ลดเหนียงใต้คางอย่างไรให้ได้ผล?

เคยไหม? ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนเหนียงก็ออก ถ่าย 100 รูป ใช้ไม่ได้ทั้ง 100 รูป หรือจะทำกิจกรรมไหน กับใครก็ไม่มั่นใจ เพราะมัวแต่กังวลว่า ‘เหนียง’ จะล้ำหน้าจนหมดสวย แต่ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป! เพราะปัญหาเหนียงใต้คางเป็นปัญหาที่แก้ไขได้ แถมในปัจจุบันนี้ ยังมีวิธีลดเหนียงที่มีประสิทธิภาพให้ได้เลือกทำมากขึ้นอีกด้วย 

  วันนี้ออนนี่พร้อมจะพาหนุ่ม ๆ สาว ๆ ไปดูกันว่า จริง ๆ แล้วเหนียงเกิดจากอะไร และมีวิธีการรักษาอย่างไร เพื่อให้คุณได้ความมั่นใจกลับมาอย่างเต็มร้อย! 

หมดกังวลเรื่องเหนียงใต้คางด้วย 4 วิธีลดเหนียง เพิ่มความมั่นใจ ให้ประสิทธิภาพสูง - กังนัมคลินิก

เหนียงเกิดจากอะไร?

  เหนียง หรือ คางสองชั้น (Double Chin) มักจะเกิดขึ้นจากการที่เรามีน้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้น หรือมีไขมันสะสมอยู่ใต้ชั้นคางจำนวนมาก ซึ่งอาจจะเกิดจากสาเหตุที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นพันธุกรรม ความหย่อนคล้อยของผิวหนังตามอายุ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เช่น การไม่ออกกำลังกาย หรือมีพฤติกรรมการกิน ที่ชอบกินแต่อาหารที่มีไขมัน ฯลฯ ซึ่งไม่ว่าวัยไหน ก็อยากกำจัดเหนียงที่ว่านี้ให้ออกไปให้หมด เพราะออนี่ทราบดีว่า นอกจากจะกวนใจแล้ว ยังทำให้หลายคนไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตอีกด้วย แต่ในปัจจุบันมีวิธีลดเนียงใต้คางมากมาย ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญต่าง ๆ กล้าการันตีถึงความปลอดภัย แถมยังช่วยกำจัดเหนียงได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ฉีดฟิลเลอร์คางลดเหนียง

เคล็ดลับการกำจัดเหนียง 4 วิธี


1. ร้อยไหม

  เป็นเทคนิคการดึงไขมันส่วนเกินและผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมากระชับขึ้น โดยการใช้ไหมเส้นเล็กเป็นจำนวนมากมาร้อยเป็นตาข่ายบริเวณคาง เพื่อช่วยลดเหนียงใต้คางและช่วยเพิ่มความกระชับให้แก่ผิว โดยหลังร้อยไหมเสร็จ คนไข้จะมีอาการบวมและอาจมีรอยเขียวช้ำประมาณ 1 สัปดาห์ เนื่องจากร่างกายจะมีการสร้างเส้นเลือดใหม่ และทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนที่จะมาช่วยดึงรั้งผิวหน้าให้เต่งตึง และดูกระชับมากขึ้น โดยการลดเหนียงรูปแบบนี้จะมีผลลัพธ์ที่อยู่ได้ประมาณ 3-6 เดือน 

 

2. ฉีดโบทอกซ์

  เป็นการลดเหนียงโดยใช้เทคนิค Nefertiti Lift เพื่อฉีดยกกระชับใบหน้า แนวกราม และลำคอ ทำให้กล้ามเนื้อมัดตึงขึ้น และเหนียงยกกระชับขึ้น กรอบหน้ามีความชัดเจน โดยจะใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์เริ่มเห็นผล และเห็นผลอย่างชัดเจนภายใน 1 เดือน หรืออาจนานกว่านั้น ขึ้นอยู่กับสภาพของกล้ามเนื้อและการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละคน  

 

3. ดูดไขมันเหนียง

  อีกหนึ่งวิธีลดเหนียงที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและยาวนาน แถมหลังการรักษา คนไข้สามารถกลับบ้านและใช้ชีวิตได้อย่างปกติ โดยเป็นการผ่าตัดประมาณ 30-40 นาที เพื่อดูดไขมันบริเวณเหนียงใต้คาง ซึ่งโดยปกติแล้ววิธีนี้จะให้ผลลัพธ์มากกว่า 5 ปี

 

4. ฉีดสลายไขมัน (เมโสแฟต)

  การฉีดสลายไขมัน หรือ ฉีดเมโสแฟต คือการฉีดตัวยาเพื่อช่วยลดเหนียงในราคาที่จับต้องได้ เพื่อทำการสลายไขมันส่วนเกินที่จับตัวกันเป็นก้อน ทำให้ไขมันละลาย กลายเป็นของเหลว และถูกกำจัดออกด้วยระบบการเผาผลาญของร่างกาย โดยออนนี่ขอแนะนำให้ฉีดอย่างน้อยเดือนละ 1-2 ครั้ง เพื่อการเห็นผลที่ชัดเจน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือใบหน้าของคุณจะค่อย ๆ เล็กลง มีความกระชับมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่า วิธีสลายไขมันใต้คางวิธีนี้กำลังได้รับความนิยมจากหมู่วัยรุ่น และวัยทำงานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นวิธีที่มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสมเหตุสมผล แถมยังให้ประสิทธิภาพสูงเทียบเท่ากับการรักษาวิธีอื่น ๆ อีกด้วย ออนนี่ขอคอนเฟิร์มว่าวิธีนี้ปังจริง ๆ ค่ะ

 

ฉีดเมโสแฟตลดเหนียงที่กังนัมคลินิกดีอย่างไร?

  ที่กังนัมคลิกนิก เราใช้ยาและผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ได้รับรองมาตรฐาน อย. เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า จะได้รับการดูแลรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย และเห็นผลได้จริง รวมทั้งในทุกเคสการรักษา ออนนี่ขอรับรองว่า กังนัมคลินิกจะมีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล และให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพราะเราคำนึงถึงประสิทธิภาพการรักษาและความปลอดภัยมากที่สุด

 

นอกจากนี้ ที่กังนัมคลิกนิก ยังมีเทคนิคในการฉีดเมโสแฟตแบบเฉพาะ ที่ให้ผลลัพธ์ได้ดีกว่า ในราคาที่คุ้มค่า  สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับบริการฉีดสลายไขมัน เมโสแฟต เพื่อลดเหนียงใต้คาง และเสริมสร้างความมั่นใจ เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมยินดีให้คำปรึกษาตลอดเวลา พร้อมสาขารองรับถึง 10 สาขา ติดต่อเราได้ที่ Line ID: @gangnamclinic หรือคลิกที่นี่เลย https://m.me/gangnamclinic 

 

Leave a Reply