ฉีดฟิลเลอร์ปากเรียกทรัพย์ ปากกระจับเสริมโหงวเฮ้ง

รูปปากแบบไหนสวย

ถ้าพูดถึงเทรนด์ความงามที่ฮิตที่สุดในยุคนี้เห็นจะต้องเป็นเทรนด์ปากกระจับธรรมชาติอย่างแน่นอน เพราะริมฝีปากเป็นจุดที่โดดเด่นที่สุดบนใบหน้า รูปปากสวย ๆ จะทำให้เครื่องหน้าของสาว ๆ ดูคมชัด ดูน่าสนใจ และดูสวยละมุนยิ่งขึ้น วันนี้ออนนี่จะมาแนะนำในเรื่องของการฉีดฟิลเลอร์ปากเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ที่ไม่เพียงแต่จะทำให้สาว ๆ สวยขึ้น แต่ยังช่วยเสริมพลังงานในด้านโชคลาภได้อีกด้วย

ลักษณะของริมฝีปากเรียกทรัพย์

  • ริมฝีปากที่ดี จะต้องมีขอบชัดและมีรอยหยักเล็กน้อยที่มุมปากทั้ง 2 ข้าง
  • ปากรูปกระจับ เป็นปากรับทรัพย์ และเก่งในด้านการเจรจา
  • ปากล่างหนา มีเสน่ห์ มีความกระตือรือร้น มีพลังในการทำงานทุกเรื่อง
  • ปากบนหนา เป็นที่รักใคร่ มักมีผู้คนรายล้อมอยู่เสมอ 
  • ปากหนาทั้งบนและล่าง มีคนคอยอุปถัมภ์อยู่ตลอดเวลา

ซึ่งในปัจจุบัน เราจะเห็นได้ว่าเทรนด์ปากรูปกระจับและเทรนด์ปากอวบอิ่มสไตล์สายฝอเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นรูปปากที่ดูสวยละมุน น่าหลงใหล ยิ่งทาลิปสติกสีสันสดใสก็ยิ่งดูมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว

รูปปากแบบไหนที่หนุ่ม ๆ สนใจเป็นพิเศษ

นอกจากเรื่องของโหงวเฮ้งแล้ว ออนนี่อยากจะแนะนำสาว ๆ อีกหนึ่งเรื่อง นั่นก็คือลักษณะของริมฝีปากที่หนุ่ม ๆ ชื่นชอบเป็นพิเศษ ใครที่รู้แล้วก็อย่าลืมเก็บไว้เป็นความลับเฉพาะกลุ่มสาว ๆ เท่านั้นนะ!

  • ปากกระจับ

    แน่นอนว่าปากกระจับที่มีรอยหยักคมชัดนั้นทำให้ลุคของสาว ๆ ดูสวยหวานมากขึ้น และยังช่วยขับให้ส่วนอื่น ๆ ของใบหน้าดูคมชัด จึงไม่แปลกที่ใคร ๆ ก็หลงใหลในริมฝีปากลักษณะนี้

  • ปากอวบอิ่ม

    ริมฝีปากอวบอิ่มสไตล์สายฝอก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรง เพราะทำให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะทาลิปสติกสีไหนก็ดูสวยโดดเด่นจนไม่อยากละสายตา

  • ปากล่างหนาเล็กน้อย

    ริมฝีปากล่างที่หนาเล็กน้อย ทำให้ใบหน้าดูน่ารักสดใสและดูอ่อนวัย เพียงแค่แต่งแต้มด้วยลิปกลอสก็ดูสวยสะกดจนต้องตกหลุมรัก

เสริมโหงวเฮ้งใบหน้าด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปาก

สำหรับใครที่อยากจะมีริมฝีปากสวย ๆ เพื่อนำโชคด้านการเงินอย่างที่ออนนี่แนะนำไป แต่ไม่กล้าทำศัลยกรรมที่ปากเพราะกลัวเจ็บ ไม่ต้องกังวลไป เพราะยังมีนวัตกรรมเสริมความงามสำหรับคนที่อยากจะแก้ไขรูปปากให้ดูสวย เพื่อเปลี่ยนลุคและเสริมโหงวเฮ้ง นั่นก็คือการฉีดฟิลเลอร์ปากนั่นเอง 

ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นก็เหมือนกับการฉีดฟิลเลอร์ในบริเวณอื่น ๆ ของใบหน้า คือการฉีดสารเติมเต็มไฮยาลูรอนเข้าไปในบริเวณที่ต้องการแก้ไข และทำการปรับรูปทรงโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ปากที่สวยตรงตามต้องการ โดยที่การฉีดฟิลเลอร์นั้นจะเห็นผลทันที ไม่ต้องกังวลกับรอยแผลเป็น และไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น อาจจะรู้สึกถึงความเจ็บบริเวณที่เข็มจิ้มลงไปเพียงเล็กน้อย แต่สาว ๆ ก็จะได้ผลลัพธ์เป็นปากกระจับธรรมชาติทันที หรือหากอยากรู้ว่ารูปปากแบบไหนสวยเหมาะกับเรา ก็สามารถปรึกษาแพทย์เพื่อให้ช่วยปรับให้เข้ากับใบหน้าได้เช่นกัน การฉีดฟิลเลอร์ที่ปากจึงเป็นการเสริมความงามที่ได้รับความนิยมไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลยทีเดียว

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์ปาก

  1. เข้าพบแพทย์เพื่อทำการออกแบบลักษณะของปากร่วมกัน เพื่อให้ได้ริมฝีปากที่สวยตรงตามความต้องการและเข้ากับรูปหน้ามากที่สุด
  2. ทายาชาทิ้งไว้ 35-40 นาที 
  3. แพทย์จะทำการฉีดทีละน้อย พร้อมกับปรับรูปปากไปด้วย ในขั้นตอนนี้เราจะได้เห็นผลลัพธ์การฉีดทันที และสามารถพูดคุยกับแพทย์ได้
  4. หลังฉีดแล้วจะมีอาการบวมขึ้นเล็กน้อย และจะค่อย ๆ ยุบลงใน 4-5 วัน หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ริมฝีปากจะเริ่มเข้าที่และเห็นผลลัพธ์ชัดเจนยิ่งขึ้น

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์

  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องที่ริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เต่งตึง และดูสุขภาพดียิ่งขึ้น
  • ช่วยลดปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก 
  • ไม่มีรอยแผลเป็น และไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น
  • สามารถออกแบบลักษณะของริมฝีปากได้ตามต้องการ
  • ฟิลเลอร์แท้สามารถสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่มีผลข้างเคียงหลังการฉีด

ฉีดฟิลเลอร์ที่กังนัมคลินิก เสกปากสวยรับทรัพย์ทันใจ ปลอดภัยชัวร์

ใครที่สนใจการฉีดฟิลเลอร์ปาก ออนนี่แนะนำที่กังนัมคลินิกเลยค่ะ เพราะเราคือคลินิกความงามมาตรฐานเดียวกับประเทศเกาหลี เลือกใช้เฉพาะฟิลเลอร์แท้ 100% และให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น สามารถให้คำปรึกษาและช่วยออกแบบริมฝีปากให้เข้ากับใบหน้า เพื่อให้สาว ๆ มีริมฝีปากที่สวยอย่างที่ตั้งใจ ช่วยเพิ่มความมั่นใจและเสริมโชคลาภกันแบบปัง ๆ 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้ารับบริการได้เลยที่ โทรศัพท์ 090-665-3616, 098-269-7450 Email: gangnamclinicthailand@gmail.com และ Line Official: @gangnamclinic

Leave a Reply