รีวิวเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow

รีวิวเลเซอร์หน้าใส ดีจนต้องบอกต่อ อยากหน้าขาวใสต้องมาโดน!

เราก็เป็นคนนึงที่อยากหน้าขาวใสนะ เพราะเบื่อเวลาต้องแต่งหน้ากลบรอยสิวกับแพนด้าที่ใต้ตาทุกวัน แถมยังรู้สึกไม่มั่นใจสุด ๆ เวลาต้องหน้าสดออกไปข้างนอกด้วย คิดดูสิ.. ว่าถ้าผิวที่หน้าเราขาวใสสุขภาพดีแล้ว ก็จะได้ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ แล้วไม่ว่าจะแต่งยังไงผิวก็ดูเนียนสวยด้วย  ;D
ล่าสุดเราได้ไปลองทำเลเซอร์หน้าใสที่ Gangnamclinic ที่ สยามสแควร์ซอย1 มาค่ะ เลเซอร์ที่พูดถึงก็คือ Dual Yellow ถ้าจะพูดให้เข้าใจง่าย ๆ มันก็คือ เลเซอร์ที่ช่วยให้ผิวขาวใส ด้วยแสง 2 สี คือสีเหลือง และแสงสีเขียว นั่นเอง

เข้ามาแล้วก็จะเจอพี่ๆที่สวยๆ คอยให้คำแนะนำในตอนแรก Dual Yellow ที่่เราจะมาทำในวันนี้ ที่เริ่ดๆนี่ก็จะเป็นเรื่องทำให้ผิวขาวขึ้นทันที และดูเนียนใสขึ้นชัดเจน ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนที่ผิวชั้นล่าง ให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น ช่วยลดสิว รอยแดง รอยเส้นเลือดฝอยที่ใบหน้า ฝ้าเลือดไฝแดง ปานแดง กระ ฝ้า ปานดำ รอยด่างดำต่างๆ รอยแตกลาย รอยแผลผ่าตัด แผลเป็นต่างๆ ใช้เวลาสั้น ไม่รู้สึกเจ็บ และรู้สึกเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก เนี่ยย เลเซอร์ตัวเดียวดูแลครอบคลุมขนาดนี้ อยากลองทำจะแย่แล้ววว

ถึงคิวเราแล้วค้าา เอ้อ แนะนำนิดนึง เวลาจะเข้ามาทำ จองคิวมาล่วงหน้าจะดีมากๆ จะได้ไม่ต้องมานั่งรอเพราะลูกค้าเค้าเยอะจริงๆค่ะ

นี่ไง ที่นี่เค้าจะมีช่างภาพที่คอยเก็บภาพลูกค้าที่มาใช้บริการ เลยขอให้ถ่ายรูปเพื่อนำมาประกอบการรีวิวซะหน่อย ก่อนทำเค้าก็จะทำความสะอาดหน้าเราค่ะ แล้วก็ถามเราว่าเราต้องการดูแลปัญหาส่วนไหนบ้างง เราบอกไปเลยอยากหน้าขาวใสวิ้งๆ เอารอยดำสิวออกให้หมดเลยย ก็นั่นแหละค่ะ นอนต่อไปเกือบๆครึ่งชั่วโมง เป็นอันเสร็จพิธีพิชิตหน้าใสแล้วว

หลังจากนั้นพี่เค้าจะทำความสะอาดเอาเจลเย็นๆออก และทาครีมกันแดดให้ เราสามารถแต่งหน้าทับต่อได้เลยค่ะ ไม่ต้องออกไปหน้าโล้นๆก็ได้ หลังทำจะรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า หน้าขาวขึ้นจากเดิมมากก เวลาแค่ครึ่งชั่วโมงเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอเนี่ยยย ปลื้มที่สุดดดด

ใครสนใจติดต่อสอบถามได้ทางเพจเลยนะคะ ถามเราเราอาจจะตอบได้ไม่ทั้งหมดด แต่ความรู้สึกหลังทำก็จะประมาณด้านบนเนี่ยแหละค่ะ แต่บอกเลยว่าเราจะไปทำอีกแน่นอนน หน้าใสอยู่ไม่ไกลลล ตกราคาครั้งละ 3,500 บาทเองแกร ซื้อเป็นคอร์สก็คุ้มนะ ถ้าใครมีงบหน่อยก็จัดไปเลยยย ขอบคุณอยู่ด้วยกันมาจนถึงตอนนี้นะคะ คุณสอบผ่านการอ่านภาษาไทยเกิน 7 บรรทัดแล้วค้าา ฮ่าๆๆ ไปแล้วน้าาา

[/tm_pb_text][/tm_pb_column][/tm_pb_row][tm_pb_row admin_label=”Row”][tm_pb_column type=”4_4″][tm_pb_text admin_label=”Text” text_orientation=”left” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid”]

เลเซอร์หน้าใส ครีมหน้าใส รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าใส เคล็ดลับหน้าใส หน้าขาว ดูแลผิวหน้า วิธีทำให้หน้าใส สูตรหน้าใส สูตรหน้าขาวใส ผดผื่น รักษาฝ้า แผลเป็น ผิวแห้ง ทำหน้าใส มาร์คหน้า เลเซอร์รอยสิว แผลเป็นจากสิว ลดรอยสิว รูขุมขนกว้าง ลบรอยสิว กระชับรูขุมขน ฉีดหน้าใส ผิวหนัง หน้าโทรมมาก หน้าสวยใส หน้าใสๆ สวยใส ทำไงให้หน้าเนียน ใช้อะไรให้หน้าใส ทำให้หน้าเนียน อยากหน้าใสทำไงดี ทำไงให้สวย หน้าวาวๆทำไง วิธีทำให้หน้าใสแบบเกาหลี รักษาผิวหน้าที่ไหนดี

[/tm_pb_text][/tm_pb_column][/tm_pb_row][/tm_pb_section]

Leave a Reply