กำจัดขนให้เกลี้ยงเกลาด้วยเลเซอร์ขน

เลเซอร์ขน

สะดวกสบายแบบสุด ๆ ในการกำจัดขนให้เกลี้ยงเกลาด้วยเลเซอร์ขน

เคยเป็นแบบนี้กันบ้างรึเปล่า จะแต่งตัวแต่ละทีก็คิดหนัก ไม่รู้ว่าจะเลือกใส่เสื้อผ้าแบบไหนดี จะต้องปิดส่วนนั้นส่วนนี้ของร่างกายเพราะไม่มั่นใจในผิวของตัวเอง เนื่องจากมีปัญหาในเรื่องของเส้นขนบนผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็น ขนแขน ขนขา เป็นตอ เส้นแข็ง มีปริมาณเยอะ ใต้วงแขนไม่เรียบเนียน ขนหนา ขนเส้นเล็กกำจัดยาก เป็นต้น รู้ตัวอีกทีก็ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวแล้ว แต่บอกเลยว่าการแต่งตัวของคุณจะไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไปแล้ว เพราะเรามีตัวช่วยดี ๆ ที่ง่ายแสนง่าย มาแนะนำ เป็นวิธีการในการกำจัดขนที่ดีมาก ๆ วิธีหนึ่งและกำลังเป็นที่นิยมอยู่ นั่นก็คือการทำเลเซอร์ขนเพื่อกำจัดขนตามร่างกายนั่นเอง 

เลเซอร์ขน

เลเซอร์ขน หรือที่หลาย ๆ คนเรียกกันว่าเลเซอร์กำจัดขน เป็นวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับการกำจัดขนเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นวิธีที่มีความสะดวกสบายค่อนข้างมาก เพียงแค่ทำความสะอาดผิวแล้วใช้หัวเลเซอร์ยิงลงบนผิวหนังเท่านั้นก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย 

ถ้าจะถามว่าเลเซอร์ขนดีอย่างไร ก็ต้องบอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา เนื่องจากใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นในการยิงเลเซอร์ ซึ่งระยะเวลาก็จะขึ้นกับขนาดของพื้นที่ ๆ คุณต้องการกำจัดขน เป็นวิธีการที่ไม่มีอาการเจ็บ ระบม หรือแสบคันที่ผิวหนังเหมือนกับการกำจัดขนด้วยวิธีอื่น ๆ ในระหว่างที่ยิงนั้นสาว ๆ อาจจะรู้สึกร้อนที่ผิวหนัง แต่ไม่มาก ซึ่งในส่วนนี้ถ้าใครไปใช้บริการที่คลินิกก็แค่นอนสบาย ๆ เพลิน ๆ บนเตียง ไม่นาน หลังจากที่ยิงเสร็จก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ ไม่ต้องมีระยะเวลาพักฟื้นหรือดูแลตัวเองเยอะ ในบางรายผิวหนังอาจมีอาการแดงเล็กน้อยแต่ก็จะหายได้เอง ซึ่งวิธีการนี้จะทำให้ขนของเราค่อย ๆ มีสีอ่อนลง ขนขึ้นช้าลงจนไม่ขึ้นอีก เมื่อทำการยิงเลเซอร์ขนต่อเนื่องตามที่แพทย์แนะนำ เมื่อทำครั้งหนึ่งแล้วก็จะเว้นระยะไปประมาณ 2 สัปดาห์แล้วจึงทำครั้งถัดไป ข้อดีก็คือ สาว ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีเวลาไปยิงเลเซอร์ขนได้บ่อย ๆ นอกจากนี้คือเป็นวิธีการกำจัดขนที่สามารถทำได้หลากหลายจุดในร่างกาย ทั้งส่วนแขน ขา ใบหน้า ใต้วงแขน และส่วนอื่น ๆ อีกมากมาย

Laserขน กำจัดขนดีที่สุด

สำหรับใครที่มีความสนใจที่อยากจะกำจัดขน คลินิกเลเซอร์ขน ถือเป็นแนวทางที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะไม่ใช่แค่เพียงแต่ได้ผลที่น่าพึงพอใจแล้ว ยังมีความสะดวกสบายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ค่อนข้างมากเลยทีเดียว มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว รับรองว่าถ้าลองแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน