อวสานขนหน้า เหตุเกิดจากการลงรองพื้นแล้วผิวไม่เรียบเนียนเป้ะ

ยิงทิ้งให้เรียบ! พอกันทีแต่งหน้าเป็นคราบ เลเซอร์ขนหน้าให้ไม่ได้ผุดได้เกิด

เหตุเกิดจากการลงรองพื้นแล้วผิวไม่เรียบเนียนเป้ะ แล้วมันขัดใจ จนต้องรีบมากำจัดขนหน้าออกให้ไวที่กังนัมคลินิก ไปดูรีวิวการเลเซอร์ขนหน้ากันต่อได้เลยค่า

 

อายตา : สวัสดีค่ะทุกคน เดี๋ยววันนี้นะคะ เราจะมาแต่งหน้า ลุคผิวสวยใสเนาะ

อายตา : เหย หน้ามันเป็นคราบๆ มันแบบ ไม่ค่อยเนียนเลยอ่ะ ถ่ายใหม่ละกัน เอาใหม่ๆ

อายตา : โอ้โห หน้าแบบ ไม่ได้เลยอ่ะ มันไม่ค่อยเรียบเนียนเลยอ่ะ

ทีมงาน : มันเห็นเป็นเส้นๆเลยนะ ที่ลงไปอ่ะ

อายตา : เหรอ

ทีมงาน : เออ เป็นแนวๆบนหน้าเลยอ่ะ มันเป็นขนรึเปล่า

อายตา : โอ้โห ขนหน้าเยอะมาก นึกว่าลิง ต้องไปเอาขนหน้าออกแล้วแหละ นิดนึง เพราะว่ามันแต่งหน้าแล้วมันเป็นเส้นๆ มันไม่ค่อยเรียบเนียน จัดการขนหน้าหน่อยแล้วกัน

 

อายตา : ตอนนี้อายตาก็อยู่ที่ GangnamClinic แล้วนะคะ อายตามาที่สาขา Seacon Square นะคะ เพราะว่าดิฉันเป็นคนย่านบางนา เราก็เลยมาสาขาที่ใกล้บ้าน แต่ว่าจริงๆแล้วกังนัมคลินิกเนี่ย เค้ามีหลายสาขานะคะ ใครใกล้ตรงไหนก็สามารถแวะไปได้เนาะ

อายตา : แล้วก็วันนี้เนี่ย อย่างที่บอกว่า ตัวเองเป็นคนขนเยอะไง แม้กระทั่งหน้า มันจะเป็นแบบ ไรขนอ่อนๆ แล้วบางทีเวลาอายตาลงรองพื้น มันเป็นเส้นจ้า เพื่อนๆเป็นกันมั้ย ก็เลยวันนี้จะมากำจัดขนน้ากันนิดนึงนะคะ

อายตา : ซึ่งอายตาเนี่ยหาข้อมูลมาแล้วว่า เลเซอร์กำจัดขนหน้ามันต้องยังไง GangnamClinic เนี่ยเค้าใช้เป็น Long Pulse ND Yag ซึ่งเป็นเครื่องนำเข้าจากประเทศอิตาลีเวอร์ มูลค่ากว่าสองล้านบาทเวอร์ แล้วก็ตัวนี้เนี่ย เค้าจะสามารถทำลายถึงรากขนแบบสุดๆ เพราะฉะนั้นเวลาเลเซอร์เนี่ยมันก็จะกำจัดขนได้เนียนเรียบสนิทสุดๆ เดี๋ยวเราไปเจอกันข้างในห้องเลเซอร์เลยค่ะ

 

อายตา : วันนี้นะจะมาทำเลเซอร์หน้า อายตาก็เลยไม่ได้แต่งหน้ามา อาจจะมีทาสกินแคร์มาบ้าง แต่พอมาถึงเนี่ยเขาก็จะคลีนหน้าให้เรานะคะ หรือว่าใครที่แต่งหน้ามา มาทำหลังเลิกงานเนี่ยก็ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยว พนักงานเนี่ยเขาก็จะทำความสะอาดเครื่องสำอางให้เราก่อนที่จะ ยิงเลเซอร์ค่ะ

ออนนี่ : ค่ะ ขั้นตอนต่อไปเราก็จะเป็นการโกนขนหน้านะคะ ใบมีดโกนเราจะใช้ใหม่ทุกครั้งนะคะ

อายตา : มันจะเจ็บมั้ยคะ

ออนนี่ : นิ๊ดนึงค่ะ

อายตา : เดี๋ยวคอยดูคำว่านิดนึงของเขานะคะ ปั้ง!

ทีมงาน : รู้สึกยังไงบ้างคะ

อายตา : จริงๆมันไม่ค่อยเจ็บนะ มันแค่อุ่นๆเฉยๆ เพราะว่าเขามีลมเย็นด้วย มันก็แบบ แทบจะไม่รู้สึกอะไรเลยอ่ะ นอกจากจุดไหนที่เป็นแบบ ขนเส้นใหญ่ มันก็จะดีดๆนิดนึง แต่มันก็ไม่ได้เจ็บมาก

อายตา : เซอร์ไพรส์เหมือนกันนะ เพราะว่าอายตาเคยยิงส่วนอื่นมาก่อน แต่ว่ามันเป็น ND Yag เฉยๆ มันก็จะเจ็บ

อายตา : อันนี้เราต้องทำบ่อยแค่ไหนอ่ะคะ

ออนนี่ : ถ้าช่วงแรกๆเลยก็ ประมาณ 3 สัปดาห์ครั้งค่ะ พอขนไม่ค่อยมีแล้วก็ประมาณเดือนละครั้งก็ได้ค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามการรีวิวเลเซอร์ขนหน้าแบบชัดๆจัดเต็ม ได้ความรู้และยังสนุกสนานจากคุณอายตาแล้วหล่ะก็ สามารถติดตามต่อได้ที่ อวสานขนหน้า! ยิงทิ้งให้เรียบ พอกันทีแต่งหน้าเป็นคราบ เลเซอร์ขนหน้าให้ไม่ได้ผุดได้เกิด ทาง Youtube Chanel EYETA นะคะ และยังมีโปรโมชั่นแจกฟรี สำหรับ เลเซอร์รักแร้ อีกด้วยน้า หรือหากสนใจ ก็สามารถทักหาออนนี่ทาง Line id : GangnamClinic ได้เลยน้า

Leave a Reply