ฉีดผิวใสท้าทายทุกมลภาวะ เพื่อเผยผิวขาวใส มีออร่า เปล่งประกาย  

ฉีดผิวใส

มาเผยผิวขาวใส มีออร่า ด้วยการฉีดผิวใสท้าทายทุกมลภาวะ ที่กังนัมคลินิก

มลภาวะมากมายในยุคปัจจุบัน เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ส่งผลทำให้สภาพผิวอ่อนแอลง และยังเป็นตัวกระตุ้น เร่งทำให้ผิวเสื่อมสภาพและเกิดปัญหาไวขึ้นกว่าระยะเวลาที่ควรจะเป็น จนทำให้หลาย ๆ คนเกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ไวต่อแดด ไม่ว่าจะพยามทาครีมบำรุงหรือครีมกันแดดอีกสักกี่ยี่ห้อ ก็เอาไม่อยู่ ผิวยังคงดูหมองคล้ำเหมือนเดิม จนทำให้เกิดปัญหาหนักอก หนักใจ ไม่รู้ต้องทำยังไง ถึงจะได้สภาพผิวสวยดีดีกลับคืน

มลภาวะ ทำลายผิวอย่างไร ?

แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่ามลภาวะแล้ว ย่อมส่ง ผลเสีย ให้ผิวอย่างแน่นอน ซึ่งมลภาวะเป็นสิ่งสกปรกที่มีอนุภาคเล็กกว่ารูขุมขนถึง 20 เท่า สามารถทะลุผ่านเข้าไปฝั่งตัวอยู่บนผิวหนังของเราได้ จึงทำให้เกิดปัญหาผิวเหล่านี้ตามมา

  • เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ผิวจึงหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส
  • ทำลายชั้นคอลลาเจนและชั้นไขมัน ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ขาดความชุ่มชื้น
  • เกิดการอุดตัน ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว และผดผื่นได้ง่ายกว่าปกติ

นอกจากมลภาวะตัวร้าย ประเทศของเรายังมีภัยที่เกิดจากแสงแดด ที่ทำให้ผิวเสียได้เช่นกัน

  • ผิวไหม้ เพราะรับรังสียูวีเกินขนาด จนทำให้เส้นเลือดไหลเวียนมาที่เซลล์ผิวทำให้ผิวถูกทำลาย และผิวไหม้ได้
  • ผิวหนังอักเสบติดเชื้อง่าย รังสียูวีอาจเข้าไปทำลายเซลล์เม็ดเลือดขาวและระบบภูมิคุ้มกัน จึงติดเชื้อได้ง่ายเป็นเหตุให้ผิวเกิดการอักเสบ
  • มะเร็งผิวหนัง แสงแดดนั้นเต็มไปด้วยรังสียูวีเอและยูวีบี ซึ่งเป็นหนึ่งตัวการที่กระตุ้นเซลล์มะเร็ง การโดนแสงแดดจัดเป็นเวลานานก็ยิ่งเพิ่มความเสี่ยงของการเกิดโรคนี้
  • ผิวเหี่ยวย่นแก่ก่อนวัย รังสียูวีในแสงแดดสามารถทำลายคอลลาเจนในเซลล์ผิวและเนื้อเยื่อใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ
  • กระและฝ้า รังสียูวีเอและแสงที่ตามองเห็น จะเข้าไปกระตุ้นเซลล์สร้างเม็ดสีเมลาโนไซต์ (Melanocyte) ให้ทำงานมากกว่าปกติ ผิวบริเวณดังกล่าวจึงมีสีเข้มเป็นปื้น แต่ไม่ได้มีจำนวนเซลล์เมลาโนไซต์มากเหมือนรายที่เป็นกระ (Freckle)

เราจะมีวิธีป้องกันและดูแลอย่างไร ?

  •  เริ่มจากการทำความสะอาด
    ทุกครั้งที่เช็ดหน้าด้วยสำลีเช็ดก่อนล้างดูแม้ว่าจะไม่ได้แต่งหน้า ถ้าคุณสังเกตุดีๆ จากสำลีที่เคยเป็นสีขาวเปลี่ยนกลายเป็นสีเทาอ่อน เกิดจากสิ่งสกปรกที่เราต้องเจอในแต่ละวัน เริ่มจากล้างหน้าตอนเช้าเพื่อเป็นการบู้สต์ผิวหน้าให้สดชื่นขึ้นและเตรียมพร้อมสำหรับสกินแคร์ที่คุณใช้บำรุงตอนเช้า ส่วนตอนกลางคืนก็ห้ามขี้เกียจเหมือนกันเพราะนี่คือการทำความสะอาดเพื่อให้มั่นใจที่สุดว่าคุณเอาสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าหมดแล้ว ด้วยคลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดหน้าอย่างล้ำลึก แต่ต้องจำไว้ว่าอย่าถูหน้าแรงเกินไปนะคะ
  • ลองใช้สกินแคร์ชนิดแอนตี้ออกซิแดนท์
              แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำมากมาย ต่างผลิตสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องต่อต้านมลภาวะทางอากาศไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของเซรั่มหรือมาส์ก โดยใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จ เพราะครีมบำรุงเหล่านี้จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้าย และทำลายอนุภาคมลสารที่เป็นพาหะของมลพิษให้หายไป
  • สร้างเกราะป้องกัน
              แค่ทำความสะอาดและบำรุงอย่างเดียวคงไม่พอ เกราะป้องกันที่จะช่วยต่อสุ้กับมลพิษต่างๆ นั่นคือผลิตภัณฑ์กันแดด เพราะมลภาวะที่เกิดขึ้นนั้นไปทำลายชั้นบรรยากาศ ทำให้รังสีอันตรายต่างๆ เข้าสู่โลกได้ง่ายขึ้น นอกจากการทำความสะอาดและการบำรุงที่ดีแล้ว ก็อย่าลืมใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าแดดจะออกหรือไม่ เพราะจริงๆแล้วเราไม่สามารถมองเห็นรังสีด้วยตาเปล่าได้ค่ะ

ฉีดผิวใสกังนัม

อีกหนึ่งตัวช่วยที่ตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดี ๆ ที่ทำให้ผิวขาว ผิวใส เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีนั่นก็คือการ ฉีดวิตามินผิวใส ซึ่งนอกจากการกินอาหารเสริมจำพวกวิตามินที่มาในรูปแบบเม็ดเข้าสู่ร่างกาย เพื่อให้เกิดกระบวนการ การดูดซึมและนำไปใช้แล้วนั้น การฉีดวิตามินผิวใส นับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เห็นผลลัพธ์เร็วขึ้น ในการต่อสู้กับมลภาวะต่างๆที่ผิวเราต้องเผชิญในแต่ละวัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางลัดที่เห็นผลไวที่สุด สำหรับผู้ที่อยากมีผิวขาว ใส ดูสุขภาพดีแบบทันตาค่ะ

และพิเศษสุดๆ สำหรับใครที่อยากมี ผิวขาวใส มีออร่า กล้าท้าทายทุกมลภาวะหล่ะก็ ที่กังนัมคลินิก ก็มีบริการให้ทดลองฉีดผิวครั้งแรก เพียง 99.- (จากราคาปกติ 500.-) เป็นการเติมวิตามินผิวสูตร Vital Glow วิตามินซีบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็น เข้าสู่ร่างกายโดยตรง ดูดซัพไว เห็นผลทันที พร้อมต่อสู้และเผชิญกับทุกปัญหามลภาวะ รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงแอดไลน์ @gangnamclinic เท่านั้นค่ะ

ฉีดวิตามินผิว

Leave a Reply