หน้าใสไร้สารพิษ ขับสารออกจากใบหน้า

มาเด้ คอลลาเจน

รีวิว มาเด้คอลลาเจน หลุมสิว เรียบเนียน ที่กังนัม รอยสิว หลุมสิว ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก

วันนี้มาทำ มาเด้ คอลลาเจน ที่กังนัมคลินิกค่า หน้าเรามีปัญหาอย่างหนักมากตอนนี้ สิวฮอร์โมนเริ่มขึ้น ดูแลแบบวิธีผิดๆ หลุมสิวก็มาเลยจ้าาา หน้าเริ่มไม่เรียบเนียน แถมสิวก็ขึ้นอยู่ตลอดไม่พักเลยย มีพี่ที่รู้จักแนะนำให้ลองไปฉีดมาเด้ หน้าใส ดูเผื่อจะดีขึ้น เราเลยลองมาทำที่กังนัมคลินิก เพราะอยู่ใกล้ เดินทางสะดวก

นี่ถ่ายก่อนทำเลยจ้าา เห็นมั้ยว่าหน้ามันไม่เรียบเนียนเอาซะเลยย

คุณหมอที่นี่มือเบาเว่อร์ ก่อนฉีดจะประคบเย็นก่อน เพราะฉะนั้นตอนฉีดนี่แทบไม่รู้สึกอะไรเล้ย เผื่อใครยังไม่รู้ การฉีดมาเด้ จะเป็นการฉีดแบบ 16 จุดทั่วใบหน้า ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ ที่แบบต้องฉีดตรงจุดนี้เท่านั้น ถึงจะช่วยขับสารพิษออกมา จึงต้องเป็นคุณหมอเท่านั้นที่ฉีดให้เราได้นะคะ อย่างเรานี่คุณหมอแนะนำให้มาทำอาทิตย์ละครั้ง ครั้งที่ 3 ขึ้นไปจะเริ่มเห็นผลชัดมากๆ ครั้งต่อไปจะมาอัพเดตเรื่อยๆนะค้าา

 

เลเซอร์หน้าใส ครีมหน้าใส รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าใส เคล็ดลับหน้าใส หน้าขาว ดูแลผิวหน้า วิธีทำให้หน้าใส สูตรหน้าใส สูตรหน้าขาวใส ผดผื่น เลเซอร์หน้าใส รักษาฝ้า แผลเป็น ผิวแห้ง ทำหน้าใส มาร์คหน้า เลเซอร์รอยสิว แผลเป็นจากสิว ลดรอยสิว รูขุมขนกว้าง ลบรอยสิว กระชับรูขุมขน ฉีดหน้าใส ผิวหนัง หน้าโทรมมาก หน้าสวยใส หน้าใสๆ สวยใส ทำไงให้หน้าเนียน ใช้อะไรให้หน้าใส ทำให้หน้าเนียน อยากหน้าใสทำไงดี ทำไงให้สวย หน้าวาวๆทำไง วิธีทำให้หน้าใสแบบเกาหลี รักษาผิวหน้าที่ไหนดี

Leave a Reply