บำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดีสวยใสอยู่ตลอดเวลาด้วยการฉีดผิวใส

ฉีดผิวขาวใส

การฉีดผิวขาวใส

ปัจจุบันสาว ๆ นิยมหันมา ฉีดผิวใส กันมากขึ้น เพราะใคร ๆ ต่างก็อยากมีผิวสวยใสเปล่งประกายตั้งแต่หัวจรดเท้า การฉีดผิวเริ่มเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะในหมู่สาว ๆ จึงทำให้คลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณเติบโตไปอย่างต่อเนื่อง การ ฉีดผิวใส เป็นการฉีดผิวด้วยกลูต้าไธโอน และวิตามินต่าง ๆ เช่น วิตามินซี เพื่อเร่งให้ผิวขาวใสให้ไวขึ้น แต่ใครจะไปรู้ว่าการฉีดผิวเป็นอันตรายมากน้อยแค่ไหน และต้องฉีดกี่ครั้งถึงจะเห็นผล

การฉีดผิวขาว หรือการฉีดวิตามินผิว อันตรายไหม

ปกติสีผิวธรรมชาติของคนเราถูกกำหนดไว้แล้วโดยพันธุกรรมการทำให้สีผิวเปลี่ยนไปจากเดิมด้วยวิธีต่างๆเช่นการทาครีมโลชั่นหรือการทานและการฉีดเป็นการเร่งให้ผิวขาวชั่วคราวเท่านั้นไม่ทำให้คงอยู่อย่างถาวรฉีดวิตามินผิวอันตรายไหมในด้านทางการแพทย์รักษาเป็นการเพิ่มวิตามินให้กับผู้ป่วยที่ขาดสารอาหารจากวิตามินต่างๆเท่านั้นส่วนในด้านของการเสริมความงามเป็นเพียงตัวช่วยเสริมหรือผลข้างเคียงจากการใช้วิตามินในการรักษาเช่นส่งผลให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงรวมไปถึงทำให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้น

วิตามินซีได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อต้านสารอนุมูลอิสระและช่วยสร้างคลอลาเจนคลินิกเสริมความงามส่วนใหญ่จึงนิยมนำมาฉีดผิวควบคู่ไปกับการฉีดกลูต้าไธโอนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวขาวใสดูแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นแต่อันตรายจากการฉีดผิวก็มีอยู่เหมือนกันฉนั้นจึงควรได้รับการดูแลหรือได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด

การฉีดผิวขาว หรือการฉีดวิตามินผิว กี่ครั้งเห็นผล

อย่างที่ทราบกันดีว่าการฉีดผิวขาวไม่ได้เห็นผลทันที่หลังจากที่ฉีดแค่ครั้งเดียว แต่ต้องกลับมาฉีดซ้ำอีกหลายครั้งถึงจะเห็นผลฉีดวิตามินผิว กี่ครั้งเห็นผล ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายสาเหตุ ดังนี้

  1. ปริมาณของกลูต้าซึ่งเทียบปริมาณเป็นสัดส่วนที่ใช้คือ 40 mg/ น้ำหนักตัว 1 kg ก่อนการฉีดทุกครั้งควรพักผ่อนให้เพียงพอ และผู้ที่เป็นโรคควาดันโลหิตสูงควรหลีกเลี่ยง เพราะอาจเป็นอันตรายถึงขั้นหมดสติ
  2. ส่วนผสมของวิตามินซีที่ใช้เพื่อเร่งการทำงานของกลูต้าไธโอนจะต้องเป็นสองเท่าของปริมาณกลูต้าไธโอนเสมอ
  3. การฉีดผิวขาวนิยมฉีดสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ติดต่อกันเป็นระยะเวลาประมาณ 6 สัปดาห์ หลังจากนั้นให้รักษาสภาพความขาวไว้ด้วยการฉีดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เป็นระยะเวลาประมาณ 3 เดือน
  4. การดูแลผิวพรรณหลังการฉีดก็มีส่วนสำคัญในการคงสภาพความขาว เช่น การหลีกเลี่ยงแสงแดด การทาครีม หรือโลชั่น หรือการรับประทานอาหารเสริม สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งสำคัญ

คลินิก ฉีดผิวขาว กังนัมคลินิก