ไขความจริง! กินนมเปรี้ยวช่วยให้น้องสาวไม่มีกลิ่นจริงมั้ย?

ตอบข้อสงสัยกินโยเกิร์ตช่วยเรื่องกลิ่นน้องสาวได้จริงมั้ย

“กินนมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ตช่วยกำจัดกลิ่นน้องสาว” กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียลกันอยู่พักใหญ่ และมีหลายคนที่ได้ลองนำไปทำตาม แต่มีอีกหลายคนที่ยังสงสัยว่า การกินนมเปรี้ยวช่วยให้น้องสาวไม่มีกลิ่นจริงมั้ย? ออนนี่จะพาทุกคนไปหาคำตอบ พร้อมมี 5 สิ่งควรรู้ที่สาว ๆ ต้องทำเป็นประจำ เพื่อช่วยให้น้องสาวไม่มีกลิ่นมาแนะนำ

กินนมเปรี้ยวช่วยให้น้องสาวไม่มีกลิ่นจริงมั้ย?

เชื่อว่าสำหรับผู้หญิงทุกวัย คงไม่อยากให้น้องสาวของตัวเองมีกลิ่นจนทำให้เสียความมั่นใจ จึงจำเป็นจะต้องเสาะหาวิถีที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดกลิ่นเหม็นอับบริเวณจุดซ่อนเร้น ไม่เว้นแต่การใช้วิธีกินนมเปรี้ยวหรือกินโยเกิร์ตช่วยเรื่องกลิ่นน้องสาว แต่ยังมีหลายคนที่สงสัยว่าการกินนมเปรี้ยวช่วยให้น้องสาวไม่มีกลิ่นจริงมั้ย? เพื่อช่วยคลายข้อสงสัยในเรื่องนี้ ออนนี่จะขออาสาพาไปเจาะลึกกันค่ะ

สำหรับการกินนมเปรี้ยวและกินโยเกิร์ตนั้น สามารถช่วยเรื่องกลิ่นน้องสาวได้จริงค่ะ เพราะในนมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ตมีจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดการติดเชื้อในช่องคลอด ทั้งยังช่วยลดการเพิ่มของเชื้อรา ทำให้ช่วยปรับสมดุลของแบคทีเรีย จึงสามารถลดโอกาสการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณน้องสาวได้นั่นเอง

แนะนำเคล็ดลับทำให้น้องสาวไม่มีกลิ่น

5 สิ่งที่คุณต้องทำเป็นประจำ เพื่อช่วยให้น้องสาวไม่มีกลิ่น

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ต้องการให้จุดซ่อนเร้นมีกลิ่น การดื่มนมเปรี้ยวหรือการกินโยเกิร์ตช่วยเรื่องกลิ่นน้องสาวเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ออนนี่จึงมี 5 วิธีที่จะช่วยป้องกันไม่ให้น้องสาวมีกลิ่นมาแนะนำกันค่ะ

ใช้กระดาษชำระเช็ดทำความสะอาดอย่างถูกวิธี

ในบางครั้งคุณผู้หญิงอาจจำเป็นต้องใช้ห้องน้ำสาธารณะที่ไม่มีสายชำระให้ใช้งาน จึงต้องใช้กระดาษชำระเพื่อเช็ดทำความสะอาดแทน ออนนี่ขอแนะนำว่าควรใช้กระดาษชำระแบบเปียกก่อน แล้วค่อยตามด้วยกระดาษชำระแบบแห้ง เพื่อความสะอาดมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งสำหรับคนที่ถ่ายหนัก ขอแนะนำให้เช็ดทำความสะอาด โดยเช็ดจากด้านหน้าไปด้านหลัง เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกจากทวารหนักไปตกค้างหมักหมมอยู่ในบริเวณจุดซ่อนเร้น และเป็นต้นเหตุทำให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้

หลังเข้าห้องน้ำต้องให้แห้ง

ในส่วนของการเข้าห้องน้ำที่มีหัวฉีดชำระให้ใช้ทำความสะอาดแล้ว ก็ควรใช้กระดาษชำระแบบเปียกและเช็ดตามด้วยกระดาษชำระแบบแห้งให้แห้งสนิทเช่นกัน เพื่อป้องกันไม่ให้จุดซ่อนเร้นอับชื้น จนส่งกลิ่นโชยออกมา

เปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยครั้งต่อวัน

ช่วงที่มีประจำเดือน สาว ๆ ควรต้องเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อย ๆ เพราะการใส่ผ้าอนามัยตัวเดิมเป็นเวลานาน จะทำให้เกิดการอับชื้นและเป็นเชื้อราได้ง่าย ซึ่งนอกจากจะทำให้มีกลิ่นแล้ว ยังนำไปสู่การติดเชื้อราในช่องคลอดได้อีกด้วย

สวมใส่กางเกงในที่สะอาด

สิ่งสำคัญที่จะช่วยป้องกันน้องสาวไม่ให้มีกลิ่น คือการสวมใส่กางเกงในที่ซักสะอาด และตากแดดให้แห้ง รวมถึงควรเลือกสวมใส่กางเกงในที่มีเนื้อผ้าบางเบาระบายอากาศได้ดี และไม่กักเก็บความอับชื้นไว้

กำจัดขนในที่ลับ

ต้องยอมรับว่าขนในที่ลับ เป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดความอับชื้น และการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรีย การกำจัดขนที่ลับ จึงเป็นทางออกที่จะช่วยลดการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรีย ทั้งยังทำให้ง่ายต่อการรักษาความสะอาดอีกด้วย

คุณสาว ๆ ที่อยากให้น้องสาวไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ สามารถมาดูแลรักษาจุดซ่อนเร้นให้ทำความสะอาดได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการทำเลเซอร์กำจัดขนที่ลับและกำจัดขนบิกินี ที่กังนัมคลินิกได้เลย เรามีทีมคุณหมอผู้เชี่ยวชาญรอให้บริการคุณอยู่ สนใจแวะมาสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่กังนัมคลินิกทุกสาขา หรือทักปรึกษาออนนี่ทาง LINE Official: @gangnamclinic (มี @ ด้วยนะคะ), Inbox Message, โทร. 090-665-3616, 098-269-7450 และ Email: gangnamclinicthailand@gmail.com ได้เลย พวกเรายินดีให้บริการและมีโปรโมชันดี ๆ รออยู่แน่นอนค่ะ