เครื่องทำ Hifu มีอะไรบ้าง ควรเลือกทำแบบไหนดี?

hifu ไฮฟู

รู้ไว้ก่อนตัดสินใจทำ นวัตกรรมเครื่องทำ Hifu มีอะไรบ้าง ควรเลือกทำแบบไหนดี?

ทำไฮฟู Hifu ที่ไหนดี คงเป็นปัจจัยข้อแรกที่สาว ๆ ให้ความสำคัญก่อนเป็นอันดับหนึ่ง เพราะอยากจะให้การทำไฮฟูออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่ในความเป็นจริงแล้ว สิ่งที่สาว ๆ ควรจะให้ความสำคัญก่อนเป็นอันดับแรกไม่ใช่เรื่องทำที่ไหน หรือ มองหา Hifu ไฮฟู ราคาถูก แต่เป็นการเรียนรู้เครื่องทำ Hifu ก่อนต่างหากว่ามีอะไรบ้าง และควรเลือกทำแบบไหนดี?

เครื่อง Hifu มีกี่แบบและมีอะไรบ้าง?

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เครื่องทำไฮฟู หรือ นวัตกรรมการทำไฮฟู คือการส่งคลื่นเสียงความถี่เข้มข้นไปยังชั้นผิวด้านในของเรา ซึ่งเป็นชั้นผิวที่ผลิตคอลลาเจน ให้มีการทำงานที่ได้ประสิทธิภาพ เหมือนเช่นผิวของเด็กแรกเกิด-เด็กวัยรุ่นนั่นเอง โดยเครื่องทำไฮฟูจะถูกแบ่งออกเป็นใหญ่ ๆ 2  แบบ คือ 

1. เครื่องทำ Hifu ปกติ

เครื่องทำ Hifu แบบปกติ คือการฉายคลื่นลงไปสู่ชั้นผิวหนังของเรา ความเข้มข้นอยู่ในระดับปานกลาง อาจต้องใช้การทำซ้ำเพื่อให้เกิดผลเร็วตามผลที่ผู้เข้ารับการทำตั้งใจเอาไว้ สามารถหาทำได้ตามคลินิกทั่วไป ถือเป็นการทำ Hifu ไฮฟู ราคาถูกที่ปลอดภัย ไว้ใจได้เช่นกัน

2. เครื่องทำ Hifu แบบ Double Lifting

การทำ Hifu แบบ Double Lifting คือการทำไฮฟูเช่นเดียวกัน แต่เป็นในลักษณะของนวัตกรรมที่ใหม่กว่า เพราะมีความเข้มข้นในการยิงหนึ่งครั้งที่มากกว่าเครื่องปกติ โดยนวัตกรรมแบบนี้จะเป็นนวัตกรรมแบบใหม่ที่ได้ผลมากกว่า และเห็นผลชัดกว่าในการทำตั้งแต่ครั้งแรก มีเฉพาะในคลินิกชั้นนำเท่านั้น เช่น กังนัมคลินิก เป็นต้น เป็น Hifu ไฮฟู ราคาถูกที่ได้ผลลัพธ์ระดับพรีเมี่ยม มีระยะการทำที่สั้น สามารถทำได้ทั่วใบหน้าไปจนถึงกระทั่งลำคอ ช่วยเสริมให้รอยเหี่ยวย่นตื้นขึ้น ไขมันชั้นนอกที่สะสมจะหายไป และทำให้บริเวณที่ได้รับการฉายคลื่นมีความกระจ่างใสเรียบเนียน 

Sygmalift-hifu-ไฮฟู

โดยทั้ง 2 การทำไฮฟูต่างก็เห็นผลดีด้วยกันทั้งคู่ ทั้งนี้อาจเสริมและเพิ่มเติมด้วยการดูแลรักษาตนเอง เช่น การนอนหลับให้เพียงพอ การกินให้มีประโยชน์ เป็นต้น เพราะโดยปกติแล้ว การทำไฮฟูทั้งสองชนิดต่างก็ไม่ทำให้เจ็บตัวและไม่สร้างบาดแผลอยู่แล้ว การตัดสินใจทำจึงควรเทียบจากปัจจัยพื้นฐานของตัวเองเป็นหลัก 

สำหรับการเลือกทำไฮฟู Hifu ที่ไหนดี  อาจยังเป็นคำถามที่ค้างคาใจอยู่ หากสาว ๆ คนใดที่อยากเริ่มต้นเข้าคอร์สแต่ยังไม่มีที่ไหนที่ตอบโจทย์ ขอแนะนำกังนัมคลินิก เพราะที่นี่เป็นคลินิกเสริมความงามที่ส่งตรงมาจากเกาหลี มีทีมแพทย์ที่เก่งและประสบการณ์มากมาย คอยให้การดูแลแนะนำเปรียบเสมือนคนในครอบครัว ที่สำคัญยังมีเครื่องทำ Hifu ครบครัน สามารถเดินเข้าไปปรึกษาได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มทำ ทำ Hifu ไฮฟู ราคาถูกแต่ได้ประสิทธิภาพต้องเป็นที่นี่ที่เดียว

hifu รีวิว