปหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ การมีจมูกที่โด่งคมสวยรับกับรูปหน้าถือเป็นสุดยอดปรารถนาของสาวๆในยุคนี้แต่ด้วยปัญหาการอักเสบในระยะเวลาอันสั้นแกนซิลิโคนทะลุจนต้องไปศัลยกรรมซ่อมเสริมอยู่บ่อยครั้งทำให้สาวๆหลายคนขยาดเกิดความกลัวตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำเลยด้วยซ้ำการร้อยไหมจมูกจึงกลายเป็นนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ตอบโจทย์สาวๆกลุ่มนี้ได้ดีที่สุด การร้อยไหมจมูกเป็นที่นิยมมากมายในช่วงเวลาหนึ่งจนถึงปัจจุบันกระแสนี้ก็ยังไม่จางหายไปเพราะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าและช่วยให้มีโครงหน้าที่สวยงามมากขึ้นไม่จำกัดแค่การร้อยไหมจมูกเพียงเท่านั้นแต่ยังสามารถร้อยไหมเพื่อกระชับสัดส่วนบนใบหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วยซึ่งรายละเอียดต่างๆนั้นเราได้รวบรวมมาให้อ่านกันในย่อหน้าถัดไปจากนี้ ร้อยไหมจมูกดีอย่างไร และทำไมดาราถึงเลือกทำกันเยอะมาก การร้อยไหมจมูกเป็นทางเลือกที่ดีมากถ้าเทียบกับการทำศัลยกรรมจมูกแบบผ่าตัดถึงจะไม่อยู่คงทนถาวรก็ตามแต่ก็คงรูปสวยได้นานหลายเดือนหรือหลายปีขึ้นอยู่กับชนิดและคุณภาพของไหมที่เลือกด้วยซึ่งการร้อยไหมมีกี่แบบก็ยังไม่ตายตัวเพราะสามารถกำหนดรูปร่างได้อย่างเป็นธรรมชาติไม่ดูแข็งเหมือนการทำจมูกแบบทั่วไปควรร้อยไหมจมูกที่ไหนดีแถมสนนราคายังน่าคบหาอีกด้วยเพราะเหตุนี้คนในวงการบันเทิงหลายๆท่านถึงได้นิยมมาทำและแนะนำกันอยู่บ่อยๆ ร้อยไหมจมูกมีกี่แบบ ควรเลือกแบบไหนถึงจะดีที่สุด คำตอบของข้อนี้คือไม่มีข้อจำกัดและไม่ตายตัวเพราะผู้ที่จะช่วยแนะนำทรงจมูกที่เหมาะสมกับคุณได้คือทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญพวกเขาจะบอกคุณเองว่าร้อยไหมมีกี่แบบและแบบไหนที่คุณควรเลือกทำเช่นร้อยไหมจมูกแบบดีดปลายร้อยไหมจมูกแบบดั้งโด่งร้อยไหมแบบเก็บปีกจมูกส่วนนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละท่านว่าจะเลือกทำแบบใดให้เข้ากับตนเองแต่สิ่งที่คุณสามารถเลือกได้คือชนิดของไหมที่จะนำมาร้อยบนจมูกของคุณมีทั้งเส้นไหมที่มีเงี่ยงเส้นไหมแบบเกลียวเส้นไหมแบบเรียบแต่ละชนิดก็จะมีอายุและระยะเวลาในการย่อยสลายแตกต่างกันไปซึ่งข้อดีของการร้อยไหมจมูกนั้นก็คือแม้ไหมย่อยสลายแล้วก็ยังคงความเป็นธรรมชาติใกล้เคียงหน้าเดิมที่เคยเป็นอยู่และดูไม่น่าเกลียดสามารถมาร้อยซ้ำหรือไม่ซ้ำก็ได้แต่เพื่อความสมบูรณ์แบบควรกลับมาทำซ้ำอีกครั้งจะดีกว่า ร้อยไหมจมูกจำเป็นมากน้อยแค่ไหน และทำไมถึงควรทำ ถ้าถามว่าการร้อยไหมจมูกจำเป็นมากแค่ไหนนั้นคำตอบคือค่อนข้างจำเป็นมากเลยทีเดียวเพราะในยุคนี้มีการแข่งขันค่อนข้างสูงการทำตัวเองให้ดูดีและโดดเด่นคือทางเลือกที่ทำให้คุณมีชัยไปมากกว่าครึ่งรูปร่างหน้าตาที่ดีจะช่วยเปิดทางให้คุณได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่พิเศษกว่าคนอื่นและที่สำคัญจะทำให้ดูสวยแบบธรรมชาติใช้เวลาในการร้อยไหมน้อยประมาณ  15-20 นาทีเท่านั้น

