ล้ำมาก! เครื่องลบรอยสัก 13 ล้าน มีแค่ 3 ที่ในไทย

เครื่องเลเซอร์สุดล้ำ! ทำได้ทุกอย่าง เครื่องเดียว 13 ล้านบาท!!! 

รีวิวแบบฉบับละเอียดครบถ้วนและสมบูรณ์ที่สุดในไทย กับคุณแบม Bam Pitipat จะเป็นอย่างไรบ้าง ห้ามพลาด ไปติดตามกันเลยค่ะ

 

แบม : Hello สวัสดีครับ วันนี้มาคนเดียวครับ โซโล่นะ วันนี้มาอยู่ที่ คลินิกที่ชื่อว่ากังนัมนะ จริงๆแล้วหลายคนอาจจะคุ้นนะเพราะว่ามีตั้ง 7 สาขา (ปัจจุบัน เดือนตุลาคม 2564 มี 10 สาขาค่ะ) ทั่วกรุงเทพเลย ซึ่งตอนนี้อยู่ที่สาขาศรีนครินทร์ ที่ซีคอนนั่นเอง ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์

แบม : เหตุผลที่มาที่นี่ คือแบมเนี่ย เป็นคนที่เข้าคลินิก ก็เป็นประจำอยู่แล้ว ทำงานอยู่เบื้องหน้าถูกมั้ย ก็ต้องมีผิวหน้าที่แบบสดใสแข็งแรง เฮลตี้ ดูสดชื่นใช่มั้ยฮะ

แบม : แล้วก็พอจะรู้มานะครับว่า คลินิกเหล่านี้เนี่ย เค้าจะต้องลงทุนเครื่อง เวลาทำหน้าสงหน้าใส เครื่องเนี่ยราคาประมาณ 7 หลัก หลักล้าน!

แบม : แต่วันนี้แบมมารู้อีก 1 ข้อมูลที่แบบฟังแล้วตกใจมาก ที่นี่ครับเค้ามีเครื่องเลเซอร์ที่ไม่ใช่ราคา 7 หลัก แต่ราคา 8 หลัก ราคาอยู่ที่ 13 ล้านบาท เครื่องอะไร ทำไมถึงต้อง 13 ล้าน แล้วทำไมที่นี่ถึงต้องซื้อเครื่องนี้มา เดี๋ยววันนี้มาหาคำตอบไปพร้อมๆกัน

แบม : มาแล้ว ตรงนี้ครับ 13 ล้านที่บอก นี่เลย แบมเข้าคลินิกก็บ่อยนะ แต่แบมไม่เคยเจอเครื่องที่ราคาสูงเท่านี้มากก่อนอ่ะ 8 หลัก!!! 13 ล้านนี่คือราคาที่สูงมากๆเลยนะแล้วกังนัมก็เลือกที่จะเอาเข้ามา

แบม : เท่าที่แบมรู้เนี่ย จริงๆมีแค่ 3 ที่ในกรุงเทพเท่านั้น เอาเป็นว่ามีน้อยมาก ในประเทศไทยอ่ะ เพราะนี่คือตัวใหม่ล่าสุดนวัตกรรมที่ล้ำสุด ชื่อของเค้าคือ Picoway เป็นเครื่องจากอเมริกาเลย ตรงมาเลยนะฮะ มาถึงที่นี่ ที่กังนัม

 

แบม : มันคืออะไร อธิบายให้ฟัง Picoway ให้เข้าใจง่ายๆนะ มันคือเครื่องเลเซอร์ แต่เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ ด้วยความที่มันล้ำมากอ่ะ ตัวที่โดดเด่นอ่ะ เค้าเลเซอร์ รอยสักได้ เลเซอร์หน้าใสก็ได้หรือจะเลเซอร์รอยแผลเป็น

แบม : หรือบางทีใครที่อาจจะเคยอ้วนมาก่อน อาจจะเจอกับปัญหานี้นะครับ แตกตรงผิวต่างๆ แบมก็มีบ้างเหมือนกัน ก็แก้ได้เหมือนกัน

 

แบม : คือมันมีนวัตกรรมที่ชื่อ Pico Second Laser มันเป็นการใช้ ลำแสงที่สั้นมาก ระดับแบบ Pico Second อ่ะ ซึ่ง Pico Second คือ 1 ในล้านล้านวินาทีนะ

แบม : คือแค่เสี้ยววิก็สั้นแล้วอ่ะ นี่คือ 1 ในล้านล้านวินาที นี่คือความเร็วในการส่งลำแสงเลเซอร์เข้าไปที่ผิว แล้วมันจะเข้าไปอย่างแม่นยำมาก เห็นผลได้อย่างแม่นยำ ฟื้นฟูได้ไว ไม่มีเลือดนะฮะ แล้วก็แทบจะไม่เจ็บ คือเจ็บน้อยที่สุดอ่ะ

แบม : อีก 1 ข้อดีของเจ้าเครื่องนี้เนี่ย คือช่วยในเรื่องของการเสริม Elastin แล้วก็ Collagen ที่ผิวด้วยนะฮะ นั่นคือ ตอบโจทย์มากจริงๆ

สำหรับใครที่สนใจในเรื่องของการลบรอยสัก ลบรอยแผลเป็น ลบรอยแตกลาย เลเซอร์หน้าใส รักษาหลุมสิวและรูขุมขนกว้าง ใดใดก็ตาม สามารถดูรีวิวจากคุณแบมต่อไปทางลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ รับรองว่าเป็นการรีวิวที่ไม่ได้มาบอกแค่ว่าดี แต่อธิบายรายละเอียดและความสามารถของเครื่องไว้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์มากค่ะ ทั้งอธิบายว่า ลบรอยสักแบบไหนได้บาง เลเซอร์อย่างไร หัวเลเซอร์เป็นอย่างไร มีโหมดพลังงานแบบใดบาง ไปจนถึง การเตรียมตัวก่อนและหลังการเข้ามาลบรอยสัก หากใครที่สนใจหรืออยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก็ไปติดตามดูต่อได้เลยค่ะ ทางช่อง Bam Pitipat ใน Youtube

 

Leave a Reply