นวัตกรรมช่วยยกกระชับผิวสวย เผยผิวใส

ทำ Hifu ยกกระชับหน้า ลดริ้วรอย - กังนัมคลินิก

Hifu คืออะไร?

Hifu คือ นวัตกรรมใหม่ในการใช้คลื่นพลังงานช่วยยกกระชับใบหน้าและลดเลือนริ้วรอยที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคลื่นพลังงานที่สามารถช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว พร้อมกระตุ้นให้เกิดกระบวนการซ่อมแซมผิว นำไปสู่การลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าและช่วยฟื้นฟูความหย่อนคล้อยได้อย่างเห็นผล โดยที่ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็นใด ๆ และไม่ต้องเสียเวลาในการพักฟื้น ซึ่งคลื่นพลังงานที่นำมาใช้ในการทำ Hifu นั้นได้รับการรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา (USFDA) ว่าเป็นคลื่นที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง ทำให้ไม่รู้สึกร้อนหรือรู้สึกระคายเคือง 

ใครที่เคยกลัวการฉีด Botox เพราะกลัวเข็มและกลัวว่าจะเจ็บ ออนนี่ขอคอนเฟิร์มเลยว่า Hifu เป็นนวัตกรรมที่ปลอดภัยและไม่ทำให้รู้สึกเจ็บเลย ดังนั้นใครที่อยากสวยแต่กลัวเข็ม Hifu ช่วยได้แน่นอน แถมยังไม่ต้องรอให้อายุถึงเลข 3 เพราะทุกวันนี้สาว ๆ หลายคนที่อายุเพียง 20 ต้น ๆ ก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความหย่อนคล้อยและริ้วรอย จากการที่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ในแต่ละวัน ดังนั้นไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ทำ Hifu ได้ ออนนี่จึงอยากแนะนำให้สาว ๆ ได้เริ่มดูแลตัวเองกันตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อใบหน้าที่อ่อนเยาว์จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ

ทำ Hifu ยกกระชับหน้า ลดริ้วรอย - กังนัมคลินิก

Hifu เหมาะกับใคร?

Hifu เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ มีริ้วรอยบนใบหน้าและมีไขมันส่วนเกินที่บริเวณกรอบหน้า และยังเหมาะสำหรับสาว ๆ หรือใครก็ตามที่กลัวเข็ม และไม่ต้องการฉีดสารใด ๆ ลงบนใบหน้า รวมถึงผู้ที่ไม่อยากเข้ารับการผ่าตัด การทำ Hifu จึงเป็นการดูแลใบหน้าที่ตอบโจทย์ เพราะสามารถช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์และเสริมให้ใบหน้าของเราดูดีขึ้นได้แบบไม่ต้องเจ็บตัว

Hifu ช่วยแก้ปัญหาเรื่องอะไรได้บ้าง?

 ย่างที่ออนนี่แนะนำไว้ข้างต้นว่า Hifu คือการยกกระชับและฟื้นฟูผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ดังนั้นจึงสามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องต่าง ๆ บนใบหน้าได้ดังนี้

  • ช่วยสลายไขมันส่วนเกินบริเวณกรอบหน้า
    สำหรับใครก็ตามที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินและหย่อนคล้อยบริเวณกรอบหน้าและใต้คางจนทำให้หมดความมั่นใจ ก็สามารถแก้ปัญหาด้วยการทำ Hifu เพื่อสลายไขมันเหล่านั้นได้
  • ยกกระชับให้กรอบหน้าชัดขึ้น
    สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่อยากจะมีกรอบหน้าคมชัด Hifu จะช่วยยกกระชับผิวและทำให้ใบหน้าได้รูปมากขึ้น ไม่ว่าจะหันหน้าด้านไหนก็มั่นใจในทุกมุม
  • ฟื้นฟูริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้า
    ด้วยมลภาวะและความเครียดที่ต้องเผชิญจนทำให้มีริ้วรอยเพิ่มมากขึ้นในทุกวัน การทำ Hifu ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ยกกระชับได้แทบทุกส่วนใบหน้า
    ไม่ว่าจะเป็นบริเวณคิ้ว มุมปาก ร่องแก้ม หรือใต้คาง Hifu ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมดูเต่งตึง เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาหนังตาตก คิ้วหย่อน รวมถึงช่วยให้บริเวณต่าง ๆ กระชับมากยิ่งขึ้น

เนื่องจาก Hifu นั้นช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว นอกจากจะช่วยในเรื่องของการยกกระชับผิวหน้าแล้ว ยังจะทำให้ผิวหน้าดูสดใสเปล่งปลั่งและเรียบเนียนมากขึ้นได้อีกด้วย

ทำ Hifu กี่วันจึงจะเห็นผล?

อีกหนึ่งคำถามที่หลาย ๆ คนน่าจะสงสัยและอยากรู้กันก็คือ การทำ Hifu นั้นใช้เวลากี่วันจึงจะเห็นผลลัพธ์? ออนนี่ขอตอบว่า หลังจากที่ทำ Hifu เสร็จแล้วผิวหน้าจะยกกระชับขึ้นทันทีประมาณ 20% และสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี ซึ่งหากต้องการให้ผิวหน้ายกกระชับและเต่งตึงมากขึ้น สามารถทำเพิ่มได้เรื่อย ๆ เพื่อคงผลลัพธ์ไว้ โดยที่ไม่เป็นอันตราย นอกจากนี้ผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลตัวเองหลังทำของแต่ละคนด้วย ดังนั้นถึงแม้จะทำ Hifu ไปแล้ว ก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองอยู่เสมอ ควรหมั่นทาครีมกันแดดและผ่อนคลายจิตใจจากความเครียด เพื่อไม่ให้คอลลาเจนบนใบหน้าถูกทำลาย

ควรทำ Hifu ที่ไหนดี?

การทำ Hifu นั้นควรเลือกใช้บริการกับคลินิกที่ได้มาตรฐานและใช้เครื่องมือที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจึงจะดีที่สุดทั้งในเรื่องของผลลัพธ์และความปลอดภัย ซึ่งที่กังนัมคลินิกเองก็เป็นคลินิกที่มีมาตรฐานระดับเดียวกับประเทศเกาหลี ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในด้านการใช้เครื่องมือโดยเฉพาะ สามารถให้คำแนะนำและวิเคราะห์ก่อนทำการรักษาได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ที่กังนัมคลินิกยังใช้เครื่องที่ผ่านการรับรองโดย อย. จึงมั่นใจได้ว่ามีประสิทธิภาพและปลอดภัยอย่างแน่นอน หากใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hifu ออนนี่ยินดีตอบทุกคำถามค่ะ

 

ติดต่อได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ 090-665-3616 และ 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com
รวมถึงช่องทาง Line: @gangnamclinic (ต้องมีเครื่องหมาย @ ด้วยนะคะ)

Leave a Reply