กังนัมคลินิก
ร้อยไหม มีกี่ชนิด แบบไหนดีที่สุด

รู้หรือไม่ การร้อยไหมมีกี่แบบ ? เมื่ออายุมากขึ้นปัญหาผิวก็มีมากขึ้นเป็นเงาตามตัวโดยเฉพาะกับความหย่อนคล้อยริ้วรอยตีนกาต่างๆนานาที่ล้วนแล้วแต่ทำให้ใบหน้าไม่กระชับดูแก่ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครอยากหน้าตัวเองแก่ก่อนวัยหรือเป็นไปตามวัยก็เถอะใครก็อยากให้ผิวหน้ากระชับดูเด็กกว่าวัยด้วยกันทั้งนั้นการร้อยไหมจึงเป็นอีกทางเลือกยอดนิยมให้กับทั้งชายและหญิงในยุคนี้ที่เลือกให้เป็นวีการแก้ปัญหาเป็นทางออกเพื่อรักษาใบหน้าให้ยังคงเต่งตึงออ่อนเยาว์ยกกระชับอยู่ให้นานที่สุดนั่นเองหากตอนนี้คุณเองกำลังสนใจการร้อยไหมขึ้นมาบ้างรู้ไหมว่าการร้อยไหมมีกี่แบบต้องร้อยอย่างไรแบบไหนบ้าง ? ศัลยกรรม ร้อยไหม ต้องบอกก่อนว่าการร้อยไหมในประเภทเพื่อความสวยงามนั้นถือเป็นนวัตกรรมด้านการศัลยกรรมอย่างหนึ่งเช่นกันเพียงแต่เป็นการศัลยกรรมแบบไม่ถาวรคือสามารถเห็นผลลัพธ์ที่อยู่ได้ชั่วคราวในระยะหนึ่งเท่านั้นซึ่งมีวิธีการคือร้อยเส้นไหมไปในผิวหนังเพื่อให้การอักเสบที่เกิดขึ้นนั้นไปช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนอีลาสตินขึ้นนั่นเองส่วนการร้อยไหมมีกี่แบบนั้นจริงๆแล้วไม่ได้จำแนกให้แตกต่างกันมากเท่าไหร่นักเพราะจุดประสงค์ผลลัพธ์ที่ได้จะคล้ายกันคือเน้นยกกระชับผิวหน้าแต่หากต้องแบ่งจะแบ่งโดยประเภทของชนิดไหมที่ใช้ร้อยซะมากกว่าซึ่งมีหลายแบบด้วยกันทั้งแบบที่ไม่เป็นที่นิยมแล้วอย่างไหมที่เป็น polypropylene เป็นไหมพลาสติกและไหมทองทั้ง 2 ชนิดมักทำให้เกิดปัญหาและทำให้การดำเนินชีวิตยุ่งยากหลังจากร้อยไหมแล้วปัจจุบันที่นิยมจึงเป็นไหมชนิดละลายได้และให้ผลลัพธ์ที่ดีได้แก่ ประเภทของการร้อยไหม ไหมชนิด PDO

