อยากมีหน้าใส ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงทำเลเซอร์หน้าใสได้

เลเซอร์หน้าใสกังนัม

เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงทำเลเซอร์หน้าใสได้

ในปัจจุบัน คนนิยมทำเลเซอร์หน้าใสกันมากขึ้น เพราะเป็นวิธีลัดที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนใสได้เร็วขึ้น อีกทั้งเทคโนโลยีที่นำมาใช้กับเลเซอร์หน้าใสแต่ละชนิดนั้น ต่างก็มีประสิทธิภาพที่ดีและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่สำคัญคือไม่ทำให้เจ็บ เห็นผลไว ไม่ต้องเสียเวลาทาครีมเป็นปีๆ สำหรับใครที่สนใจทำเลเซอร์หน้าใสแต่กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย วันนี้เราก็จะมาบอกกันว่าการทำเลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ และต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงจะทำได้ค่ะ

Dual Yellow

เลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่

ราคาของเลเซอร์หน้าใสนั้นมีตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับคอร์สเลเซอร์หน้าใสที่ทำ โดยราคาจะขึ้นอยู่กับคอร์สเลเซอร์และคลินิกที่เลือกใช้บริการ ยกตัวอย่างเช่น เลเซอร์หน้าใส Dual Yellow ที่ Gangnam Clinic (กังนัมคลินิก) ราคา Dual Yellow laser ต่อ 1 ครั้งจะอยู่ที่ราคา 3,500 บาท หากทำ 5 ครั้งขึ้นไปราคาจะอยู่ที่ครั้งละ 3,000 บาท แต่หากทำ 10 ครั้งราคาจะอยู่ที่ครั้งละ 25,000 บาท โดยระยะเวลาการทำเลเซอร์นั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปทำเลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดีก็สามารถเลือกเลเซอร์หน้าใส Dual Yellow ที่ Gangnam Clinic ได้ โดย Dual Yellow laser นั้นถือเป็นเลเซอร์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอย รอยสิว แผลเป็น ผ้า กระ ผิวหน้าไม่กระจ่างใส หมองคล้ำ ติ่งเนื้อ ไฝ ผิวแตกลาย และอื่น ๆ

รีวิวเลเซอร์หน้าใส

 

ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงจะทำเลเซอร์หน้าใสได้

ก่อนอื่นเราต้องทราบก่อนว่าเรามีปัญหาผิวแบบไหน เพราะแต่ละคนมีสภาพผิวที่ไม่เหมือนกัน บางปัญหาผิวสามารถแก้ไขได้ด้วยการเลเซอร์เพียงไม่กี่ครั้ง แต่บางปัญหาก็ต้องใช้เวลาการรักษาค่อนข้างนานเพื่อให้เห็นผลดียิ่งขึ้น โดยปัญหาผิวต่าง ๆ นี้คุณหมอจะเป็นผู้ประเมินให้ว่าผิวของเรามีปัญหาแบบไหน ควรทำเลเซอร์ตัวไหน และควรทำกี่ครั้ง หากใครที่สนใจแนะนำว่าให้เข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนเพื่อได้ทราบว่าตนเองเหมาะกับเลเซอร์แบบไหนและเลเซอร์หน้าใส ราคาเท่าไหร่ เพราะเลเซอร์แต่ละชนิดมีราคาไม่เท่ากัน เพื่อได้วางแผนการเงินและเตรียมค่าใช้จ่ายได้อย่างเพียงพอ

นอกจากนี้ราคาของเลเซอร์แต่ละชนิดยังขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีและอุปกรณ์แต่ละชนิดที่ทางคลินิกเลือกใช้ด้วย ในการเลือกใช้บริการจึงควรตัดสินใจให้รอบคอบว่าควรเลือกทำเลเซอร์หน้าใส ที่ไหนดีหรือเทคโนโลยีใดที่ดีเหมาะกับผิวมากกว่ากันและควรควรเลือกคลินิกที่มีมาตรฐานและมีความปลอดภัยเพื่อความสบายใจในการใช้บริการ เพราะการเลือกทำเลเซอร์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีคุณภาพยังช่วยถนอมผิวหน้าได้ดี ไม่ทำให้เจ็บ ไม่จำเป็นต้องใช้ยาชา เห็นความแตกต่างได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ได้ผลลัพธ์ที่ดีและเป็นที่พึงพอใจ

Before-After Dual Yellow

Leave a Reply