ร้อยไหม
ร้อยไหมคืออะไร อันตรายไหม

การร้อยไหม คืออะไร น่ากลัวและอันตรายอย่างที่คิดไหม ? ความต้องการให้ใบหน้า ผิวหน้ากระชับนั้นไม่มีใครที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตนเองแน่นอน และผิวหน้าของเราทุกคนก็ต้องผ่านจุดที่เรียกว่ากระชับมาแล้วกันทั้งนั้นในช่วงของวัยหนุ่มสาว แต่กาลเวลาผ่านไปมันช่างทำร้ายเราเหลือเกินเพราะมันได้พรากเอาความกระชับเต่งตึงไปจากเราทีละเล็กละน้อยจนความหย่อนยานคืบคลานเข้ามาอย่างเห็นได้ชัด แต่วิทยาการความสวยความงามก็ก้าวหน้าขึ้นควบคู่มาด้วยเช่นกัน ทำให้ในปัจจุบันมีเทคนิควิธีการหลากหลายที่ช่วยยกกระชับใบหน้าให้พวกเราได้เลือกแก้ปัญหาหนักใจนี้ เฉกเช่นเดียวกับวิธีการร้อยไหมที่เคยได้ยินกัน แล้วการร้อยไหม คืออะไร น่ากลัวหรือไหม ?

ร้อยไหมดีที่สุด
เสริมความสวย เพิ่มความกระชับด้วยการร้อยไหม

ร้อยไหมใบหน้า เสริมความสวย เพิ่มความกระชับด้วยการร้อยไหมดีที่สุด พัฒนาการความสวยงามมาควบคู่กับนวัตกรรมที่ทันสมัย ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ที่ต้องการปรับแก้ไขจุดบกพร่องในร่างกายได้สิ่งที่ต้องการเท่านั้น แต่ความสวยงามที่ได้มานั้นใช้เวลาเพียงไม่นานและปลอดภัยอีกด้วย เช่นการ ร้อยไหม ที่ทำให้ความสวยงามแบบอ่อนเยาว์กลับมาอีกครั้ง  แต่ก่อนจะเลือกใช้วิธีเพิ่มความสวยงามแบบนี้ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อนว่าจะได้ผลลัพธ์อย่างไร และมีข้อควรระวังเรื่องใดบ้าง ร้อยไหมคืออะไร ร้อยไหม คือ การศัลยกรรมยกกระชับผิวด้วยวิธีการการสอดไหมละลายเข้าใต้ผิวหนัง เพื่อกระตุ้นให้เกิดการอักเสบ หลังจากนั้นจะมีการกระตุ้นเซลล์ให้สร้างคอลลาเจนพันรอบแนวเส้นไหม ผลของการร้อยไหมจะช่วยให้ผิวหน้าที่หย่อนคล้อย

ร้อยไหมกระชับใบหน้า
ร้อยไหมกระชับใบหน้า ป้องกันหย่อนคล้อย ดีที่สุด

ร้อยไหมกระชับใบหน้า หมดปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย ร้อยไหม เป็นการเสริมความงามอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน การเสริมความงามด้วยวิธีการร้อยไหมเป็นการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้กระชับเต่งตึงมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องผ่านวิธีการผ่าตัด การร้อยไหมเป็นที่นิยมของบุคคลทั่วไปที่มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยโดยเฉพาะในกลุ่มคนที่เริ่มมีอายุ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถทำได้เช่นกัน  ร้อยไหมช่วยลดความหย่อนคล้อยได้อย่างไร Feather-Lift การร้อยไหมช่วยแก้ปัญหาผิวหนังบนใบหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงดูมีชีวิตชีวามากขึ้น อีกทั้งยังทำให้หน้าดูเด็กลงกว่าเดิม หลายคนอาจสงสัย และเกิดคำถามว่าร้อยไหม ดีไหม ข้อดีของการร้อยไหมนอกจากช่วยลดความหย่อนคล้อยของใบหน้าแล้ว